สมัครบัตรเครดิตยูโอบี คู่กับวงเงินยูโอบี แคชพลัส รับฟรี ของสมนาคุณ และอัตราดอกเบี้ยสุดพิเศษ

ข่าว icon 16 ก.ค. 57 icon 8,143
สมัครบัตรเครดิตยูโอบี คู่กับวงเงินยูโอบี แคชพลัส รับฟรี ของสมนาคุณ และอัตราดอกเบี้ยสุดพิเศษ

เพียงสมัคร และได้รับอนุมัติบัตรเครดิตยูโอบี และวงเงินยูโอบี แคชพลัส รับฟรี! กระเป๋าเดินทาง หรือรับคะแนนสะสมพร้อมรับอัตราดอกเบี้ยสุดพิเศษ


เงื่อนไขการรับของกำนัล คะแนนสะสมพิเศษและอัตราดอกเบี้ยพิเศษ
  1. ลูกค้าที่สมัครบัตรเครดิตพรีเฟอร์ แพลทินัม, บัตรเครดิตยูโอบี แบล็ก, บัตรเครดิตยูโอบี ไทเทเนียม พร้อมกับวงเงินยูโอบีแคชพลัสและได้รับการอนุมัติทั้งสองผลิตภัณฑ์และมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต 7,000 บาทขึ้นไปภายใน 30 วัน (หลังจากได้รับอนุมัติ) จะได้รับกระเป๋าเดินทาง French Connection (FCUK) (สีดำ) มูลค่า 3,190 บาท กรณีมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต 30,000 บาทขึ้นไปภายใน 30 วัน (หลังจากได้รับอนุมัติ) จะได้รับกระเป๋าล้อลาก Caggioni ขนาด 20นิ้ว มูลค่า 5,250 บาท
  2. ลูกค้าที่สมัครบัตรเครดิตยูโอบีเลดี้ พร้อมกับวงเงินยูโอบีแคชพลัส และได้รับการอนุมัติทั้งสองผลิตภัณฑ์ และมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต 7,000 บาทขึ้นไปภายใน 30 วัน (หลังจากได้รับอนุมัติ) จะได้รับกระเป๋าเดินทาง French Connection (FCUK) (สีน้ำตาล) มูลค่า 3,190 บาท กรณีมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต 30,000 บาทขึ้นไปภายใน 30 วัน (หลังจากได้รับอนุมัติ) จะได้รับกระเป๋าล้อลาก Caggioni ขนาด 20 นิ้ว มูลค่า 5,250 บาท
  3. ในกรณีที่ลูกค้าสมัครบัตรเครดิต แต่มียอดใช้จ่ายไม่ถึง 7,000 บาท แต่ลูกค้าได้สมัครบริการแคชพลัสซึ่งได้รับการอนุมัติ และโอนเงินเข้าบัญชีออมทรัพย์ (ซึ่งระบุการสมัครโอนเงินในใบสมัคร) เต็มวงเงินแคชพลัสและมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตตั้งแต่ 5 ครั้งขึ้นไป ภายใน 30 วันหลังจากได้รับอนุมัติบัตร จะได้รับกระเป๋า French Connection (FCUK) (สีน้ำตาล) มูลค่า 3,190 บาท สำหรับบัตรเครดิตยูโอบีเลดี้ หรือ รับกระเป๋า French Connection (FCUK) (สีดำ) มูลค่า 3,190 บาท สำหรับบัตรเครดิตยูโอบีประเภทอื่นๆ
  4. ลูกค้าที่สมัครเฉพาะบัตรเครดิตเพียงผลิตภัณฑ์เดียวและได้รับการอนุมัติจะได้รับคะแนนสะสม 1,000 คะแนน เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรครบ 7,000 บาทขึ้นไป ภายใน 30 วันนับจากวันที่ได้รับการอนุมัติ
  5. ยอดใช้จ่ายของบัตรหลักใบแรกที่มีกับธนาคารและยอดใช้จ่ายของบัตรเสริมภายใต้บัตรหลักดังกล่าวจะนำมาคำนวณ เพื่อรับคะแนนสะสม หรือ ของกำนัลโดยคิดเฉพาะยอดชำระค่าสินค้าและบริการผ่านบัตรเครดิตเท่านั้นไม่นับรวมการเบิกเงินสดล่วงหน้า การซื้อกองทุน การซื้อเงินตราต่างประเทศ ค่าธรรมเนียมต่างๆ และ/หรือดอกเบี้ยทุกชนิดสำหรับยอดผ่อนชำระ จะคำนวณเฉพาะยอดที่มีการเรียกเก็บแล้วเท่านั้น
  6. ลูกค้าที่สมัครใช้วงเงินยูโอบีแคชพลัส และใช้บริการโอนเงินเข้าบัญชีออมทรัพย์ ธนาคารจะคิดอัตราดอกเบี้ย 0% ตั้งแต่วันอนุมัติวงเงินจนถึงวันครบรอบบัญชีที่ 2 และหลังจากนั้นธนาคารจะคิดอัตราดอกเบี้ย 25% / 27%/ 28% ต่อปี ขึ้นอยู่กับรายได้ลูกค้า สำหรับผู้ที่ไม่ได้ใช้บริการโอนเงินเข้าบัญชีออมทรัพย์ธนาคารจะคิดอัตราดอกเบี้ยปกติที่ 25% / 27%/ 28% ต่อปีขึ้นอยู่กับรายได้ลูกค้า ตั้งแต่วันที่ผู้สมัครเบิกใช้วงเงินแคชพลัส ทั้งนี้ดอกเบี้ย ค่าปรับ ค่าบริการ ค่าธรรมเนียมใดๆ รวมกันไม่เกินกว่าอัตราที่ธนาคารแห่งประเทศไทยกำหนด ซึ่งอัตราดอกเบี้ยสูงสุดปัจจุบันเท่ากับ 28%ต่อปี
  7. ในกรณีที่ผู้สมัครวงเงินยูโอบี แคชพลัส และเลือกใช้บริการโอนเงินเข้าบัญชีออมทรัพย์เพื่อรับสิทธิ์ ดอกเบี้ย 0% 2 รอบบัญชีนั้น ผู้สมัครยังคงมีภาระในการชำระค่าใช้จ่ายขั้นต่ำที่ร้อยละ 5 ของยอดหนี้ที่ธนาคารเรียกเก็บในแต่ละเดือน หรือจำนวน 500 บาทแล้วแต่ว่าจำนวนใดสูงกว่ากัน
เงื่อนไขร่วม
  1. รายการส่งเสริมการขายนี้สำหรับผู้สมัครบัตรหลักใหม่เฉพาะบัตรเครดิตยูโอบี พรีเฟอร์ แพลทินัม, บัตรเครดิตยูโอบี แบล็ก, บัตรเครดิตยูโอบี ไทเทเนียม, บัตรเครดิตยูโอบีเลดี้ และ วงเงินยูโอบี แคชพลัส และได้รับอนุมัติตั้งแต่ 1 ก.ค.57 - 31 ต.ค. 57 ผู้สมัครต้องไม่เคยถือบัตรเครดิตยูโอบี และวงเงินยูโอบีแคชพลัส หากผู้สมัครเคยยกเลิก บัตรเครดิตของธนาคาร หรือ วงเงินยูโอบีแคชพลัสจะต้องยกเลิกมาแล้วไม่น้อยกว่า 6 เดือนนับแต่วันที่ยกเลิก
  2. ธนาคารจะจัดส่งของกำนัลตามที่อยู่ในการจัดส่งใบแจ้งยอดบัญชีบัตรเครดิตหรือ โอนคะแนนสะสมพิเศษเข้าบัญชี แจ้งยอดรายการใช้จ่ายบัตรเครดิตของท่านภายใน 60 วันหลังจากสรุปยอดบัญชีครั้งที่ 3 และธนาคารสามารถเรียกเก็บยอดใช้จ่ายของท่านในช่วงเวลาดังกล่าวได้ครบถ้วน
  3. เมื่อผู้สมัครเลือกเงื่อนไขการรับของกำนัลอย่างใดอย่างหนึ่งข้างต้นแล้ว ผู้สมัครจะขอเปลี่ยนแปลงการเลือกนั้นเป็นอีกอย่างหนึ่งในภายหลังไม่ได้
  4. ธนาคารสงวนสิทธิในการเปลี่ยนแปลงของกำนัลอย่างอื่นที่มีมูลค่าเท่ากันหรือใกล้เคียงกับของกำนัลที่แสดงไว้ในประกาศโฆษณาฉบับนี้โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  5. เงื่อนไขการใช้คะแนนสะสมเพื่อแลกของกำนัลให้เป็นไปตามเงื่อนไขที่ระบุในแค็ตตาล็อก ยูโอบี รีวอร์ด พลัส
  6. ของกำนัลและ/หรือ คะแนนสะสมพิเศษไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสด และ ไม่สามารถโอนให้ผู้อื่นได้
  7. ธนาคารสงวนสิทธิมอบของกำนัลท่านละ 1 ครั้งต่อผู้สมัคร 1 ท่านเท่านั้น
  8. ธนาคารสงวนสิทธิในการพิจารณาอนุมัติหรือไม่อนุมัติสินเชื่อตามหลักเกณฑ์ซึ่งธนาคารกำหนด
  9. ผู้สมัครจะได้รับของกำนัลก็ต่อเมื่อคงสถานะสมาชิกภาพจนถึงวันที่ได้รับของกำนัล และ มีประวัติการชำระปกติเท่านั้น
  10. ผู้สมัครจะต้องปฏิบัติตามเงื่อนไขที่ระบุไว้ทุกประการ กรณีมีข้อโต้แย้งคำตัดสินของธนาคารถือเป็นที่สิ้นสุด
ระยะเวลาโปรโมชั่น : วันนี้ - 31 ต.ค. 57
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์บริการลูกค้าธนาคารยูโอบี โทร. 02-285-1555

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)