ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

อาพริเลีย Aprilia RSV4 RF MY17 ปี 2018

ข้อมูล ณ วันที่ 2 เม.ย. 61 83,327

อาพริเลีย Aprilia RSV4 RF MY17 ปี 2018

อาพริเลีย นิว อาร์เอสวี4 เอ็มวาย17 (Aprilia New RSV4 - MY17) เครื่องยนต์ V4 สมรรถนะสูง นับเป็นเครื่องยนต์ที่ต่างจากเดิมและมีกำลังมากสุดที่อาพริเลียเคยผลิตมา อุปกรณ์ไฟฟ้าทั้งหมด มีขนาดกะทัดรัดและน้ำหนักเบา ซึ่งการเปลี่ยนแปลงต่างๆ ของเครื่องยนต์ V4 จากอิตาลีตัวนี้นอกจากจะส่งผลให้ผ่านการรับรองมาตรฐาน Euro 4 แล้ว ยังเพิ่มความเชื่อมั่นและสมรรถนะโดยรวมของเครื่องยนต์พร้อมกับยังคงกำลังและแรงบิดสูงสุด (อยู่ที่ 201 แรงม้า ที่ 13,000 รอบ/นาที และ 115 นิวตัน-เมตร ที่ 10,500 รอบ/นาที ตามลำดับ) โครงรถแบบซูเปอร์ไบค์ของอาร์เอสวี4 เอ็มวาย17 เป็นหนึ่งในสุดยอดแชสซีที่ดีที่สุดในโลกที่สามารถปรับตำแหน่งของเครื่องยนต์ในโครงรถ มุม headstock เดือย swingarm และความสูงด้านท้ายได้ โดยเป็นการปรับเพิ่มเติมจากระบบช่วงล่างที่สามารถปรับได้เต็มที่ เช่นเดียวกับรถสำหรับแข่งขัน NIX ของ Ohlins ส่วนระบบเบรกยังใช้ของ Brembo ซึ่งมีการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญคือเบรกหน้าใช้จานเหล็กคู่หน้าหนา 5 มม. แบบใหม่ที่เส้นผ่านศูนย์กลางเพิ่มเป็น 330 มม. ยึดโดยอุปกรณ์ monobloc M50 callipers ที่ติดตั้งพร้อมกับแผ่นเบรกแบบ friction coefficient แบบใหม่ที่เหนือกว่าเดิม สำหรับระบบไฟฟ้าของอาพริเลีย นิว อาร์เอสวี4 อาร์เอฟ (เอ็มวาย17) และอาร์อาร์ (เอ็มวาย17) ใช้ชุดควบคุมไฟฟ้าระบบ APRC (Aprilia Performance Ride Control) ที่ดีกว่าเดิม มีการติดตั้ง inertial platform แบบใหม่ที่ควบคุมการทำงานทำให้ตรวจจับสภาพการเคลื่อนของรถได้แม่นยำขึ้น ส่งผลให้สามารถวางแผนควบคุมไฟฟ้าได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยเป็นชุดที่มีระบบสมบูรณ์แบบและละเอียดที่สุดเท่าที่มีจำหน่ายในท้องตลาดปัจจุบัน สำหรับความแตกต่างระหว่างอาพริเลีย นิว อาร์เอสวี4 อาร์เอฟ (เอ็มวาย17) และอาร์อาร์ (เอ็มวาย17) นั้นคือโมเดลอาร์เอฟ ใช้ระบบช่วงล่างแบบใหม่ของ Ohlins และล้ออะลูมิเนียมหล่อขึ้นรูปเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน และมีรูปลักษณ์โดดเด่นไม่เหมือนใครด้วยสี Superpole

รายละเอียดเบื้องต้น
  แบรนด์
  รุ่น
อาพริเลีย Aprilia RSV4 RF MY17 ปี 2018
ดู Aprilia RSV4 ทุกรุ่นย่อย
  ประเภทรถ
  ปีที่เปิดตัว
2018
  ราคา
คำนวณสินเชื่อเพื่อออกรถมอเตอร์ไซค์
ตัวช่วยให้คุณพิจารณาข้อมูลเบื้องต้นก่อนตัดสินใจซื้อรถ
สเปค
  รูปแบบเกียร์
  ระบบเกียร์
6 จังหวะ พร้อม AQS Quick Shift
  รายละเอียดเครื่องยนต์
V4 , DOHC 4 วาล์ว/สูบ
  ระบบระบายความร้อน
น้ำ
  ระบบสตาร์ท
  ขนาดเครื่องยนต์ (CC)
999.6 CC
  แบบเครื่องยนต์
4 จังหวะ
  ระบบจุดระเบิด
Magneti Marelli Digital electronic ignition system
  ประเภทน้ำมันเชื้อเพลิง
เบนซิน 95
  ระบบจ่ายน้ำมัน
หัวฉีด (Marelli 48 มม.)
  ความจุถังน้ำมัน (ลิตร)
18.5 ลิตร
  ระบบกันสะเทือน
ล้อหน้า โช้คอัพหน้าแบบกลับหัว Ohlins NIX ขนาดแกนโช้ค 43 มม. ปรับต้องสปริงพรีโหลดและการอัดและการคืนตัวได้ ระยะยุบตัว 120 มม., ล้อหลัง ระบบสวิงอาร์มคู่แบบอะลูมิเนียม ด้วยเทคโนโลยีแบบหล่อขึ้นรูป พร้อมโช้คอัพหลัง Ohlins TTX พร้อมกระปุก piggy-back ช่วยรับแรงในการยุบตัวของโช้คอัพพร้อมปรับตั้งระยะพรีโหลด , การอัดและการดีดกลับได้ที่ตัวโช้คอัพโดยมีระยะยุบตัวโช้คอัพอยู่ที่ 120 มม.
  ระบบเบรค
ล้อหน้า ดิสก์เบรก (ดิสก์เบรกขนาด 330 มม. แม่ปั๊ม Brembo 4 ลูกสูบ + ABS), ล้อหลัง ดิสก์เบรก (ดิสก์เบรกขนาด 220 มม. แม่ปั๊ม Brembo 2 ลูกสูบ + ABS)
  แบบวงล้อ
แมกซ์
  ขนาดยาง
ล้อหน้า 120/70 ZR 17, ล้อหลัง 200/55 ZR 17
  ขนาด (ยาวxกว้างxสูง มม.)
ความสูงเบาะ 840 มม.
  น้ำหนักตัวรถ
204.00 กก.
  คำแนะนำการใช้ข้อมูล
ภาพที่แสดงเป็นเพียงภาพประกอบ และข้อมูลรวมถึงราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นโปรดสอบถามรายละเอียดของสินค้ากับบริษัทและผู้จำหน่ายทุกครั้งก่อนตัดสินใจ

รถมอเตอร์ไซค์ราคาใกล้เคียง

ดูทั้งหมด
BMW | R
บีเอ็มดับเบิลยู BMW R 1300 GS Option 719 ปี 2024
BMW | R
บีเอ็มดับเบิลยู BMW R 1300 GS GS Trophy ปี 2024
BMW | R
บีเอ็มดับเบิลยู BMW R 1300 GS Triple Black ปี 2024
Ducati | Diavel
ดูคาติ Ducati Diavel V4 ปี 2023


ดีล / โปรโมชั่นอื่นๆ

ดูทั้งหมด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)