สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกบัตร KTC ชำระเต็ม หรือผ่อน...ก็คุ้ม กับ Homepro Super Shock Sale

ข่าว icon 20 มิ.ย. 62 icon 2,228
สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกบัตร KTC ชำระเต็ม หรือผ่อน...ก็คุ้ม กับ Homepro Super Shock Sale


สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกบัตร KTC...โปรโมชั่นทั้งชำระเต็มจำนวน และผ่อนชำระ
  • ยอดซื้อตั้งแต่ 2,000 - 4,999 บาท แลกรับส่วนลด 15%
  • ยอดซื้อตั้งแต่ 5,000 บาทขึ้นไป แลกรับส่วนลด 18%
โปรโมชั่นผ่อนชำระ 0%
  • ผ่อนชำระ 0% นาน 3 เดือน ทั้งร้าน เมื่อซื้อสินค้าครบ 900 บาทขึ้นไปต่อเซลส์สลิป (เฉพาะบัตรเครดิต KTC) โดยจะไม่ได้รับคะแนน KTC FOREVER และไม่ร่วมรายการรับเครดิตเงินคืน
  • รับส่วนลด 6%, 8%, 10% + ผ่อนชำระ 0% นาน 4 เดือน  (เฉพาะรุ่นที่ร่วมรายการ) หรือ
  • ผ่อนชำระ 0% นานสูงสุด 10 เดือน (เฉพาะรุ่นที่ร่วมรายการ) สำหรับบัตรเครดิต KTC หรือ 0% นานสูงสุด 24 เดือน สำหรับบัตรกดเงินสด KTC PROUD
เงื่อนไขรายการส่งเสริมการขาย
  • รายการส่งเสริมการขาย ("รายการ") นี้ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) หรือ เคทีซี จัดทำขึ้นเพื่อมอบสิทธิประโยชน์ส่วนลดให้แก่สมาชิกบัตรเครดิต KTC ("สมาชิก") ที่มีคะแนน KTC FOREVER ("คะแนน") และมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต KTC ("บัตรฯ") ณ ร้าน Homepro สาขาที่ร่วมรายการ ในช่วงระหว่างวันที่ 23 พฤษภาคม 2562 - 24 กรกฎาคม 2562 ("ระยะเวลารายการ") ตามเงื่อนไขที่กำหนดเท่านั้น
  • ขอสงวนสิทธิ์ยกเว้นสมาชิกบัตรเครดิต KTC CASH BACK ทุกประเภท, KTC - ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย, KTC VISA CORPORATE, KTC - SCG VISA PURCHASING และบัตร KTC เพื่อหน่วยงานรัฐ ไม่สามารถเข้าร่วมรายการนี้ได้
  • ขอสงวนสิทธิ์การใช้คะแนนแลกรับส่วนลดตามรายการนี้ เฉพาะสมาชิกที่ใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ตั้งแต่ 2,000 บาทขึ้นไปต่อเซลส์สลิป เท่านั้น โดยสมาชิกสามารถใช้คะแนน [เท่ากับยอดใช้จ่ายต่อเซลส์สลิป] แลกรับส่วนลด 15% หรือ ใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ตั้งแต่ 5,000 บาทขึ้นไปต่อเซลส์สลิป เท่านั้น โดยสมาชิกสามารถใช้คะแนน [เท่ากับยอดใช้จ่ายต่อเซลส์สลิป] แลกรับส่วนลด 18% สำหรับการซื้อสินค้า/บริการรายการนั้นๆ ได้ตามเงื่อนไขที่กำหนด
  • กรณีที่ยอดใช้จ่ายต่อเซลส์สลิปที่มีเศษสตางค์ เคทีซีขอสงวนสิทธิ์ปัดเศษขึ้นเป็นหน่วยบาทเพื่อใช้เป็นยอดใช้จ่ายในการคำนวณจำนวนคะแนนเพื่อแลกรับส่วนลดตามรายการนี้
  • การแลกรับส่วนลดตามรายการนี้ เฉพาะสำหรับการชำระค่าสินค้า/บริการ ต่อ 1 เซลส์สลิปเท่านั้น ไม่สามารถแยกเซลส์สลิปได้ และในกรณีที่มีมูลค่าส่วนต่างภายหลังการหักส่วนลด สมาชิกจะต้องชำระเงินส่วนต่างดังกล่าวด้วยบัตรฯ ใบเดียวกันกับบัตรฯ ที่ใช้คะแนนแลกรับส่วนลดเท่านั้น
  • ส่วนลดที่สมาชิกได้รับจากรายการนี้ สมาชิกสามารถใช้เป็นส่วนลดเพิ่มจากราคาสินค้า/บริการ ภายหลังการหักส่วนลดทุกประเภทของร้านค้าที่ร่วมรายการแล้วได้
  • ขอสงวนสิทธิ์ในการแลกรับส่วนลดตามรายการนี้ เฉพาะสมาชิกที่มีคะแนนในบัญชีบัตรฯ ของสมาชิกเพียงพอในการแลกรับส่วนลดตามเงื่อนไขที่กำหนดในรายการนี้เท่านั้น
  • การแลกรับส่วนลดตามรายการนี้ ไม่ครอบคลุมถึงการซื้อสินค้า/บริการประเภทบัตรกำนัล บัตรของขวัญ เครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ ยา และสินค้าในพื้นที่เช่าหรือร้านค้าเช่า
เงื่อนไขบริการผ่อนชำระกับบัตร KTC 0%
  • รายการส่งเสริมการขาย ("รายการ") นี้ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) หรือ เคทีซี จัดทำขึ้นเพื่อมอบสิทธิประโยชน์ให้แก่สมาชิกบัตรเครดิต KTC ("สมาชิก") ที่ชำระค่าสินค้า/บริการผ่านบัตรเครดิต KTC ("บัตรฯ") ณ ร้าน Homepro สาขาที่ร่วมรายการ ในช่วงระหว่างวันที่ 23 พฤษภาคม 2562 - 24 กรกฎาคม 2562 ("ระยะเวลารายการ") ตามเงื่อนไขที่กำหนดเท่านั้น
  • ขอสงวนสิทธิ์ยกเว้น สมาชิกบัตรเครดิต KTC VISA CORPORATE, KTC - SCG VISA PURCHASING, และบัตร KTC เพื่อหน่วยงานรัฐ ไม่สามารถเข้าร่วมรายการนี้ได้
  • ขอสงวนสิทธิ์ในการใช้บริการผ่อนชำระกับบัตร KTC 0% เฉพาะการชำระค่าสินค้า/บริการที่ร่วมรายการตามเงื่อนไขที่กำหนดเท่านั้น
  • ขอสงวนสิทธิ์ไม่นำดอกเบี้ย ค่าธรรมเนียมการใช้วงเงิน ค่าปรับ และค่าธรรมเนียมต่างๆ เงินคืนที่เกิดจากการยกเลิกรายการซื้อสินค้าและบริการ หรือเงินคืนที่เกิดจากการ refund ทุกประเภท มาคำนวณเพื่อมอบสิทธิประโยชน์ให้แก่สมาชิกตามรายการนี้
  • สินค้า/บริการที่ไม่เข้าร่วมบริการผ่อนชำระกับบัตร KTC 0% ตามรายการนี้ สามารถผ่อนชำระโดยบริการผ่อนชำระกับบัตร KTC ทาง KTC PHONE/KTC Mobile/KTC Online ด้วยอัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมการใช้วงเงิน 0.80% นานสูงสุด 10 เดือน โดยต้องมีราคาสินค้า/บริการขั้นต่ำ 3,000 บาท
  • สินค้า/บริการที่ไม่เข้าร่วมบริการผ่อนชำระกับบัตร KTC 0% ตามรายการนี้ สามารถผ่อนชำระโดยบริการผ่อนชำระกับบัตรกดเงิดสด KTC PROUD ทาง KTC PHONE/KTC Mobile/KTC Online ด้วยอัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมการใช้วงเงิน 0.99% นานสูงสุด 3-18 เดือน หรือ 1.29% นาน 19-24 เดือน โดยต้องมีราคาสินค้า/บริการขั้นต่ำ 3,000 บาท
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0-2123-5000

แท็กที่เกี่ยวข้อง

โปรโมชั่น สินเชื่อ promotion สิทธิพิเศษ บัตรกดเงินสด สมัครบัตร homepro สมัครสินเชื่อ บัตร ktc สมัครบัตรกดเงินสด บัตรเคทีซี บัตรสินเชื่อ ktc proud

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด

เปิดแนวคิด MONEY EXPO 2024 “Digital Finance for All การเงินดิจิทัล เพื่อทุกคน” ปักธงจัดงาน 7 ครั้ง 6 ภูมิภาคทั่วประเทศ
ทีทีบี จับมือ วีซ่า เปิดตัวบัตรเดบิตวีซ่า ttb all free Olympic Games Paris 2024 บัตรใบแรกและใบเดียวที่ปลดล็อกค่าแรกเข้า/รายปี ให้ใช้จ่ายคุ้มค่าได้มากกว่าเดิม
บัตรเครดิต ttb ผนึก Google Pay และ Visa เปิดฟีเจอร์ชำระเงินยุคดิจิทัล แตะจ่ายไร้สัมผัสผ่านสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 1,200 บาท
ทีทีบี ผนึก โลตัส เสริมแกร่งบริการทางการเงิน ปูพรมจุดรับฝากเงิน-จ่ายบิล ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วไทย มอบประสบการณ์การเงินที่ดีขึ้นให้ลูกค้า


เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)