ก้าวข้าม ทุกหนี้ เพื่อเริ่มปีที่ดีกว่า แจกจริงทุกเดือนมากถึง 600 รางวัล ทั้งปี รับสิทธิ์ฟรี! โอกาสดี ปีนี้ให้เยอะขึ้น

icon 18 ม.ค. 65 icon 315
ระยะเวลา 01 ม.ค. 31 ธ.ค. 65
เปิดโอกาสให้โชค วิ่งไปหาคุณ กับ KTC เคลียร์หนี้ ปี 65
เคลียร์หนี้ ปี 65 กับ KTC PROUD เคลียร์หนี้เกลี้ยงรอบใหม่ แจกเยอะขึ้น แจกง่ายกว่าเดิม มีหนี้ล้านเคลียร์ให้ล้าน ใช้ดี รับ 1 สิทธิ์ เมื่อโอนเงิน กดเงิน รูดซื้อสินค้า หรือผ่อนสินค้า ทุกๆ 2,000 บาท คงค้าง 15 วัน ไม่จำกัดจำนวนสิทธิ์ได้สิทธิ์ไม่อั้น จ่ายดี รับ 1 สิทธิ์ เมื่อจ่ายตรงตามเวลาเรียกเก็บ
 
ลงทะเบียนครั้งเดียว ลุ้นได้ตลอดโครงการ จำนวนของรางวัลรวม 600 รางวัล
  • รางวัลที่ 1 เคลียร์หนี้ 100% จำนวน 12 รางวัล (จับรางวัล 12 รอบ รอบละ 1 รางวัล)
  • รางวัลที่ 2 เคลียร์หนี้ 10% จำนวน 588 รางวัล (จับรางวัล 12 รอบ รอบละ 49 รางวัล)
สมาชิกบัตรกดเงินสด KTC PROUD สามารถร่วมรายการได้เมื่อทำตาม
 
เงื่อนไขดังต่อไปนี้
  • ลงทะเบียนผ่านทางเว็บไซต์ หรือ SMS หรือลงทะเบียนผ่านทาง KTC Touch
  • สิทธิ์ใช้ดี ก็ยิ่งได้สิทธิ์ลุ้นมากขึ้น รับ 1 สิทธิ์จากยอดการใช้วงเงินสินเชื่อฯ(รูด โอน กด ผ่อน ) ทุกๆ 2,000 บาท และต้องคงค้างอย่างน้อย 15 วันติดต่อกันทุกวันนับจากวันที่มียอดการใช้วงเงินสินเชื่อฯ (ไม่จำกัดจำนวนสิทธิ์) และสมาชิกฯจะต้องชำระหนี้ไม่น้อยกว่ายอดเรียกเก็บขั้นต่ำและชำระภายในวันครบกำหนดชำระเงินในรอบนั้นๆ
  • สิทธิ์จ่ายดี แต่ไม่กดเงินเพิ่ม รับ 1 สิทธิ์ต่อรอบการจับรางวัล สำหรับสมาชิกที่มีการชำระหนี้ตรงตามเงื่อนไข คือชำระไม่น้อยกว่ายอดเรียกเก็บขั้นต่ำและชำระภายในวันครบกำหนดชำระเงินในรอบนั้นๆ และต้องไม่เป็นสมาชิกที่ได้รับสิทธิ์ใช้ดี
ระยะเวลาโปรโมชัน ตั้งแต่ 1 ม.ค. 65 - 31 ธ.ค. 65
 
เงื่อนไขส่งเสริมการขาย
  • สมาชิกผู้มีสิทธิ์ร่วมรายการคือสมาชิกสินเชื่อบัตรกดเงินสด KTC PROUD ทั้งหมดของบริษัท (“สมาชิกฯ”) ที่ส่ง SMS เพื่อลงทะเบียน หรือ ลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ www.ktc.co.th/cleardeb65 หรือลงทะเบียนตามช่องทางที่บริษัทฯกำหนดตั้งแต่วันที่  1 มกราคม 65 - 31 มกราคม 65
  • “การใช้วงเงินสินเชื่อ ฯ” หมายถึง การเบิกถอนเงินสดผ่านทุกช่องทางของเคทีซี ทั้งในกรณีเลือกชำระหนี้คืนแบบเต็มจำนวนหรือชำระหนี้คืนแบบขั้นต่ำและแบบผ่อนชำระรายเดือน, การรูดซื้อสินค้าและบริการ และการผ่อนชำระสินค้า ระหว่างวันที่ 1 มกราคม 2565  ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2565 โดยสมาชิก ฯ จะต้องชำระหนี้ตรงตามเงื่อนไข ขอสงวนสิทธิ์ไม่นำดอกเบี้ย ค่าธรรมเนียมการใช้วงเงิน ค่าปรับ และค่าธรรมเนียมต่างๆ เงินคืนที่เกิดจากการยกเลิกรายการซื้อสินค้า/บริการ หรือเงินคืนที่เกิดจากการ Refund ทุกประเภท และยอดเงินโอนก้อนแรกของสมาชิกฯ ในระหว่างวันที่ 1 มกราคม 2565  ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2565 มาคำนวณสิทธิ์ให้แก่สมาชิกฯ
  • “การชำระหนี้” หมายถึง การจ่ายเงินชำระหนี้ไม่น้อยกว่ายอดเรียกเก็บขั้นต่ำบนใบแจ้งยอด และจะต้องจ่ายเงินชำระหนี้ภายในวันครบกำหนดชำระของแต่ละเดือน ระหว่างวันที่ 1 มกราคม 2565  ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2565
  • สิทธิ์กดเพิ่ม สมาชิกฯ รับ 1 สิทธิ์จากยอดการใช้วงเงินสินเชื่อฯ ทุกๆ 2,000 บาท และต้องคงค้างอย่างน้อย 15 วันติดต่อกันทุกวันนับจากวันที่มียอดการใช้วงเงินสินเชื่อฯ (ไม่จำกัดจำนวนสิทธิ์) และสมาชิกฯจะต้องชำระหนี้ไม่น้อยกว่ายอดเรียกเก็บขั้นต่ำและชำระภายในวันครบกำหนดชำระเงินในรอบนั้นๆ ไม่จำกัดสิทธิ์ต่อรอบการจับรางวัล
  • ขอสงวนสิทธิ์ไม่นำดอกเบี้ย ค่าธรรมเนียมการใช้วงเงิน ค่าปรับ และค่าธรรมเนียมต่างๆ เงินคืนที่เกิดจากการยกเลิกรายการซื้อสินค้า/บริการ หรือเงินคืนที่เกิดจากการ Refund ทุกประเภท และยอดเงินโอนก้อนแรกของสมาชิกฯ ในระหว่างวันที่ 1 มกราคม 2565  ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2565  มาคำนวณสิทธิ์ให้แก่สมาชิกฯ 
  • บริษัทฯ จะคำนวณสิทธิ์ตามรายการส่งเสริมการขายนี้แบบรอบต่อรอบ สมาชิกฯ ที่มียอดการใช้วงเงินสินเชื่อเพิ่มขึ้นเป็นไปตามเงื่อนไขรายการส่งเสริมการขายหรือสมาชิกที่มีประวัติการชำระถูกต้องครบถ้วนรอบสามารถได้รับสิทธิ์ในทุกรอบการจับรางวัล
  • สิทธิ์จ่ายดี สมาชิกฯ รับสิทธิ์จ่ายตรง รับ 1 สิทธิ์ต่อรอบการจับรางวัล สมาชิกฯจะต้องชำระหนี้ไม่น้อยกว่ายอดเงินที่ต้องชำระขั้นต่ำของยอดคงค้างชำระภายในวันครบกำหนดชำระในใบแจ้งยอดบัญชีสินเชื่อในรอบบัญชีแต่ละเดือน (รอบที่ 1 สมาชิกฯที่มีการจ่ายเงินในเดือน ม.ค. 65, รอบที่ 2 สมาชิกฯที่มีการจ่ายเงินในเดือน ก.พ. 65, รอบที่ 3 สมาชิกฯที่มีการจ่ายเงินในเดือน มี.ค. 65, รอบที่ 4 สมาชิกฯที่มีการจ่ายเงินในเดือน เม.ย. 65, รอบที่ 5 สมาชิกฯที่มีการจ่ายเงินในเดือน พ.ค. 65, รอบที่ 6 สมาชิกฯที่มีการจ่ายเงินในเดือน มิ.ย. 65, รอบที่ 7 สมาชิกฯที่มีการจ่ายเงินในเดือน ก.ค. 65, รอบที่ 8 สมาชิกฯที่มีการจ่ายเงินในเดือน ส.ค. 65, รอบที่ 9 สมาชิกฯที่มีการจ่ายเงินในเดือน ก.ย. 65, รอบที่ 10 สมาชิกฯที่มีการจ่ายเงินในเดือน ต.ค. 65, รอบที่ 11 สมาชิกฯที่มีการจ่ายเงินในเดือน พ.ย. 65, รอบที่ 12 สมาชิกฯที่มีการจ่ายเงินในเดือน ธ.ค. 65) หากสมาชิกมีการชำระหนี้ล่าช้าในเดือนใดเดือนหนึ่งจะถือว่าสมาชิกผิดนัดชำระหนี้และไม่สามารถเข้ารวมรายการในรอบนั้นได้ 
  • บริษัทฯ จะคำนวณสิทธิ์เป็นรอบๆ นับจากวันที่ลงทะเบียนเท่านั้น ไม่นับสิทธิ์ย้อนหลัง
  • จับสลากเพื่อหาผู้โชคดีเวลา 14.00 น. ณ KTC TOUCH ที่อยู่ อาคารป๊อปปูล่า เลขที่ 101-101/1 ห้องเลขที่ PW 7/43 - PW 7/44 ถนนป๊อปปูล่า ตำบลบ้านใหม่ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120 และประกาศรายชื่อผู้โชคดีทาง www.ktc.co.th ตามรอบการจับรางวัล ทั้ง 12 รอบ ดังนี้ 4 มี.ค. ,4 เม.ย., 5 พ.ค., 6 มิ.ย., 4 ก.ค., 4 ส.ค., 5 ก.ย., 4 ต.ค. , 4 พ.ย. , 6 ธ.ค. 65 , 4 ม.ค. 65 และ 6 ก.พ. 66 และประกาศรายชื่อผู้โชคดีทาง www.ktc.co.th รอบที่ 1-12 ดังนี้ 11 มี.ค., 11 เม.ย. , 11 พ.ค., 13 มิ.ย. , 11 ก.ค. , 11 ส.ค. , 12 ก.ย. , 11 ต.ค. ,  11 พ.ย., 13 ธ.ค. 65 , 11 ม.ค. 66  และ 13 ก.พ. 66
  • สงวนสิทธิ์มอบรางวัลให้สมาชิกฯ ที่มีสถานภาพบัญชีปกติ และไม่มีประวัติการผิดนัดชำระเงิน ณ วันที่ดึงข้อมูล
  • ผู้โชคดีแต่ละรายมีสิทธิ์ได้รับเพียงรางวัลเดียวในแต่ละรอบการจับรางวัล
  • ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลมูลค่าเกิน 1,000 บาทขึ้นไป จะต้องชำระภาษีหัก ณ ที่จ่ายที่ 5% ของมูลค่าของรางวัล ตามคำสั่งกรมสรรพากรที่ ทป.4/2528 หากไม่ชำระภายในระยะเวลาที่กำหนดถือว่าสละสิทธิ์
  • บริษัทฯ จะหัก/ลดยอดหนี้คงค้างชำระบัญชีสินเชื่อพร้อมใช้ทั้งหมดให้แก่ผู้โชคดีในรอบที่ 1-12 ณ วันสรุปรอบบัญชี ม.ค.,ก.พ., มี.ค., เม.ย. , พ.ค. , มิ.ย., ก.ค. , ส.ค. , ก.ย. , ต.ค. , พ.ย. , ธ.ค. 65 ตามมูลค่าของรางวัลลดยอดหนี้ที่ผู้โชคดีได้รับ  โดยจะลดยอดหนี้ภายใน 90 วันหลังจากวันประกาศผลรางวัล รางวัลลดยอดหนี้ที่ผู้โชคดีได้รับ โดยจะลดยอดหนี้ภายใน 90 วันหลังจากวันประกาศผลรางวัล
  • รางวัลที่ได้รับตามรายการส่งเสริมการขายนี้ไม่สามารถเปลี่ยนและ/หรือแลกเปลี่ยนหรือทอนเป็นเงินสด หรือโอนให้บุคคลอื่นได้
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ ยกเลิก เพิกถอนหรือเรียกคืนของรางวัลตามรายการส่งเสริมการขายนี้ไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน รวมทั้งเรียกให้ชดใช้ค่าเสียหาย (ถ้ามี) หากตรวจพบว่ามีการใช้สิทธิ์ร่วมรายการโดยทุจริต ฉ้อฉล หรือไม่มีเจตนาที่จะเบิกถอนเงินกู้เพื่อไปใช้จ่ายจริงเพื่อให้ได้มาซึ่งสิทธิ์ในรายการส่งเสริมการขายนี้ หรือปฏิบัติผิดเงื่อนไขหรือผิดวัตถุประสงค์ของสินเชื่อพร้อมใช้ ทั้งนี้ถือเป็นดุลยพินิจและสิทธิ์เด็ดขาดของบริษัทฯ ที่อาจไม่ให้หรือขอตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมจากสมาชิกได้
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์มอบรางวัลให้แก่ผู้โชคดีที่มีชื่อ สกุล ตามบัตรประชาชน ตรงกับที่ระบุบนบัตรกดเงินสด KTC PROUD เท่านั้น และสมาชิกผู้โชคดีไม่มีสิทธิ์เรียกร้องความเสียหายที่เกิดขึ้นหรืออ้างว่าเกิดขึ้นจากการเข้าร่วมรายการของบริษัทฯ
  • การเข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายนี้ถือเป็นการให้ความยินยอมแก่บริษัทฯ ในการถ่ายภาพผู้โชคดีเพื่อนำภาพและชื่อของผู้โชคดี เผยแพร่เพื่อการโฆษณาและประชาสัมพันธ์บนหนังสือพิมพ์ และ/หรือสื่อโฆษณาอื่น
  • พนักงานบริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) และบริษัทโฆษณาที่เกี่ยวข้องพร้อมครอบครัว ไม่มีสิทธิ์เข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายนี้
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลง หรือยกเลิก รายละเอียด กติกา และเงื่อนไขใดๆ ของรายการส่งเสริมการขายนี้ รวมถึงเปลี่ยนแปลงของรางวัลที่มีมูลค่าใกล้เคียงกัน โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • กรณีมีข้อพิพาทคำตัดสินของบริษัทฯ ถือเป็นที่สิ้นสุด
  • ใบอนุญาตเลขที่ 121-132/2565 ออกให้ ณ ที่ว่าการอำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี
  • กรุณาศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมจากสื่อประชาสัมพันธ์รายการส่งเสริมการขายนี้
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0-2123-5000
แท็กที่เกี่ยวข้อง ktc proud บัตรกดเงินสด เคลียร์หนี้ ปี 65


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)