10 อันดับ สินเชื่อเงินสดคนดูเยอะสุด ปี 2559

icon 4 ม.ค. 60 icon 13,257
10 อันดับ สินเชื่อเงินสดคนดูเยอะสุด ปี 2559

10 อันดับ สินเชื่อเงินสดคนดูเยอะสุด ปี 2559

CheckRaka ขอส่งท้ายปี 2559 ที่กำลังจะผ่านไป ด้วยการจัดอันดับสุดยอด "10 อันดับ สินเชื่อเงินสดคนดูเยอะสุด ปี 2559" จากการเก็บสถิติบนเว็บไซต์ CheckRaka.com ตั้งแต่เดือนมกราคม - ธันวาคม 2559 (เป็นการเก็บสถิติจากวันที่ 1 ม.ค. - 7 ธ.ค. 59) มากฝากเพื่อนๆ ได้ดูกันว่าผลิตภัณฑ์ "สินเชื่อเงินสด" ตัวไหน และของธนาคารอะไร? ที่คนเข้าดูเยอะที่สุด 10 อันดับแรก มาดูไปพร้อมๆ กันเลยค่ะ

อันดับ 1 "สินเชื่อเพื่อการซื้อโทรศัพท์มือถือ" อิออน (AEON)


ตลอดปี 2559 ที่ผ่านมาตั้งแต่เดือนมกราคม - ธันวาคม จากสถิติการเข้าชมสินเชื่อเงินสดทั้งหมด ผลิตภัณฑ์ที่มีคนเข้าชมมากที่สุดเป็นอันดับ 1 ต้องยกนิ้วให้กับ "สินเชื่อเพื่อการซื้อโทรศัพท์มือถือ" ของบริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) โดยมีจำนวนมากถึง 109,811 Pageviews จากบรรดาผลิตภัณฑ์สินเชื่อเงินสดทั้งหมดของทุกสถาบันการเงิน

อันดับ 2 "สินเชื่อบัตรกดเงินสด ยูเมะ พลัส (Umay Plus) อีซี่ บาย (Easy Buy)


สินเชื่อ "บัตรกดเงินสด ยูเมะ พลัส (Umay Plus) จากอีซี่ บาย (Easy Buy) ตามมาเป็นอันดับที่ 2 ด้วยยอดคนเข้าชมตลอดทั้งปีจำนวน 100,663 Pageviews โดยจากปีที่ผ่านมา ยูเมะ พลัส จัดโปรโมชั่นทั้งลดดอกเเบี้ย แจกของต่างๆ เมื่อมีการสมัครสินเชื่อกับบริษัท จนทำให้มีคนสนใจเป็นจำนวนมาก และไม่พลาดที่จะคลิกเข้าชมในเว็บไซต์ของเราด้วย

อันดับ 3 "สินเชื่อจำนำทะเบียนรถ" บริษัท เงินติดล้อ จำกัด (Ngerntidlor)


ตามมาด้วยอันดับ 3 "สินเชื่อจำนำทะเบียนรถ" บริษัท เงินติดล้อ จำกัด ด้วยยอดคนเข้าชม 95,937 Pageviews ซึ่งเป็นสถาบันการเงินที่กำลังมาแรงสำหรับผลิตภัณฑ์สินเชื่อเงินสด อย่างสินเชื่อจำนำทะเบียนรถ 

อันดับ 4 "สินเชื่อธนชาตรถแลกเงิน" ธนาคารธนชาต (Thanachart)


"สินเชื่อธนชาตรถแลกเงิน" ของธนาคารธนชาต ก็ยังคงได้รับความนิยม และเป็นที่ไว้วางใจให้เป็นธนาคารที่น่าสนใจในการการขอสินเชื่อ โดยในปีนี้มาเป็นอันดับที่ 4 ด้วยจำนวนผู้เข้าชมทั้งหมด 56,950 Pageviews

อันดับ 5 "สินเชื่อเงินสดทันใจกสิกรไทย (K-Express Cash)" ธนาคารกสิกรไทย (KBANK)


ผ่านมาครึ่งทางก็มาถึงอันดับ 5 ธนาคารกสิกรไทย ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งธนาคารหลักที่ได้รับความนิยมมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน จึงไม่แปลกใจเลยว่า ผลิตภัณฑ์สินเชื่อเงินสดของธนาคารกสิกรไทยจะได้เข้ามาอยู่ในอันดับที่ 5 ด้วยจำนวนผู้เข้าชม 45,528 Pageviews

อันดับ 6 "สินเชื่อสวัสดิการบุคลากรภาครัฐและพนักงานองค์กร" ธ.ก.ส. (BAAC)


อันดับ 6 ในปีนี้ ตกเป็นของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร หรือ ธ.ก.ส. ที่หลายๆ คนเข้าใจว่า เป็นธนาคารของเกษตรกร แต่ด้วยผลิตภัณฑ์สินเชื่อที่มีหลากหลายในปัจจุบัน และสินเชื่อที่มีคนเข้าชมมากเป็นอันดับ 6 ในปีนี้ คือ "สินเชื่อสวัสดิการบุคลากรภาครัฐ และพนักงานองค์กร" ธ.ก.ส. (BAAC) ที่มีจำนวนมากถึง 44,654 Pageviews

อันดับ 7 "สินเชื่อเงินกู้ส่วนบุคคล" อิออน (AEON)


"สินเชื่อเงินกู้ส่วนบุคคล" บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ จำกัด (มหาชน) จัดอยู่ในอันดับ 7 ที่มีคนเข้าชมตลอดทั้งปีอยู่ที่ 42,410 Pageviews ด้วยความหลากหลายของผลิตภัณฑ์สินเชื่อเงินสด จึงทำให้ อิออน ยังเป็นที่ไว้ใจของคนต้องการใช้เงินด่วนอยู่เช่นเดิม

อันดับ 8 "สินเชื่อหมุนเวียนส่วนบุคคล" ธนาคารกรุงศรีอยุธยา (Krungsri)


ธนาคารกรุงศรีอยุธยาเป็นอีกหนึ่งธนาคาร ที่ไม่พลาดการมีอันดับใน Top 10 แน่นอน ในปีนี้ ธนาคารกรุงศรีอยุธยาได้อยู่ในอันดับ 8 โดยผลิตภัณฑ์ที่คนเข้าไปดูมากที่สุดก็คือ "สินเชื่อหมุนเวียนส่วนบุคคล" ซึ่งมีจำนวนถึง 41,116 Pageviews

อันดับ 9 "สินเชื่อส่วนบุคคล" ธนาคารกรุงเทพ (BBL)


อันดับ 9 คือ "สินเชื่อส่วนบุคคล" ธนาคารกรุงเทพ (BBL) โดยมีคนให้ความสนใจเข้ามาชมถึง 39,457 Pageviews สินเชื่อตัวนี้ถือได้ว่าเป็นสินเชื่อเงินสดตัวหลักของธนาคารกรุงเทพก็ว่าได้ ทั้งเป็นธนาคารขนาดใหญ่ที่คนไทยให้ความไว้วางใจ จึงไม่แปลกใจเลยที่จะมีคนสนใจและเข้าไปดูกันจนได้มาอยู่ใน Top 10 ของปี 2559 นี้

อันดับ 10 "สินเชื่อเพื่อการซื้อทอง" อิออน (AEON)


ปิดท้าย อันดับ 10 ด้วย "สินเชื่อเพื่อการซื้อทอง" จาก อิออน (AEON) ซึ่งเป็นสินเชื่อเงินสดของ อิออน อีกแล้ว โดยในปีนี้จะเห็นได้ว่าสินเชื่อของ อิออน เข้ามาอยู่ใน Top 10 ปีนี้หลายอันดับ ซึ่งได้แก่ อันดับที่ 1, อันดับที่ 7 และปิดท้ายด้วยอันดับ 10 ที่ได้รับความนิยม และมีคนเข้าชมมากถึง 38,118 Pageviews 
สุดยอดบัญชีเงินฝากทั้ง 10 อันดับ ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในปี 2559 นี้ เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีความหลากหลายตามวัตถุประสงค์การขอใช้เงินของแต่ละสถาบันการเงิน ใคร...ที่กำลังมองหาเงินด่วนจำพวกนี้ ต้องศึกษารายละเอียดผลิตภัณฑ์แต่ละตัวให้เข้าใจก่อนทำเรื่องยื่นกู้นะคะ เพื่อให้การเป็นหนี้ในแต่ละครั้งของเราเป็นการกู้หนี้มาช่วยแบ่งเบาภาระ ไม่ใช่มาเพิ่มภาระนะคะ สำหรับปีหน้าสินเชื่อเงินสดของสถาบันการเงินไหนจะได้อยู่ในการจัดอันดับ 10 สุดยอดสินเชื่อเงินสดที่คนสนใจเยอะสุดนั้น ติดตามกันได้ที่ CheckRaka.com เหมือนเช่นเดิมค่ะ
แท็กที่เกี่ยวข้อง 10 อันดับ สินเชื่อเงินสด ธนาคาร ปี 2559
Money Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Money Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)