ช้อยส์แรกที่ต้องเลือก!! สินเชื่อบ้านธนาคารเกียรตินาคินภัทร...เด่นยังไง? ดีแค่ไหน? เรื่องดีๆ ของคนอยากมีบ้านที่ไม่ควรมองข้าม

icon 4 ก.พ. 65 icon 5,391
ช้อยส์แรกที่ต้องเลือก!! สินเชื่อบ้านธนาคารเกียรตินาคินภัทร...เด่นยังไง? ดีแค่ไหน? เรื่องดีๆ ของคนอยากมีบ้านที่ไม่ควรมองข้าม
ใครที่กำลังมองหาบ้านสักหลังในช่วงนี้ ถือได้ว่าเป็นโอกาสที่ดีของผู้บริโภคอย่างเราๆ ก็ว่าได้ เพราะเนื่องจากวิกฤตต่างๆ ที่กำลังเกิดขึ้น ถาโถมเข้ามาไม่ว่าจะเป็นโรคระบาดจากเชื้อโควิด-19 เศรษฐกิจ และการเมือง (ที่กำลังมีผลกระทบกับคนทั่วไปในช่วงนี้) ทำให้บริษัทอสังหาริมทรัพย์ และสถาบันการเงินต่างๆ พากันออกแคมเปญ และโปรโมชั่น ลด แลก แจก แถม รวมไปถึงรัฐบาลที่มีการออกมาตรการสนับสนุน และช่วยเหลืออยู่เป็นระยะ เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ให้สามารถไปต่อได้ แบบเข้าอกเข้าใจคนซื้อบ้าน ซึ่งสิ่งสำคัญและจำเป็นลำดับต้นๆ นอกจากการมองหาบ้านที่ถูกใจแล้ว ก็คงหนีไม่พ้นการเลือกและพิจารณาสถาบันการเงินที่เราจะขอกู้ซื้อบ้านด้วยเช่นกัน วันนี้ทีมงาน CheckRaka จึงไม่รอช้าที่จะพาเพื่อนๆ ไปรู้จักกับสถาบันการเงินที่จะช่วยเพิ่มโอกาสสร้างความมั่นคง ขยายความสุขให้ครอบครัว ด้วยสินเชื่อบ้านของธนาคารเกียรตินาคินภัทร (KKP) เพื่อเก็บไว้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกหากต้องตัดสินใจขอกู้ซื้อบ้านในช่วงนี้ค่ะ

ทำความรู้จักกับ "ธนาคารเกียรตินาคินภัทร"

ธนาคารเกียรตินาคินภัทรมีประวัติยาวนานมากว่า 50 ปี ได้ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2514 ในชื่อ "บริษัท เกียรตินาคิน จำกัด" ได้มีการพัฒนา เติบโต ขยับขยายขึ้นมาเป็น "ธนาคารเกียรตินาคินภัทร" ในปัจจุบัน นับเป็นอีกหนึ่งธนาคารที่ช่วยเพิ่มโอกาสต่อยอดความมั่นคงให้ชีวิต ให้บริการสินเชื่อบ้านทุกประเภท ทั้งบ้านใหม่ บ้านรีไฟแนนซ์ และบ้านกู้เงินด่วน ในส่วนของสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยนั้น ให้กู้ยืมเพื่อนำไปซื้อ ซ่อมแซม หรือปลูกสร้างบ้าน หรือรีไฟแนนซ์จากธนาคารอื่น เป็นอีกหนึ่งธนาคารที่เหมาะสำหรับคนที่กำลังมองหาบริการสินเชื่อบ้าน และน่าสนใจด้วยเงื่อนไขต่างๆ ที่ธนาคารจัดให้ไม่ว่าจะเป็นวงเงินอนุมัติสูง ดอกเบี้ยต่ำ มาพร้อมกับแคมเปญ และโปรโมชั่นดอกเบี้ยพิเศษสำหรับสินเชื่อรีไฟแนนซ์ และสินเชื่อบ้านกู้เงินด่วนอีกด้วย

ทำไม? คิดจะซื้อบ้าน ต้องคิดถึง KKP

ถ้าถามว่าทำไม...เมื่อคิดจะซื้อบ้าน ต้องนึกถึงธนาคารเกียรตินาคินภัทร ในข้อนี้ทางทีมงาน CheckRaka มองว่าด้วยจุดเด่นของผลิตภัณฑ์สินเชื่อบ้านที่ทางธนาคารเกียรตินาคินภัทรจัดให้สำหรับลูกค้านั้น ค่อนข้างตอบโจทย์ เพราะไม่ว่าจะเป็นคนที่กำลังมองหาบ้านใหม่ หรือคนที่มีที่อยู่เป็นคอนโดฯ อยู่แล้ว แต่ต้องการขยายครอบครัว สร้างความมั่นคงให้กับชีวิตด้วยการมองหาบ้านใหม่ ก็มีสินเชื่อ "KKP HOME LOAN" ที่พร้อมให้บริการด้วยสิทธิประโยชน์ที่ครอบคลุมความต้องการของผู้บริโภค โดยเฉพาะมนุษย์เงินเดือนทั้งหลายก็ไม่ใช่เรื่องยากที่จะมีบ้านเป็นของตัวเองอีกต่อไป ซึ่งเป็นไปตามวัตถุประสงค์หลักของทางธนาคารเกียรตินาคินภัทรที่ต้องการ "เพิ่มโอกาสต่อยอดความมั่งคั่งให้ชีวิต" เพื่อให้อนาคตเติบโตไปพร้อมกับความมั่งคั่ง #ลงทุนถูกที่สร้างโอกาสที่ดีเสมอ ซึ่งจุดเด่นของสินเชื่อ "KKP HOME LOAN" ก็คือการเป็นสินเชื่อที่ผ่อนสบาย ให้ดอกเบี้ยต่ำ และให้วงเงินสูง 
 
สำหรับใครที่มีบ้านแล้ว และกำลังผ่อนอยู่ (เกิน 3 ปี) ที่ธนาคารเกียรตินาคินภัทรก็มีสินเชื่อ "KKP HOME LOAN REFINANCE" ให้บริการด้วยนะคะ ซึ่งจุดเด่นของผลิตภัณฑ์นี้ก็ยังได้รับวงเงินสูง และดอกเบี้ยต่ำเหมือนเช่นเคย โดยมีรายละเอียดดังนี้ค่ะ
 
และส่วนใคร...ที่มีบ้านเป็นของตัวเองแล้ว และมีความจำเป็นต้องให้เงินสักก้อน ก็สามารถใช้สินเชื่อ "HOME QUICK CASH" (สินเชื่อบ้านกู้เงินด่วน) เปลี่ยนบ้านเป็นเงินง่ายๆ มีการอนุมัติให้วงเงินสูง และรับดอกเบี้ยต่ำ ข้อมูลเด่นๆ ของผลิตภัณฑ์มีดังนี้ค่ะ
 

มัดรวมมาให้!! เทคนิคดีๆ รู้เขา รู้เรา ก่อนตัดสินใจกู้ซื้อบ้าน

"บ้าน" เป็นสินทรัพย์ขนาดใหญ่ มีราคาค่อนข้างสูง ใช้เวลาครึ่งค่อนชีวิตในการผ่อนชำระ หากจะต้องตัดสินใจยื่นกู้ก็ต้องใจเย็นๆ หาข้อมูล และเปรียบเทียบให้ได้สิ่งที่ดีที่สุด เพราะการตัดสินใจเลือกกู้กับสถาบันการเงินไหนถือเป็นสิ่งสำคัญ จำไว้เสมอว่ามันเป็นภาระทางการเงินระยะยาว มีผลผูกพันตามกฎหมาย แน่นอนว่าสิ่งสำคัญเช่นนี้ ทีมงาน CheckRaka ก็จะไม่ยอมปล่อยผ่านด้วยการนำเสนอข้อมูลเทคนิคดีๆ ก่อนตัดสินใจกู้ซื้อบ้านมาฝากเพื่อนๆ เหมือนเช่นเคยค่ะ โดยจะขอเริ่มจากการเปรียบเทียบการเลือกใช้บริการสินเชื่อบ้านมาให้ดูว่าเราจะต้องเปรียบเทียบข้อมูลอะไรบ้าง? เพื่อให้ได้ประโยชน์ และเหมาะกับเรามากที่สุด
 
เมื่อหาข้อมูล และเปรียบเทียบการเลือกใช้สินเชื่อเรียบร้อยแล้ว ก็มาถึงขั้นตอนที่จะต้องยื่นกู้กันแล้วค่ะ แต่!! อย่าด่วนใจร้อน ถ้าเราเตรียมตัวดี รู้เขา รู้เรา ก็จะทำให้การกู้ซื้อบ้านในครั้งนี้ได้รับการอนุมัติแบบผ่านฉลุย มาดูไปพร้อมกันเลยค่ะ
 

สนใจสินเชื่อของธนาคารเกียรตินาคินภัทร ต้องทำยังไง?

อ่านมาถึงตอนนี้ หากใครสนใจสินเชื่อบ้านของธนาคารเกียรตินาคินภัทรแล้วก็อย่ารอช้านะคะ ได้ข้อมูล ทำความเข้าใจ และเปรียบเทียบตามที่ทีมงาน CheckRaka แนะนำไปแล้ว ก็สามารถสมัครสินเชื่อหรือจะสอบถามข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ธนาคารเกียรตินาคินภัทรก่อนก็ได้ค่ะ ทางเจ้าหน้าที่ยินดีให้คำปรึกษาและแนะนำเกี่ยวกับสินเชื่อดังกล่าวอยู่ค่ะ โดยสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ KKP CONTACT CENTER 0-2165-5555 ได้ทุกวัน ในเวลาทำการ (7.00 – 20.00 น.) หรือสนใจสมัครก็คลิกง่ายๆ เพื่อลงทะเบียนได้เลยค่ะ
 
WoW!!... ด้วยความพิเศษของอัตราดอกเบี้ยสินเชื่อรีไฟแนนซ์บ้านธนาคารเกียรตินาคินภัทร ที่เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ในสินเชื่อบ้านประเภทหนึ่ง โดยทางธนาคารเกียรตินาคินภัทร จัดให้สำหรับลูกค้าด้วยดอกเบี้ยพิเศษเพียง 2.79% นาน 2 ปี* (*เป็นไปตามเงื่อนไขของธนาคาร)
 
สุดท้ายนี้...ทางทีมงาน CheckRaka ขอสรุปจุดเด่นของผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับสินเชื่อบ้านธนาคารเกียรตินาคินภัทร จากข้อมูลที่นำมาเสนอนี้ ไม่ว่าจะเป็นการให้ดอกเบี้ยต่ำ วงเงินอนุมัติสูง และสามารถผ่อนนานสบายๆ ได้ถึง 30 ปี นับได้ว่าเป็นธนาคารที่มีผลิตภัณฑ์สินเชื่อที่ตอบโจทย์ให้กับคนอยากมีบ้าน หรือมีบ้านอยู่แล้ว แล้วนำไป "เพิ่มโอกาส ต่อยอดความมั่นคงให้กับชีวิตคุณ" ได้ ยังไงแล้ว หากใครกำลังเลือกและมองหาสินเชื่อบ้านอยู่ก็อย่าลืมผลิตภัณฑ์สินเชื่อของ "ธนาคารเกียรตินาคินภัทร" นะคะ เพราะสิทธิประโยชน์ดีๆ แบบนี้ เราไม่ควรมองข้ามค่ะ  
แท็กที่เกี่ยวข้อง สินเชื่อบ้าน สินเชื่อบ้านกู้เงินด่วน สินเชื่อรีไฟแนนซ์ (refinance) KKP HOME LOAN KKP HOME LOAN REFINANCE HOME QUICK CASH
Money Guru
เขียนโดย สินีนาฏ มากทองหลาง Money Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)