มีเงินพร้อมใช้ ตอบโจทย์... ทุกไลฟ์สไตล์ สมัครบัตร SCB M SPEEDY CASH วันนี้ รับฟรี! กระเป๋าสะพายและกระเป๋าเดินทาง

icon 19 ม.ค. 65 icon 633
ระยะเวลา 01 ม.ค. 31 มี.ค. 65
มีเงินพร้อมใช้ ตอบโจทย์... ทุกไลฟ์สไตล์ สมัครบัตร SCB M SPEEDY CASH วันนี้

รับฟรี! กระเป๋าสะพาย SCB M Shoulder Bag* มูลค่า 199 บาท จำนวน 1 ใบ
เมื่อสมัครบัตรผ่านแอป SCB EASY และผ่อนสินค้าอย่างน้อย 1 รายการ ภายใน 30 วันหลังอนุมัติ จำกัด 1 สิทธิ์/ท่าน
 
 
รับเพิ่ม! กระเป๋าเดินทาง Navy Blue* มูลค่า 7,990 บาท ขนาด 24 นิ้ว จำนวน 1 ใบ
เมื่อสมัครบัตรผ่านแอป SCB EASY และเปลี่ยนวงเงินเป็นเงินสดโอนเข้าบัญชีพร้อมแบ่งชำระรายเดือน ตั้งแต่ 30,000 บาทขึ้นไป ภายใน 30 วันหลังอนุมัติ จำกัด 1 สิทธิ์/ท่าน
 
 
แบ่งชำระสินค้า ทุกชิ้น ทั้งห้าง 0%
 

เงินสดพร้อมใช้ รับปีใหม่
 
 
ผู้มีสิทธิ์เข้าร่วม : สำหรับลูกค้าธนาคารไทยพาณิชย์ที่สมัครบัตร SCB M Speedy Cash ผ่านช่องทางแอป SCB EASY และได้รับการอนุมัติภายในระยะเวลาที่กำหนดเท่านั้น
 
ระยะเวลาโปรโมชั่น : วันนี้ - 31 มี.ค. 65
 
เงื่อนไขสมัครบัตร SCB M Speedy Cash ผ่านช่องทางแอป SCB EASY
  • สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ที่สมัครบัตร SCB M Speedy Cash ผ่านช่องทางแอป SCB EASY และได้รับอนุมัติ ระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม 2564 – 31 มีนาคม 2565 เท่านั้น
  • ต่อที่ 1 เมื่อมียอดแบ่งชำระสินค้ากับร้านค้าที่ร่วมรายการ (ตรวจสอบรายละเอียดร้านค้าได้ที่ www.scb.co.th) ผ่านบัตร SCB M Speedy Cash (ไม่จำกัดยอดเงินแบ่งชำระ) ภายใน 30 วันนับจากวันที่อนุมัติบัตร รับกระเป๋า SCB M Shoulder Bag จำนวน 1 ใบ มูลค่า 199 บาท จำกัด 1 สิทธิ์ / ท่าน / ตลอดระยะเวลาส่งเสริมการขาย
  • ต่อที่ 2 เมื่อมีการใช้บริการดีจัง โอนเงินเข้าบัญชี เปลี่ยนวงเงินบัตรกดเงินสด SCB M Speedy Cash เป็นเงินสดโอนเข้าบัญชีทันที และเลือกการแบ่งชำระแบบรายเดือน วงเงินตั้งแต่ 30,000 บาทขึ้นไป ภายใน 30 วันนับจากวันที่อนุมัติบัตร รับกระเป๋าล้อลาก Navy Blue ขนาด 24 นิ้ว จำนวน 1 ใบมูลค่า 7,990 บาท จำกัด 1 สิทธิ์ / ท่าน / ตลอดระยะเวลาส่งเสริมการขาย
  • สิทธิพิเศษนี้เฉพาะลูกค้ารายใหม่ที่ยังไม่เคยมีบัตร Speedy Cash ทุกประเภทบัตรกับธนาคาร หรือเคยมีแต่ยกเลิกบัตรมาแล้วไม่น้อยกว่า 180 วันนับจากวันที่ยกเลิกจนถึงวันที่ได้รับอนุมัติบัตรใหม่
  • เงื่อนไขการรับของกำนัลจากรายการส่งเสริมการขายนี้ไม่รวมรายการบริการโอนเงินเข้าบัญชีแบบเร่งด่วนในวันที่สมัครบัตร (UCT)
  • ลูกค้าที่ได้รับการอนุมัติบัตรและทำรายการครบตามเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนดจะได้รับของกำนัลจากรายการส่งเสริมการขายทางไปรษณีย์ไปยังที่อยู่ในการจัดส่งเอกสารของลูกค้าที่ได้ให้ไว้กับธนาคารตอนสมัครดังรายละเอียดต่อไปนี้
  • ลูกค้าที่ได้รับการอนุมัติบัตรฯ ในระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม 2564 – 31 ธันวาคม 2564 จะได้รับของกำนัลจากรายการส่งเสริมการขาย ภายในวันที่ 31 มีนาคม 2565
  • ลูกค้าที่ได้รับการอนุมัติบัตรฯ ในระหว่างวันที่ 1 มกราคม 2565 – 31 มีนาคม 2565 จะได้รับของกำนัลจากรายการส่งเสริมการขาย ภายในวันที่ 30 มิถุนายน 2565
  • กรณีของกำนัลจากรายการส่งเสริมการขายหมด หรือเปลี่ยนรุ่นจากบริษัทผู้ผลิต/ผู้จำหน่าย ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ที่จะทดแทนด้วยของกำนัลอื่นที่มีคุณภาพ และราคาเทียบเท่ากัน โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • กรณีปิดบัญชี SCB M Speedy Cash แบบแบ่งชำระรายเดือนก่อนกำหนด ท่านต้องชำระดอกเบี้ยส่วนต่าง เท่ากับดอกเบี้ยที่คำนวณจากอัตราดอกเบี้ยสูงสุด (25%) กับดอกเบี้ยที่ได้ชำระแล้ว โดยเริ่มคิดตั้งแต่วันเบิกใช้สินเชื่อ SCB M Speedy Cash แบบแบ่งชำระรายเดือน จนถึงวันปิดบัญชี
เงื่อนไขการแบ่งชำระสินค้าด้วยบัตร SCB M Speedy Cash
  • ผู้ถือบัตร SCB M Speedy Cash รับสิทธิ์แบ่งชำระค่าสินค้าดอกเบี้ย 0% เมื่อซื้อสินค้าภายในห้างฯเดอะมอลล์ทุกสาขา, เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์, พารากอน, กูร์เมต์ มาร์เก็ต (ไม่รวมร้านค้าเช่า), โฮม เฟรช มาร์ท และ พาวเวอร์ มอลล์ ทุกสาขา รวมทั้ง www.monline.com และ www.gourmetmarketthailand.com ระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม 2564 – 31 มีนาคม 2565
  • รับสิทธิ์แบ่งชำระดอกเบี้ย 0% นาน 6 เดือน เมื่อมียอดใช้จ่ายตั้งแต่ 1,800 บาทขึ้นไป / เซลล์สลิป สำหรับสินค้าทุกชิ้นภายในห้างฯ
  • รับสิทธิ์แบ่งชำระดอกเบี้ย 0% นาน 12 เดือน เมื่อมียอดใช้จ่ายตั้งแต่ 3,600 บาทขึ้นไป / เซลล์สลิป สำหรับสินค้าทุกชิ้น ภายในห้างฯ
  • รับสิทธิ์แบ่งชำระดอกเบี้ย 0% นาน 18 เดือน เมื่อมียอดใช้จ่ายตั้งแต่ 5,400 บาทขึ้นไป / เซลล์สลิป สำหรับสินค้าทุกชิ้น ในแผนกพาวเวอร์ มอลล์ ทุกสาขา
  • รับสิทธิ์แบ่งชำระดอกเบี้ย 0% นาน 36 เดือน เมื่อมียอดใช้จ่ายตั้งแต่ 10,800 บาทขึ้นไป / เซลล์สลิป สำหรับสินค้า Apple ทุกชิ้น ในแผนกพาวเวอร์ มอลล์ ทุกสาขา
เงื่อนไขบริการเงินสด พร้อมใช้ อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% นาน 3 รอบบัญชี
  • ลูกค้าที่สมัคร SCB M Speedy Cash และได้รับอนุมัติ ตั้งแต่วันที่ เป็น 1 มกราคม 2565 – 31 มีนาคม 2565 รับสิทธิ์ผ่อนชำระด้วยอัตราดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 3 รอบบัญชี ภายใน 3 รอบบัญชีแรก โดยมีเงื่อนไขดังนี้
  • สมัครบัตร SCB M Speedy Cash ผ่านแอป SCB EASY และมีการกดใช้วงเงินภายใน 30 วัน หลังจากที่ได้รับอนุมัติ หรือสมัครผ่านช่องทางอื่นๆ และแจ้งความประสงค์เปลี่ยนวงในบัตรเป็นเงินโอนเข้าบัญชีแบบเร่งด่วนในวันที่สมัครเท่านั้น จึงจะได้รับอัตราดอกเบี้ย 0% ภายใน 2 รอบบัญชีแรก
  • สำหรับรอบบัญชีที่ 3 ลูกค้าที่มียอดคงค้างตั้งแต่ 10,000 บาทขึ้นไปและไม่มีประวัติผิดนัดชำระ จะได้รับอัตราดอกเบี้ย 0% ทั้งนี้ในรอบบัญชีถัดไปธนาคารจะคิดอัตราดอกเบี้ยปกติตามวงเงินที่ได้รับอนุมัติ
เงื่อนไขรวม
  • ผู้ถือบัตรที่จะได้รับสิทธิประโยชน์ตามรายการส่งเสริมการขายนี้จะต้องมีสถานะบัตรเป็นปกติ และไม่เคยฝ่าฝืน และ/หรือ ละเมิดระเบียบ ข้อบังคับ และ/หรือ เงื่อนไขใด ๆ ของการเป็นผู้ถือบัตร SCB M Speedy Cash ของธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ("ธนาคาร") นอกจากนี้ ต้องเป็นผู้ถือบัตรที่มีประวัติการชำระเงินที่ดี ไม่ผิดนัดชำระเงินตามข้อกำหนด และเงื่อนไขของธนาคาร และปฏิบัติตามเงื่อนไขการเป็นผู้ถือบัตร SCB M Speedy Cash ของธนาคารอยู่จนถึงขณะรับสิทธิประโยชน์ ทั้งนี้ ธนาคารมีสิทธิ์ที่จะระงับ และ/หรือ เรียกคืนสิทธิประโยชน์ใด ๆ ในกรณีที่ตรวจพบในภายหลังว่าผู้ถือบัตรมีคุณสมบัติไม่ถูกต้อง หรือไม่ปฏิบัติตามเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด
  • การแบ่งชำระอัตราดอกเบี้ย 0% นี้ ผู้ถือบัตรจะต้องคงสถานะการเป็นสมาชิกบัตรตลอดระยะเวลาการแบ่งชำระ หากมีการยกเลิกการใช้บัตรก่อนการแบ่งชำระครบถ้วน ผู้ถือบัตรจะถูกเรียกเก็บเงินต้นและดอกเบี้ย สำหรับยอดแบ่งจ่ายค้างชำระทั้งหมดทันที
  • สิทธิพิเศษนี้ไม่สามารถโอนให้แก่ผู้อื่น หรือแลกเปลี่ยน หรือทอนเป็นเงินสด หรือสิ่งอื่นได้
  • กรณีที่ผู้ถือบัตรชำระค่างวดรายเดือนต่ำกว่ายอดแบ่งชำระตามที่ธนาคารเรียกเก็บจะถือว่าผิดนัดชำระหนี้ทั้งหมดทันทีกรณีลูกค้าผิดนัดชำระธนาคารจะคิดอัตราดอกเบี้ยผิดนัดชำระจากอัตราดอกเบี้ยปกติสูงสุดตามสัญญาบวกส่วนเพิ่ม 3% สูงสุดไม่เกิน 25% ต่อปี (แต่ต่อไปอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามที่ธนาคารกำหนด) รวมทั้งค่าติดตามทวงถามหนี้(ถ้ามี) ค่าธรรมเนียมและค่าใช้จ่ายอื่นๆ ตามประกาศของธนาคาร ณ ขณะนั้น
  • กรณีที่ผู้ถือบัตรมีความประสงค์จะชำระยอดแบ่งจ่ายที่เหลือทั้งหมดก่อนครบกำหนดผ่อนชำระ ผู้ถือบัตรจะต้องแจ้งให้ธนาคารทราบล่วงหน้าผ่านทาง SCB M Call Center โทร. 1295 ก่อนวันครบกำหนดชำระ โดยผู้ถือบัตรจะต้องชำระเงินที่คงค้างอยู่เต็มจำนวน
  • ธนาคารไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการผลิต และ/หรือ การให้บริการ และ/หรือ การจำหน่าย และ/หรือ นำเข้า และ/หรือ การจัดส่งสินค้า และ/หรือ บริการ ธนาคารจึงไม่ต้องรับผิดชอบในกรณีสูญหาย เสียหาย บุบสลาย ชำรุด บกพร่อง และ/หรือ ในเหตุอื่นใดอันเกิดขึ้นกับสินค้าและบริการดังกล่าวทั้งสิ้น กรณีที่เกิดความเสียหาย หรือข้อบกพร่องใด ๆ กรุณาติดต่อบริษัท เดอะมอลล์กรุ๊ป จำกัด โดยตรง
  • ธนาคารและบริษัท เดอะมอลล์กรุ๊ป จำกัดมีสิทธิ์เปลี่ยนแปลง และ/หรือ ยกเลิกกติกา เงื่อนไข ข้อกำหนด ระยะเวลา สิทธิประโยชน์ต่างๆ และ/หรือรายการส่งเสริมการขายนี้เมื่อใดก็ได้ โดยจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้าอย่างน้อย 7 วันก่อนการมีผลใช้บังคับ เว้นแต่มีเหตุจำเป็นที่ไม่อาจแจ้งให้ทราบล่วงหน้าได้ และในกรณีมีข้อพิพาทให้ถือคำตัดสินของธนาคารและบริษัทเดอะมอลล์กรุ๊ป จำกัดเป็นที่สุด
  • เกณฑ์การอนุมัติสินเชื่อเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด

ตรวจสอบรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.scb.co.th หรือ SCB M Call Center โทร. 1295
 
ดูรายละเอียดบัตรกดเงินสด SCB M Speedy Cash ธนาคารไทยพาณิชย์
ดูสินเชื่อเงินสดธนาคารไทยพาณิชย์ทั้งหมด
 
 
แท็กที่เกี่ยวข้อง สินเชื่อบัตรกดเงินสด scb m speedy cash บัตรกดเงินสด scb m speedy cash scb m speedy cash สมัคร scb m speedy cash รับกระเป๋าฟรี สินเชื่อธนาคารไทยพาณิชย์


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)