ออมดี มีบ้าน... ออมสั้นเพียง 1 ปี เตรียมมีบ้านเลย

ข่าว icon 17 มิ.ย. 57 icon 7,313
ออมดี มีบ้าน...ออมสั้นเพียง 1 ปี เตรียมมีบ้านเลย


สินเชื่อบ้านสำหรับคนที่ไม่มีรายได้ประจำ, อาชีพอิสระ, หรือบัญชีเงินฝากไม่หมุนเวียนอย่างสม่ำเสมอ ใช้การออมเงินสั้นเพียง 12 เดือน พร้อมรับวงเงินอนุมัติสูงสุดถึง 3 ล้านบาท
อัตราดอกเบี้ย
อัตราดอกเบี้ยเป็นไปตามเงื่อนไขโครงการที่ธนาคารให้การสนับสนุน โปรดสอบถามรายละเอียดอัตราดอกเบี้ยที่แน่นอนกับบริษัทอสังหาริมทรัพย์ที่เข้าร่วมโครงการ เพื่อให้ได้อัตราดอกเบี้ยและโปรโมชั่นที่เป็นปัจจุบัน
สิทธิพิเศษ/โปรโมชั่น
ธนาคารมอบส่วนลดอัตราดอกเบี้ยจำนวน 12 เดือน กรณีผู้กู้ทำประกันชีวิตแบบคุ้มครองวงเงินกู้ (MRTA) ไม่ต่ำกว่าร้อยละ 70 โดยอายุกรมธรรม์ไม่ต่ำกว่าร้อยละ 70 ของอายุสัญญาเงินกู้ และไม่ต่ำกว่า 10 ปี หรือกรณีผู้กู้ทำประกันชีวิตแบบคุ้มครองวงเงินกู้ (MRTA) ทั้งจำนวน โดยอายุกรมธรรม์ไม่ต่ำกว่าอายุสัญญาเงินกู้ หรือไม่ต่ำกว่า 10 ปี
  • ประกันชีวิตคุ้มครองวงเงินกู้แบบ Smile Home ลดดอกเบี้ย 0.15% หรือ
  • ประกันชีวิตคุ้มครองวงเงินกู้แบบ Smile Home Plus ลดดอกเบี้ย 0.25%
    **Smile Home และ Smile Home Plus เป็นบริการประกันชีวิตคุ้มครองวงเงินกู้ (MRTA) โดย Smile Home Plus จะคุ้มครองเพิ่มในส่วนของประกันอุบัติเหตุ
ค่าธรรมเนียม
  • ค่าประเมินราคาหลักประกันรายย่อยขั้นต่ำ 2,500 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) (ถ้ามี) พร้อมค่าพาหนะ (ถ้ามี) สำหรับกรณีต่างจังหวัด นอกเหนือจากนั้นคิดตามระเบียบที่ธนาคารกำหนด ยกเว้นค่าธรรมเนียมการประเมินราคาหลักประกัน (เฉพาะโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่เข้าร่วมรายการกับธนาคาร)
  • กรณีผู้กู้ชำระคืนเงินกู้เพื่อไปใช้บริการสถาบันการเงินอื่นภายในระยะเวลา 3 ปี นับจากวันทำสัญญากู้เงิน คิดค่าธรรมเนียม (Refinance Fee) 3% ของภาระหนี้คงค้าง
หมายเหตุ
  • ค่าธรรมเนียมต่างๆ สามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามประกาศธนาคาร
  • อัตราค่าธรรมเนียม หลักเกณฑ์และเงื่อนไขต่างๆ เป็นไปตามประกาศและระเบียบที่ธนาคารกำหนด
  • ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิก และ/หรือ เปลี่ยนแปลงหลักเกณฑ์ เอกสารการเปิดบัญชีต่างๆ และ/หรือ เงื่อนไขโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงค่าธรรมเนียมต่างๆ ข้างต้นโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
เอกสารประกอบการสมัครสินเชื่อบ้านเพิ่มเติม กรณีร่วมโครงการ "ออมดี มีบ้าน"
  • ใบเสร็จรับเงินค่าผ่อนดาวน์จากบริษัทเจ้าของโครงการจำนวน 12 เดือน (ล่าสุด)
  • สำเนาสมุดบัญชีเงินฝากที่ใช้ในการออม
เอกสารในการสมัครสินเชื่อบ้าน
ช่องทางการสมัคร ติดต่อสอบถามและยื่นสมัครขอสินเชื่อได้ที่
  • ธนาคารธนชาตทุกสาขา
  • เจ้าหน้าที่ขายประจำโครงการบริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ (ที่ร่วมโครงการ "ออมดี มีบ้าน")
เงื่อนไขโครงการ
  • ผู้มีคุณสมบัติเข้าโครงการนี้ ต้องเป็นผู้มีอาชีพอิสระหรือเป็นเจ้าของธุรกิจ
  • ธนาคารจะพิจารณาความสามารถในการผ่อนชำระ จากพฤติกรรมการฝากเงินเข้าบัญชีเงินฝากตามที่ธนาคารกำหนด หรือความสามารถในการชำระเงินดาวน์ ดังนี้
    - กรณีเงินผ่อนดาวน์มากกว่าหรือเท่ากับค่างวดที่ต้องผ่อนชำระต่อเดือน ไม่ต้องเปิดบัญชีเงินฝากกับธนาคาร
    - กรณีเงินผ่อนดาวน์น้อยกว่าค่างวดที่ต้องผ่อนชำระต่อเดือน จะต้องมีเงินฝากเข้าบัญชีเมื่อรวมกับยอดเงินดาวน์เป็นจำนวนมากกว่าหรือเท่ากับยอดผ่อนชำระต่อเดือน
    - ระยะเวลาการฝากเงินหรือระยะเวลาผ่อนดาวน์จะต้องเป็นไปอย่างต่อเนื่องเป็นระยะเวลาอย่างน้อย 12 เดือนติดต่อกัน โดยนับระยะเวลาล่าสุดก่อนการขอยื่นกู้สินเชื่อบ้าน
    - หากลูกค้าขาดฝากเงินหรือขาดผ่อนเงินดาวน์ในงวดใดงวดหนึ่งในระยะเวลา 12 เดือนตามที่ธนาคารกำหนดในข้อข้างต้น ลูกค้าจะไม่สามารถเข้าร่วมโครงการออมดีมีบ้านได้
    - ยอดเงินฝากในบัญชีจะต้องเพิ่มตามยอดที่กำหนดเท่ากันทุกๆ เดือน และเมื่อสิ้นสุดระยะเวลา 12 เดือน ยอดเงินฝากรวมกับยอดเงินดาวน์จะต้องมากกว่า หรือเท่ากับยอดเงินผ่อนชำระรวม 12 เดือน
    - ประเภทบัญชีเงินออมที่ใช้ในการพิจารณาสำหรับโครงการ "ออมดี มีบ้าน" คือ บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ เงินฝากประจำ และเงินฝากปลอดภาษีเท่านั้น โดยในการขอยื่นกู้ ลูกค้าสามารถยื่นหลักฐานได้เพียง 1 บัญชีต่อการกู้ในแต่ละครั้ง
  • วงเงินสินเชื่อที่อนุมัติ จะแปรผันตามอัตราดอกเบี้ยสินเชื่อบ้าน และอัตราดอกเบี้ย MLR ณ วันพิจารณาสินเชื่อ และจำนวนปีที่ขอกู้ โดยธนาคารจะพิจารณายอดผ่อนชำระรายเดือนเป็นหลัก ซึ่งยอดผ่อนชำระรายเดือน ณ วันขอกู้ ต้องไม่สูงกว่ายอดเงินที่ฝากเข้าบัญชีในแต่ละเดือนหรือยอดเงินดาวน์ หรือยอดเงินที่ฝากเข้าบัญชีรวมกับยอดเงินดาวน์
  • ผู้ขอกู้ต้องผ่านเกณฑ์การพิจารณาสินเชื่อตามหลักเกณฑ์ และเงื่อนไขของธนาคาร
  • ในวันที่ขอกู้ ผู้ขอกู้จะต้องผ่านหลักเกณฑ์การตรวจข้อมูลเครดิตบูโร (NCB) ได้แก่ ไม่ถูกบังคับปิดบัญชี ไม่อยู่ในขั้นตอนการดำเนินคดี ไม่เคยถูกตัดหนี้สูญ ไม่มีประวัติปรับปรุงโครงสร้างหนี้ ไม่มีหนี้ค้างชำระเกินกว่า 31 วัน เป็นต้น
  • ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการพิจารณาอนุมัติสินเชื่อขั้นสุดท้ายตามหลักเกณฑ์และเงื่อนไขของธนาคาร
  • หลักเกณฑ์และเงื่อนไขอื่นๆ ที่มีได้กล่าวถึงให้เป็นไปตามหลักเกณฑ์ของธนาคาร
  • ในการยื่นขอสินเชื่อ กรุณาแนบใบเสร็จรับเงินค่าผ่อนดาวน์จากบริษัทเจ้าของโครงการ และ/หรือ สำเนาสมุดบัญชีเงินฝากที่ใช้ในการออม (ถ้ามี) นอกเหนือจากใบสมัครสินเชื่อบ้าน และเอกสารประกอบอื่นๆ ตามเจ้าหน้าที่ธนาคารระบุ เพื่อใช้ประกอบการพิจารณาอนุมัติสินเชื่อ
สอบถามเพิ่มเติม โทร. 1770

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)