ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เช็คของแต่งให้ ฮอนด้า (Honda) CT125 !

icon 17 เม.ย. 64 icon 13,643
เช็คของแต่งให้ ฮอนด้า (Honda) CT125 !

เช็คของแต่งให้ ฮอนด้า (Honda) CT125 !

เอ.พี. ฮอนด้า ปล่อยเทรลไบค์ ไลท์เวท Honda CT125 ออกมาสะเทือนวงการ ให้ไบค์เกอร์สายท่องโลกสวยแบบเบาๆ งานนี้หลายคนคงได้มีรถคู่ใจแพ็คของออกตะลอนทัวร์ ดูเหมาะกับการท่องเที่ยวทั่วไทย แน่นอนเมื่อรถมีแล้วก็ต้องแต่งให้พร้อม ตามสไตล์ที่เราต้องการ และนี่คือไอเท็มของแต่งคู่รถ Honda CT125

1. ช่องจ่ายไฟ AC SOCKET 12W (12V1A) ยุคนี้เป็นเรื่องจำเป็น แม้ว่ากำลังไฟจากมอเตอร์ไซค์จะไม่เสถียรก็ตาม แต่จำเป็นเสมอเมื่อเราจำเป็นต้องใช้ อย่างน้อยไว้ชาร์จสมาร์ทโฟนได้อยู่ คิดถึงตอนแบตใกล้หมดแล้วอยู่หลงทางซิ สำหรับไอเท็มนี้เลขพาร์ตคือ 08U70-K2E-J00 ราคา 3,300 เยน ติดที่ด้านซ้ายแฮนด์บาร์ ใช้เวลาติด 10 นาที และตอนใช้ก็ควรสตาร์ทรถไว้ด้วย กันระดับไฟในแบตเตอรี่ไม่พอจ่าย

2. ฮีทกริ๊ป Grip Heater อาจดูไม่จำเป็นแต่ถ้าขี่ท่องเที่ยวหน้าหนาว ขึ้นเขาลุยดอย เจอสายลมนี่หนาวสะท้านได้ใจเลยนะ มืออาจชาจนบิดไม่ออก ฮีทกริ๊ปแบบนี้ช่วยได้เยอะเชียว หรือถ้าคุณมีแพลนทริปขี่เที่ยวต่างประเทศ และอาจเจอความหนาว มีฮีทกริ๊ปไว้ก่อนอุ่นใจกว่า เลขพาร์ตไอเท็มนี้คือ 08T70-K2E-J00 ราคา 18,150 เยน ใช้เวลาติด 1 ชั่วโมง

3. กล่องหลัง Luggage Box ทรงดูเหมือนถังมากกว่า แต่ชิ้นนี้เป็นงานโลหะ แข็งแรงกว่าพวกกล่องพลาสติก ไว้สำหรับสายลุยจริงๆ ตัวถังทำสีดำกึ่งเงามา วางไว้ด้านท้าย รับน้ำหนักได้ไม่เกิน 10 กก. พื้นที่จุของได้ 39 ลิตร ขนาด 401*323*305 มม. (ยาว*กว้าง*สูง) เลขพาร์ตไอเท็มนี้คือ 08L71-K88-J10ZA ราคา 9,900 เยน ใช้เวลาติดตั้งไม่เกิน 20 นาที แข็งแรงแบบนี้ด้านบนก็สามารถมัดกระเป๋าวางทับไว้ได้อีกถ้าเน้นไปทริป

4. กล่องหลังอเนกประสงค์ Business Box แบบใช้งานง่าย กดเปิดปิดทีเดียว เน้นไว้ใส่ของส่งน่าเหมาะกับสายเดลิเวอรี่ไม่น้อย ตัวกล่องทำจากพลาสติกเลซินสีเทา รับน้ำหนักได้ไม่เกิน 10 กก. พื้นที่ภายในจุได้มากถึง 58 ลิตร ขนาด 485*385*315 มม. (ยาว*กว้าง*สูง) เลขพาร์ตไอเท็มนี้คือ 8L00-GT0-K10ZA ราคา 14,300 เยน ใช้เวลาติดตั้งไม่เกิน 20 นาที 

5. กันขโมยแบบอิเล็กทรอนิกส์ รถใครก็ต้องห่วง กันขโมยมีไว้ดีที่สุดนอกจากล็อคคอ คล้องรถ กันขโมยแบบมีเสียงเตือน เวลาใครมาทำให้รถขยับ ก็ดีไม่น้อย เลขพาร์ตไอเท็มนี้คือ 08E70-HAC-000 ราคา 6,578 เยน ใช้เวลาติดตั้งไม่เกิน 60 นาที 

นี่คือไอเท็มเจ๋งๆ ที่คู่ควรกับ Honda CT125 คันใหม่ของคุณ นอกจากนี้ยังมีของแต่งจาก คับ เฮ้าส์ (CUB House) อีกมากมายให้ได้เลือกแต่งตามใจ งานนี้เราจะได้เห็น Honda CT125 แต่งหลากหลายสไตล์วิ่งออกทริปกันสนุกสนาน
แท็กที่เกี่ยวข้อง เอพี ฮอนด้า มอเตอร์ไซค์ฮอนด้า 2020 รถจักรยานยนต์ฮอนด้า 2020 honda ct125
Motorbike Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Motorbike Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)