เปลี่ยนบ้านเป็นเงินกับ SCB วันนี้!! ฟรี...ค่าจำนอง และค่าประเมิน ตั้งแต่ 2 ก.ย. - 31 ต.ค. 62

ข่าว icon 16 ต.ค. 62 icon 4,580
เปลี่ยนบ้านเป็นเงินกับ SCB วันนี้!! ฟรี...ค่าจำนอง และค่าประเมิน ตั้งแต่ 2 ก.ย. - 31 ต.ค. 62


");
เปลี่ยนบ้านเป็นเงินกับ SCB ฟรีค่าจำนอง ค่าประเมิน
เปลี่ยนบ้านเป็นเงินได้ ไม่ต้องขาย พร้อมฟรีค่าจำนอง ฟรีค่าประเมิน กับสินเชื่อบ้านคือเงิน My Home My Cash เพียงได้อนุมัติและเบิกใช้วงเงินตั้งแต่ 2 ล้านบาทขึ้นไป ระหว่างวันที่ 2 ก.ย. 62 - 31 ต.ค. 62
เงื่อนไข
  • สำหรับลูกค้าที่สมัครสินเชื่อบ้านคือเงิน My Home My Cash โดยได้รับอนุมัติและเบิกจ่ายวงเงินสินเชื่อ ตั้งแต่ 2 ล้านบาทขึ้นไป ในระหว่างวันที่ 2 ก.ย. 62 - 31 ต.ค. 62
  • หลักประกันของผลิตภัณฑ์สินเชื่อที่เข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายในครั้งนี้ ได้แก่ บ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์เฮ้าส์ อาคารพาณิชย์ คอนโด และที่ดินว่างเปล่า เท่านั้น (สินเชื่อบ้านได้เพิ่ม Home Loan Top Up และสินเชื่ออเนกประสงค์ที่มีเงินฝากเป็นหลักประกันไม่เข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายนี้)
  • การอนุมัติวงเงินกู้ ระยะเวลาผ่อนชำระ อัตราดอกเบี้ย คุณสมบัติผู้กู้ เอกสารประกอบการพิจารณาเป็นไปตามเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด สำหรับระยะเวลาผ่อนชำระ เมื่อรวมกับอายุผู้กู้แล้วจะต้องไม่เกิน 65 ปี (กรณีผู้กู้ร่วมหลายคน ให้ใช้อายุของผู้กู้ที่น้อยที่สุด)
  • ผู้กู้สามารถตรวจสอบเงื่อนไขการอนุมัติสินเชื่อและอัตราดอกเบี้ยได้ทุกสาขาและพนักงานสินเชื่อของธนาคาร
  • กรณีใช้อัตราดอกเบี้ย Credit Life 70%/70% กำหนดให้ทำทุนประกันไม่น้อยกว่า 70% ของวงเงินกู้ และระยะเวลาเอาประกัน 70% ของระยะเวลากู้ตามสัญญา โดยกำหนดให้ระยะเวลาเอาประกันขั้นต่ำ 10 ปี (กรณีระยะเวลากู้ตามสัญญาต่ำกว่า 10 ปี กำหนดให้ระยะเวลาเอาประกันเท่ากับระยะเวลากู้ตามสัญญา) และให้ลูกค้า Top up ประกันอัคคีภัยรวมในวงเงินกู้ กรณีใช้อัตราดอกเบี้ยทำประกัน Credit Life 100%/100% กำหนดให้ทำทุนประกันไม่น้อยกว่า 100% ของวงเงินกู้และระยะเวลาเอาประกัน 100% ของระยะเวลากู้ตามสัญญา และให้ลูกค้า Top up ประกันอัคคีภัยรวมในวงเงินกู้
  • รับประกันภัยโดย บริษัทไทยพาณิชย์ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กรณีมีปัญหาหรือข้อสงสัยใดๆ เกี่ยวกับประกันชีวิต กรุณาสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร 02-777-7777 หรือโทรฟรี 02-655-3000
  • ธนาคารเป็นเพียงนายหน้าผู้ชี้ช่องให้ทำประกันเท่านั้น ทั้งนี้การพิจารณาขึ้นอยู่กับเงื่อนไขการรับประกันของบริษัทประกันภัย
  • เงื่อนไขฟรีค่าประเมินบ้าน (หลักประกัน) : ผู้กู้ต้องยื่นใบสมัครสินเชื่อกับธนาคารภายในวันที่ 30 กันยายน 2562
  • เงื่อนไขฟรีค่าจดจำนอง : ผู้กู้ต้องได้รับอนุมัติวงเงินกู้สินเชื่อบ้านคือเงิน My Home My Cash ตั้งแต่ 2 ล้านบาทขึ้นไป โดยเบิกใช้วงเงินสินเชื่อภายใน 10 วันทำการ นับจากวันที่ 30 กันยายน 2562 และใช้อัตราดอกเบี้ยตามประกาศที่ธนาคาร โดยธนาคารจะเป็นผู้ชำระค่าจดจำนองให้สูงสุด 1% ของวงเงินกู้ ทั้งนี้ผู้กู้ชำระหนี้ภายใน 3 ปีแรกทุกกรณี (รีไฟแนนซ์ ขาย หรือนำเงินส่วนตัวมาชำระเอง) ผู้กู้ตกลงชำระเงินค่าจดจำนองที่ธนาคารสำรองจ่าย คืนให้ธนาคารทั้งหมด (1% ของวงเงินกู้)
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-777-7777

แท็กที่เกี่ยวข้อง

โปรโมชั่น สินเชื่อ promotion scb บ้านแลกเงิน ธนาคารไทยพาณิชย์ ไทยพาณิชย์ ฟรี เปลี่ยนบ้านเป็นเงิน สมัครออนไลน์ สมัครสินเชื่อ สินเชื่อบ้านคือเงิน ค่าประเมิน my home my cash ธ.ไทยพาณิชย์ บ้านคือเงิน ฟรีค่าจำนอง ฟรีค่าประเมิน ค่าจำนอง สินเชื่อบ้านคือเงิน my home my cash มายโฮมมายแคช

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)