KTC PROUD รับเงินคืน 50% ได้ชัวร์ ไม่ต้องลุ้น ไม่ต้องชิงโชค

ข่าว icon 12 ก.ย. 57 icon 2,771
KTC PROUD รับเงินคืน 50% ได้ชัวร์ ไม่ต้องลุ้น ไม่ต้องชิงโชค


สินเชื่อพร้อมใช้ KTC PROUD รับเงินคืน 50% ได้ชัวร์ ไม่ต้องลุ้น ไม่ต้องชิงโชค ได้ง่ายๆ เพียงลงทะเบียน (คลิกลงทะเบียนออนไลน์) ตั้งแต่วันนี้ - 20 กันยายน 2557 หรือ ลงทะเบียน SMS พิมพ์ AA เว้นวรรคตามด้วยหมายเลขบัญชีสินเชื่อ 16 หลัก ส่งมาที่เบอร์ 081-3761387 (ค่าส่ง 3 บาท/ครั้ง)
รับทันทีเงินคืนสูงสุด 50% ของดอกเบี้ยฯ ที่เพิ่มขึ้น เมื่อเทียบกับรอบบัญชีที่ผ่านมารับได้ถึง 3 รอบ ตั้งแต่รอบกรกฎาคม เทียบ มิถุนายน, รอบ สิงหาคม เทียบ กรกฎาคม, รอบ กันยายน เทียบ สิงหาคม 2557 (รอบใดก็ได้)

พร้อมรับฟรี! แพ็คลดค่าครองชีพ มูลค่า 1,000 บาท

เงื่อนไขโปรโมชั่น
  • สมาชิกที่มีสิทธิ์ได้รับเงินคืนต้องลงทะเบียนผ่านช่องทางและระยะเวลาที่กำหนด และคงสภาพการเป็นสมาชิกสินเชื่อพร้อมใช้ KTC PROUD มีสถานภาพบัญชีเป็นปกติ ไม่มีประวัติการผิดนัดชำระเงินตลอดระยะเวลาส่งเสริมการขายจนถึงวันที่เคทีซีทำการคืนเงินเข้าบัญชีสินเชื่อพร้อมใช้ และไม่เป็นผู้อนุมัติใหม่ ตั้งแต่ 1 มิ.ย. - 20 ก.ย. 57
  • ขอสงวนสิทธิ์ในการแจกแพ็คลดค่าครองชีพให้กับสมาชิกที่ลงทะเบียนทาง SMS ทุกๆ ลำดับที่ 100 เช่น ลำดับที่ 100, 200, 300 เป็นต้น ภายในระยะเวลาที่กำหนดและมียอดเงินต้นคงค้างชำระในรอบบัญชีล่าสุดของรอบที่ลงทะเบียนอย่างน้อย 3,000 บาทขึ้นไป โดยจะมี SMS แจ้งกลับเฉพาะผู้ที่ได้รับรางวัลเท่านั้น จำกัด 1 รางวัล ต่อ 1 ท่าน
  • ผู้มีสิทธิ์ได้รับเงินคืนตามรายการส่งเสริมการขายจะต้องมีดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมการใช้วงเงินเพิ่มขึ้นเมื่อเทียบกับรอบบัญชีก่อนหน้า รอบใดก็ได้ใน 3 รอบบัญชีดังนี้ รอบ ก.ค. เทียบ มิ.ย., รอบ ส.ค. เทียบ ก.ค., รอบ ก.ย. เทียบ ส.ค. 57
  • เคทีซีจะทำการคืนเงินเข้าบัญชีสินเชื่อพร้อมใช้ของสมาชิกภายใน 90 วัน หลังจากวันสรุปรอบบัญชีในแต่ละรอบ (ก.ค., ส.ค., ก.ย. 57) และจะจัดส่งของรางวัลให้แก่ผู้ลงทะเบียนที่ลงทะเบียนมาเป็นลำดับตามเงื่อนไขภายใน 90 วัน หลังจากจบรายการส่งเสริมการขาย
  • ขอสงวนสิทธิ์เปลี่ยนแปลง ยกเลิกเงื่อนไขใดๆ ของรายการส่งเสริมการขายนี้ รวมถึงเปลี่ยนแปลงของรางวัลที่มีมูลค่าใกล้เคียงกันโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • รางวัลไม่สามารถเปลี่ยน และ/หรือ ทอนเป็นเงินสด หรือโอนให้บุคคลอื่นได้
  • หากสมาชิกเข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายนี้แล้วจะไม่สามารถเข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายอื่นได้อีก
  • กรณีมีข้อพิพาทคำตัดสินของบริษัทฯ ถือเป็นที่สิ้นสุด
สอบถามเพิ่มเติม โทร. 0-2665-5000 กด 6 กด 2

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)