โอกาสรับผลตอบแทนที่ดี พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ เมื่อลงทุนใน LTF/RMF ที่ บลจ.กรุงศรี

ข่าว icon 19 ส.ค. 59 icon 3,513
โอกาสรับผลตอบแทนที่ดี พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ เมื่อลงทุนใน LTF/RMF ที่ บลจ.กรุงศรี


โอกาสรับผลตอบแทนที่ดี พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ เมื่อลงทุนใน LTF/RMF ระหว่างวันที่ 4 มกราคม - 30 ธันวาคม 2559
LTF เป็นกองทุนที่ส่งเสริมการลงทุนระยะยาวในหุ้น และ RMF ลงทุนเพื่อเกษียณอายุ โปรดศึกษาคู่มือภาษี การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรทำความเข้าใจลักษณะสินค้า เงื่อนไขผลตอบแทน ความเสี่ยง และคู่มือภาษีให้เข้าใจก่อนตัดสินใจลงทุน
เงื่อนไขการลงทุนและการรับสิทธิ์ในหน่วยลงทุน KFCASH
  • รายการส่งเสริมการขายนี้สำหรับการลงทุนในกองทุนในกลุ่ม LTF และ RMF ที่บริหารโดย บลจ.กรุงศรี ("บริษัท") ทุกกองทุน ยกเว้น กองทุน KFCASHRMF, KFGOVRMF, KFLTGOVRMF และ KFMTFIRMF และมียอดเงินลงทุนสะสมสุทธิในช่วงระหว่างวันที่ 4 ม.ค. - 30 ธ.ค. 59 เท่านั้น
  • ผู้ลงทุนต้องถือหน่วย ลงทุนที่ได้ลงทุนภายในช่วงเวลาส่งเสริมการขายจนถึงวันที่ 31 มี.ค. 60 ซึ่งเป็นวันที่บริษัทจะทำการคำนวณ ยอดเงินลงทุนสะสมสุทธิเพื่อรับสิทธิ์ในหน่วยลงทุน KFCASH
  • ยอดเงินลงทุนสะสมสุทธิ หมายถึงยอดเงิน ลงทุนรวมของรายการซื้อ และรายการสับเปลี่ยนเข้าจากกองทุนอื่นที่ไม่ใช่กองทุนในกลุ่ม LTF และ RMF ของบริษัท และรายการโอนเข้ากองทุนในกลุ่ม LTF และ RMF จาก บลจ.อื่น หักด้วย ยอดลงทุนรวมของ รายการขายคืน รายการสับเปลี่ยนออกไปยังกองทุนใดๆ ของบริษัท และรายการโอนออกจากกองทุน ในกลุ่ม LTF และ RMF ของบริษัทไปยังบลจ.อื่น ยกเว้น กรณีการขายคืน สับเปลี่ยนออก และโอนออกจาก จำนวนหน่วยลงทุนคงเหลือ ณ วันที่ 30 ธ.ค. 58 โดยบริษัทจะใช้วิธีคำนวณแบบเข้าก่อนออกก่อน (FIFO) ซึ่งเป็นไปตามเงื่อนไขทางภาษีที่ทางกรมสรรพกรกำหนด
  • ในกรณีที่ผู้ลงทุนมีบัญชีกองทุนมากกว่า 1 บัญชี บริษัทจะทำการนับเงินยอดเงินลงทุนสะสมสุทธิจากทุกบัญชีรวมกัน โดยพิจารณาจากเลขบัตรประจำตัว ประชาชนเป็นหลัก
  • บริษัทจะทำการโอนหน่วยลงทุน KFCASH ตามเงื่อนไขการลงทุนและการรับสิทธิ์ ภายในวันที่ 29 เม.ย. 60 โดยมีมูลค่าหน่วยลงทุน ณ วันที่ทำการโอน
  • บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลง เงื่อนไขของรายการส่งเสริมการขายโดยมิต้องแจ้งล่วงหน้าในกรณีมีข้อพิพาท คำตัดสินของบริษัทถือเป็นที่สุด
เงื่อนไขการซื้อด้วยบัตรเครดิต
  • ผู้ลงทุนสามารถใช้บัตรเครดิตในเครือธนาคารกรุงศรีที่ร่วมรายการ ได้แก่ บัตรเครดิต กรุงศรี, บัตรเครดิต โฮมโปร วีซ่า, เซ็นทรัล เครดิต คาร์ด, ซิมเพิล วีซ่า คาร์ด, บัตรเครดิต กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์, บัตรเครดิต เอไอเอ วีซ่า และบัตรเครดิต เทสโก้ โลตัส วีซ่า เพื่อซื้อหน่วยลงทุนของกองทุนในกลุ่ม LTF และ RMF ของบริษัท (ยกเว้น กองทุน KFCASHRMF, KFGOVRMF, KFLTGOVRMF และ KFMTFIRMF) ในมูลค่าตั้งแต่ 30,000 บาทขึ้นไป
  • การซื้อหน่วยลงทุนจะไม่เข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายและคะแนนสะสมกับบัตรเครดิต
  • เงื่อนไขการใช้บัตรเครดิตจะเป็นไปตามที่บริษัทและบริษัทบัตรเครดิตกำหนด
  • บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขของการซื้อด้วยบัตรเครดิตโดยมิต้องแจ้งล่วงหน้า ในกรณีมีข้อพิพาท คำตัดสินของบริษัทถือเป็นที่สุด
โอกาสรับผลตอบแทนที่ดี พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ คลิก
คู่มือการลงทุนในกองทุนรวมหุ้นระยะยาว LTF คลิก
คู่มือการลงทุนในกองทุนรวมเพื่อการเลี้ยงชีพ RMF คลิก
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1572 หรือ www.krungsri.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

โปรโมชั่น ผลตอบแทน ltf rmf กองทุนรวม

ข่าวและอีเว้นท์เศรษฐกิจล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)