ธนาคารกรุงศรีอยุธยาร่วมกับ LINE มอบของขวัญปีใหม่ด้วย Billy & Bella the Krungsri Sweetie Bear สติกเกอร์ยอดนิยมให้แก่ผู้ใช้งาน LINE

ข่าว icon 16 ม.ค. 61 icon 5,436
ธนาคารกรุงศรีอยุธยาร่วมกับ LINE มอบของขวัญปีใหม่ด้วย Billy & Bella the Krungsri Sweetie Bear

เนื่องในโอกาสเฉลิมฉลองปีใหม่ ธนาคารกรุงศรีอยุธยาและ LINE นำสติกเกอร์ที่ได้รับความนิยมตลอดปี ติดอันดับ TOP 5 กลับมาให้ผู้ใช้งาน LINE ได้ดาวน์โหลดฟรีอีกครั้งกับสติกเกอร์ยอดฮิต Billy & Bella the Krungsri Sweetie Bear ที่ใช้เมื่อไหร่ก็น่ารักได้ใจทุกครั้ง
LINE สปอนเซอร์สติกเกอร์ในประเทศไทยที่ทุกคนรู้จักกันดีเริ่มมีมาตั้งแต่ปลายปี 2012 โดยในปี 2016 มียอดดาวน์โหลดสติกเกอร์ทั้งประเทศไทยรวมสูงถึง 620 ล้านดาวน์โหลด ซึ่งมากกว่า 80% ของคนที่ใช้งาน LINE รู้จักและสนใจในสปอนเซอร์สติกเกอร์ และมากกว่า 50% ช่วยให้ผู้ใช้งาน LINE รู้จักแบรนด์และจำแบรนด์ได้
เพื่อเป็นการส่งเสริมแบรนด์ที่มีความโดดเด่นในการใช้สติกเกอร์ในการทำการตลาดและสื่อสาร จัดอันดับสติกเกอร์ที่มีความนิยมสูงสุด 5 อันดับโดย มี Billy & Bella the Krungsri Sweetie Bear อยู่ติดอันดับความนิยม
LINE ประเทศไทย และธนาคารกรุงศรีอยุธยา จึงได้นำสติกเกอร์ที่ได้รับความนิยมจากผู้ใช้งาน กลับมาให้ได้ใช้กันอีกครั้ง รวมถึงคนที่ยังไม่เคยได้ดาวน์โหลด จะได้มีสิทธิ์ในการโหลดใช้กันด้วย ระยะเวลาการดาวน์โหลดฟรี ตั้งแต่วันที่ 28 ธันวาคมนี้ ถึง 26 มกราคม 2561 และสามารถใช้สติกเกอร์ได้นาน 90 วัน นับตั้งแต่วันที่ผู้ใช้งานดาวน์โหลด
สามารถดาวน์โหลดได้ที่ https://goo.gl/5Ah7Hi

แท็กที่เกี่ยวข้อง

line ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ของขวัญปีใหม่ สติกเกอร์ billy & bella the krungsri sweetie bear

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)