เมื่อสมัครสินเชื่อวงเงินยูโอบีแคชพลัส พร้อมบัตรเครดิต รับโปรฯ ดอกเบี้ย 0%

ข่าว icon 11 ก.ค. 56 icon 11,817
สมัครคู่...คุ้มกว่า เมื่อสมัครบัตรเครดิตยูโอบี พร้อมวงเงินยูโอบี แคชพลัส ตั้งแต่วันที่ 1 ก.พ - 30 ส.ค.56


ธนาคารยูโอบีจัดโปรโมชั่น สำหรับลูกค้าที่สมัครบัตรเครดิตพร้อมวงเงินสินเชื่อยูโอบีแคชพลัส "สมัครคู่...คุ้มกว่า"

คุ้มที่ 1
สำหรับบัตรเครดิต สามารถแลกรับของกำนัลเมื่อใช้จ่ายตามเงื่อนไขที่กำหนด
  1. รับกระเป๋า Grizzly Tote มูลค่า 1,850 บาท เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต 5,000 บาท ภายใน 30 วัน
  2. รับกระเป๋าล้อลาก Grizzly Trolley มูลค่า 3,450 บาท เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต 30,000 บาท ภายใน 60 วัน 
  3. รับคะแนนสะสม 50,000 คะแนน เพื่อใช้แลกรับบัตรโดยสาร ไป-กลับ กรุงเทพฯ-สิงคโปร์ ชั้น Economy Class กับการบินไทย หรือของกำนัลอื่นๆ เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตร 100,000 บาท ภายใน 60 วัน
คุ้มที่ 2 สำหรับสินเชื่อยูโอบี แคชพลัส ดอกเบี้ยพิเศษ 0% 2 รอบบัญชีแรกสำหรับวงเงิน ยูโอบี แคชพลัส เมื่อใช้บริการให้ธนาคารโอนเงิน วงเงินยูโอบี แคชพลัส เข้าบัญชีออมทรัพย์
เงื่อนไข
  1. ลูกค้าที่สมัครบัตรเครดิต และ วงเงินยูโอบีแคชพลัสพร้อมกัน และได้รับการอนุมัติทั้งสองบริการ จะได้รับของกำนัลตามที่ธนาคารกำหนด ทั้งนี้ลูกค้าจะต้องเลือกเงื่อนไขการใช้จ่ายนี้อย่างใดอย่างหนึ่ง ณ วันสมัครเท่านั้น
  2. รายการส่งเสริมการขายนี้สำหรับผู้สมัครบัตรหลักใหม่ เฉพาะแต่บัตรเครดิตยู โอบี ไทเทเนียม/ บัตรเครดิตยูโอบี พรีเฟอร์แพลทินัม / บัตรเครดิตยูโอบี เลดี้ แพลทินัม/ บัตรเครดิตยูโอบี เลดี้และ บัตรเครดิตแบล็ก และ วงเงินยูโอบี แคชพลัส ที่อนุมัติตั้งแต่ 1 ก.พ. - 31 ส.ค. 56 และไม่เคยถือบัตรเครดิตยูโอบี และวงเงินยูโอบีแคชพลัส หากผู้สมัครเคยยกเลิกบัตรเครดิตของธนาคาร หรือวงเงินยูโอบีแคชพลัสจะต้องยกเลิกมาแล้วไม่น้อยกว่า 6 เดือนนับแต่วันที่ยกเลิก
  3. ลูกค้าที่สมัครใช้วงเงินยูโอบีแคชพลัสเพียงบริการเดียว หรือสมัครบัตรเครดิตยูโอบีร่วมด้วย และใช้บริการโอนเงินเข้าบัญชีออมทรัพย์ ธนาคารจะคิดอัตราดอกเบี้ย 0% ตั้งแต่วันอนุมัติวงเงินจนถึงวันครบรอบบัญชีที่ 2 และ หลังจากนั้นธนาคารจะุคิดอัตราดอกเบี้ย 25% / 27%/ 28% ต่อปีขึ้นอยู่กับรายได้ลูกค้า 
  4. สำหรับผู้ที่ไม่ได้ใช้บริการโอนเงินเข้าบัญชีออมทรัพย์ ธนาคารจะคิดอัตราดอกเบี้ยปกติที่ 25% / 27%/ 28% ต่อปีขึ้นอยู่กับรายได้ลูกค้า ตั้งแต่วันที่ผู้สมัครเบิกใช้วงเงินแคชพลัส
  5. ดอกเบี้ย ค่าปรับ ค่าบริการ ค่าธรรมเนียมใดๆ รวมกันไม่เกินกว่าอัตราที่ธนาคารแห่งประเทศไทยกำหนด ซึ่งอัตราดอก เบี้ยสูงสุดปัจจุบันเท่ากับ 28% ต่อปี
  6. ในกรณีที่ผู้สมัครวงเงินยูโอบี แคชพลัส และเลือกใช้บริการโอนเงินเข้าบัญชีออมทรัพย์โดยเพื่อรับสิทธิ์ดอกเบี้ย 0% 2 รอบบัญชีนั้น ผู้สมัครยังคงมีภาระในการชำระค่าใช้จ่ายขั้นต่ำที่ ร้อยละ 5 ของยอดหนี้ที่ธนาคารเรียกเก็บในแต่ละเดือน หรือจำนวน 500 บาท
  7. ธนาคารสงวนสิทธิ์มอบของกำนัลท่านละ 1 ครั้งต่อผู้สมัคร 1 ท่านเท่านั้น
  8. ธนาคารสงวนสิทธิ์ในการพิจารณาอนุมัติหรือไม่อนุมัติสินเชื่อตามหลักเกณฑ์ซึ่งธนาคารกำหนด
  9. เงื่อนไขอื่นเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด
     
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-285-1555


แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)