เราต้องรอด! บ้านแบบไหนก็เปลี่ยนเป็นเงินก้อนใหญ่ได้ กับ "สินเชื่อกรุงศรีโฮมฟอร์แคช" พร้อมพลิกทุกวิกฤตการเงินง่ายๆ ด้วยบ้านเรา

icon 27 ต.ค. 64 icon 3,157
เราต้องรอด! บ้านแบบไหนก็เปลี่ยนเป็นเงินก้อนใหญ่ได้ กับ "สินเชื่อกรุงศรีโฮมฟอร์แคช" พร้อมพลิกทุกวิกฤตการเงินง่ายๆ ด้วยบ้านเรา
เจ็บกันมาเยอะกับทุกวิกฤตที่ถาโถมเข้ามา ทั้งวิกฤตโควิด ทั้งเศรษฐกิจย่ำแย่ ไม่ว่าเราจะทำงานในสายอาชีพไหน ก็เจอปัญหาด้วยกันทั้งนั้น โดยเฉพาะปัญหาการเงินรุมเร้า หมุนเงินไม่ทัน เงินไม่พอใช้ วันนี้...เราจะมาแนะนำ "ทางออก" ที่จะพาเราก้าวผ่านปัญหาต่างๆ เหล่านี้ได้ เพียงแค่เรามีบ้านหรืออสังหาริมทรัพย์ที่อยู่อาศัยต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น บ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม คอนโด หรืออาคารพาณิชย์ เราก็สามารถนำมายื่นขอสินเชื่อ เพื่อแลกเงินก้อนโตออกมาได้ กับ "สินเชื่อกรุงศรีโฮมฟอร์แคช" จากธนาคารกรุงศรีอยุธยาค่ะ เรามาดูกันว่า สินเชื่อประเภทนี้เป็นอย่างไร เหมาะกับใคร และทำไมเราต้องเลือกสินเชื่อนี้
 
"สินเชื่อกรุงศรีโฮมฟอร์แคช" เหมาะกับใคร? 
สำหรับสินเชื่อกรุงศรีโฮมฟอร์แคช หรือเรียกง่ายๆ ก็คือ สินเชื่อเปลี่ยนบ้านเป็นเงินก้อน คือสินเชื่ออเนกประสงค์ที่ผู้กู้จะต้องนำอสังหาริมทรัพย์ประเภทที่อยู่อาศัยที่ปลอดภาระไปเป็นหลักประกันเพื่อขอสินเชื่อจากธนาคาร และผ่อนชำระเป็นงวดๆ แบบลดต้นลดดอก จนกว่าจะครบวงเงิน ซึ่งสินเชื่อประเภทนี้เหมาะกับความต้องการในเรื่องใด หรือใช้ช่วยแก้ไขปัญหาอะไรของเราของได้บ้าง ไปดูกันค่ะ
  1. เหมาะสำหรับคนที่ต้องการเงินก้อนใหญ่ ไว้ใช้จ่ายอเนกประสงค์ โดยเฉพาะคนที่มีครอบครัว มีภาระต้องดูแล การมีเงินสำรองเผื่อฉุกเฉินไว้รองรับในสถานการณ์วิกฤตต่างๆ ที่อาจเกิดขึ้น ก็ย่อมอุ่นใจกว่าค่ะ ไม่ว่าจะเป็นค่าเทอมลูก ที่แม้จะเรียนออนไลน์ยังต้องจ่ายค่าเทอม คนในครอบครัวเจ็บไข้ได้ป่วยก็ต้องใช้เงินก้อน รวมถึงค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่จำเป็นต้องใช้ สินเชื่อกรุงศรีโฮมฟอร์แคช มีโปรโมชั่นอัตราดอกเบี้ยต่ำสุด 4.30% ต่อปี นาน 3 ปี ซึ่งเมื่อคำนวณแล้วยิ่งดอกเบี้ยน้อย ยอดผ่อนต่อเดือนก็จะลดลงไปด้วย
     
  2. เหมาะสำหรับคนที่ต้องการ ต่อเติม รีโนเวทบ้าน หรือที่พักอาศัย ไม่ว่าจะเป็นการรีโนเวทเพื่อขยับขยายบ้านต้อนรับสมาชิกใหม่ หรือซ่อมแซมบางส่วนของบ้านที่อาจจะเสื่อมโทรมลง ซึ่งก็ถือเป็นเรื่องจำเป็นที่อาจจะต้องใช้เงินก้อนโตทีเดียวค่ะ หากจะไปขอสินเชื่อบุคคลประเภทอื่นก็อาจได้วงเงินไม่เพียงพอกับที่เราต้องการ ดังนั้น การขอสินเชื่อบ้านแลกเงินอย่าง "สินเชื่อกรุงศรีโฮมฟอร์แคช" ถือเป็นทางออกที่ดีกว่าเพราะให้วงเงินสูง และก็น่าจะตรงกับความต้องการของเรามากกว่าค่ะ
     
  3. เหมาะสำหรับคนที่ต้องการเงินทุนไปต่อยอดหมุนเวียนธุรกิจ แม้ในช่วงเศรษฐกิจแบบนี้ ธุรกิจไหนที่ยังคงต้องดำเนินต่อ เรื่องเงินทุนหมุนเวียนก็ถือเป็นเรื่องจำเป็น การนำบ้านมาเปลี่ยนเป็นเงิน โดยเฉพาะหากบ้านหรือที่อยู่อาศัยนั้นเป็นกรรมสิทธิ์ของเราเอง ปลอดภาระ เราสามารถนำมาเป็นหลักทรัพย์ค้ำประกันในการขอสินเชื่อกรุงศรีโฮมฟอร์แคช ก็ถือเป็นทางเลือกที่ดีค่ะ นอกจากจะได้เงินก้อนโต เพราะให้วงเงินสูงสุด 85% ของราคาประเมินหลักประกันแล้ว อัตราดอกเบี้ยยังเป็นแบบลดต้นลดดอกอีกด้วย
ทำไมต้องเลือก "สินเชื่อกรุงศรีโฮมฟอร์แคช"
กรุงศรีห่วง.... เพราะในทุกวิกฤตที่เกิดขึ้น "การเงิน" ถือเป็นหัวใจสำคัญ ที่จะช่วยต่อยอดทั้งชีวิตส่วนตัว และการดำเนินธุรกิจ ให้ไปต่อได้โดยไม่มีอุปสรรค แต่จะหาเงินก้อนโตได้จากที่ไหน และทำไมต้องเลือก "สินเชื่อกรุงศรีโฮมฟอร์แคช"  เรามาดู 8 ข้อต้องรู้ ว่าทำไมเราต้องเลือก "สินเชื่อกรุงศรีโฮมฟอร์แคช"  กันค่ะ
  1. ดอกเบี้ยต่ำ และคิดดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก เนื่องจากสินเชื่อกรุงศรีโฮมฟอร์แคช เป็นสินเชื่อที่มีการนำที่อยู่อาศัยมาเป็นหลักประกัน ทำให้ธนาคารมีความเสี่ยงน้อยลงมาก การคิดอัตราดอกเบี้ยจึงต่ำกว่าสินเชื่อบุคคลที่ไม่ต้องใช้หลักทรัพย์ หรือบุคคลค้ำประกัน และในส่วนของการคิดดอกเบี้ย ก็เป็นแบบลดต้นลดดอกเหมือนกับการคิดดอกเบี้ยสินเชื่อที่อยู่อาศัย หากเรามีเงินไปโปะมากเท่าไหร่ ยอดหนี้ และดอกเบี้ยก็จะยิ่งลดลงมากเท่านั้นค่ะ
     
  2. ให้วงเงินสูงกว่าสินเชื่ออเนกประสงค์อื่นๆ หากใครที่กำลังต้องการเงินก้อนโต ต้องบอกเลยค่ะว่า "สินเชื่อกรุงศรีโฮมฟอร์แคช" ถือเป็นคำตอบที่ดีมาก เพราะให้วงเงินสูงสุด 85% ของราคาประเมินหลักประกัน ยกตัวอย่างเช่น หากเรามีบ้านปลอดภาระ ราคาประเมินอยู่ที่ 2 ล้านบาท วงเงินที่เราจะสามารถขอกู้ได้สูงสุด อาจจะได้ถึง 1.7 ล้านบาทเลยค่ะ
     
  3. มีความหลากหลายของประเภทหลักประกัน ซึ่งหลักประกันที่สามารถใช้ในการขอสินเชื่อกรุงศรีโฮมฟอร์แคช ได้แก่ บ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม ห้องชุดพักอาศัย รวมถึงอาคารพาณิชย์ ที่ปลอดภาระ มูลค่า 2 ล้านบาทขึ้นไป และมีคุณสมบัติตรงตามเงื่อนไขของธนาคาร ก็สามารถขอสินเชื่อกับธนาคารได้ค่ะ
     
  4. สามารถนำเงินก้อนไปต่อยอดธุรกิจ เพิ่มเงินทุนหมุนเวียนโดยไม่ต้องเสนอแผนธุรกิจ สำหรับการขอสินเชื่อเพื่อทำธุรกิจ ในบางสถาบันการเงิน ผู้กู้อาจจะต้องยื่นแผนธุกิจประกอบในการขอสินเชื่อด้วย แต่หากเราต้องการเงินทุนเพื่อไปต่อยอดธุรกิจที่เราทำอยู่ การเลือก "สินเชื่อกรุงศรีโอมฟอร์แคช" จะเป็นตัวช่วยให้การขอสินเชื่อของเราง่ายขึ้น เพราะเพียงเรามีหลักประกันที่ปลอดภาระ มีคุณสมบัติตรงตามเงื่อนไขของธนาคาร ก็สามารถยื่นขอสินเชื่อเพื่อรับเงินก้อนโตออกมาได้ ไม่ยุ่งยากเลยค่ะ
     
  5. ไม่กำหนดวัตถุประสงค์ในการขอสินเชื่อ เราสามารถนำเงินที่ได้จากการขอสินเชื่อนี้ไปลงทุน ปิดหนี้ต่างๆ หรือใช้จ่ายอเนกประสงค์ตามที่ต้องการได้โดยไม่มีเงื่อนไขใดๆ
     
  6. ยอดผ่อนต่อเดือนน้อย ระยะเวลาผ่อนนาน ในบรรดาสินเชื่ออเนกประสงค์หลายๆ ประเภท สินเชื่อประเภทเปลี่ยนบ้านเป็นเงินก้อน เป็นสินเชื่อที่ให้ระยะเวลาผ่อนนานกว่าสินเชื่ออื่นๆ เพราะผ่อนได้สูงสุดถึง 30 ปี และยิ่งระยะเวลาผ่อนนานขึ้นก็จะมาช่วยกระจายยอดผ่อนต่อเดือนให้น้อยลง เป็นการช่วยลดภาระผ่อนต่อเดือนให้กับผู้ขอสินเชื่ออีกด้วยนะคะ 
     
  7. สามารถคำนวณความสามารถในการกู้ได้ผ่านทางเว็บไซต์ของธนาคารได้ ทำให้เรารู้วงเงินที่เราน่าจะกู้ได้ และยอดผ่อนต่อเดือนในเบื้องต้น มาประกอบการตัดสินใจของเราได้ค่ะ
           ตัวอย่างกล่องคำนวณสินเชื่อในเว็บไซต์ของธนาคาร (ขอบคุณภาพจาก www.krungsri.com)
     
  8. มีเจ้าหน้าที่ให้คำปรึกษาดูแลเฉพาะบุคคลเมื่อให้ข้อมูลติดต่อกลับ เป็นบริการเพื่อความสะดวกของผู้ที่ต้องการขอสินเชื่อ เพียงกรอกชื่อ เบอร์โทร บนหน้าเว็บไซต์ของธนาคาร เมื่อเจ้าหน้าที่โทรกลับมา หากเรามีคำถาม หรือข้อสงสัยเพิ่มเติม ก็สามารถสอบถามจากเจ้าหน้าที่ได้ โดยไม่ต้องไปติดต่อที่สาขาธนาคาร
โปรโมชั่นพิเศษ "สินเชื่อกรุงศรีโฮมฟอร์แคช"
ใครที่กำลังมองหาทางออกสำหรับทุกวิกฤตที่ถาโถมเข้ามาตอนนี้ ให้บ้าน ทาวน์เฮ้าส์ หรือคอนโด ของเราเปลี่ยนเป็นเงินก้อนใหญ่ ช่วยแก้ปัญหาในทุกสถานการณ์ ด้วยสินเชื่อกรุงศรีโฮมฟอร์แคช กันนะคะ 
สนใจขอสินเชื่อกรุงศรีโฮมฟอร์แคช สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ธนาคารกรุงศรีอยุธยาทุกสาขา โทร. 1572 หรือเว็บไซต์ธนาคาร www.krungsri.com
 
การพิจารณาสินเชื่อเป็นไปตามหลักเกณฑ์ที่ธนาคารกรุงศรีอยุธยากำหนด
 
 
แท็กที่เกี่ยวข้อง บ้านแลกเงิน สินเชื่อกรุงศรีโฮมฟอร์แคช เปลี่ยนบ้านเป็นเงินก้อน
Money Guru
เขียนโดย ชนานาถ จินตกสิกรรม Money Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)