สยบร้อน ผ่อนสบาย กับอิออน 0% นาน 15 เดือน ที่เพาเวอร์บายทุกสาขา

ข่าว icon 18 เม.ย. 60 icon 3,768
สยบร้อน ผ่อนสบาย กับอิออน 0% นาน 15 เดือน ที่เพาเวอร์บายทุกสาขา


สยบร้อน ผ่อนสบายกับอิออน ผ่อน 0% นาน 15 เดือน
ระยะเวลา :
1 เมษายน - 31 พฤษภาคม 2560
สถานที่ : ร้านเพาเวอร์บาย (Power Buy) ทุกสาขา
ข้อกำหนดและเงื่อนไข
  1. สิทธิพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรเครดิตอิออน และบัตรสมาชิกอิออนทุกประเภท ที่ออกโดยบริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ("บริษัทฯ") เท่านั้น (ยกเว้นบัตรเครดิตเพื่อองค์กร) ที่ผ่อนชำระสินค้าด้วยวงเงินสินเชื่อเงินกู้ ณ ร้านเพาเวอร์บาย ทุกสาขา ตั้งแต่ 1 เม.ย. - 31 พ.ค. 2560 เท่านั้น โดยผู้ถือบัตรจะได้รับสิทธิพิเศษ ดังนี้
    - รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0%* ต่อเดือน นานสูงสุด 15 เดือน เมื่อมียอดผ่อนชำระค่าสินค้าตั้งแต่ 8,000 บาทขึ้นไป / สัญญาอนุมัติ สำหรับสินค้าที่ร่วมรายการฯ
    - รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 1.29% ต่อเดือน นานสูงสุด 48 เดือน* เมื่อมียอดผ่อนชำระค่าสินค้าตั้งแต่ 3,000 บาทขึ้นไป / สัญญาอนุมัติ สำหรับสินค้าทุกยี่ห้อ ทุกรุ่น
    (เทียบเท่าอัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมการใช้วงเงิน 26.03% / ปี โดยประมาณ เมื่อคำนวณแบบลดต้นลดดอก)
    - พิเศษ รับส่วนลดเพิ่ม 4-15% สำหรับสินค้าที่ร่วมรายการ ตามที่ร้านเพาเวอร์บาย กำหนด * โปรดตรวจสอบสินค้าที่ร่วมรายการฯ ณ จุดขาย
    - พิเศษ ผู้ถือบัตรที่ทำรายการผ่อนชำระเครื่องปรับอากาศหรือตู้เย็น รับสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัล 1สิทธิ์ / สัญญาอนุมัติ โดยไม่ต้องลงทะเบียน ของรางวัลมีจำนวน 121 รางวัล รวมมูลค่า 789,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) ประกอบด้วย
    รางวัลที่ 1 : รถยนต์ฮอนด้า ซิตี้ รุ่น S-CVT จำนวน 1 รางวัล มูลค่า 589,000 บาท
    รางวัลที่ 2 : จี้ทองคำ จำนวน 20 รางวัล มูลค่ารางวัลละ 5,000 บาท
    รางวัลที่ 3 : บัตรของขวัญ จำนวน 100 รางวัล มูลค่ารางวัลละ 1,000 บาท
    - บริษัทฯ จะจับรายชื่อผู้โชคดี ณ สำนักงานใหญ่ของบริษัทฯ ในวันที่ 21 มิ.ย. 2560 และจะประกาศรายชื่อผู้โชคดี ณ สำนักงานใหญ่ของบริษัทฯ, สำนักงานสาขาของบริษัทฯ ทั่วประเทศ, และ www.aeon.co.th ในวันที่ 21 ก.ค. 2560 และ AEON Member News โดยบริษัทฯ จะติดต่อผู้โชคดีทางโทรศัพท์และไปรษณีย์ตามข้อมูลเพื่อการติดต่อที่ได้ให้ไว้แก่บริษัทฯ
    - ผู้โชคดีจะมีสิทธิ์ได้รับรางวัลต่อเมื่อคงสถานภาพการเป็นผู้ถือบัตรเครดิตอิออนหรือบัตรสมาชิกอิออน มีสถานะบัญชีปกติ และไม่ผิดนัดชำระเงินจนถึงวันรับของรางวัล
    - บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ที่จะระงับ ยกเลิก หรือปฏิเสธการมอบของรางวัล ในกรณีมีการใช้บัตรเครดิตอิออนหรือบัตรสมาชิก อิออนโดยทุจริต การใช้เพื่อการค้าเชิงพาณิชย์หรือเพื่อธุรกิจ และ/หรือการกระทำผิดเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด รวมถึงกรณีที่ผู้โชคดีมีคุณสมบัติไม่ครบถ้วน หรือไม่ติดต่อขอรับรางวัลภายในระยะเวลาที่กำหนด
    - มูลค่าของรางวัลทั้งหมดเป็นราคาตลาด ณ เดือน ม.ค. 2560
    - บริษัทฯ มิได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับของรางวัล หากมีปัญหากรุณาติดต่อผู้จัดจำหน่ายโดยตรง
    - บริษัทฯ จะเป็นผู้รับผิดชอบภาษี หัก ณ ที่จ่ายตามอัตราที่กฎหมายกำหนด
    - พนักงานของบริษัทฯ และครอบครัว รวมถึงบริษัทตัวแทนโฆษณา คณะกรรมการดำเนินรายการฯ และบุคคลที่เกี่ยวข้องไม่มีสิทธิ์เข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายนี้
  2. สิทธิพิเศษและ/หรือของรางวัลไม่สามารถโอนหรือแลกเปลี่ยนเป็นเงินสดหรือสิทธิพิเศษอื่นได้
  3. เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขต่างๆ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ
  4. โปรดตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติม ณ จุดขาย
  5. กรณีมีข้อพิพาทให้คำตัดสินของบริษัทฯ ถือเป็นที่สิ้นสุด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0-2665-0123

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ผ่อนสบาย พิเศษ อิออน เพาเวอร์บาย บัตรสมาชิกอิออน

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)