เช็คราคาพาส่อง "โปรโมชั่นสมัครบัตรเครดิต" ในงานมหกรรมการเงินครั้งที่ 22

icon 17 พ.ค. 65 icon 3,249
เช็คราคาพาส่อง "โปรโมชั่นสมัครบัตรเครดิต" ในงานมหกรรมการเงินครั้งที่ 22
บัตรเครดิตพร้อมสิทธิประโยชน์สุดคุ้ม ใครๆ ก็อยากจะมีไว้ครอบครองไว้สักใบใช่ไหมล่ะคะ เป็นที่รู้กันว่าบัตรเครดิตไม่ได้แค่อำนวยความสะดวกในการใช้จ่ายของเราแต่เพียงอย่างเดียว แต่ยังมีสิทธิประโยชน์ที่หลากหลายแถมมากับบัตรอีกด้วย หลายคนจึงเลือกสมัครบัตรเครดิตโดยคำนึงถึงสิทธิประโยชน์ของบัตรเป็นหลัก เพื่อความคุ้มค่าสูงสุดนั่นเองค่ะ

แล้วบัตรเครดิต 1 ใบ ให้อะไรกับเราได้บ้างนะ?
  • ให้ของกำนัล ส่วนใหญ่แล้วเมื่อทำการสมัครบัตรเครดิต หลายๆ สถาบันการเงินมักจะมอบของกำนัลต่างๆ ให้เราเพื่อเป็นการตอบแทนค่ะ ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าเดินทาง กระเป๋าถือ เครื่องใช้ไฟฟ้า ไปจนถึงคูปองส่วนลดต่างๆ สำหรับนำไปใช้กับร้านค้า หรือแอปพลิเคชันชอปปิงออนไลน์
  • ให้เครดิตเงินคืน ขอบอกเลยว่ายิ่งช้อปเยอะ ยิ่งได้รับเครดิตเงินคืนเยอะตามไปด้วย แถมบางบัตรยังมอบเครดิตเงินคืนอีกจำนวนหนึ่งให้อีกด้วย หากใช้จ่ายครบตามเงื่อนไขที่กำหนด นับว่าเป็นสิทธิประโยชน์สุดคุ้มจนสถาบันการเงินบางแห่งต้องออกผลิตภัณฑ์บัตรเครดิตสำหรับผู้ที่ชอบรับเครดิตเงินคืนโดยเฉพาะเลยค่ะ
  • ให้ไมล์สะสม สายท่องเที่ยวจะต้องถูกใจสิ่งนี้แน่นอนค่ะ เพราะปกติไมล์สะสมจะได้รับจากการที่เราเดินทางกับสายการบินนั้นๆ แต่ปัจจุบันนี้เราสามารถใช้คะแนนสะสม หรือยอดใช้จ่ายในบัตรของเราไปแลกไมล์สะสมจากสายการบินในดวงใจของเราได้เลยโดยที่ไม่ต้องเดินทาง และถ้าสะสมจำนวนไมล์ไว้มากพอ อาจได้รับตั๋วเดินทางกลับมาแบบฟรีๆ !
  • ให้สิทธิพิเศษ บัตรเครดิตหลายๆ ใบ มักจะมาพร้อมกับสิทธิพิเศษในการเข้าใช้บริการสถานที่ต่างๆ ได้ด้วย เช่น ห้องรับรองในสนามบิน ที่จอดรถ ฟิตเนส หรือสิทธิในการซื้อสินค้า และบริการได้ในราคาพิเศษ เมื่อเทียบกับการจ่ายเงินสดแล้วถือว่าคุ้มสุดๆ ไปเลยค่ะ
นอกเหนือจากนี้ สถาบันการเงินหลายแห่งก็ยังมีสิทธิประโยชน์อื่นๆ รออยู่ที่งาน Money Expo 2022 อีกเพียบเลยค่ะ โปรไหนดี โปรไหนเด่น ลองเช็กดูที่นี่ได้เลย!

ธนาคารไทยพาณิชย์
 
 
บัตรเครดิต  สมัครบัตรเครดิตบัตรหลักใบแรก ผ่านแอป SCB EASY หรือ Tablet ของธนาคาร หรือ สาขาทั่วประเทศ พร้อมสมัครรับใบแจ้งยอดรายการบัตรเครดิตผ่าน E-mail (E-statement) รับทันที
 
  • ต่อที่ 1 : ใช้จ่ายสะสมครบ 8,000 บาท รับคะแนนสะสมพิเศษ 8,000 คะแนน
  • ต่อที่ 2 : ใช้จ่ายสะสมตั้งแต่ 80,000 บาทขึ้นไป รับเพิ่ม Starbucks Voucher มูลค่า 2,000 บาท เมื่อลงทะเบียนรับสิทธิ์ผ่าน SMS

ธนาคารกรุงเทพ
 
 
 
บัตรบีเฟิสต์ สมาร์ท ทีพีเอ็น แรบบิท ศิริราช  ทั้งให้ทั้งรับ จัดให้ในบัตรเดียว
- พิเศษ สมัครบัตรบีเฟิสต์ สมาร์ท พร้อมชำระค่าธรรมเนียมภายในงาน รับ กระเป๋า Be1st Friendly Friend 1 ใบ มูลค่า 1,290 บาท
 
หมายเหตุ : ค่าธรรมเนียมแรกเข้า 100 บาท และค่าธรรมเนียมรายปี 599 บาท/ปี
 

ธนาคารกรุงศรีอยุธยา
 
 
บัตรเครดิตกรุงศรี  ให้บริการสินเชื่อบุคคล โดย บริษัท บัตรกรุงศรีอยุธยา จำกัด

บัตรเครดิต กรุงศรี ซิกเนเจอร์
- สมัครและมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรครบ 50,000 บาทขึ้นไป ภายใน 30 วันหลังจากบัตรได้รับอนุมัติ รับฟรี  10,000 คะแนน
 
บัตรเครดิต กรุงศรี นาว/บัตรเครดิต กรุงศรี วีซ่า แพลทินัม/บัตรเครดิต กรุงศรี เจซีบี แพลทินัม
- รับฟรี กระเป๋า Valentino Ronda เมื่อสมัครและมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรครบ 5,000 บาทขึ้นไป ภายใน 30 วันหลังจากบัตรได้รับอนุมัติ
 
 
บัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์  ให้บริการสินเชื่อบุคคลโดย บริษัท อยุธยา แคปปิตอลเซอร์วิสเซส จำกัด สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ /บัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า แพลทินัม
 
- รับฟรี Metaverrr ELLE Tote เมื่อมียอดใช้จ่าย 8,000-29,999 บาท ภายใน 30 วันหลังจากบัตรได้รับการอนุมัติ  หรือ
- รับฟรี Metaverrr Cagioni Corporate luggage เมื่อมียอดใช้จ่าย 30,000 บาทขึ้นไป ภายใน 30 วันหลังจากบัตรได้รับการอนุมัติ
 
 
บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน  ให้บริการสินเชื่อบุคคลโดย บริษัท เจเนอรัล คาร์ด เซอร์วิสเซส จำกัด
- รับฟรี กระเป๋าผ้า NAUTICA Canvas เมื่อสมัคร และมีการใช้จ่ายผ่านบัตร 8,000 บาทขึ้นไป ภายใน 45 วัน หลังจากบัตรได้รับการอนุมัติ
 
 
บัตรเครดิตโลตัส รับฟรี เครื่องฟอกอากาศ OXYGEN รุ่น IM-003 มูลค่า 1,990 บาท เมื่อมียอดใช้จ่ายสะสม 6,000 บาทขึ้นไป ภายใน 45 วันหลังจากบัตรได้รับการอนุมัติ
 

ธนาคารกรุงไทย
 
เมื่อสมัครบัตรเครดิต KTC ทุกประเภท (บัตรหลักใหม่)  รับบัตรกำนัล Starbucks มูลค่า 200 บาท
 

ธนาคารกสิกรไทย
 
 
 
KBank Credit Card (บัตรเครดิตการ์ดกสิกรไทย)  แคมเปญพิเศษสำหรับลูกค้าใหม่ที่สมัคร 4 หน้าบัตร (Platinum, Titanium, JCB, OneSiam) และมียอดการใช้จ่ายสะสมตั้งแต่ 8,000 บาทขึ้นไป ภายใน 30 วันหลังจากวันที่ได้รับอนุมัติบัตร
 
- รับคะแนนสะสมพิเศษ K Point 5,000 คะแนน เพื่อใช้แลกสินค้า โอนคะแนน แลกเครดิตเงินคืน หรือใช้แทนเงินเพื่อจ่ายบิล เติมเงิน หรือชำระค่าสินค้าผ่าน KPLUS เฉพาะผู้สมัครบัตรเครดิตกสิกรไทยบัตรหลักรายใหม่ หรือบัตรเสริมรายใหม่ (ไม่เคยถือบัตรเครดิตกสิกรไทย หรือยกเลิกการถือบัตรเครดิตกสิกรไทยมาแล้วไม่น้อยกว่า 6 เดือน)
 
 
สมัครบัตรเครดิต KBank - Shopee Credit Card เฉพาะลูกค้าใหม่ที่สมัครบัตร KBank - Shopee Credit Card และใช้จ่ายครบตามเงื่อนไขที่กำหนด
 
- ต่อที่ 1 : รับคะแนนสะสม K Point สูงสุด 5,000 คะแนน เมื่อมียอดการใช้จ่ายสะสมที่ Shopee ภายใน 30 วัน นับจากวันที่บัตร KBank - Shopee Credit Card  
- ต่อที่ 2 : รับคะแนนสะสม K Point เพิ่ม 9,000 คะแนน เมื่อมียอดการใช้จ่ายออนไลน์ + Shopeeสะสมครบ 50,000 บาท ภายใน 90 วัน นับจากวันที่บัตร KBank - Shopee Credit Card ได้รับอนุมัติ
 
เฉพาะผู้สมัครบัตรเครดิตกสิกรไทยบัตรหลักรายใหม่ หรือบัตรเสริมรายใหม่ (ไม่เคยถือบัตรเครดิตกสิกรไทย หรือยกเลิกการถือบัตรเครดิตกสิกรไทยมาแล้วไม่น้อยกว่า 6 เดือน)
 

หมายเหตุ : เงื่อนไขเพิ่มเติมสำหรับทุกโปรโมชั่นข้างต้น เป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด โปรดสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมจากเจ้าหน้าที่ประจำบูธภายในงาน หรือเจ้าหน้าที่ธนาคารอีกครั้ง
 
แท็กที่เกี่ยวข้อง บัตรเครดิต สมัครบัตรเครดิต รวมโปรโมชั่นบัตรเครดิต โปรโมชั่นสมัครบัตรเครดิต Money Expo 2022 งานมหกรรมการเงินครั้งที่ 22
Money Guru
เขียนโดย สุทธิดา กาหา Money Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)