สินเชื่อบุคคล Speedy Loan รวบหนี้กับ SCB ไม่ต้องจ่ายหนี้หมดกระเป๋า ดอกเบี้ยเบา ผ่อนสบาย

ข่าว icon 19 พ.ค. 64 icon 2,300
สินเชื่อบุคคล Speedy Loan รวบหนี้กับ SCB ไม่ต้องจ่ายหนี้หมดกระเป๋า ดอกเบี้ยเบา ผ่อนสบาย


ไม่อยากจ่ายหนี้หมดกระเป๋า รวบหนี้บัตรไว้ที่เรา ดอกเบี้ยเบา...สินเชื่อบุคคล Speedy Loan ผ่อนสบาย นานสูงสุด 72 เดือน ตั้งแต่ 1 พฤษภาคม - 30 มิถุนายน 2564
  • อัตราดอกเบี้ยต่ำสุด 9.99% ต่อปี
  • วงเงินกู้สูงสุด 5 ล้านบาท
  • ไม่มีค่าธรรมเนียมการใช้วงเงินและการจัดการเงินกู้
  • ผ่อนนานสูงสุด 72 เดือน

เงื่อนไขการบริการโอนยอดหนี้ของบัตรเครดิตหรือสินเชื่อบุคคลของสถาบันการเงินอื่น
อัตราดอกเบี้ยสำหรับสินเชื่อบุคคล Speedy Loan เฉพาะลูกค้าที่ได้รับการอนุมัติวงเงินสินเชื่อบุคคล Speedy Loan และสมัครใช้บริการโอนยอดหนี้ของบัตรเครดิตหรือสินเชื่อบุคคลของสถาบันการเงินอื่น ระยะเวลาแคมเปญระหว่างวันที่ 1 พฤษภาคม 2564 - 30 มิถุนายน 2564
  • วงเงินขั้นต่ำ 20,000 บาท ยอดสินเชื่อคงเหลือในแต่ละบัญชีที่ต้องการโอนหนี้ต้องมีไม่ต่ำกว่า 5,000 บาทต่อบัญชี และโอนยอดสินเชื่อคงค้างได้สูงสุด 5 บัญชี โดยแนบสำเนาใบแจ้งยอดบัตรเครดิต หรือ สินเชื่อบุคคลของสถาบันการเงินอื่นฉบับที่ต้องการล่าสุด (ย้อนหลังไม่เกิน 1 เดือน) มาประกอบการพิจารณา
  • ระยะเวลาการผ่อนชำระขั้นต่ำ 12 เดือน และสูงสุดไม่เกิน 72 เดือน โดยระยะเวลาผ่อนพิจารณาจากวงเงินสินเชื่อ
  • เกณฑ์การอนุมัติสินเชื่อ และเงื่อนไขอื่นๆ ให้เป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด
  • ธนาคารขอสงวนสิทธิในการเปลี่ยนแปลง เงื่อนไข ข้อกำหนด รายละเอียด ระยะเวลา สิทธิประโยชน์ และยกเลิกรายการส่งเสริมการขายนี้ได้โดยจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้า อย่างน้อย 7 วัน ก่อนการมีผลใช้บังคับ เว้นแต่มีความจำเป็นที่ไม่อาจแจ้งล่วงหน้าได้ กรณีที่มีข้อพิพาทให้ถือคำตัดสินของธนาคารเป็นที่สุด
โปรโมชั่นสำหรับลูกค้าที่สมัครและได้รับอนุมัติ Speedy Loan Balance Transfer ภายในระยะเวลาแคมเปญ

เงื่อนไขการรับโปรโมชั่นและการใช้ Central Gift Voucher สำหรับผู้สมัครสินเชื่อบุคคล Speedy Loan
  • เมื่อลูกค้าสมัครสินเชื่อ Speedy Loan Balance Transfer ได้รับอนุมัติและเบิกใช้วงเงินกู้ ตั้งแต่ 500,000 บาทขึ้นไป จะได้รับ Central Gift Voucher ตามมูลค่าวงเงินกู้ที่กำหนด ระยะเวลาแคมเปญระหว่างวันที่ 1 พฤษภาคม 2564 - 30 มิถุนายน 2564
  • ธนาคารจะส่ง Central Gift Voucher ภายใน 60 วันทำการ หลังจากสิ้นสุดระยะเวลาแคมเปญ โดยจะจัดส่งให้ทางไปรษณีย์ตามที่อยู่ที่แจ้งแก่ธนาคารไว้
  • ลูกค้าที่ได้รับ Central Gift Voucher ต้องยังคงสถานะบัญชีเป็นปกติ ณ วันที่จัดส่ง
  • จำกัดสิทธิ์การรับสิทธิพิเศษลูกค้า 1 บัญชีเงินกู้ / 1 สิทธิ์ ตลอดระยะเวลาแคมเปญ
  • เงื่อนไขในการใช้ Central Gift Voucher เป็นไปตามที่บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด กำหนดไว้
  • สิทธิพิเศษนี้ไม่สามารถโอนให้แก่ผู้อื่น หรือแลกเปลี่ยน หรือทอนเป็นเงินสด หรือสิ่งอื่น และไม่สามารถใช้ร่วมกับส่วนลดหรือโปรโมชั่นอื่นได้
  • ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลง เงื่อนไข ข้อกำหนด รายละเอียด ระยะเวลา สิทธิประโยชน์ต่าง ๆ และยกเลิกรายการส่งเสริมการขายนี้โดยจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้าอย่างน้อย 7 วันก่อนการมีผลใช้บังคับ เว้นแต่มีเหตุจำเป็นไม่อาจแจ้งให้ทราบล่วงหน้าได้ ในกรณีมีข้อพิพาทให้ถือคำตัดสินของธนาคารเป็นที่สุด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0-2777-7777

แท็กที่เกี่ยวข้อง

สมัครสินเชื่อ สินเชื่อผ่อนสบาย สินเชื่อรวบหนี้ สินเชื่อดอกเบี้ยเบา

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)