มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 31 9-12 ต.ค. 57 ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

ข่าว icon 10 ต.ค. 57 icon 4,814
มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 31


3 สมาคมอสังหาริมทรัพย์ มั่นใจงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 31
กวาดรายได้ 4 พันล้าน พร้อมยอดคนเดินสูงทะลุแสน รับตลาดฟื้นตัวช่วงปลายปี
สมาคมอสังหาริมทรัพย์ไทย สมาคมธุรกิจบ้านจัดสรร และสมาคมอาคารชุดไทย ผนึกกำลังจัดงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 31 โดยได้รับเกียรติจากนายพินิจ หาญพาณิชย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ และอดีตอธิบดีกรมที่ดิน เป็นประธานเปิดงาน ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 9 - 12 ตุลาคม 2557 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ บริเวณโซนซี ชั้น 1 - 2 และโซนพลาซ่า ตั้งเป้ายอดขายตลาดงานกว่า 4 พันล้านบาท พร้อมยอดคนเดินชมงานทะลุแสนคน

นายพินิจ หาญพาณิชย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ และอดีตอธิบดีกรมที่ดิน กล่าวว่า งานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 31 เป็นงานที่มีความสำคัญต่อการมีที่อยู่อาศัยของคนไทย การเข้าถึงแหล่งเงินกู้ของคนที่ต้องการซื้อบ้าน เพราะเป็นเวทีที่เปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการและผู้บริโภคได้มาพบกัน จึงเป็นการกระตุ้นภาคอสังหาริมทรัพย์ โดยรวมของประเทศให้กลับมาคึกคัก รับกระแสฟื้นตัวของตลาดในช่วงโค้งสุดท้ายของปี
"ช่วงครึ่งปีแรกที่ผ่านมา ถึงแม้จะมีปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อตลาดอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งทำให้ผู้บริโภคเกิดการชะลอการตัดสินใจซื้อ แต่การจัดงานในครั้งนี้จะมีส่วนช่วยกระตุ้นตลาดอสังหาริมทรัพย์ให้กลับมาฟื้นตัว และสร้างความมั่นใจให้กับผู้บริโภค นอกจากนี้ จะเห็นได้ว่าความเป็นเมืองเริ่มขยายออกไปสู่ปริมณฑลมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะตามแนวส่วนต่อขยายของรถไฟฟ้า ผู้ประกอบการก็ต่างมุ่งพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยบริเวณปริมณฑล รวมถึงตามจังหวัดที่มีศักยภาพกันมากยิ่งขึ้น ซึ่งจะเป็นการกระตุ้นตลาดอสังหาริมทรัพย์ และเศรษฐกิจในพื้นที่นั้นอีกด้วย" นายพินิจ กล่าว

นายปรีชา กุลไพศาลธรรม ประธานคณะกรรมการจัดงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 31 แสดงความมั่นใจว่า การจัดงานครั้งนี้จะได้รับการตอบรับที่ดี ทางคณะกรรมการจัดงานคาดว่าจะมียอดผู้เข้าร่วมงานในครั้งนี้เพิ่มขึ้นกว่าครั้งก่อน ราว 30% ยอดคนเดินชมงานทะลุ 100,000 คน และมียอดขายตลอด 4 วัน กว่า 4 พันล้านบาท
งานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 31 ครั้งนี้ ภายใต้คอนเซปต์ "ที่สุดกับทุกความต้องการที่อยู่อาศัย" เป็นการตอกย้ำถึงความครบครันในทุกด้านของสินค้าภายในงาน ซึ่งจะรวบรวมสินค้าทุกประเภท ทุกที่ ทุกทำเล ทุกราคา ไม่ว่าจะเป็นบ้านเดี่ยว คอนโดมิเนียม บ้านพักอาศัย อาคารพาณิชย์ รีสอร์ทตากอากาศ สนามกอล์ฟ ที่ดินเปล่า ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด รวมแล้วกว่า 600 โครงการที่มาร่วมแสดงงาน

"ทางคณะกรรมการจัดงานยังคงทุ่มงบโฆษณาประชาสัมพันธ์มากกว่า 20 ล้านบาท เพื่อสร้างกระแสการรับรู้และกระตุ้นความสนใจผู้บริโภคทั่วประเทศผ่านสื่อต่างๆ และเพื่อตอกย้ำความเป็นงานมหกรรมที่รวบรวมสินค้าและบริการอสังหาริมทรัพย์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเมืองไทย ในส่วนของโปรโมชั่นพิเศษ ผู้จองบ้านภายในงานฯ จะมีโอกาสลุ้นรับรางวัลบัตรกำนัลส่วนลดเงินสดและเครื่องใช้ไฟฟ้าพานาโซนิค มูลค่ารวมมากกว่า 1.3 ล้านบาท และสำหรับผู้เข้าชมงานทุกคนจะยังได้สิทธิ์ลุ้นรับรางวัล สร้อยคอทองคำหนัก 1 สลึง จำนวน 12 เส้น ซึ่งจะมีการจับรางวัลผู้โชคดีทั้ง 2 ส่วน ในวันอาทิตย์ที่ 12 ตุลาคม 2557 เวลา 19.00 น. โดยสามารถลงทะเบียนออนไลน์ล่วงหน้าผ่านทางเว็บไซต์ www.housecondoshow.com หรือลงทะเบียนหน้างาน รับแผนที่โครงข่ายคมนาคมได้ทันที นอกจากนี้ยังสามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/housecondoshow ได้อีกหนึ่งช่องทาง" นายปรีชา กล่าวทิ้งท้าย




งานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 31 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 9 - 12 ตุลาคม 2557
ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ บริเวณโซน C ชั้น 1 - 2 และโซนพลาซ่า




สถาบันการเงินที่เข้าร่วมมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 31
บริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด


ธนาคารกรุงศรีอยุธยา


สินเชื่อบ้าน โปรโมชั่นพิเศษ...ทั้งลดทั้งรับ
พร้อมรับข้อเสนอพิเศษภายในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 31 สินเชื่อบ้านกรุงศรี เพื่อซื้อที่อยู่อาศัย ดอกเบี้ย 0% สูงสุด 3 เดือน
  • ลด ค่าธรรมเนียมสำรวจและประเมินหลักประกัน 50%
  • รับ อัตราดอกเบี้ยพิเศษ
  • รับ ของสมนาคุณพิเศษ
    สอบถามเพิ่มเติมโทร. 1572
ธนาคารกรุงเทพ



ความสุขเย็นใจรับง่ายๆ กับสินเชื่อบ้านบัวหลวง 
สมัครสินเชื่อบ้านบัวหลวงพร้อมบริการคุ้มครองเครดิตโฮมเฟิสต์ รับฟรีของขวัญเย็นใจ สำหรับลูกค้าที่จดจำนองระหว่างวันที่ 1 เม.ย. - 31 ธ.ค. 57
  • ทุนประกันตั้งแต่ 5 ล้านบาทขึ้นไป รับฟรี! ของขวัญเย็นใจสุดขั้ว ตู้เย็นมินิบาร์ TOSHIBA ขนาด 3.1 คิว มูลค่า 5,290 บาท จำนวน 1 เครื่อง
  • ทุนประกันตั้งแต่ 2 - 4.99 ล้านบาท รับฟรี! ของขวัญเย็นใจสุดคูล พัดลมทาวเวอร์ IMARFLEX รุ่น IF-568 มูลค่า 1,890 บาท จำนวน 1 เครื่อง
    สอบถามเพิ่มเติมโทร. 1333
ธนาคารออมสิน



ธนาคารออมสินรู้ใจคนรักบ้าน สร้าง ซื้อ ไถ่ถอนจำนอง วงเงินกู้สูง ดอกเบี้ยต่ำ ผ่อนสบาย
  • อัตราดอกเบี้ยแบบที่ 1 เฉพาะกรณีสร้าง ซื้อ เดือนที่ 1-7 = 0%, เดือนที่ 8-24 = MLR-2.25% หลังจากนั้น MLR-1.00% ต่อปี เฉลี่ย 3 ปี = 4.14% อัตราดอกเบี้ยที่แท้จริง (EIR) = 5.12%
  • อัตราดอกเบี้ยแบบที่ 2 กรณีสร้าง ซื้อ รีไฟแนนซ์และกู้เพิ่มเติม ปีที่ 1-2 = 3.00% หลังจากนั้น MLR-0.50% ต่อปี ตลอดอายุสัญญา เฉลี่ย 3 ปี = 4.13% อัตราดอกเบี้ยที่แท้จริง (EIR) = 5.44%
    หมายเหตุ : อัตราดอกเบี้ยที่แท้จริง (EIR) คำนวณจากวงเงินกู้ 1 ล้านบาท อายุสัญญา 20 ปี (ปัจจุบัน MLR = 6.875% ต่อปี ตามประกาศ มีผลใช้ตั้งแต่วันที่ 9 ก.ค. 56) กรณีไถ่ถอนก่อนครบกำหนด 4 ปีทุกกรณี คิดค่าธรรมเนียม 3% ของวงเงินกู้ เงื่อนไขเป็นไปตามระเบียบธนาคาร และธนาคารสามารถเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
    ***จองสิทธิได้เฉพาะในงานนี้เท่านั้น***
    สอบถามเพิ่มเติมโทร. 1115
ธนาคารอิสลาม


สมัครสินเชื่อในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 31 ที่บูธธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย รับทันที! Gift Voucher TESCO LOTUS มูลค่าสูงสุด 2,000 บาท หลังสินเชื่อได้รับการอนุมัติ โดยเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด
สอบถามเพิ่มเติมโทร. 1302
ธนาคารกสิกรไทย


กู้สินเชื่อบ้านกสิกรไทย รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษเลือกได้ พิเศษ! ลงทะเบียนจองสิทธิ์ภายในงาน พร้อมลุ้นดอกเบี้ยพิเศษ 0% นาน 1 ปี 10 รางวัล มูลค่ารวมสูงสุด 480,000 บาท และรับสิทธิ์เข้าร่วมโครงการสินเชื่อบ้าน คลิก Like ลุ้นเบนซ์
สอบถามเพิ่มเติมโทร. 0-2888-8888
ธนาคารเกียรตินาคิน


โปรโมชั่นแห่งความสุข x3
มอบของขวัญชิ้นใหญ่ สุดเซอร์ไพรส์ เพียง "จอง-สมัคร-อนุมัติ" บ้านหรือคอนโดภายในงานนี้รับฟรี 3 ต่อ
  • ต่อที่ 1 รับฟรี ร่ม KK มูลค่า 750 บาท เมื่อจองบ้านหรือคอนโดภายในโซน Good Living
  • ต่อที่ 2 รับฟรี กระเป๋า Sport Bag มูลค่า 350 บาท เมื่อสมัครสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย KK Home Loan พร้อมแนบเอกสารตามที่เงื่อนไขกำหนด
  • ต่อที่ 3 รับฟรี กระเป๋าล้อลาก KK มูลค่า 4,020 บาท เมื่อสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย KK Home Loan ได้รับการอนุมัติ (จำนวนจำกัดเฉพาะ 5 ท่านแรกเท่านั้น)
    ***เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด***
    สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 0-2165-5555
ธนาคารกรุงไทย



สินเชื่อเพื่อซื้อทรัพย์สินพร้อมขาย (NPA)
ลดดอกเบี้ยเป็นพิเศษ เฉพาะผู้ซื้อ NPA ที่กำหนดขายในงานมหกรรมขายทรัพย์สินพร้อมขาย (NPA)
  • กรณีวัตถุประสงค์เพื่ออยู่อาศัย 
    แบบที่ 1
    ปีที่ 1 = 0%, ปีที่ 2-3 = MRR-1.00%, ปีต่อไป = MRR-2.00%
    แบบที่ 2 ปีที่ 1 = 0.99%, ปีที่ 2-3 = MRR-1.00%, ปีต่อไป = MRR-2.00%
    ฟรี! ค่าธรรมเนียมการประเมินราคาหลักทรัพย์
  • กรณีมิใช่วัตถุประสงค์เพื่ออยู่อาศัย
    ปีที่ 1 = MLR-1.0%, ปีที่ 2 = MLR-0.50% ปีต่อไป = MLR
    ฟรี! ค่าธรรมเนียมการประเมินราคาหลักทรัพย์
    สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 0-2208-8333
ธนาคารไทยพาณิชย์



กู้บ้านกับไทยพาณิชย์ รับเลย! แพ็กเกจท่องเที่ยว พร้อมตั๋วเครื่องบินไป-กลับจาก Bangkok Travel Club สำหรับ 2 ท่าน
  • Package A วงเงินกู้ตั้งแต่ 1 - 4.99 ล้านบาท รับตั๋วเครื่องบินกรุงเทพฯ - เกาะสมุย มูลค่า 30,000 บาท ชำระเบี้ยประกันตั้งแต่ 75,000 บาทขึ้นไป
  • Package B วงเงินกู้ตั้งแต่ 5 - 9.99 ล้านบาท รับตั๋วเครื่องบินกรุงเทพฯ - มัณฑะเลย์ หรือกรุงเทพฯ - หลวงพระบาง มูลค่า 50,000 บาท ชำระเบี้ยประกันตั้งแต่ 500,000 บาทขึ้นไป
  • Package C วงเงินกู้ตั้งแต่ 10 ล้านบาทขึ้นไป รับตั๋วเครื่องบินกรุงเทพฯ - มัลดีฟส์ มูลค่า 100,000 บาท ชำระเบี้ยประกันตั้งแต่  1,000,000 บาทขึ้นไป
    สอบถามเพิ่มเติมโทร. 0-2777-7777
ธนาคารยูโอบี


UOB Home Loan Refinance สินเชื่อเพื่อรีไฟแนนซ์บ้าน
ความสุขแบบเต็มๆ เริ่มจากดอกเบี้ยแบบเบาๆ รีไฟแนนซ์สินเชื่อบ้านกับธนาคารยูโอบี วันนี้
  • ดอกเบี้ยต่ำพิเศษ จ่ายค่างวดต่อเดือนลดลง
  • กู้เพิ่มได้ง่ายๆ ไม่จำกัดวัตถุประสงค์ ให้คุณมีเงินใช้จ่ายในสิ่งที่ต้องการได้อีกเยอะ
  • บริการให้คำแนะนำคุณถึงสถานที่ ทุกวัน
    ***ข้อเสนอนี้สำหรับลูกค้าที่ยื่นคำขอสินเชื่อภายใน วันนี้ - 31 ต.ค. 57 และจดจำนองภายใน 30 พ.ย. 57 เท่านั้น
    สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 0-2620-2020
ธนาคารธนชาต



โปรโมชั่นพิเศษเฉพาะลูกค้าที่มาในงาน
อยากมีบ้าน...เราจัดการให้ เติมเต็มฝันด้วย โปรโมชั่นพิเศษเฉพาะในงาน จอง 5,000 บาท ฟรี! ค่าธรรมเนียมการโอน และภาษี
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 0-2260-6100
ธนาคารอาคารสงเคราะห์


สินเชื่อบ้าน ดอกเบี้ยสุดพิเศษ
ปีแรก 1.125% ต่อปี, ปีที่ 2 = 4.975% ต่อปี 
  • พิเศษ! ค่าประเมินราคาหลักประกัน 1,500 บาท (ทุกวงเงินกู้)
  • ฟรี! ค่าธรรมเนียมการยื่นกู้
  • วงเงินจำกัด
  • ฟรี! หมอนรองคอสุดคูล สำหรับลูกค้า 100 รายแรกที่ทำนิติกรรม ภายในระยะเวลาที่กำหนด เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ
    พิเศษ สำหรับลูกค้าที่จองสิทธิ์ฯ เงินกู้ภายในงานโดยติดต่อยื่นกู้ และทำนิติกรรม ตามเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด
  • ลูกค้าที่มีวงเงินทำนิติกรรมสูงสุด อันดับ 1 แพคเกจที่พักจาก "อัญชนา รีสอร์ท แอนด์ สปา" ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ ห้อง Deluxe 3 วัน 2 คืน มูลค่า 12,000 บาท
  • ลูกค้าที่มีวงเงินทำนิติกรรมสูงสุด อันดับ 2 พัดลมปรับอากาศและเป่ายุง รุ่น MODEL FK-12 จำนวน 1 เครื่อง มูลค่า 2,900 บาท จาก "บริษัท เมโทรพลัส จำกัด"
    หมายเหตุ : สำหรับลูกค้าจองสิทธิ์โปรโมชั่นเงินกู้ของ ธอส. ภายในงานฯ โดยติดต่อยื่นกู้และทำนิติกรรมกับธนาคารฯ ภายในระยะเวลาและเงื่อนไขตามโปรโมชั่นที่ธนาคารฯ กำหนดด้วยวงเงินทำนิติกรรมสูงสุดเป็นอันดับที่ 1 และ 2
    สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 0-2645-9000
ภาพบรรยากาศในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 31




แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)