อิออนเปิดบริการช้อปปิ้งผ่าน ดีแทคออนไลน์สโตร์

ข่าว icon 10 ก.ย. 58 icon 2,596
อิออนเปิดบริการช้อปปิ้งผ่าน ดีแทคออนไลน์สโตร์


บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) บริษัทชั้นนำที่ให้บริการสินเชื่อรายย่อย ร่วมกับ บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค ผู้นำระบบสื่อสารโทรคมนาคม พร้อมมอบบริการใหม่ที่สาขา AEON PATIO ทั่วประเทศ เพื่อมอบสิทธิประโยชน์แก่ผู้ถือบัตรอิออนให้เป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตผ่านช่องทางดีแทคออนไลน์สโตร์ได้ง่ายๆ ด้วยดอกเบี้ยพิเศษ 0% นานสูงสุด 10 เดือน และ/หรือดอกเบี้ย 0.89% นานสูงสุด 12 เดือน
นายนันทวัฒน์ โชติวิจิตร กรรมการบริหาร ฝ่ายการตลาด บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์(ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ความร่วมมือกับดีแทคในการเปิดบริการช่องทางออนไลน์ที่สาขาอิออนในครั้งนี้นับเป็นครั้งแรกและเป็นก้าวสำคัญสำหรับอิออนที่จะขยายบริการใหม่ๆ เพื่อสนองความต้องการของลูกค้าในปัจจุบันที่ต้องการความสะดวก รวดเร็ว และปลอดภัย สำหรับการซื้อสินค้าหรือบริการ อันเป็นไปตามกรอบแนวคิด "Customer Centric" ที่เน้นการเข้าถึงและเข้าใจลูกค้า เชื่อมั่นว่าการมอบสิทธิประโยชน์ครั้งนี้จะช่วยตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าได้ดี
"ปัจจุบันอิออนได้มีการปรับรูปแบบสาขาใหม่ ที่เรียกว่า "AEON PATIO" ซึ่งเป็นรูปแบบที่ทันสมัยมีบริการใหม่ๆ พร้อมตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้า โดยได้เปิดให้บริการแล้วกว่า 30 สาขาทั่วประเทศและคาดว่าจะครอบคลุมทุกสาขาในลำดับต่อไป การเปิดตัวดีแทคออนไลน์สโตร์ที่สาขา AEON PATIO เป็นหนึ่งในบริการช้อปปิ้งผ่านช่องทางออนไลน์ โดยลูกค้าอิออนสามารถเป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตได้ง่ายๆ ผ่านดีแทคออนไลน์สโตร์ที่สาขาอิออน และเมื่อมียอดขออนุมัติสินเชื่อตั้งแต่ 3,000 บาทขึ้นไป ด้วยดอกเบี้ยพิเศษ 0% นานสูงสุด 10 เดือน และ/หรือดอกเบี้ย 0.89% นานสูงสุด 12 เดือน ตามเงื่อนไขที่กำหนด"
นายทิม เวอร์โรเดน ผู้อำนวยการอาวุโส การให้บริการบนระบบดิจิทัล กลุ่มการตลาด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค กล่าวว่า "ภายใต้กลยุทธ์ Best in Digital Services ดีแทคมุ่งพัฒนานวัตกรรมการบริการดิจิทัล เพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการการใช้ดาต้าและอินเทอร์เน็ตของผู้บริโภคในปัจจุบัน รวมถึงการมีอุปกรณ์การสื่อสารที่มีประสิทธิภาพที่รองรับดาต้าและอินเตอร์เน็ตได้เป็นอย่างดี ก็เป็นที่เรื่องสำคัญมากๆ จากการสำรวจตลาดกลุ่มผู้บริโภค ดีแทคออนไลน์สโตร์เล็งเห็นถึงความสำคัญของกลุ่มลูกค้าสินเชื่อเพื่อวัตถุประสงค์ ซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายใหม่ที่มีความต้องการในการจับจ่ายเครื่องสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต แต่ขาดช่องทางในการผ่อนจ่าย จึงนับเป็นการขยายฐานลูกค้าและเจาะกลุ่มลูกค้าใหม่ โดยลูกค้าบัตรสมาชิกอิออนจะมีทางเลือกเพิ่มในการช้อปปิ้งสมาร์ทโฟนแท็บเล็ตจากดีแทคออนไลน์สโตร์ซึ่งง่าย สะดวก รวดเร็ว และ ปลอดภัย ทั้งนี้ เราเป็นโอเปอเรเตอร์รายแรกและรายเดียวในประเทศไทยที่เจาะกลุ่มลูกค้าสินเชื่อเพื่อวัตถุประสงค์ โดยการขยายช่องทาง การให้บริการช้อปปิ้งออนไลน์ ซึ่งสอดคล้องกับยุทธวิธีที่สำคัญของดีแทคออนไลน์สโตร์ คือ Omni Channel หรือ การเข้าถึงลูกค้าจากทุกช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นจากหน้าร้านค้า ผ่านทางเว็บไซต์ ฯลฯ ซึ่งเราพยายามเชื่อมโยงช่องทางทางการตลาดรวมให้เป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน เพื่อสามารถช่วยให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงสินค้าและบริการจากดีแทคออนไลน์สโตร์ได้ทุกที่ และทุกเวลาอย่างแท้จริง ผนวกกับความแข็งแกร่งและความเป็นบริษัทชั้นนำที่ให้บริการสินเชื่อรายย่อย จากพันธมิตรทางธุรกิจอย่าง อิออน เรามั่นใจว่า บริการใหม่นี้จะเข้าถึงและตอบสนองความต้องการของลูกค้ากลุ่มนี้ได้มากขึ้น ทำให้ลูกค้าได้รับประโยชน์สูงสุด จากนวัตกรรมการซื้อสินค้ารูปแบบใหม่นี้ ผนวกกับโดยคาดการณ์ว่าการร่วมมือกับพันธมิตรในครั้งนี้จะสามารถทำให้ยอดขายเพิ่มขึ้น โดยดีแทคออนไลน์สโตร์มียอดขายเพิ่มขึ้น 30% ภายในสิ้นปีเมื่อเทียบกับครึ่งปีที่แล้ว"
สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0-2665-0123 หรือ www.aeon.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)