Back to School ผ่อนสบาย รับเปิดเทอม กับบัตรสินเชื่อเทสโก้ โลตัส พรีเมียร์

ข่าว icon 19 พ.ค. 57 icon 2,844
Back to School ผ่อนสบาย รับเปิดเทอม กับบัตรสินเชื่อเทสโก้ โลตัส พรีเมียร์


Back to School ผ่อนสบาย รับเปิดเทอม กับบัตรสินเชื่อเทสโก้ โลตัส พรีเมียร์ ให้คุณผ่อนเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ร่วมรายการ 0% สูงสุด 24 เดือน* หรือรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 10%*
รับฟรี ! กระเป๋าเดินทางสุดเก๋ มูลค่า 2,950 บาท**  1 ใบ/บัญชีบัตรสมาชิกตลอดรายการ เมื่อผ่อนชำระทีวี HYASONG รุ่น 333T2-4213, 333T2-4713, 333T2-5513 จำกัดเฉพาะลูกค้า 50 ท่านแรก
*เงื่อนไขการผ่อนชำระ และเครดิตเงินคืน ของบัตรสินเชื่อเทสโก้ โลตัส พรีเมียร์
  1. เฉพาะสินค้าที่ร่วมรายการ ระหว่างวันที่ 29 เม.ย. - 28 พ.ค. 57 เท่านั้น
  2. สินค้าบางรายการมีจำหน่ายที่บางสาขาเท่านั้น โปรดสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ณ จุดขาย
  3. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเครดิตเงินคืนสูงสุด 10% และไม่เกิน 8,000 บาท/บัญชีบัตรสมาชิก/ตลอดระยะเวลาส่งเสริมการตลาด ทั้งนี้ไม่นับรวมยอดค่าใช้จ่ายที่ถูกยกเลิกและยอดค่าใช้จ่ายที่มีการคืนสินค้าภายหลัง
  4. บริษัทฯ จะเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีของสมาชิกภายใน 2 รอบบัญชี ภายหลังจบรายการส่งเสริมการตลาด โดยบริษัทฯจะคืนในรูปแบบการเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีของสมาชิก และหักจากยอดสินเชื่อคงเหลือเป็นจำนวนเปอร์เซ็นต์ตามเงื่อนไขกำหนด
  5. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขต่างๆ/ราคา/ความผิดพลาดที่เกิดจากการพิมพ์ โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ในกรณีพิพาทคำตัดสินของบริษัทฯ ถือเป็นที่สุด
  6. บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ในการเครดิตเงินคืนให้เฉพาะสมาชิกบัตรฯที่คงสภาพการเป็นสมาชิกและไม่ผิดนัดชำระเงินหรือข้อกำหนดใดๆ รวมถึงการใช้จ่ายตรงตามเงื่อนไข ตลอดระยะเวลาส่งเสริมการตลาดนี้และจนถึงวันที่บริษัทฯ เครดิตเงินคืน โดยยึดถือข้อมูลที่บริษัทฯ มีอยู่เป็นสำคัญ
  7. ไม่สามารถชําระยอดคืนก่อนกําหนด
  8. ให้บริการสินเชื่อโดย บริษัท เทสโก้ คาร์ด เซอร์วิสเซส จำกัด
**เงื่อนไขการรับของสมนาคุณ
  1. เมื่อมียอดผ่อนชำระทีวี HYASONG รุ่น 333T2-4213, 333T2-4713, 333T2-5513 50 ท่านแรก ที่เทสโก้ โลตัสที่ร่วมรายการ ด้วยบัตรสินเชื่อเทสโก้ โลตัส พรีเมียร์ รับฟรี กระเป๋าเดินทาง ขนาด 16 นิ้ว มูลค่า 2,950 บาท ระหว่างวันที่ 29 เม.ย. - 28 พ.ค. 57 เท่านั้น
  2. ไม่นับรวมยอดค่าใช้จ่ายที่ถูกยกเลิกและยอดค่าใช้จ่ายที่มีการคืนสินค้าภายหลัง
  3. ไม่สามารถชำระยอดคืนก่อนกำหนด
  4. ของสมนาคุณมีจำนวนจำกัด บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ในการแจกของสมนาคุณ 1 ชิ้น/บัญชีบัตรสมาชิก/ตลอดระยะเวลาส่งเสริมการตลาด
  5. บริษัทฯ จะจัดส่งของสมนาคุณให้กับสมาชิกบัตรตามที่อยู่จัดส่งในแจ้งยอดบัญชี ภายใน 2 รอบบัญชี ภายหลังจบรายการส่งเสริมการตลาด
  6. บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการมอบของสมนาคุณให้เฉพาะสมาชิกบัตรฯ ที่คงสภาพการเป็นสมาชิกและไม่ผิดนัดชำระเงินหรือข้อกำหนดใดๆ รวมถึงการใช้จ่ายตรงตามเงื่อนไข ตลอดระยะเวลาส่งเสริมการตลาดนี้ และจนถึงวันที่บริษัทฯ จัดส่ง
  7. ของสมนาคุณ โดยยึดถือข้อมูลที่บริษัทฯ มีอยู่เป็นสำคัญ
  8. ให้บริการสินเชื่อโดยบริษัท เทสโก้ คาร์ด เซอร์วิสเซส จำกัด
ระยะเวลาโปรโมชั่น:  29 เม.ย.- 28 พ.ค.57
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1712 

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)