สินเชื่อแคชจอย สินเชื่อเพื่อทุกคน ช่วยเหลือทุกอาชีพ อนุมัติง่าย แถมได้ลุ้นรางวัล

icon 26 ม.ค. 65 icon 15,054
สินเชื่อแคชจอย สินเชื่อเพื่อทุกคน ช่วยเหลือทุกอาชีพ อนุมัติง่าย แถมได้ลุ้นรางวัล
หลังจากที่เราผ่านช่วงวิกฤตโควิด-19 กันมาสักระยะหนึ่งแล้ว สถานการณ์ต่างๆ เริ่มผ่อนคลาย หลายคนก็เริ่มขยับขยายคิดหาช่องทางหารายได้เพิ่มเติม ต้องการเงินไปใช้จ่ายอเนกประสงค์ในเรื่องต่างๆ ที่จำเป็น วันนี้...เราจะมาแนะนำ "สินเชื่อแคชจอย" สินเชื่อเพื่อทุกคน ช่วยเหลือทุกอาชีพ แม้อาชีพอิสระ ใช้เอกสารน้อย ทราบผลอนุมัติไว ทันใจทุกคน ซึ่งนอกจากจะได้รับเงินจากการขอสินเชื่อแล้ว ยังมีสิทธิ์ได้ลุ้นรางวัลจากแคมเปญ "Kashjoy Super Lucky แจกหนักแจกจริงมากกว่า 400 รางวัล" อีกด้วยค่ะ
 
ประเภทสินเชื่อ Kashjoy 
 
 
สำหรับสินเชื่อ Kashjoy ให้บริการสินเชื่อทั้งหมด 4 ประเภท โดยผู้ขอสินเชื่อสามารถพิจารณาสินเชื่อที่เหมาะสม และตรงกับความต้องการได้ ดังนี้
  1. บัตรกดเงินสด บัตรกดเงินสดแคชจอยอีซี่ สินเชื่อพร้อมใช้ แม้ในยามฉุกเฉิน ใช้เท่าไหร่ จ่ายคืนเท่านั้น เป็นวงเงินสินเชื่อหมุนเวียนในกลุ่มสินค้าสินเชื่อส่วนบุคคลที่ไม่ต้องมีหลักทรัพย์หรือบุคคลค้ำประกัน โดยคิดอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก (Effective Rate) สำหรับเบิกถอนเงินเข้าบัญชี การผ่อนชำระสินค้า/บริการกับร้านค้าที่ร่วมรายการ ไม่มีค่าธรรมเนียมรายปี/ค่าแรกเข้า
     
  2. สินเชื่อส่วนบุคคลแคชจอย หรือสินเชื่ออเนกประสงค์ (เงินก้อน ผ่อนชำระ) เป็นสินเชื่อที่ได้รับอนุมัติแล้วมีการโอนเงินก้อนเข้าบัญชีของลูกค้าไว้ใช้จ่ายตามความต้องการ โดยไม่ต้องมีหลักทรัพย์ หรือ บุคคลค้ำประกัน อัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก (Effective Rate) รับเงินก้อนโอนเข้าบัญชีสูงสุด 1 ล้านบาท และแบ่งชำระคืนเงินกู้เป็นงวดๆ 
     
  3. สินเชื่อจำนำทะเบียนรถยนต์/รีไฟแนนซ์ เป็นสินเชื่อสำหรับคนมีรถยนต์ รถกระบะ รถตู้ หรือรถบรรทุก ที่ต้องการใช้เงินยามฉุกเฉิน หรือเพื่อเสริมสภาพคล่องต่างๆ เพียงคุณมีเล่มทะเบียนที่ปลอดภาระหนี้ หรือแม้แต่รถที่ยังผ่อนชำระอยู่ ก็สามารถมีเงินใช้ รถยังมีขับ อนุมัติง่าย รวดเร็ว ไม่ต้องโอนเล่มทะเบียน
     
  4. สินเชื่อผ่อนโทรศัพท์มือถือ กับทางร้านค้าเจมาร์ท ผ่อนง่าย ได้ทุกอย่าง ไม่มีบัตรก็ผ่อนได้ รายได้เริ่มต้น 8,000 บาท วงเงินอนุมัติสูงสุด 70,000 บาท ไม่ต้องใช้หลักทรัพย์ หรือบุคคลค้ำประกัน 
ทั้งนี้ สำหรับคนที่ต้องการเงินก้อนไว้ใช้จ่าย หรือเพื่อเป็นเงินทุนในการสร้างอาชีพ หรือหารายได้เสริม น่าจะเหมาะกับ "สินเชื่อส่วนบุคคลแคชจอย" เพราะได้รับเป็นเงินก้อน และผ่อนชำระเป็นงวดๆ ช่วยให้สามารถวางแผนจัดสรรการใช้เงินได้คล่องตัวกว่า 
 
ส่วนคนที่ต้องการเงินไว้เป็นเงินสำรองยามฉุกเฉิน "บัตรกดเงินสดแคชจอยอีซี่" จะเหมาะกับรูปแบบการใช้จ่ายมากกว่าค่ะ เพราะเมื่อได้รับอนุมัติวงเงินแล้ว เราสามารถเบิกถอนเงินผ่านตู้ ATM ไทยพาณิชย์ ทั่วประเทศ ฟรีค่าธรรมเนียมการเบิกถอน 2 ครั้ง/เดือน ครั้งต่อไปคิดค่าธรรมเนียมครั้งละ 13 บาท หรือสามารถใช้ผ่อนชำระสินค้า/บริการกับร้านค้าที่ร่วมรายการได้
 
โดยเราขอสรุปความแตกต่างของสินเชื่อส่วนบุคคลแคชจอย และบัตรกดเงินสดแคชจอยอีซี่ มาให้ตามตารางด้านล่างนี้นะคะ
คุณสมบัติของผู้ที่ต้องการขอสินเชื่อบัตรกดเงินสดแคชจอยอีซี่ และสินเชื่อส่วนบุคคลแคชจอย
 
สำหรับคนที่ต้องการขอ "สินเชื่อแคชจอย" เพื่อนำเงินไปใช้เป็นทุนสำรองในการประกอบอาชีพ หรือสำหรับไว้ใช้จ่ายยามฉุกเฉิน สามารถตรวจสอบคุณสมบัติของตนเอง และเช็กเอกสารประกอบการสมัครได้ตามรายละเอียดด้านล่างนี้นะคะ
เช็กข้อมูลแล้ว คุณสมบัติตรงตามเกณฑ์ที่กำหนด เอกสารมีครบก็เตรียมตัวสมัครเพื่อร่วมลุ้นแคมเปญ "Kashjoy Super Lucky แจกหนักแจกจริงมากกว่า 400 รางวัล" ตามรายละเอียดด้านล่างนี้ได้เลยนะคะ
 
โปรโมชั่นพิเศษสำหรับ แคมเปญ "Kashjoy Super Lucky แจกหนักแจกจริงมากกว่า 400 รางวัล"
แคมเปญโปรโมชั่นพิเศษ "Kashjoy Super Lucky แจกหนักแจกจริงมากกว่า 400 รางวัล" สำหรับลูกค้าใหม่ที่สมัครบัตรกดเงินสดแคชจอย สินเชื่อหมุนเวียนส่วนบุคคลแคชจอย และได้รับการอนุมัติ และลูกค้าเก่าที่ทำการเบิกถอนเงินสดจากบัญชีสินเชื่อ รวมทั้งการเข้าไปอัปเดตข้อมูลทางเว็บไซต์ โดยจะได้รับสิทธิ์ ดังนี้
  • ลูกค้าใหม่ ที่สมัครบัตรกดเงินสดแคชจอยอีซี่ สินเชื่อหมุนเวียนส่วนบุคคลแคชจอย และได้รับอนุมัติ รับจำนวน 20 สิทธิ์ ต่อ 1 บัญชีสินเชื่อ
  • ลูกค้าใหม่ และลูกค้าเก่าที่ทำการเบิกถอนเงินสดจากบัญชีสินเชื่อหมุนเวียนส่วนบุคคลแคชจอยทุกๆ 5,000 บาท รับจำนวน 10 สิทธิ์
  • ลูกค้าเก่าที่มีสินเชื่อหมุนเวียนส่วนบุคคลแคชจอยที่การเข้ามาอัฟเดทข้อมูลตามช่องทางเว็บไซต์ https://cashcard.kbjcapital.co.th/ รับจำนวน 5 สิทธิ์
วิธีการร่วมรายการ : ส่งข้อความ SMS โดยพิมพ์ KBJ ตามด้วยหมายเลขบัตรประชาชน 13 หลัก (ยกตัวอย่าง KBJ123456289012) ส่งผ่านระบบมาที่หมายเลข 4141333 (ค่าบริการ 3 บาท) หรือลงทะเบียนผ่านทางศูนย์บริการลูกค้าโทร. 1258

ระยะเวลาแคมเปญ : ระหว่างวันที่ 20 พฤศจิกายน 2564 จนถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2565
 
ของรางวัลทั้งหมด 
  • รางวัลที่ 1 ได้แก่ โทรศัพท์เคลื่อนที่ ยี่ห้อ ไอโฟน iPhone 13 Pro 128 GB มูลค่า 38,900 บาท จำนวน 1 รางวัล
  • รางวัลที่ 2 ได้แก่ โทรศัพท์เคลื่อนที่ ยี่ห้อ ไอโฟน iPhone 13 128 GB มูลค่า 29,900 บาท จำนวน 2 รางวัล
  • รางวัลที่ 3 ได้แก่ อุปกรณ์ไฟฟ้า เครื่องชงกาแฟ ยี่ห้อ Duchess Model CM6300W  มูลค่า 4,990 บาท จำนวน 5 รางวัล
  • รางวัลที่ 4 ได้แก่ กระเป๋าเดินทาง Kashjoy Duo ขนาด 17 นิ้ว 1 ใบ , 12 นิ้ว 1 ใบ คละสี มูลค่า 4,590 บาท  จำนวน 50 รางวัล
  • รางวัลที่ 5 ได้แก่ กระเป๋าแคชจอย อีซี่ 1 ใบ ขนาด 29*18*42 เซนติเมตร มูลค่า 1,990  บาท  จำนวน 100 รางวัล
  • รางวัลที่ 6 ได้แก่ แก้วน้ำ Tumbler แคชจอย มูลค่า 199 บาท จำนวน 100 รางวัล
  • รางวัลที่ 7 ได้แก่ กระเป๋าผ้ารักษ์โลกแคชจอย มูลค่า 69 บาท จำนวน 200 รางวัล
    รวมตลอดรายการ 458 รางวัล รวมมูลค่าทั้งสิ้น 585,850 บาท
เงื่อนไขรายการส่งเสริมการขาย 
  1. รายการส่งเสริมการขายนี้สำหรับบัตรกดเงินสดแคชจอยอีซี่ สินเชื่อหมุนเวียนส่วนบุคคลแคชจอย ที่ลงทะเบียนเข้าร่วมรายการผ่านทางระบบ SMS พิมพ์ KBJ ตามด้วยหมายเลขบัตรประชาชน 13 หลัก (ยกตัวอย่าง KBJ123456289012) ส่งผ่านระบบ มาที่หมายเลข 4141333 (ค่าบริการ 3 บาท) หรือลงทะเบียนผ่านทาง call center 1258 ระหว่างวันที่ 20 พฤศจิกายน 2564 จนถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2565 และเข้าเงื่อนไขตามที่กำหนดจะได้รับจำนวนสิทธิ์ลุ้นรับรางวัล
  2. จำนวนสิทธิ์ลุ้นรับรางวัล มีเงื่อนไขดังต่อไปนี้
    - ลูกค้าใหม่ที่สมัครและได้รับอนุมัติสินเชื่อหมุนเวียนส่วนบุคคลแคชจอยระหว่างวันที่  20 พ.ย.. 64  ถึง 28 ก.พ. 65  จะได้รับ 20 สิทธิ์ต่อ 1 บัญชีสินเชื่อ 
    - ลูกค้าใหม่และลูกค้าเก่าบัญชีสินเชื่อหมุนเวียนส่วนบุคคลแคชจอยที่ทำการเบิกถอนเงินสดจากบัญชีสินเชื่อหมุนเวียนส่วนบุคคลแคชจอยทุกๆ 5,000 บาท รับจำนวน 10 สิทธิ์
    - ลูกค้าบัญชีสินเชื่อหมุนเวียนส่วนบุคคลแคชจอยที่เข้ามาอัฟเดทสถานะ ที่อยู่ปัจจุบัน หรือที่อยู่จัดส่งเอกสาร ผ่าน https://cashcard.kbjcapital.co.th/  จะได้รับ 5 สิทธิ์
  3. การลงทะเบียนร่วมรายการผ่านช่องทาง SMS ทางบริษัทฯจะยึดถือข้อมูลการลงทะเบียนที่บริษัทฯได้รับเป็นสำคัญ
  4. ยอดเบิกถอนเงินสดที่บริษัทฯจะนำมาคำนวณ จะเริ่มคำนวณตั้งแต่วันที่เริ่มรายการ และต้องเป็นรายการเบิกถอนเงินสดที่มีการทำรายการตั้งแต่ 5,000 บาทขึ้นไป โดยที่ไม่นำเศษมาคำนวณ และไม่นำมาคำนวณเป็นยอดสะสมในการเบิกถอนในครั้งต่อไปได้
  5. บริษัทฯจะรวบรวมข้อมูลของลูกค้าที่ปฏิบัติตามเงื่อนไขครบถ้วนภายในช่วงระยะเวลารายการส่งเสริมการขายจากระบบคอมพิวเตอร์แล้วตัดออกเป็นชิ้นส่วนและนำมาทำการจับรางวัลเพื่อหาผู้โชคดี โดยจะทำการจับรางวัลวันที่16 มีนาคม 2565 เวลา 13.00 น. ณ สตูดิโอ บริษัท เก็ท พริวิลเลจ จำกัด เลขที่ 92/199 หมู่ 5 ตำบลบ้านใหม่ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120
  6. บริษัทฯ จะประกาศรายชื่อผู้โชคดีภายใน 7 วัน ผ่านช่องทางเว็บไซต์ www.kbjcapital.co.th  และ LINE ทางการ Kashjoy , Facebook ชื่อทางการ Kashjoy และอินสตาแกรม Kashjoyofficial
  7. ผู้โชคดีจะต้องคงสถานะสมาชิกสินเชื่อหมุนเวียนส่วนบุคคลแคชจอยตามเงื่อนไขที่กำหนดในขณะที่รอรับรางวัลมิฉะนั้นจะถูกตัดสิทธิ์ในการได้รับรางวัลทันที
  8. ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลจะได้รับการติดต่อกลับจากบริษัทฯ โดยต้องแสดงหลักฐานเพื่อยืนยันตัวตน ได้แก่ 
    (ก) บัตรประจำตัวประชาชนฉบับจริง และสำเนา 1 ชุดฅ
    (ข) รวมถึงเอกสาร/ข้อมูลอื่นๆ ตามที่บริษัทกำหนด ส่งหลักฐานทางไปรษณีย์หรือช่องทางที่บริษัทกำหนด และผู้โชคดีจะต้องยืนยันสิทธิ์ในการรับรางวัลภายใน 20 วันนับแต่วันที่ประกาศรายชื่อผู้โชคดี หากเลยกำหนดถือว่าสละสิทธิ์ และบริษัทฯ จะมอบของรางวัลให้ผู้โชคดีสำรองในลำดับถัดไป โดยสำรองแต่ละรางวัลไว้ตามจำนวนของรางวัล หากผู้โชคดีสำรองไม่นำหลักฐานตามที่กำหนดมารับรางวัล ภายใน 7 วันนับแต่วันที่ได้รับแจ้ง บริษัทฯจะมอบของรางวัลดังกล่าวให้กับองค์กรสาธารณะกุศลหรือหน่วยงานราชการเพื่อประโยชน์ของทางราชการต่อไป
  9. ในกรณีที่ผู้โชคดีไม่สามารถเดินทางมารับรางวัลด้วยตัวเอง ผู้โชคดีจะต้องทำหนังสือมอบอำนาจ ติดอากรแสตมป์ 10 บาท และสำเนาบัตรประชาชนของผู้รับมอบอำนาจ และเอกสารดังกล่าวข้างต้น ในการขอรับรางวัลด้วยตนเองตามที่บริษัทฯ กำหนด
  10. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการมอบรางวัลให้แก่ผู้โชคดีที่มีหลักฐานครบถ้วน และอยู่ในสภาพสมบูรณ์ เท่านั้น
  11. ผู้โชคดีต้องมียอดคงค้างตามกำหนดจนถึงวันจับรางวัล และไม่มีประวัติค้างชำระ
  12. ผู้โชคดีจะต้องมารับของรางวัลรางวัลที่ 1 รางวัลที่ 2  และรางวัลที่ 3 ที่สำนักงานใหญ่ของบริษัทฯ บริษัท เคบี เจ แคปปิตอล จำกัด 89 อาคารเอไอเอ แคปปิตอล เซ็นเตอร์ ชั้น 3 ถนนรัชดาภิเษก แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร 10400 ในวันและเวลาทำการ 
  13. ผู้โชคดีอนุญาตให้บริษัทฯ ตรวจสอบเอกสาร/หลักฐานต่างๆ เพื่อยืนยันการรับรางวัล 
  14. รางวัลที่ได้รับไม่สามารถเปลี่ยนเป็นเงินสด  หรือของรางวัลอื่นได้ รวมทั้งไม่มีการจ่ายเงินเป็นส่วนประกอบแต่อย่างใด และหากปรากฏว่าผู้โชคดีมีรายชื่อซ้ำซ้อนกันกับรางวัลอื่น ผู้โชคดีจะได้รับรางวัลใหญ่ที่สุดเพียง 1 รางวัลเท่านั้น และไม่สามารถโอนสิทธิการรับรางวัลให้ผู้อื่นได้
  15. สําหรับรางวัลที่มีมูลค่าตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไปที่อยู่ในข่ายต้องถูกหักภาษี ณ ที่จ่าย 5% ของมูลค่ารางวัลที่ได้รับ ตามคําสั่งกรมสรรพากรที่ ทป. 4/2528 ประกอบคําสั่งที่ ทป. 101/2544 บริษัทฯ จะเป็นผู้รับภาระภาษีให้แก่ผู้รับรางวัลโดยออกภาษีหัก ณ ที่จ่ายให้เพียงครั้งเดียว ยกเว้นรางวัลที่ 1 รางวัลที่ 2 และ รางวัลที่ 3  ทางบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบภาษี ณ ที่จ่าย 5% ให้ให้แก่ผู้รับรางวัล รวมถึงค่าเดินทางในการรับของรางวัล
  16. ของรางวัลที่ 4 ถึง รางวัลที่ 7 ทางบริษัทฯ จะทำการติดต่อหาผู้โชคดี และส่งของรางวัลไปตามที่อยู่ปัจจุบันในระบบของบริษัทฯ 
  17. ผู้โชคดีจะต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายอื่นใดๆ ที่เกี่ยวข้องกับการรับของรางวัล และการเข้าร่วมกิจกรรมนี้ด้วยตนเอง
  18. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการมอบ, ยกเลิก, เพิกถอน, หรือเรียกคืนรางวัลทั้งหมด รวมทั้งเรียกให้ชดใช้ค่าเสียหาย หากมีการใช้สิทธิร่วมรายการโดยทุจริต, ปลอมแปลง, ฉ้อฉล, เพื่อให้ได้มาซึ่งสิทธิในรายการนี้
  19. การตกลงเข้าร่วมกิจกรรมนี้ถือว่าผู้ร่วมรายการยอมรับข้อกำหนดและเงื่อนไขต่างๆ ในการเข้าร่วมกิจกรรมนี้ทั้งหมดและรับทราบว่า บริษัท เคบี เจ แคปปิตอล จำกัด ("บริษัท") จะดำเนินการเก็บรวบรวม ใช้ เปิดเผย โอน หรือประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลทั้งหลาย ซึ่งท่านได้ให้แก่บริษัท อันได้แก่ ชื่อ นามสกุล เบอร์โทรศัพท์ อายุ จังหวัด เพศ ที่อยู่ หรือข้อมูลอื่นใด เพื่อวัตถุประสงค์ในการจัดกิจกรรมนี้ และยินยอมลงนามในเอกสารใดๆ ตามกฎหมายในรูปแบบที่บริษัทกำหนด ทั้งนี้ หากท่านไม่ยินยอมให้บริษัทเก็บรวบรวม ใช้ เปิดเผย โอน หรือประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน บริษัทจะไม่สามารถดำเนินการเพื่อให้บรรลุตามวัตถุประสงค์ของกิจกรรมนี้ได้ บริษัทจะเก็บรักษาข้อมูลส่วนบุคคลของท่านไว้ตลอดระยะเวลาของกิจกรรมนี้ และต่อเนื่องไปอีกตามกฎหมายที่เกี่ยวข้อง ทั้งนี้ ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลและสิทธิของท่านได้จากนโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลที่ปรากฏบนเว็บไซต์ของบริษัทฯ
  20. พนักงานและครอบครัวของบริษัท เคบี เจ แคปปิตอล จำกัด, ตัวแทนบริษัท, เอเจนซี่, คณะกรรมการดำเนินงาน ไม่มีสิทธิเข้าร่วมกิจกรรมนี้
  21. กรณีมีข้อพิพาท การตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นเด็ดขาดและสิ้นสุด
  22. รายการส่งเสริมการขายได้รับอนุญาตจากกรมการปกครองใบอนุญาตเลขที่ 388/2564 ออกให้ ณ ที่ว่าการอำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Facebook : Kashjoy
Website : www.kbjcapital.co.th
โทร : 1258
Instagram : @kashjoyofficial
Line@ : @kashjoyofficial (https://lin.ee/lOTysmh)
YouTube : ช่อง KB J Capital Official
 
สมัครสินเชื่อแคชจอย อนุมัติง่ายๆ พร้อมได้ลุ้นรางวัล

สำหรับใครที่กำลังมองหาสินเชื่อเพื่อเป็นทุนในการสร้างอาชีพ เพื่อจับจ่ายใช้สอย หรือต้องการไว้เป็นทุนสำรองยามฉุกเฉิน สินเชื่อแคชจอยสามารถตอบโจทย์ให้คุณได้ สนใจสมัครสินเชื่อพร้อมร่วมลุ้นรางวัลกับแคมเปญ "Kashjoy Super Lucky แจกหนักแจกจริงมากกว่า 400 รางวัล" ได้ง่ายๆ ด้านล่างนี้เลยนะคะ
 
 
แท็กที่เกี่ยวข้อง สินเชื่อหมุนเวียน สินเชื่อหมุนเวียนส่วนบุคคล สมัครออนไลน์ สมัครสินเชื่อ kashjoy แอปพลิเคชั่น kashjoy สินเชื่อแคชจอย บัตรกดเงินสดแคชจอยอีซี่ สินเชื่อหมุนเวียนแคชจอย
Money Guru
เขียนโดย ชนานาถ จินตกสิกรรม Money Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)