กดเท่าไรก็จ่ายดอกเบี้ยฯ ราคาเดียว กับสินเชื่อพร้อมใช้ KTC PROUD

ข่าว icon 4 ก.ย. 58 icon 5,837
กดเท่าไรก็จ่ายดอกเบี้ยฯ ราคาเดียว กับสินเชื่อพร้อมใช้ KTC PROUD


สินเชื่อพร้อมใช้ KTC PROUD ตอบทุกความภูมิใจได้ทุกเมื่อ บัตรเดียวยืดหยุ่นกว่าเดิม ให้คุณใช้วงเงินสินเชื่อ ผ่านบริการเบิกถอนเงินสด และบริการแบ่งชำระ
พิเศษ! สมัครสินเชื่อพร้อมใช้ KTC PROUD วันนี้ รับสิทธิ์จ่ายดอกเบี้ยฯ รอบบัญชีละ 199 บาท สำหรับรอบบัญชีที่มียอดเงินต้นคงค้าง ไม่ต่ำกว่า 18,000 บาท ทุกวันในรอบบัญชีนั้นๆ (เฉพาะสองรอบบัญชีแรกเท่านั้น)
หมายเหตุ
  • รับสิทธิประโยชน์จ่ายดอกเบี้ยฯ รอบบัญชีละ 199 บาท สำหรับสองรอบบัญชีแรกในรูปแบบของ Cash Back ส่วนต่างดอกเบี้ยฯ ปกติของแต่ละรอบบัญชีที่เกิน 199 บาท และคืนเงินเข้าบัญชีภายใน 60 วัน หลังจากจบโครงการ วันที่ 31 ธ.ค. 58
  • กรณีที่ดอกเบี้ยฯ ของรอบบัญชีไม่ถึง 199 บาท คิดดอกเบี้ยฯ ตามจริง
  • เมื่อสมัครและได้รับอนุมัติภายในวันที่ 1 ก.ย. - 31 ธ.ค. 2558

หรือ ลงทะเบียน SMS เพื่อรับสิทธิ์ โดย พิมพ์ PP เว้นวรรค ตามด้วยหมายเลขบัตรประจำตัวประชาชน 13 หลัก
ส่งมาที่ 0813761387 (ค่าส่งครั้งละ 3 บาท)
หมายเหตุ : หากลงทะเบียนถูกต้องหรือสำเร็จ สมาชิกจะได้รับข้อความ "ขอบคุณที่ลงทะเบียนร่วมรายการ กรุณาทำตามเงื่อนไข เพื่อรับสิทธิประโยชน์" เพียงครั้งเดียวจากเคทีซี
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0 2665 5000 กด 6 กด 2 หรือเว็บไซต์ ktc.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)