โปรโมชั่นสินเชื่อบ้านใหม่ รีไฟแนนซ์ บ้านมือสอง ในงานมหกรรมบ้าน และคอนโด ครั้งที่ 30

ข่าว icon 14 มี.ค. 57 icon 23,418
โปรโมชั่นสินเชื่อบ้านใหม่ รีไฟแนนซ์ บ้านมือสอง ในงานมหกรรมบ้าน และคอนโด ครั้งที่ 30


ใครที่กำลังมองหาโปรโมชั่นสินเชื่อบ้าน และคอนโด เราขอแนะนำงานนี้เลยค่ะ "งานมหกรรมบ้าน และคอนโด ครั้งที่ 30" ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 13 - 16 มีนาคม ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ในงานนี้รวบรวมทั้งบ้านใหม่ คอนโดใหม่ (ดูรายละเอียดโปรโมชั่นบ้านใหม่ คอนโดใหม่ ได้ที่นี่) สินทรัพย์พร้อมขายของธนาคาร รวมถึงโปรโมชั่นสินเชื่อจากสถาบันการเงิน ให้เลือกมากมาย โดยในปีนี้มีสถาบันการเงินมาร่วมเปิดบูธถึง 9 ธนาคาร ได้แก่ ธนาคารไทยพาณิชย์ ธนาคารกสิกรไทย ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ธนาคารกรุงเทพ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ ธนาคารธนชาต ธนาคารกรุงไทย  ธนาคารออมสิน และธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย ซึ่งผู้มาร่วมงานสามารถเลือกหาที่อยู่อาศัยทำเลดี  โปรโมชั่นสินเชื่อที่ถูกใจ และสามารถจองสิทธิ์รับดอกเบี้ยพิเศษภายในงานได้เลยค่ะ 
และวันนี้ทีมงาน CheckRaka.com ได้รวบรวมโปรโมชั่นเด่นๆ ของสถาบันการเงินแต่ละแห่งมาไว้ให้เพื่อนๆ ได้ดูกันนะคะ
1. ธนาคารไทยพาณิชย์
คิดถึงสินเชื่อบ้าน คิดถึงไทยพาณิชย์ มาพร้อมโปรโมชั่นอัตราดอกเบี้ยสุดพิเศษ และรับของสมนาคุณ 2 ต่อ ดังนี้





2. ธนาคารกสิกรไทย
เสนอโปรโมชั่นหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นอัตราดอกเบี้ยพิเศษ สำหรับลูกค้าที่ต้องการกู้ซื้อบ้าน กู้สร้างบ้าน สินเชื่อบ้านทวีทรัพย์กสิกรไทย (เปลี่ยนบ้านให้เป็นเงิน) โปรโมชั่นสมัครบัตรเครดิต และบัตรกดเงินสด K-Express Cash 
พิเศษ! รับฟรีกระเป๋าเดินทาง Line Limited Edition เมื่อสมัครสินเชื่อตามเงื่อนไขของธนาคาร





3. ธนาคารกรุงศรีอยุธยา
ชูโปรโมชั่นเด่น สินเชื่อบ้านกรุงศรีอัตราดอกเบี้ย 0% สูงสุด 3 เดือน ลดค่าธรรมเนียมสำรวจ และประเมินหลักประกัน 50%  และรับข้อเสนอพิเศษภายในงาน

ข้อเสนอพิเศษภายในงาน


4. ธนาคารกรุงไทย
เสนออัตราดอกเบี้ยพิเศษสำหรับสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย ให้อัตราดอกเบี้ยต่ำ 0.50% ต่อปี นานถึง 8 เดือน และยังมีมหกรรมลดราคาทรัพย์สินพร้อมขาย (NPA) มากกว่า 2,000 รายการ พร้อมโปรโมชั่น ลด...แซ่บ ลดราคาขายพิเศษ, ลดดอกเบี้ยสินเชื่อ และลดค่าโอนกรรมสิทธิ์ 



5. ธนาคารกรุงเทพ
ได้บ้านดังฝัน รับของขวัญตรงใจ กับสินเชื่อบ้านบัวหลวงด้วยอัตราดอกเบี้ยคงที่ในปีแรก ตามวงเงินที่อนุมัติ อัตราดอกเบี้ยต่ำสุด 1.99% ต่อปี (เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด)
โปรโมชั่นพิเศษภายในงาน
  1. รับฟรี ร่มสินเชื่อบ้านบัวหลวงมูลค่า 250 บาท 1 คัน เมื่อสมัครสินเชื่อบ้านบัวหลวงพร้อมเอกสารประกอบอย่างน้อย 3 รายการ
  2. รับฟรี ชุดเครื่องนอนผ้าไหมสุดหรู  Hallmark DESIGN COLLECTION มูลค่าสูงสุด 15,400 บาท 1 ชุด เมื่อสมัครสินเชื่อบ้านบัวหลวงคู่กับบริการคุ้มครองเครดิต โฮมเฟิสต์

6. ธนาคารธนชาต
ต่อทุกฝันให้เป็นจริง กับสินเชื่อบ้านธนชาต ทั้งสินเชื่อบ้านใหม่ บ้านมือสอง ให้วงเงินกู้สูงสุด 100%* และพิเศษ รับส่วนลดอัตราดอกเบี้ยสูงสุด 0.75%* ในปีแรก ไม่คิดค่าธรรมเนียมการจัดการเงินกู้ และค่าจัดทำนิติกรรมสัญญา ไม่คิดค่าประเมินหลักประกัน (เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด)
พิเศษ! รับฟรีทันที iBag มูลค่า 350 บาท เมื่อยื่นเอกสารครบในงาน


7. ธนาคารอาคารสงเคราะห์
เสนอโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะในงาน
  1. สินเชื่อบ้านสำหรับลูกค้าใหม่ อัตราดอกเบี้ยคงที่ 1.25% ในปีแรก พร้อมฟรีค่าประเมินราคาหลักประกัน และค่าธรรมเนียมการยื่นกู้ (เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด)
  2. สินเชื่อสำหรับลูกค้าเก่าประวัติดี กู้เพิ่มซื้ออุปกรณ์ และสิ่งอำนวยความสะดวก อัตราดอกเบี้ยพิเศษ ปีแรก MRR-2% ต่อปี
  3. พิเศษสำหรับลูกค้าที่จองสิทธิ์ฯ เงินกู้ภายในงานพร้อมกับติดต่อยื่นกู้ และทำนิติกรรมสัญญาตามเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด รับโปรโมชั่นพิเศษ
    • ลูกค้าที่มีวงเงินทำนิติกรรมสูงสุด อันดับ 1 รับฟรี แพคเกจที่พักสุดหรู "อัญชนา รีสอร์ท แอนด์ สปา" ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ ห้อง Deluxe 3 วัน 2 คืน มูลค่า 12,000 บาท
    • ลูกค้าที่มีวงเงินทำนิติกรรมสูงสุด อันดับ 2 รับฟรี พัดลมปรับอากาศ และเป่ายุง รุ่น MODEL FK-12 จำนวน 1 เครื่อง มูลค่า 2,990 บาทจากบริษัท เมโทร พลัส จำกัด 
    • ลูกค้าที่มีวงเงินทำนิติกรรมสูงสุดเป็นอันดับ 3 รับฟรี ชุดชมภาพยนตร์ 1 ชุด (ชุดละ 6 ใบ) มูลค่าชุดละ 960 บาท จากบริษัท เมเจอร์ ซีนีเพลกซ์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)
  4. สำหรับลูกค้าที่ซื้อบ้านมือสอง (ทรัพย์ NPA) ของธนาคาร รับอัตราดอกเบี้ย 0% ปีแรก เมื่อดาวน์ 10% และยื่นกู้เลย หรือผ่อนดาวน์ 0% นาน 12 เดือน ระยะเวลาผ่อนสินเชื่อบ้านนานสูงสุดถึง 30 ปี

8. ธนาคารออมสิน
สินเชื่อเคหะ ทางเลือกสำหรับคนฉลาดเลือก สร้าง ซื้อ ไถ่ถอนจำนอง ดอกเบี้ยพิเศษ!!


9. ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย
พบกับโปรโมชั่น และของที่ระลึกสุดพิเศษจากแคมเปญสินเชื่อที่หลากหลาย และโปรโมชั่นพิเศษจากบัญชีเงินฝาก โดยจะเน้น แคมเปญสินเชื่อ "Happy Home" และสินเชื่อ "Happy Plus" ที่ให้อัตราดอกเบี้ย 0% 3 เดือนแรก 


แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)