สินเชื่อรถช่วยได้ ผ่อนอยู่ก็กู้ได้ ให้วงเงินเพิ่ม ไม่ต้องออกไปปิดเอง ผ่อนเบาๆ เริ่ม 55 บาทต่อวัน

ข่าว icon 5 ส.ค. 64 icon 1,670
สินเชื่อรถช่วยได้ ผ่อนอยู่ก็กู้ได้ ให้วงเงินเพิ่ม ไม่ต้องออกไปปิดเอง ผ่อนเบาๆ เริ่ม 55 บาทต่อวัน


เปลี่ยนภาระหนัก ผ่อนให้เป็นเบา มีเงินเหลือไว้ใช้กับ "สินเชื่อรถช่วยได้" เงินมีแน่ แค่มีรถ

เงื่อนไข
  • สำหรับลูกค้าที่มีรถยนต์และยังมีภาระหนี้สินเชื่อที่ยังไม่ปลอดภาระผูกพันกับไฟแนนซ์/สถาบันการเงินเดิมตามเงื่อนไขที่บริษัท ลีสซิ่งกสิกรไทย จำกัด ("บริษัท") กำหนด โดยต้องการทางเลือกใหม่ ในสินเชื่อรถช่วยได้ ทั้งแบบโอนเล่มทะเบียน และไม่โอนเล่มทะเบียน กรณีรถยนต์ยังไม่ปลอดภาระ ลูกค้าสามารถยื่นสมัครสินเชื่อรถช่วยได้ดังกล่าวได้ ซึ่งหลังจากลูกค้าได้รับการพิจารณาสินเชื่อเบื้องต้นแล้วจะมีขั้นตอนในการแนะนำลูกค้าให้ดำเนินการชำระหนี้เพื่อปิดบัญชีจากสถาบันการเงินเดิม​เพื่อให้รถยนต์ปลอดภาระหนี้ และเพื่อให้มีชื่อของลูกค้าระบุในสมุดคู่มือจดทะเบียนรถเป็นผู้ถือกรรมสิทธิ์รถยนต์ พร้อมทั้งนำส่งสมุดคู่มือจดทะเบียนรถกับเอกสารอื่นๆ ตามที่บริษัทกำหนดเพื่อให้สามารถเบิกใช้วงเงินสินเชื่อที่ได้รับอนุมัติกับบริษัทต่อไป
  • สำหรับเงื่อนไขในการยื่นสมัครและรับพิจารณาเบื้องต้นของสินเชื่อรถช่วยได้ ทั้งแบบโอนเล่มทะเบียน และไม่โอนเล่มทะเบียน กรณีรถยนต์ยังไม่ปลอดภาระ มีดังนี้
    - ลูกค้ามีชื่อระบุในสมุดคู่มือจดทะเบียนรถเป็นผู้ครอบครองรถยนต์อย่างน้อย 6 เดือน และมีภาระผูกพันกับไฟแนนซ์/สถาบันการเงินเดิมตามที่บริษัทกำหนด
    - เงื่อนไขการรับพิจารณาไฟแนนซ์/สถาบันการเงินที่ลูกค้ามีภาระผูกพันเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด
    - พิจารณาเปรียบเทียบจากภาระหนี้ในยอดปิดบัญชีสินเชื่อเดิมที่ลูกค้ามีต่อไฟแนนซ์หรือสถาบันการเงินอื่นกับวงเงินที่ลูกค้าได้รับอนุมัติจากการพิจารณาเบื้องต้นของบริษัท มีส่วนต่างคงเหลือจากวงเงินที่ได้รับพิจารณาเบื้องต้นขั้นต่ำไม่น้อยกว่า 50,000 บาทขึ้นไป
  • การพิจารณาเครดิต รวมถึงหลักเกณฑ์และเงื่อนไขอื่นๆ เป็นไปตามที่ บริษัทกำหนด
  • บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขตามที่เห็นสมควร โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
หมายเหตุ : อัตราการผ่อนเริ่มต้น 55 บาทต่อวัน คำนวณจากอัตราผ่อนต่อเดือน (30 วัน) ด้วยวงเงินสินเชื่อ 100,000 บาท คิดอัตราดอกเบี้ยแบบคงที่ (Flat Rate) 3.10% ต่อปี ระยะเวลาผ่อน 72 เดือน (อัตราดอกเบี้ยขึ้นอยู่กับปีรถ และระยะเวลาการผ่อนชำระ) ทั้งนี้ ผลการคำนวณค่างวดต่อวันยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม (VAT)
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0-2696-9999

แท็กที่เกี่ยวข้อง

สมัครสินเชื่อ รถแลกเงิน ผ่อนอยู่ก็กู้ได้ รถช่วยได้

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)