แม่มณีบันดาลโชค กู้ง่าย ขายคล่อง แจกรัวๆ iPhone X 64GB ร่วม 10 ล้านบาท ได้ทั้งร้านค้าและลูกค้า

ข่าว icon 23 ส.ค. 61 icon 3,011
แม่มณีบันดาลโชค กู้ง่าย ขายคล่อง แจกรัวๆ iPhone X 64GB ร่วม 10 ล้านบาท ได้ทั้งร้านค้าและลูกค้า


แม่มณีบันดาลโชค กู้ง่าย ขายคล่อง
แจกรัวๆ ทุกเดือน iPhone X 64GB มูลค่า 40,500 บาท เดือนละ 48 เครื่อง มูลค่ารวม 10 ล้านบาท ได้ทั้งร้านค้า และลูกค้า เพียงรับ-จ่ายด้วย SCB Easy ผ่าน QR code แม่มณี สะสมครบทุกๆ 500 บาท รับ 1 สิทธิ์ ยิ่งสะสมมาก ยิ่งมีสิทธิ์มาก
พิเศษ!! รับสิทธิ์เพิ่มx10 ทันที! เมื่อสมัคร และอนุมัติสินเชื่อกับ SCB
  • สินเชื่อส่วนบุคคล (Speedy Loan)
  • สินเชื่อรถคือเงิน (My Car My Cash)
  • สินเชื่อบ้านคือเงิน (My Home My Cash)
อนุมัติง่าย รู้ผลไว ได้เงินเร็ว!

ตารางเวลาการจับรางวัลและการประกาศผล

รายละเอียดเงื่อนไขแคมเปญ
  • สำหรับร้านค้า ผู้ที่ได้รับรางวัลต้องเป็นผู้ที่ยังคงสภาพความเป็นร้านค้ารับ QR Code SCB Easy Pay ของธนาคาร โดยต้องไม่เคยฝ่าฝืน และ/หรือ ละเมิดข้อบังคับ และ/หรือ เงื่อนไขใดๆ ที่ทำไว้กับธนาคาร อยู่จนถึงขณะวันรับรางวัล
  • สำหรับลูกค้า SCB EASY ผู้ที่ได้รับรางวัลจะต้องคงสภาพเป็นผู้ใช้บริการ SCB EASY Application โดยต้องไม่เคยฝ่าฝืน และ/หรือ ละเมิดข้อบังคับ และ/หรือ เงื่อนไขใดๆ ที่ทำไว้กับธนาคาร อยู่จนถึงขณะวันรับรางวัล
  • สำหรับลูกค้าที่สมัครเป็นร้านค้ารับ QR Code SCB Easy Pay หรือลูกค้า SCB EASY Application และสมัคร (ใหม่) สินเชื่อบ้านคือเงิน My Home My Cash หรือสินเชื่อรถคือเงิน My Car My Cash ต้องได้รับอนุมัติ และเบิกจ่ายวงเงินกู้แล้ว หรือเป็นลูกค้าสินเชื่อบุคคล Speedy Loan ที่ได้รับอนุมัติ และมียอดเงินโอนเข้าบัญชีเรียบร้อยแล้ว ภายในรอบนับรายการประจำรอบนั้นๆ
  • ผู้ที่ได้รับรางวัลต้องเป็นลูกค้าของธนาคาร ตามเงื่อนไขที่กำหนดจนถึงวันที่รับรางวัล
  • การคำนวณสิทธิ์ จะคำนวณจากยอดใช้จ่ายจากบัญชีต้นทางไปยังบัญชีปลายทาง ต้องไม่ใช่บุคคลเดียวกัน
  • ธนาคารจะดึงข้อมูลชื่อ-นามสกุล หมายเลขพร้อมเพย์ นำมาจัดพิมพ์ตัดเป็นชิ้นส่วน เพื่อทำเป็นสลากในการจับรางวัล ตามวันและเวลาที่กำหนดต่อไป
  • ในการจับชิ้นส่วนหากปรากฏชื่อผู้โชคดีแล้วจะต้องรับรางวัลตามที่กำหนดไว้ รางวัลที่ได้รับไม่สามารถเปลี่ยนเป็นเงินสด หรือของรางวัลอื่นได้ ไม่สามารถโอนให้ผู้อื่น และจะไม่มีการจ่ายเงินสดเป็นส่วนประกอบของรางวัล
  • การจับชิ้นส่วน หากปรากฏว่าได้ผู้โชคดี ที่มีรายชื่อซ้ำซ้อนกันในรอบเดียวกัน คณะกรรมการดำเนินรายการ จะยกเลิกรายชื่อที่ซ้ำซ้อนนั้น แล้วทำการจับชิ้นส่วนให้ได้ผู้โชคดีคนใหม่ทดแทนต่อไป
  • ธนาคารจะจับรางวัล ตามวัน เวลา สถานที่ และประกาศผลการจับรางวัล ทางเว็บไซต์ www.scb.co.th ผู้มีสิทธิ์ได้รับรางวัลจะได้รับการติดต่อจากเจ้าหน้าที่ธนาคารเพื่อยืนยัน และนัดหมายการรับรางวัลภายใน 30 วัน หลังจากประกาศรางวัลแต่ละรอบ หากธนาคารติดต่อผู้ได้รับรางวัลไม่ได้ถือว่าผู้ได้รับรางวัลสละสิทธิ์ และในกรณีที่ธนาคารตรวจสอบพบว่าผู้มีสิทธิ์ได้รับรางวัลมีคุณสมบัติไม่ถูกต้องครบถ้วนหรือไม่ปฏิบัติตามหลักเกณฑ์ และเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด ธนาคารมีสิทธิ์ในการนำรางวัลให้แก่ผู้มีสิทธิ์ได้รับรางวัลเป็นลำดับต่อไป หากไม่มีผู้โชคดีรับรางวัล ตามวันและเวลาตามที่กำหนด ธนาคารจะทำการมอบรางวัลดังกล่าวให้แก่องค์กรสาธารณกุศลต่อไป
  • ลูกค้าผู้ได้รับรางวัลต้องนำบัตรประชาชนตัวจริง/หนังสือเดินทาง สำหรับร้านค้าบุคคลธรรมดา หรือสำเนาหนังสือรับรองการจดทะเบียนนิติบุคคล โดยผู้มีอำนาจผูกพันนิติบุคคลลงนามรับรอง และประทับตราบริษัทฯ/หจก. และสำเนาภาพถ่ายบัตรประจำตัวประชาชน หรือสำเนาภาพถ่ายหนังสือเดินทาง (กรณีชาวต่างชาติ) ของผู้มีอำนาจผูกพันนิติบุคคล สำหรับร้านค้าที่จดทะเบียนเป็นนิติบุคคล ที่มีทุนจดทะเบียนไม่เกิน 1 ล้านบาท มาแสดงเพื่อขอรับรางวัลภายใน 60 วัน นับจากวันประกาศผลการจับรางวัล โดยจะต้องนำหลักฐานในการรับรางวัลด้วยตัวเอง หรือดำเนินการมอบอำนาจให้แก่ผู้อื่นมารับแทน โดยจะต้องมีเอกสารแสดงการมอบอำนาจมาแสดงกับเจ้าหน้าที่ เพื่อขอรับรางวัลโดยธนาคารจะทำการโทรนัดหมายล่วงหน้ากับลูกค้า หากลูกค้าผู้มีสิทธิ์ได้รับรางวัลไม่ได้ติดต่อขอรับรางวัลภายในกำหนดเวลาดังกล่าวถือว่าผู้มีสิทธิ์ได้รับรางวัลสละสิทธิ์
  • ลูกค้ามีสิทธิ์ได้รับรางวัลสูงสุด 1 รางวัล ต่อรอบการจับรางวัล
  • ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลมูลค่า 1,000 บาทขึ้นไป จะต้องหักภาษี ณ ที่จ่าย 5% ของมูลค่ารางวัล ตามคำสั่งกรมสรรพากร ที่ ท.ป. 4/2528 ลงวันที่ 26 กันยายน 2528 ประกอบคำสั่งกรมสรรพากร ท.ป.104/2544 ลงวันที่ 15 กันยายน 2544
  • ธนาคารมีสิทธิ์ที่จะนำชื่อ-นามสกุล และรายละเอียดอื่นใดของผู้ได้รับรางวัลออกเผยแพร่ทั้งภาพ และเสียง และ/หรือ วิธีการอื่นใด เพื่อการโฆษณา ประชาสัมพันธ์ และ/หรือ นำไปใช้ในการอื่นเพื่อประโยชน์สำหรับธุรกิจธนาคาร หรือบุคคลอื่นที่ธนาคารเห็นสมควร โดยธนาคารไม่ต้องจ่ายค่าตอบแทนแต่อย่างใด
  • ธนาคารมีสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลงกติกา เงื่อนไข ข้อกำหนด ระยะเวลา สิทธิประโยชน์ต่างๆ และยกเลิกรายการส่งเสริมการขายนี้เมื่อใดก็ได้ โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และธนาคารไม่ต้องรับผิดชอบในกรณีที่มีข้อผิดพลาดอันเกิดจากการพิมพ์ หรือประชาสัมพันธ์ หรือในเหตุอื่นใดทั้งสิ้น
  • ธนาคารเป็นเพียงผู้จัดหาของรางวัลเพื่อการชิงโชคนี้เท่านั้น โดยธนาคารมิได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการผลิต และ/หรือ การจำหน่าย และ/หรือ การให้บริการในของรางวัล รวมถึงระยะเวลาการรับประกันที่ระบุไว้แต่อย่างใด ดังนั้น ธนาคารจึงไม่ต้องรับผิดชอบในความเสียหาย บุบสลาย ชำรุดบกพร่อง และ/หรือ ในเหตุอื่นใดอันเกิดขึ้นกับของรางวัลทั้งสิ้น
  • พนักงานธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) และบริษัทในเครือ, บริษัทตัวแทนโฆษณา, บริษัทที่จัดพิมพ์ชิ้นส่วน และบริษัทที่เกี่ยวข้องกับการจัดรายการนี้ ไม่มีสิทธิ์เข้าร่วมรายการนี้
  • หลักเกณฑ์และเงื่อนไขต่างๆ ให้เป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด และในกรณีมีข้อพิพาทให้ถือคำตัดสินของธนาคารเป็นที่สุด
  • ใบอนุญาตเลขที่ 348-407/2561 ออกให้ ณ ที่ว่าการอำเภอเมืองนนทบุรี
  • ดูเงื่อนไขเพิ่มเติม
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0-2777-7567

แท็กที่เกี่ยวข้อง

scb ธนาคารไทยพาณิชย์ ไทยพาณิชย์ แม่มณี โชค กู้ง่าย ขายคล่อง แจก iphone x 64gb

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)