งานแถลงข่าวการจัดงานอภิมหกรรมบ้าน - คอนโดฯ และสินเชื่อแห่งปี 20 - 23 ส.ค. 58 นี้

ข่าว icon 4 ส.ค. 58 icon 2,282
งานแถลงข่าวการจัดงานอภิมหกรรมบ้าน - คอนโดฯ และสินเชื่อแห่งปี ระหว่างวันที่ 20 - 23 ส.ค. 58 นี้


สมาคมสินเชื่อที่อยู่อาศัย และ บริษัท โฮมบายเออร์ไกด์ ดีเดย์ เตรียมจัดงานอภิมหกรรมบ้าน - คอนโดฯ และสินเชื่อแห่งปี ภายใต้คอนเซปต์ "อำนาจต่อรองอยู่ในมือของผู้ซื้อ ช่วงเวลาทองของคนอยากมีบ้าน โปรโมชั่นแรง ดอกเบี้ยต่ำ" เตรียมนำโครงการบ้านจัดสรรและคอนโดมิเนียมเข้าร่วมกว่า 300 โครงการ บ้านมือสอง บ้าน NPA จาก 9 สถาบันการเงิน สินเชื่อที่อยู่อาศัยและสินเชื่อบุคคลเงื่อนไขพิเศษ จาก 6 สถาบันการเงินชั้นนำ ระหว่างวันที่ 20 - 23 สิงหาคม 2558 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
นายกิตติ พัฒนพงศ์พิบูล ประธานสมาคมสินเชื่อที่อยู่อาศัย เปิดเผยว่า สมาคมสินเชื่อที่อยู่อาศัยร่วมกับบริษัท โฮมบายเออร์ไกด์ จำกัด เตรียมจัดงานอภิมหกรรม บ้าน - คอนโดฯ และสินเชื่อแห่งปี "NPA & Resale Home 2015" มหกรรมอสังหาริมทรัพย์และบ้านมือสอง, "Home Loan & Consumer Credit 2015" มหกรรมสินเชื่อที่อยู่อาศัยและสินเชื่อบุคคล และงาน "Home Buyer's Expo 2015" มหกรรมเลือกซื้อบ้าน - คอนโดฯ ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 20 - 23 สิงหาคม 2558 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ในปีนี้จัดขึ้นภายใต้คอนเซปต์ "อำนาจต่อรองอยู่ในมือของผู้ซื้อ ช่วงเวลาทองของคนอยากมีบ้าน โปรโมชั่นแรง ดอกเบี้ยต่ำ" โดยในปีนี้ได้มีการรวบรวมโครงการที่อยู่อาศัย บ้านและคอนโดมิเนียม บ้านมือสอง บ้าน NPA ครบทุกทำเล ทุกระดับราคา สินเชื่อจากธนาคารชั้นนำ ที่จะนำเสนอเงื่อนไขพิเศษสุดในรอบปี ซึ่งได้รับการตอบรับจากทั้งผู้ประกอบการและสถาบันการเงินเป็นอย่างดี

คุณกิตติ พัฒนพงศ์พิบูล กล่าวถึงแนวโน้มเศรษฐกิจไทย
ภาพรวมการจัดงานแสดงงานอภิมหกรรมบ้าน - คอนโดฯ และสินเชื่อแห่งปี
ในงานนี้มีโครงการบ้านจัดสรรและคอนโดมิเนียมเข้าร่วมกว่า 300 โครงการ บ้านมือสอง บ้าน NPA จาก 9 สถาบันการเงิน สินเชื่อที่อยู่อาศัยและสินเชื่อบุคคลเงื่อนไขพิเศษ จาก 6 สถาบันการเงิน (กสิกรไทย, กรุงเทพ, ไทยพาณิชย์, กรุงศรี, ธ.ก.ส. และ แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์) ซึ่งตอนนี้แต่ละโครงการเร่งออกโปรโมชั่น แคมเปญเพื่อกระตุ้นการตัดสินใจของผู้บริโภค ถือเป็นโอกาสทองของคนอยากมีบ้านอย่างแท้จริง
ด้านการจัดงาน "Home Loan & Consumer Credit 2015" มหกรรมสินเชื่อที่อยู่อาศัยและสินเชื่อบุคคลในปีนี้ สถาบันการเงินชั้นนำของประเทศ อาทิ ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน), ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน), ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ฯลฯ ได้นำเงื่อนไขพร้อมดอกเบี้ยราคาพิเศษมานำเสนอให้กับผู้บริโภค ทั้งในส่วนของสินเชื่อที่อยู่อาศัยและสินเชื่อบุคคล ซึ่งผู้บริโภคสามารถเข้ามาขอคำแนะนำในการยื่นขอสินเชื่อจากเจ้าหน้าที่สถาบันการเงินที่ร่วมจัดแสดงในงานได้โดยตรง
นายบริสุทธิ์ กาสินพิลา กรรมการผู้จัดการ บริษัท โฮมบายเออร์ไกด์ จำกัด กล่าวว่า การจัดกิจกรรมของงานอภิมหกรรมบ้าน - คอนโดฯ และสินเชื่อแห่งปี "NPA & Resale Home 2015" มหกรรมอสังหาริมทรัพย์และบ้านมือสอง "Home Loan & Consumer Credit 2015" มหกรรมสินเชื่อที่อยู่อาศัยและสินเชื่อบุคคล และงาน "Home Buyer's Expo 2015" มหกรรมเลือกซื้อบ้าน - คอนโดฯ ได้จัดเตรียมโซน Smart Buyers บริการให้คำปรึกษา ไม่ว่าจะเป็นเทคนิคการเลือกซื้อบ้าน - คอนโดฯ โดยผู้เชี่ยวชาญ, มือใหม่ลงทุนคอนโดฯ โดยบลอคเกอร์ชื่อดัง, ซื้อบ้านมือสองยังไงให้มีกำไร ในช่วงภาวะเศรษฐกิจแบบนี้ พร้อมชมนิทรรศการโครงข่ายรถไฟฟ้า 10 โครงการ
พิเศษกว่าทุกปี กับ Exhibition Online ใน www.home.co.th/event สามารถค้นหาข้อมูลโครงการที่มาร่วมงาน เปรียบเทียบข้อมูล เยี่ยมชมโครงการพร้อมรับสิทธิพิเศษเมื่อจองซื้อบ้าน - คอนโดฯ ภายในงานล่วงหน้า เพื่อประกอบการตัดสินใจในงานได้ทันที สิทธิพิเศษสำหรับผู้จองซื้อบ้าน - คอนโดฯ ภายในงาน ลุ้นรับแพคเกจทัวร์ "เที่ยวไหนก็ได้ตามใจคุณ" มูลค่า 100,000 บาท
รวมถึงได้มีการเสวนาหัวข้อ "สมาคมสินเชื่อที่อยู่อาศัยชี้ทางออกผู้บริโภค กู้ซื้อบ้านยังไงให้ผ่าน" ซึ่งมีผู้ร่วมเสวนาดังนี้
  • คุณพิกุล ศรีมหันต์ กรรมการสมาคมสินเชื่อที่อยู่อาศัยและรองผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสูงสุดสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยและธุรกิจรายย่อย ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน)
  • คุณพิมลพร พูลนาผล กรรมการที่ปรึกษาสมาคมสินเชื่อที่อยู่อาศัย และ SVP ฝ่ายผลิตภัณฑ์และช่องทางการบริการ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน)
  • คุณอลงกต บุญมาสุข เลขาธิการสมาคมสินเชื่อที่อยู่อาศัย และผู้อำนวยการฝ่ายบริหารผลิตภัณฑ์สินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยและสินเชื่อธุรกิจขนาดย่อม ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน)

ภาพการร่วมเสวนาหัวข้อ "สมาคมสินเชื่อที่อยู่อาศัยชี้ทางออกผู้บริโภค กู้ซื้อบ้านยังไงให้ผ่าน"



งานอภิมหกรรมบ้าน - คอนโดฯ และสินเชื่อแห่งปี 2015 โอกาสทองของคนอยากมีบ้านที่แท้จริง

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)