พร้อมใช้ทุกเทศกาล! ขานรับทุกการใช้งานด้วย "บัตรกดเงินสดแคชจอย อีซี่" ใช้เท่าไหร่ จ่ายคืนเท่านั้น

icon 24 ก.พ. 65 icon 18,644
พร้อมใช้ทุกเทศกาล! ขานรับทุกการใช้งานด้วย "บัตรกดเงินสดแคชจอย อีซี่" ใช้เท่าไหร่ จ่ายคืนเท่านั้น
เทศกาลสำคัญๆ มีขึ้นทั้งปี โดยเฉพาะในช่วงครึ่งปีแรกอย่างนี้ เทศกาลที่ถูกพูดถึง และมักจะมีการเฉลิมฉลองเกิดขึ้นก็คงหนีไม่พ้นเทศกาลอย่างปีใหม่ ตรุษจีน และสงกรานต์ ซึ่งเทศกาลที่กล่าวถึงนี้ก็ล้วนแล้วแต่เป็นเทศกาลที่ต้องมีการจับจ่ายใช้สอยกันทุกครอบครัว จะดีกว่ามั้ย...ถ้าเรามีวงเงินพร้อมใช้เก็บไว้เป็นค่าใช้จ่ายแบบไม่ต้องไปหยิบยืมใคร หรือหากู้เงินนอกระบบ (ที่มีการทวงหนี้แสนโหด) ด้วยการสมัครสินเชื่อพร้อมใช้แบบที่มีไว้ให้อุ่นใจ ไม่ว่าจะเป็นการใช้จ่ายในเทศกาลต่างๆ หรือหากเกิดเหตุฉุกเฉินขึ้นก็สามารถนำเงินจำนวนนี้มาใช้ได้เลย เหมือนกับ "บัตรกดเงินสดแคชจอย อีซี่" ไม่ใช้ก็ไม่เสียดอกเบี้ย ใช้เท่าไหร่ จ่ายคืนเท่านั้น ไม่โกง!!

ทำความรู้จักกับ "บัตรกดเงินสดแคชจอย อีซี่"

 
"บัตรกดเงินสดแคชจอย อีซี่" เป็นสินเชื่อส่วนบุคคลวงเงินพร้อมใช้ยามฉุกเฉิน ในรูปแบบของ “บัตรกดเงินสด” สีสันในบัตรฯ สวยงาม สดใส เป็นมงคล ด้วยการใช้สีส้มและสีเหลือง ที่มองแล้วเกิดความสนุกสนาน มีความสุขทุกครั้งที่หยิบขึ้นมาใช้ และคุณสมบัติหลักของสินเชื่อบัตรกดเงินสดใบนี้คือ สมัครง่าย ไม่ต้องใช้หลักทรัพย์หรือบุคคลค้ำประกัน และเบิกเงินสดได้ทันทีผ่านตู้ ATM ธนาคารไทยพาณิชย์ ทั่วประเทศ
 
ใครควรมี และเหมาะกับ "บัตรกดเงินสดแคชจอย อีซี่" มากที่สุด
"บัตรกดเงินสดแคชจอย อีซี่" เป็นสินเชื่อหมุนเวียนพร้อมใช้ที่เรียกได้ว่า เหมาะกับคนที่ต้องการมีวงเงินฉุกเฉินไว้ใช้ และเป็นสินเชื่อที่คนมีรายได้น้อยก็สมัครได้ (เงินเดือน 7,000 บาทก็สมัครได้น๊า) เพราะถ้าเทียบกับสินเชื่อบัตรกดเงินสดเจ้าอื่นที่ส่วนใหญ่ระบุคุณสมบัติผู้สมัครต้องมีเงินเดือน 15,000 บาทขึ้นไป เลยทำให้คนเงินเดือนน้อยหมดสิทธิ์ที่จะมีบัตรกดเงินสดเก็บไว้เป็นวงเงินฉุกเฉิน แต่สำหรับบัตรกดเงินสดแคชจอย อีซี่ ที่ทางทีมงานนำมาเสนอเพื่อนๆ นี้ คนเงินเดือนเพียง 7,000 บาทก็เป็นเจ้าของได้จ้า
 
ใครเข้าเกณฑ์ตามเงื่อนไขนี้...มีเงินเดือนแค่ 7,000 บาท ก็สมัครได้ ไม่ยุ่งยาก!! 
"บัตรกดเงินสดแคชจอย อีซี่" นับได้ว่าเป็นสินเชื่อที่ใครๆ ก็สมัครได้ เงินเดือนไม่ถึงหมื่น (7,000 บาท) ก็ยังสมัครได้เลย เงื่อนไขที่กำหนดก็ไม่ยุ่งยากอย่างที่คิด มาดูคุณสมบัติ และเอกสารที่ต้องใช้ในการสมัครสินเชื่อบัตรกดเงินสดใบนี้กันค่ะ
 
คุณสมบัติสำหรับผู้มีรายได้ประจำ
  1. สัญชาติไทย
  2. อายุ 20 - 60 ปี บริบูรณ์ (ณ วันที่สมัคร)
  3. รายได้ประจำสุทธิ 7,000 บาทขึ้นไปต่อเดือน
  4. มีเบอร์โทรที่สามารถติดต่อได้
  5. รับเงินเดือนโอนผ่านธนาคาร
เอกสารการสมัครสำหรับผู้มีรายได้ประจำ
  1. บัตรประจำตัวประชาชนตัวจริง พร้อมสำเนา
  2. เอกสารแสดงรายได้
    - สลิปเงินเดือนหรือหนังสือรับรองเงินเดือนฉบับจริงหรือสำเนา (ล่าสุดไม่เกิน 2 เดือน) ยื่นควบคู่กับ Statement หรือรายการเดินบัญชีเงินเดือนย้อนหลัง 3 เดือนล่าสุดติดต่อกัน หรือ
    - Statement หรือรายการเดินบัญชีเงินเดือนย้อนหลัง 6 เดือนล่าสุดติดต่อกัน (กรณีไม่มีสลิปหรือหนังสือรับรองเงินเดือน)
  3. สำเนาหน้าสมุดบัญชีธนาคารเพื่อโอนเงิน (ยกเว้น ออมสิน,ธ.ก.ส,ธ.อ.ส)
คุณสมบัติสำหรับเจ้าของกิจการ / อาชีพอิสระ
  1. สัญชาติไทย
  2. อายุ 20 - 65 ปี บริบูรณ์ (ณ วันที่สมัคร)
  3. ดำเนินกิจการมาแล้วอย่างน้อย 6 เดือน
  4. รายได้สุทธิ 30,000 บาทขึ้นไปต่อเดือน
  5. มีเบอร์โทรที่สามารถติดต่อได้
เอกสารการสมัครสำหรับเจ้าของกิจการ / อาชีพอิสระ
  1. บัตรประจำตัวประชาชนตัวจริง พร้อมสำเนา
  2. หนังสือจดทะเบียนบริษัท หรือ ทะเบียนการค้า
  3. เอกสารแสดงรายได้
    - Statement หรือรายการเดินบัญชีเงินเดือนย้อนหลัง 6 เดือนล่าสุดติดต่อกัน
  4. สำเนาหน้าสมุดบัญชีธนาคารเพื่อโอนเงิน (ชื่อบัญชีของผู้สมัคร ยกเว้น ออมสิน,ธ.ก.ส,ธ.อ.ส)
สนใจสมัคร! "บัตรกดเงินสดแคชจอย อีซี่" ตามช่องทางนี้ได้เลย
ในส่วนของช่องทางการสมัคร "บัตรกดเงินสดแคชจอย อีซี่" ก็มีด้วยกันหลากหลายช่องทาง ซึ่งในปัจจุบันเพื่อนๆ สามารถเดินเข้าไปสมัครได้ที่ร้านเจมาร์ท ทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หรือหากใครไม่สะดวกจะเดินทางก็สามารถสมัครผ่านช่องทางออนไลน์ของแคชจอย ได้ที่ https://bit.ly/3qTmS7U

สมัคร "บัตรกดเงินสดแคชจอย อีซี่" แล้วได้อะไร? ดียังไง? คุ้มค่ามั้ย?

เมื่อพูดถึงสิทธิประโยชน์จากการสมัคร “บัตรกดเงินสดแคชจอย อีซี่” ก็นับว่าไม่น้อยนะคะ เพราะทางแคชจอยจัดแคมเปญส่งเสริมการขายสำหรับลูกค้าใหม่เมื่อสมัคร และได้รับการอนุมัติตั้งแต่วันที่ 5 มกราคม - 30 เมษายน 2565 ให้มากถึง 3 ต่อ
 
สิ่งที่ได้จาก "บัตรกดเงินสดแคชจอย อีซี่" ก็คือ สิทธิประโยชน์ต่างๆ ซึ่งสิ่งที่หลายคนอยากได้จากการกู้เงินมากที่สุดก็คงหนีไม่พ้น "ดอกเบี้ย 0%" และบัตรกดเงินสดใบนี้ก็มีแน่นอน โดยให้ระยะเวลาดอกเบี้ย 0% นี้ นานถึง 30 วัน (ถ้าบวกลบคูณหาร ก็สามารถประหยัดค่าดอกเบี้ยไปได้เยอะเลยนะคะ) นอกจากนี้ความดีของบัตรกดเงินสดใบนี้ก็ยังไม่หมดนะคะ เพราะทางทีมงานได้หาข้อมูลทั้งหมดมานำเสนอนี้ เนื่องจากดูแล้วว่า ปกติบัตรกดเงินสดโดยทั่วไปก็จะมีคุณสมบัติใกล้เคียงกันหรือเหมือนกัน นั่นก็คือ เป็นสินเชื่อที่มีไว้ใช้ยามฉุกเฉิน ไม่ใช้ก็ไม่เสียดอกเบี้ย และใช้เท่าไหร่ ก็จ่ายเท่านั้น แต่ความแตกต่างของบัตรกดเงินสดแต่ละสถาบันการเงินจะอยู่ที่สิทธิประโยชน์ที่มีให้ ซึ่ง "บัตรกดเงินสดแคชจอย อีซี่" มีให้ทั้งดอกเบี้ย 0% ได้รับของสมนาคุณเป็นกระเป๋าล้อลากที่มีมูลค่าถึง 4,590 บาท และที่น่าสนใจเพิ่มขึ้นด้วยการลุ้นรับสิทธิ์เป็นเจ้าของ iPhone13 หรือของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย ดูๆ แล้วก็เร้าใจดีนะคะ...เห็นแบบนี้แล้ว บอกเลยว่า "คุ้ม" มาดูรายละเอียดชัดๆ กันอีกครั้งค่ะ ดังนี้
 
ต่อที่ 1 >> อนุมัติวันนี้! รับดอกเบี้ย 0% นาน 30 วัน
ต่อที่ 2 >> เมื่อมียอดเบิกถอนเงินสะสมตั้งแต่ 15,000 บาทขึ้นไป ภายใน 30 วันนับจากวันอนุมัติ รับของสมนาคุณ กระเป๋าล้อลาก Kashjoy duo travel มูลค่า 4,590 บาท (ขนาด 17 นิ้ว 1 ใบ, 12 นิ้ว 1 ใบ รวมรับจำนวน 2 ใบ)
ต่อที่ 3 >> รับสิทธ์ลุ้นรับ iPhone 13 และของรางวัลมูลค่ากว่า 6 แสนบาท (จากโปรโมชั่น Kashjoy Super Lucky 20 พ.ย. 64 - 28 ก.พ. 65 ) เมื่อลงทะเบียนทาง SMS พิมพ์ KBJ ตามด้วยหมายเลขบัตรประชาชน 13 หลัก ส่งมาที่ 4141333 (ครั้งละ 3 บาท)
 
นอกจากสิทธิประโยชน์ที่จะได้รับเมื่อสมัคร  "บัตรกดเงินแคชจอย อีซี่" ตามข้างต้นนี้ ก็ต้องขอย้ำด้วยสิทธิประโยชน์หลักที่ได้รับแน่ๆ เมื่อถือบัตรกดเงินสดใบนี้ นั่นก็คือ
 

WoW ต่อ…ไม่รอแล้วนะ!! กับโปรโมชันพิเศษจาก "บัตรกดเงินสดแคชจอย อีซี่"

จากสิทธิประโยชน์หลักของ "บัตรกดเงินสดแคชจอย อีซี่" ที่แจ้งไปแล้วข้างต้น อย่าเพิ่งคิดว่าสิทธิประโยชน์จะหมดแค่นั้นนะคะ เพราะยังมีต่อค่ะ WoW กันได้ต่อแบบยาวๆ กับโปรโมชันพิเศษของบัตรกดเงินสดใบนี้ ที่มีมาให้กันแบบจุกๆ และทางทีมงานต้องบอกไว้ก่อนนะคะว่า โปรโมชันดีๆ แบบนี้จะมีให้กันทุกเดือนค่ะ มาเริ่มกันกับโปรโมชันแรกกันเลย ดังนี้
 
WoW ที่ 1 พิเศษ! สำหรับสมาชิกบัตรกดเงินสดแคชจอย อีซี่ รับประสบการณ์เหนือระดับ แลกรับบัตรชมภาพยนตร์ Deluxe Seat 1 ใบ
 
  • เพียงใช้หมายเลขบัตรกดเงินสด ทำรายการที่เครื่องซื้อตั๋วภาพยนตร์ จำกัดสิทธิ์ 1 ท่าน / 1 สิทธิ์ / เดือน
  • โปรโมชันนี้ เฉพาะสมาชิกบัตรกดเงินสดแคชจอย อีซี่
  • ระยะเวลาโปรโมชัน 1 ม.ค. - 30 มิ.ย. 65 เท่านั้น
  • จำกัดสิทธิ์ตลอดรายการ 500 สิทธิ์ต่อเดือน
WoW ที่ 2 พิเศษ! สำหรับสมาชิกบัตรกดเงินสดแคชจอย อีซี่ ที่ร้านคาซ่า ลาแปง
 
Get Free 1 Drink เพียงแค่โชว์บัตรกดเงินสดแคชจอย อีซี่ รับฟรี! เครื่องดื่ม Americano (Hot/Iced), Coffee Latte (Hot/Iced), Coffee Thai Style (Iced) 1 แก้ว มูลค่าสูงสุด 120 บาท
  • เพียงแสดงบัตรจุดให้บริการ 1 ท่าน / 1 สิทธิ์ / เดือน
  • โปรโมชันนี้ เฉพาะสมาขิกบัตรกดเงินสดแคชจอย อีซี่
  • ระยะเวลา 1 ม.ค. - 30 มิ.ย. 65 เท่านั้น
  • จำกัดสิทธิ์ตลอดรายการ 300 สิทธิ์ต่อเดือน โปรดตรวจสอบเมนูเครื่องดื่ม และสิทธิ์คงเหลือประจำเดือน ณ จุดให้บริการ
สุดท้ายนี้…หลังจากที่เราได้รู้จักกับ "บัตรกดเงินสดแคชจอย อีซี่" มาพอสมควรแล้ว เพื่อนๆ จะเห็นได้ว่า "บัตรกดเงินสด" เป็นสินเชื่อที่เหมาะกับการมีไว้ติดตัว เพราะไม่ว่าจะเทศกาลไหนๆ การใช้งานแบบใด ก็สามารถหยิบขึ้นมาใช้ได้ทุกเวลา ใช้เท่าไหร่ ก็จ่ายคืนเท่านั้น ไม่ใช้ก็ไม่เสียดอกเบี้ย โดยเฉพาะบัตรฯ ดีๆ อย่าง "บัตรกดเงินสดแคชจอย อีซี่" ที่ไม่ได้เป็นเพียงสินเชื่อหมุนเวียนพร้อมใช้เท่านั้น แต่บัตรฯ ใบนี้ยังให้สิทธิประโยชน์ และโปรโมชันมากมายจากการสมัคร และการใช้บัตรฯ อีกด้วย ถ้าในความเห็นของ GURU แล้ว "บัตรกดเงินสดแคชจอย อีซี่" เป็นอีกหนึ่งสินเชื่อบัตรกดเงินสดที่น่าสนใจมาก เงินเดือน 7,000 บาทก็สมัครได้ เอกสารที่ใช้ก็ไม่ยุ่งยาก และหากมีโอกาส GURU ก็จะสมัครเก็บไว้ใช้สักใบค่ะ แต่ก็อย่าลืมนะคะ...การใช้สินเชื่อหรือเงินกู้ก็จะต้องใช้เมื่อจำเป็นเท่านั้น ต้องมีวินัยการใช้เงินให้มากๆ ใช้ให้ดี ใช้ให้เป็น รับรองได้ว่าสินเชื่อหรือเงินกู้นี้จะให้ประโยชน์กับเราแน่นอนค่ะ
แท็กที่เกี่ยวข้อง สินเชื่อพร้อมใช้ สมัครบัตร สมัครออนไลน์ สมัครสินเชื่อ บัตรกดเงินสดแคชจอย อีซี่ สินเชื่อหมุนเวียนพร้อมใช้
Money Guru
เขียนโดย สินีนาฏ มากทองหลาง Money Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)