บัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC PROUD แจกแรง Samsung Galaxy S8 Plus แค่ใช้บริการออนไลน์ของ KTC

ข่าว icon 27 ก.ย. 60 icon 3,684
บัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC PROUD แจกแรง Samsung Galaxy S8 Plus แค่ใช้บริการออนไลน์ของ KTC


บัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC ลุ้นรับ Samsung Galaxy S8+
จำนวน 2 รางวัล (รางวัลละ 30,900 บาท) รวมมูลค่าของรางวัล 61,800 บาท
ลุ้นรับง่ายๆ แค่ทำรายการผ่านบริการออนไลน์ของ KTC
16 ก.ย. - 31 ธ.ค. 60
รับทันที 3 สิทธิ์แค่เบิกถอนเงินสดออนไลน์ผ่านบัญชีธนาคารกรุงไทยตั้งแต่ 20,000 บาทขึ้นไป/เดือน
ไม่ต้องจำรหัสเบิกถอนเงินสดได้ทุกที่ทุกเวลา
(จำกัดสิทธิ์สูงสุด 12 สิทธิ์/สมาชิกฯ ตลอดระยะเวลาส่งเสริมการขาย)
รับเพิ่มอีก 1 สิทธิ์แค่
  • ลงทะเบียนใช้บริการออนไลน์
  • สมัครรับใบแจ้งยอดค่าใช้จ่ายอิเล็กทรอนิกส์หมดห่วงเรื่องใบแจ้งยอดสูญหายหรือล่าช้า
  • ตั้งแจ้งเตือนวันครบกำหนดชำระไม่พลาดเมื่อถึงวันครบกำหนดชำระ
(จำกัดสิทธิ์ 1 สิทธิ์/สมาชิกฯ ตลอดระยะเวลาส่งเสริมการขาย)
หมายเหตุ : สำหรับในกรณีสมาชิกที่ยังไม่เคยลงทะเบียนใช้บริการออนไลน์ของ KTC เมื่อได้ทำการลงทะเบียนและทำรายการอย่างน้อย 1 รายการผ่าน TapKTC โมบายแอปพลิเคชั่น หรือ ClickKTC ที่ www.ktc.co.th/ClickKTC
เงื่อนไขการรับสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัลสมาร์ตโฟน Samsung Galaxy S8 Plus
  • รายการส่งเสริมการขาย ("รายการ") นี้ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) หรือ เคทีซี จัดทำขึ้นเพื่อมอบสิทธิประโยชน์ให้เฉพาะสมาชิกสินเชื่อพร้อมใช้ KTC PROUD ("สมาชิก") ที่ยังไม่เคยลงทะเบียนหรือลงทะเบียนแล้วแต่ไม่เคยเข้าใช้บริการจากระบบ ClickKTC หรือ TapKTC ผ่านเว็บไซต์ www.ktc.co.th/ClickKTC หรือโมบายแอปพลิเคชัน TapKTC ในระหว่างวันที่ 16 กันยายน  - 31 ธันวาคม 2560 ("ระยะเวลารายการ") ตามเงื่อนไขที่เคทีซีกำหนดเท่านั้น โดยขอสงวนสิทธิ์ยกเว้นสมาชิกสินเชื่อพร้อมใช้กล้วย กล้วย by KTC PROUD ไม่สามารถเข้าร่วมรายการนี้ได้ เคทีซีขอสงวนสิทธิ์มอบรางวัลสำหรับสมาชิกฯ ที่ยังคงสภาพการเป็นสมาชิกสินเชื่อพร้อมใช้ KTC PROUD และมีสถานภาพบัญชีเป็นปกติ และไม่มีประวัติการผิดนัดชำระเงิน ตลอดระยะเวลารายการส่งเสริมการขาย โดยสมาชิกที่ได้รับสิทธิ์จะต้องมีการชำระเงินภายในวันที่ระบุในใบแจ้งยอดบัญชีสินเชื่อ และชำระเงินไม่ต่ำกว่ายอดเงินชำระขั้นต่ำที่กำหนดเท่านั้น
  • สมาชิกซึ่งยังไม่เคยลงทะเบียน (Register) ในระบบ ClickKTC หรือ TapKTC มาก่อน  เมื่อได้ทำการลงทะเบียนในระบบ ClickKTC หรือ TapKTC ผ่านทางเว็บไซต์ www.ktc.co.th/ClickKTC หรือผ่านทางโมบายแอปพลิเคชัน TapKTC จะได้รับ 1 สิทธิ
  • สมาชิกซึ่งเคยลงทะเบียน (Register) ในระบบ ClickKTC หรือ TapKTC ก่อนแล้ว แต่ยังไม่เคยเข้าใช้บริการ เมื่อเข้าใช้บริการ (Log in) ระบบ ClickKTC หรือ TapKTC ผ่านเว็บไซต์ www.ktc.co.th/ClickKTC หรือโมบายล์แอปพลิเคชัน TapKTC และทำรายการในระบบ ClickKTC หรือ TapKTC อย่างน้อย 1 รายการ จะได้รับ 1 สิทธิ ดังนี้
    - เมื่อลงทะเบียน (Register) เพื่อรับบริการใบแจ้งยอดรายการใช้จ่ายอิเล็กทรอนิกส์ (E-Statement)
    - ทำการตั้งค่าวันแจ้งเตือนล่วงหน้า, การเปลี่ยนแปลงวันแจ้งเตือนล่วงหน้าวันครบกำหนดชำระ (Statement  Notification) ของ ClickKTC หรือ TapKTC
    - การทำรายการดังกล่าว สมาชิกจะต้องทำรายการตามเงื่อนไข ภายในช่วงระยะเวลารายการตั้งแต่วันที่ 16 กันยายน 2560 - 31 ธันวาคม 2560 ทั้งนี้ จำกัดจำนวนสิทธิ 1 สิทธิต่อ 1 สมาชิก ตลอดระยะเวลารายการส่งเสริมการขาย
    - กรณีสมาชิกที่ยังไม่เคยลงทะเบียน (Register) และไม่เคยเข้าใช้บริการ (Log in) ระบบ ClickKTC หรือ TapKTC เมื่อได้ทำการลงทะเบียนและ/หรือเข้าใช้บริการในระบบ ClickKTC หรือ TapKTC อย่างน้อย 1 รายการ ตามที่กล่าวข้างต้น จะได้รับสิทธิ 1 สิทธิ และเมื่อทำรายการเบิกและรับเงินกู้ออนไลน์ (Loan Withdrawal Online) เป็นเงินจำนวนตั้งแต่ 20,000 บาทขึ้นไป และมีการคงค้างขั้นต่ำ 1 วัน ในเดือนที่ทำรายการนั้นๆ จะได้รับสิทธิเพิ่ม 3 สิทธิต่อเดือน ทั้งนี้ รวมจำกัดสิทธิสูงสุด 13 สิทธิ/สมาชิก/ตลอดระยะเวลารายการส่งเสริมการขาย
  • ของรางวัล คือ สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S8 Plus จำนวน 2  รางวัล มูลค่ารางวัลละ 30,900 บาท (รวมมูลค่าทั้งสิ้น 61,800 บาท) ทั้งนี้ ของรางวัลดังกล่าวไม่รวมค่าขนส่ง ค่าภาษี และ/หรือค่าใช้จ่ายอื่นใดที่เกี่ยวข้อง
  • เคทีซีจะทำการคำนวณจำนวนสิทธิในการลุ้นรับของรางวัลทั้งหมดของสมาชิก จากการลงทะเบียน (Register) ClickKTC หรือ TapKTC และ/หรือการเข้าใช้บริการ (Log in) เข้าสู่ระบบ ClickKTC หรือ TapKTC ผ่านเว็บไซต์ www.ktc.co.th/ClickKTC หรือโมบายแอปพลิเคชัน TapKTC เมื่อสิ้นสุดระยะเวลารายการ
  • เมื่อสิ้นสุดระยะเวลารายการ เคทีซีจะพิมพ์ชื่อ นามสกุล และหมายเลขบัญชีสินเชื่อ (6x4) (ตัวอย่าง 1234 56XX XXXX 7890) ของสมาชิกที่มีสิทธิลุ้นรับรางวัล ลงในคูปอง/สลากตามจำนวนสิทธิที่สมาชิกได้รับ คูปอง/สลาก 1 ชิ้นส่วนต่อ 1 สิทธิ และจะนำคูปอง/สลากมารวมกันเพื่อจับคูปอง/สลาก เพื่อจับหาสมาชิกผู้โชคดี ในวันที่ 30 มกราคม 2561 ตั้งแต่เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป ณ KTC TOUCH สาขาเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ ห้องเลขที่ 443 ชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่าแจ้งวัฒนะ เลขที่ 99 หมู่ 2 ถนนแจ้งวัฒนะ ตำบลบางตลาด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120 ใบอนุญาตเลขที่ 162/2560 ออกให้ ณ ที่ว่าการอำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรีลงวันที่ 11 กันยายน 2560
  • ขอสงวนสิทธิ์ในการจับรายชื่อหาสมาชิกผู้โชคดีสำรองจำนวน 10 รายชื่อ สำหรับแต่ละรางวัล เพื่อมอบของรางวัลให้แก่สมาชิกผู้โชคดีในลำดับถัดไปเรียงตามลำดับ ในกรณีที่สมาชิกผู้โชคดีในลำดับแรกสละสิทธิหรือขาดคุณสมบัติในการรับรางวัลตามที่เคทีซีกำหนดเคทีซีจะมอบรางวัลให้กับสมาชิกผู้โชคดีที่มีรายชื่อสำรองในลำดับถัดไป เช่นเดียวกันถ้าสมาชิกผู้โชคดีที่มีรายชื่อสำรองสละสิทธิหรือขาดคุณสมบัติในการรับรางวัล เคทีซีจะถือว่าสมาชิกผู้โชคดีที่มีรายชื่อสำรองนั้นเสียสิทธิในการได้รับรางวัล และหากไม่มีรายชื่อสมาชิกผู้โชคดีสำรองที่มีสิทธิจะได้รับรางวัลต่อไปอีก เคทีซีจะยกเลิกรางวัลนั้นทันที โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • เคทีซีจะประกาศรายชื่อสมาชิกผู้โชคดีในรายการนี้ผ่านทางเว็บไซต์ www.ktc.co.th ภายในวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2561 และจะติดต่อแจ้งขั้นตอนและเงื่อนไขการรับของรางวัลให้สมาชิกผู้โชคดีทราบผ่านทางหมายเลขโทรศัพท์และ/หรืออีเมล ของสมาชิกตามหมายเลขโทรศัพท์และ/หรืออีเมลของสมาชิกที่ได้แจ้งไว้ในฐานข้อมูลของเคทีซี ภายใน 15 วัน นับจากวันประกาศรายชื่อสมาชิกผู้โชคดี โดยสมาชิกผู้โชคดีและ/หรือสมาชิกผู้โชคดีที่มีรายชื่อสำรองที่มีสิทธิได้รับของรางวัลจะต้องติดต่อเพื่อขอรับของรางวัลตามเงื่อนไขและภายในระยะเวลาที่เคทีซีกำหนดเท่านั้น มิฉะนั้น จะถือว่าสละสิทธิ์ในการรับรางวัลดังกล่าว
  • กรณีสมาชิกผู้โชคดีมีสิทธิได้รับของรางวัลเกินกว่า 1 รางวัล เคทีซีขอสงวนสิทธิ์จำกัดการมอบของรางวัล โดยการมอบของรางวัลมูลค่าสูงสุดในรายการนี้ให้แก่สมาชิก เพียง 1 รางวัลต่อสมาชิกผู้โชคดี 1 ท่าน ตลอดระยะเวลารายการ
  • ขอสงวนสิทธิ์พิจารณาสมาชิกที่ผ่านเงื่อนไขได้รับสิทธิในการชิงรางวัลโดยยึดถือข้อมูลตามระบบของเคทีซีเป็นสำคัญ
  • สมาชิกผู้โชคดีที่ได้รับของรางวัลมูลค่าเกิน 1,000.- บาทขึ้นไป จะต้องชำระภาษีหัก ณ ที่จ่ายที่ 5% ของมูลค่าของรางวัล ตามคำสั่งกรมสรรพากรที่ ทป.4/2528 และ/หรือเป็นไปตามที่กฎหมายประกาศใช้บังคับ (ถ้ามี) โดยเคทีซีจะแจ้งจำนวนภาษีหัก ณ ที่จ่ายและค่าธรรมเนียมและค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องให้สมาชิกผู้โชคดีทราบ และผู้โชคดีจะต้องโอนเงินเข้าบัญชีภายในระยะเวลาที่เคทีซีกำหนดตามรายละเอียดบัญชีเงินฝากดังนี้ธนาคารกรุงไทยสาขาสุขุมวิท 33 ชื่อบัญชี "บมจ.บัตรกรุงไทยบัญชีออมทรัพย์" บัญชีเลขที่  "981-5-46111-7" โดยบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่มอบของรางวัล จนกว่าสมาชิกผู้โชคดีหรือสมาชิกผู้โชคดีที่มีรายชื่อสำรองนั้นจะชำระเงินค่าภาษีทั้งหมดและ/หรือค่าใช้จ่ายอื่นๆ ตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนดจนครบถ้วนและส่งหลักฐานยืนยันการโอนเงินเข้าบัญชีเงินฝากข้างต้นมาที่ อีเมล admin_pl1@ktc.co.th ภายในระยะเวลาที่กำหนด
  • ขอสงวนสิทธิ์ในการมอบของรางวัลให้แก่สมาชิกผู้โชคดีที่มีชื่อและนามสกุล ตามบัตรประชาชน ตรงกับที่ระบุในบัญชีและ/หรือบนบัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC PROUD เท่านั้น
  • เคทีซีจะทำการมอบของรางวัลให้แก่สมาชิกผู้โชคดีภายใน 15 วันหลังจากวันประกาศรายชื่อสมาชิกผู้โชคดี โดยจะจัดส่งของรางวัลผ่านทางไปรษณีย์ลงทะเบียนตามที่อยู่ที่ระบุในฐานข้อมูลของการจัดส่งใบแจ้งยอดบัญชีสินเชื่อพร้อมใช้ KTC PROUD ทั้งนี้ เคทีซีจะยึดถือการลงลายมือชื่อผู้รับทางไปรษณีย์ลงทะเบียนเป็นสำคัญโดยไม่คำนึงว่าผู้โชคดีจะเป็นผู้ลงลายมือชื่อด้วยตนเองหรือไม่ และให้ถือว่าผู้โชคดีได้รับของรางวัลแล้วโดยสมบูรณ์
  • หากเคทีซีไม่สามารถติดต่อสมาชิกผู้โชคดีหรือสมาชิกผู้โชคดีที่มีรายชื่อสำรองซึ่งมีสิทธิได้รับรางวัล ตามหมายเลขโทรศัพท์และ/หรืออีเมลที่สมาชิกได้แจ้งไว้ในฐานข้อมูลของเคทีซีเคทีซีถือว่าสมาชิกผู้โชคดีหรือสมาชิกผู้โชคดีที่มีรายชื่อสำรองท่านนั้นสละสิทธิ์ในการรับรางวัล
  • การเข้าร่วมรายการนี้ ถือเป็นการให้ความยินยอมของสมาชิกผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลในการเข้าร่วมกิจกรรมประชาสัมพันธ์ หรือปรากฏตัวในงานต่างๆ หรือถ่ายโฆษณาลงสื่อต่างๆ ตามที่เคทีซีได้กำหนดไว้ และให้ความยินยอมแก่เคทีซี ในการถ่ายภาพ เพื่อนำภาพและชื่อของสมาชิกผู้โชคดีไปใช้เผยแพร่เพื่อการโฆษณาและประชาสัมพันธ์บนหนังสือพิมพ์ และ/หรือสื่อโฆษณาอื่นๆ โดยภาพถ่ายสมาชิกผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลถือเป็นกรรมสิทธิ์ของเคทีซี
  • เคทีซีไม่ใช่ผู้ผลิต ผู้จัดจำหน่าย ตัวแทนขายสินค้า/บริการ หรือเกี่ยวข้องใดๆ เกี่ยวกับสินค้า/บริการและ/หรือของรางวัลตามรายการดังกล่าว เคทีซีจึงขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบใดๆ เกี่ยวกับคุณภาพหรือความชำรุดบกพร่อง หรือการรับประกันของสินค้า/บริการและ/หรือของรางวัลตามรายการของรางวัล กรณีสมาชิกมีข้อสงสัยหรือร้องเรียนเกี่ยวกับสินค้า/บริการและ/หรือของรางวัลกรุณาสอบถามรายละเอียดเพิ่มตามจากผู้ผลิต ผู้จัดจำหน่าย หรือตัวแทนขายสินค้าหรือผลิตภัณฑ์/บริการนั้นๆโดยตรง
  • ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลง แก้ไข หรือยกเลิก รายละเอียด กติกา การตัดสิน และ/หรือข้อกำหนดและเงื่อนไขใดๆ ของรายการนี้ รวมถึงเปลี่ยนแปลงของรางวัลที่มีมูลค่าใกล้เคียงกันหรือเทียบเท่ากันตามความเหมาะสม โดยมิไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • สมาชิกผู้โชคดีไม่มีสิทธิ์เรียกร้องความเสียหายที่เกิดขึ้น หรืออ้างว่าเกิดขึ้นจากการเข้าร่วมรายการของเคทีซี
  • ขอสงวนสิทธิ์ยกเว้นพนักงานเคทีซี  ผู้แนะนำผลิตภัณฑ์ทางการเงินของเคทีซีและบริษัทที่เกี่ยวข้องกับการจัดกิจกรรมในรายการนี้ ไม่มีสิทธิเข้าร่วมรายการนี้ได้
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0-2123-5000

แท็กที่เกี่ยวข้อง

samsung galaxy s8 plus บริการออนไลน์ บัตรสินเชื่อพร้อมใช้ ktc proud

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)