Money Expo 2022 Bangkok ตอบโจทย์ความต้องการด้าน Health & Wellness เพื่อความสุขที่ยั่งยืน

ข่าว icon 11 พ.ค. 65 icon 1,522
งานมหกรรมการเงินกรุงเทพ ครั้งที่ 22 Money Expo 2022 Bangkok เอาใจคนรักสุขภาพ จัดเต็มผลิตภัณฑ์และบริการด้าน Health & Wellness ภายใต้แนวคิด  "Wealth to Wellness"  เพื่อความสุขที่ยั่งยืน พบกับผลิตภัณฑ์และบริการด้านสุขภาพส่วนบุคคล ความสวยความงาม การชะลอวัย Anti-Aging บริการเพื่อโภชนาการด้านสุขภาพ อุปกรณ์เครื่องใช้ภายในบ้านเพื่อสุขภาพและสรีระ ควบคู่ไปกับการวางแผนความมั่นคงทางการเงิน วันที่ 12-15 พฤษภาคม 2565 ชาเลนเจอร์ 2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

Health และ Wellness จะมาสร้างสมดุลแห่งชีวิต ให้มั่งคั่งทั้งเรื่องสุขภาพ (Health) และความเป็นอยู่ที่ดี (Well-being) ตอบโจทย์พฤติกรรมของผู้บริโภคที่ไม่เหมือนเดิม ทั้ง "เทรนด์การลงทุน" และ "เทรนด์การใช้ชีวิต" นับแต่เกิดการระบาดของไวรัสโควิด-19 ในช่วงสองปีที่ผ่านมา ประชากรโลกต่างหันมาให้ความสำคัญ เรื่องสุขภาพ (Health) และความเป็นอยู่ที่ดี (Well-being) กันมากขึ้น จนกลายเป็นหนึ่งในเมกะเทรนด์ของโลกปี 2022 ผู้จัดจึงเล็งเห็นว่าการมีสุขภาพดี (Healthy) ได้กลายเป็นความมั่งคั่งในรูปแบบใหม่ของประชากรโลกไปแล้ว ภายใต้คำนิยามของคำว่า Wellness หรือ "สมดุลแห่งชีวิต" ซึ่งครอบคลุมตั้งแต่ สุขภาพกายดี สุขภาพจิตดี สุขภาพอารมณ์ดี สุขภาพสังคมดี สุขภาพการศึกษาดี สุขภาพการงานดี สุขภาพสิ่งแวดล้อมดี และสุขภาพการเงินดี
งานมหกรรมการเงินกรุงเทพ ครั้งที่ 22 จึงตอบโจทย์การมีสุขภาพดีแบบครอบคลุมทุกมิติ ภายในงานมีผลิตภัณฑ์และบริการด้าน Health และ Wellness  ให้มั่งคั่งทั้งเรื่องสุขภาพ และความเป็นอยู่ที่ดี ด้วยบริการด้านสุขภาพและการวางแผนทางการเงินที่จะมาสร้าง "สมดุลแห่งชีวิต" อาทิ ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน), คณะเทคนิคการแพทย์  มหาวิทยาลัยมหิดล, บริษัท เวลเนส (แบงค็อก) จำกัด, ศูนย์การแพทย์บูรณาการแอ็บโซลูท เฮลธ์ และรัชโยธิน คลินิกเวชกรรม เป็นต้น

นอกจากนี้ ยังมีการสัมมนาและกิจกรรมเวิร์กช็อปฟรี! อาทิ หัวข้อ "ปกป้องภัยร้ายจากแสงแดด ทำร้ายผิวและปัญหาของสิว เรื่องไม่จิ๋วที่ทุกคนต้องรู้", "นวัตกรรมผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพโดยไม่ต้องอาศัยยา และรู้ก่อนกินวิตามินสำคัญอย่างไร" เป็นต้น
 
ดูรายละเอียดงานมหกรรมการเงินกรุงเทพครั้งที่ 22 เพิ่มเติม ที่นี่

แท็กที่เกี่ยวข้อง

งานมหกรรมการเงิน ความสุขที่ยั่งยืน Money Expo 2022 MONEY EXPO 2022 BANGKOK งานมหกรรมการเงินกรุงเทพ ครั้งที่ 22 Health & Wellness สุขภาพ

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)