คืนความสุขส่งท้ายปีได้ง่ายขึ้นกับสินเชื่อ Central Exclusive Cash

ข่าว icon 20 พ.ย. 57 icon 1,966
คืนความสุขส่งท้ายปีได้ง่ายขึ้นกับสินเชื่อ Central Exclusive Cash


คืนความสุขส่งท้ายปีได้ง่ายขึ้นกับสินเชื่อ Central Exclusive Cash เมื่อสะสมยอดเบิกเงินสดทุกประเภท ไม่ว่าจะเบิกถอนเงินสดก้อนใหญ่ หรือกดเงินสดพร้อมใช้ผ่านเครื่องเอทีเอ็ม รับทันที บัตรกำนัลเซ็นทรัล มูลค่าสูงสุด 4,000 บาท 


สิทธิพิเศษนี้ สำหรับท่านที่ลงทะเบียนผ่านทาง SMS เท่านั้น
ขั้นตอนการลงทะเบียน
  • SMS พิมพ์ CEC เว้นวรรค ตามด้วยหมายเลขสมาชิกสินเชื่อเซ็นทรัล เอ็กซ์คลูซีฟ แคช 16 หลัก เช่น CEC 1277************ ส่งมาที่ 4268111 (ค่าบริการครั้งละ 3 บาท)
  • รอรับข้อความตอบกลับเพื่อยืนยันการลงทะเบียน (ส่ง SMS เพียงครั้งเดียว)
*ข้อกำหนด และเงื่อนไขการสะสมยอดเพื่อรับบัตรกำนัล
  1. สำหรับยอดทำรายการสินเชื่อเบิกเพิ่มจากวงเงินคงเหลือ ระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม - 31 ธันวาคม 2557 โดยผ่านระบบโทรศัพท์อัตโนมัติ (Personal Cash Line) 02-627-4999 หรือสมัคร ณ เคาน์เตอร์บริการสินเชื่อเซ็นทรัล เอ็กซ์คลูซีฟ แคช และเซ็นทรัล เครดิต คาร์ดที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลทุกสาขา และเซน หรือการเบิกถอนเงินสดผ่านเครื่องเอทีเอ็มที่มีสัญลักษณ์เอทีเอ็มพูล
  2. บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการมอบบัตรกำนัลให้กับท่านสมาชิกที่ได้ทำการลงทะเบียน SMS ภายในช่วงเวลาของรายการส่งเสริมการตลาดนี้ และปฏิบัติตามเงื่อนไขครบถ้วนเท่านั้น
  3. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิในการมอบบัตรกำนัลให้กับท่านที่ยังคงสถานภาพการเป็นสมาชิกสินเชื่อเซ็นทรัล เอ็กซ์คลูซีฟ แคช และประวัติการชำระดีตลอดรายการส่งเสริมการตลาด 
  4. บริษัทฯ จะทำการจัดส่งบัตรกำนัลเซ็นทรัล และห้องพักให้แก่ท่านตามที่อยู่ในใบแจ้งยอดบัญชีภายใน 28 กุมภาพันธ์ 2558 
  5. บัตรกำนัลดังกล่าวไม่สามารถเปลี่ยน หรือทอนเป็นเงินสดได้
  6. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงบัตรกำนัลที่มีมูลค่าเท่ากัน ในกรณีที่บัตรกำนัลหมดโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และการตัดสินชี้ขาดใดๆ โดยบริษัทฯ ถือเป็นที่สุด 
  7. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์โดยถือข้อมูลที่บริษัทถืออยู่เป็นสำคัญ กรุณาเก็บหลักฐาน SMS ยืนยันการเข้าร่วมรายการ เพื่อตรวจสอบในกรณีจำเป็น
**ข้อกำหนด และเงื่อนไขสำหรับผู้ที่มียอดสะสมสินเชื่อสูงสุด 20 ท่านแรก 
  1. สำหรับผู้ที่มียอดสะสมสินเชื่อสูงสุด จำนวน 20 ท่านแรก โดยต้องมียอดสะสมสินเชื่อขั้นต่ำ 500,000 บาทขึ้นไป บริษัทฯ จะถือจากวันและเวลาของยอดอนุมัติสินเชื่อที่บันทึกเข้ามาในระบบตามลำดับเป็นสำคัญ
  2. บัตรกำนัลห้องพักสามารถเข้าพักได้ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ - 31 กรกฎาคม 2558 เท่านั้น และไม่สามารถเข้าพักได้ในช่วงวันหยุดยาว หรือวันหยุดนักขัตฤกษ์ กรุณาสำรองห้องพักล่วงหน้าอย่างน้อย 14 วัน 
  3. เงื่อนไขเป็นไปตามข้อกำหนดของโรงแรม
ระยะเวลาโปรโมชั่น: 1 ต.ค. - 31 ธ.ค.57
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-627-8700 หรือเว็บไซต์ www.centralexclusivecash.com
{1432826,ดูรายละเอียดสินเชื่อเซ็นทรัล เอ็กซ์คลูซีฟ แคช (Central Exclusive Cash)}

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)