ลุ้นพักผ่อนสุดหรูฟรี! ที่ AVISTA HIDEAWAY, PHUKET 3 วัน 2 คืน กับซิตี้แบงก์ออนไลน์

ข่าว icon 11 ส.ค. 58 icon 1,720
ลุ้นพักผ่อนสุดหรูฟรี! ที่ AVISTA HIDEAWAY, PHUKET 3 วัน 2 คืน กับซิตี้แบงก์ออนไลน์


สมัครใช้บริการซิตี้แบงก์ออนไลน์ หรือซิตี้โมบายล์ ภายในเดือน ก.ค. และ ส.ค. 58 รับสิทธิ์ลุ้น
  • รางวัลที่ 1 บัตรกำนัลโรงแรมอวิสต้า ไฮด์อเวย์ รีสอร์ท แอนด์ สปา ป่าตอง ภูเก็ต 3 วัน 2 คืน จำนวน 1 รางวัล
  • รางวัลที่ 2 บัตรกำนัลสตาร์บัคส์ มูลค่า 100 บาท จำนวน 100 รางวัล
เงื่อนไขรายการชิงโชค
  • รายการชิงโชคนี้ เฉพาะลูกค้าบัตรเครดิตซิตี้แบงก์/บัญชีซิตี้แบงก์ เรดดี้เครดิต ที่ออกโดยสาขาของธนาคารซิตี้แบงก์ในประเทศไทยเท่านั้น
  • ลูกค้าจะได้รับสิทธิ์ชิงรางวัลตามจำนวนสิทธิ์ที่ธนาคารฯ กำหนดโดยสมัครใช้บริการและทำธุรกรรมออนไลน์ผ่าน ซิตี้แบงก์ออนไลน์ โมบายแบงก์กิ้ง ซิตี้แทบเล็ต ในแต่ละเดือน หรือรับสิทธิ์เพิ่มเมื่อสมัครใบแจ้งยอดอิเล็กทรอนิกส์ในเดือนที่ดำเนินการสมัคร
  • สำหรับลูกค้าเดิมที่เคยสมัครใช้บริการใบแจ้งยอดอิเล็กทรอนิกส์มาก่อน แต่ได้ยกเลิกการใช้บริการดังกล่าวไปแล้ว จะได้รับสิทธิ์ในการชิงรางวัลจากการสมัครใช้บริการดังกล่าวใหม่ได้ต่อเมื่อได้ยกเลิกการใช้บริการเดิมไปไม่น้อยกว่า 90 วัน ก่อนวันเริ่มรายการส่งเสริมการขายนี้
  • ธนาคารฯ และบริษัทจะดำเนินการจับรางวัลทุกวันที่ 15 ของเดือนถัดไป หรือวันเปิดทำการถัดไปหากติดวันหยุด แล้วประกาศรายชื่อผู้โชคดีผ่านทาง www.citibank.co.th ภายใน 5 วันทำการ หลังจากจับรางวัล
  • ของรางวัลเดือน ก.ค. 58 รางวัลที่ 1 บัตรกำนัล (Voucher) ที่พัก Avista Hideaway, Phuket (Tropical Hideaway Pool Suite) พร้อมอาหารเช้า 2 คืน มูลค่า 140,000 บาท จำนวน 1 รางวัล รางวัลที่ 2 บัตรสตาร์บัคส์ มูลค่ารางวัลละ 100 บาท จำนวน 100 รางวัล รวมมูลค่า 10,000 บาท เดือน ส.ค. 58 รางวัลที่ 1 บัตรกำนัล (Voucher) ที่พัก Avista Hideaway, Phuket (Tropical Hideaway Pool Suite) พร้อมอาหารเช้า 2 คืน มูลค่า 140,000 บาท จำนวน 1 รางวัล รางวัลที่ 2 บัตรสตาร์บัคส์ มูลค่ารางวัลละ 100 บาท จำนวน 100 รางวัล รวมมูลค่า 10,000 บาท 
  • สงวนสิทธิ์ในการมอบรางวัลแก่ผู้โชคดีที่ยังคงสถานะการใช้บริการซิตี้แบงก์ออนไลน์ โมบายแบงก์กิ้ง ซิตี้แทบเล็ต หรือคงสถานะรับบริการใบแจ้งยอดอิเล็กทรอนิกส์อยู่ภายในเดือนที่จับรางวัลและขณะที่ทำการรับของรางวัล
  • ผู้โชคดีที่ได้รับของรางวัลใหญ่ 1 รางวัลต่อเดือน จะต้องนำหลักฐานบัตรประจำตัวประชาชน พร้อมสำเนา 1 ชุด มาเป็นหลักฐานในการรับของรางวัลด้วยตนเอง ณ ธนาคารซิตี้แบงก์ สำนักงานใหญ่ ชั้น 17 ฝ่าย eBusiness ในวันและเวลาทำการภายในระยะเวลา 30 วัน นับจากวันประกาศผลรายชื่อผู้โชคดี หากผู้โชคดีไม่มาติดต่อขอรับรางวัลภายในระยะเวลาที่กำหนด จะถือว่าสละสิทธิ์โดยธนาคารฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการมอบรางวัลของผู้โชคดีภายใน 30 วัน หลังจากที่ติดต่อขอรับรางวัล ส่วนผู้โชคดีที่ได้รับของรางวัลย่อย 100 รางวัลต่อเดือน ให้ติดตามประกาศรายชื่อผู้โชคดีผ่านทางเว็บไซต์ของธนาคารฯ แล้วธนาคารฯ จะดำเนินการจัดส่งภายใน 5 วันทำการ หลังประกาศรายชื่อทางเว็บไซต์ของธนาคารฯ
  • ของรางวัลไม่สามารถแลกเปลี่ยน โอนสิทธิ์หรือทอนเป็นเงินสดได้
  • ธนาคารฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่เปิดเผยรายชื่อผู้เข้าร่วมโปรแกรม และจำนวนสิทธิ์ชิงรางวัลตลอดโปรแกรมเนื่องจากเป็นข้อมูลส่วนบุคคลของลูกค้าธนาคารฯ แต่ธนาคารฯ จะแจ้งให้ทราบเฉพาะรายชื่อผู้โชคดีได้รับรางวัลตลอดระยะเวลาโปรแกรม
  • พนักงานธนาคารซิตี้แบงก์ บริษัทในเครือธนาคารฯ และบริษัทที่เกี่ยวข้องกับการจัดรายการกิจกรรมส่งเสริมการขายนี้ รวมทั้งครอบครัวของบุคคลดังกล่าวข้างต้น ไม่มีสิทธิ์เข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายนี้
  • ธนาคารฯ ขอสงวนสิทธิ์เปลี่ยนแปลงรายละเอียดของรางวัลหรือเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และขอสงวนสิทธิ์ในการถ่ายรูปผู้ได้รับรางวัลเพื่อการประชาสัมพันธ์ของธนาคารฯ โดยผู้ได้รับรางวัลยินยอมให้ภาพถ่ายของผู้ได้รับรางวัลเป็นกรรมสิทธิ์ของทางธนาคารฯ และสามารถนำเผยแพร่ในการประชาสัมพันธ์ได้
  • ในกรณีมีข้อพิพาท การตัดสินของธนาคารฯ ในการมอบรางวัลรายการส่งเสริมการขายนี้ ถือเป็นอันเด็ดขาดและเป็นที่สิ้นสุด
  • หากผู้ได้รับรางวัลตกลงที่จะรับรางวัล จะไม่มีสิทธิ์เรียกร้องในความเสียหายที่เกิดขึ้น หรืออ้างว่าเกิดขึ้นจากการเข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายดังกล่าว
  • ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลจากการชิงโชค จะต้องชำระภาษีหัก ณ ที่จ่าย 5% ของมูลค่ารางวัล ตามคำสั่งกรมสรรพากรที่ ทป. 4/2528 หรือตามอัตราที่กฎหมายกำหนด โดยผู้โชคดีจะต้องชำระเป็นเงินสดในวันที่มาติดต่อขอรับรางวัล
  • ใบอนุญาตให้จัดรางวัลในการเสี่ยงโชคเลขที่ ปท. 0018.1/7806 ออกให้ ณ ที่ว่าการ อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี
  • รายการชิงโชคนี้ EBPM54
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1588 หรือ www.citibank.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)