จะดีกว่ามั้ย...ถ้ากู้เงินแล้วลุ้นรับทองคำเพิ่ม!! สินเชื่อยุคดิจิทัล Kashjoy ใช้งานง่าย เพียงปลายนิ้วสัมผัส

icon 1 ต.ค. 64 icon 7,835
จะดีกว่ามั้ย...ถ้ากู้เงินแล้วลุ้นรับทองคำเพิ่ม!! สินเชื่อยุคดิจิทัล Kashjoy ใช้งานง่าย เพียงปลายนิ้วสัมผัส
 

จะดีกว่ามั้ย...ถ้ากู้เงินแล้วลุ้นรับทองคำเพิ่ม!! สินเชื่อยุคดิจิทัล Kashjoy ใช้งานง่าย เพียงปลายนิ้วสัมผัส

ยุคนี้ สมัยนี้ หลายคนเกิดวิกฤติทางการเงิน รายได้สวนทางกับรายจ่าย จนต้องมองหาแหล่งเงินกู้ แต่เป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วว่าเงินกู้นอกระบบไม่ควรยุ่ง และควรหนีห่าง อย่างเช่น ใบปลิวที่ติดตามเสาไฟ หรือตามป้ายรถเมล์ สินเชื่อเหล่านั้นส่วนใหญ่เป็นเงินกู้นอกระบบ ดอกเบี้ยแพงแสนแพง แถมยังอาจจะมีการตามทวงหนี้แบบแปลกๆ อีกด้วย ดังนั้น จะดีกว่ามั้ย...ถ้าเราหันมากู้เงินกับสินเชื่อที่ถูกต้องตามกฎหมาย ซึ่งในปัจจุบันก็มีหลากหลายสถาบันการเงินให้เลือกสรร วันนี้เป็นอีกครั้งที่ CheckRaka จะขอแนะนำสินเชื่อดีๆ ที่หลายคนอาจจะยังไม่เคยได้ยินชื่อ หรือได้รู้จักมาก่อน นั่นก็คือ "สินเชื่อ Kashjoy" สินเชื่อนี้คืออะไร? เป็นแบบไหน? และดียังไง? มาทำความรู้จัก Kashjoy ไปพร้อมกันเลยค่ะ
 มาทำความรู้จักกับสินเชื่อ Kashjoy
สินเชื่อแคชจอย สินเชื่อเพื่อทุกคน ช่วยเหลือทุกอาชีพ แม้อาชีพอิสระ ใช้เอกสารน้อย ทราบผลอนุมัติไว ทันใจทุกคน หลายคนอาจเข้าใจว่าสินเชื่อแคชจอยเป็นสินเชื่อน้องใหม่ ข้อมูลแสดงตัวตนน้อย แต่ถ้ารู้จัก เจมาร์ท หรือร้านตัวแทนจำหน่ายโทรศัพท์มือถือชื่อดังที่มีสาขามากกว่า 200 สาขา สินเชื่อแคชจอย คือ สินเชื่อภายใต้บริษัท เคบี เจ แคปปิตอล จำกัด โดยเป็นการร่วมทุนระหว่างบริษัท KB Kookmin Card จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทระดับแนวหน้าด้านบัตรเครดิตจากประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งจับมือกับเจ มาร์ท กรุ๊ป ดังนั้นจึงไม่ต้องกังวลเรื่องความน่าเชื่อถือและความสะดวกสบายในการขอสินเชื่อ เนื่องจากร้านเจมาร์ททุกสาขาเป็นสถานที่สมัครสินเชื่อแคชจอยได้ อีกทั้งยังสามารถสมัครสินเชื่อแคชจอยได้ง่ายๆ เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น "Kashjoy" ซึ่งรองรับทั้งระบบ iOS และ Android
โดยสินเชื่อแคชจอยมีบริการหลากหลาย เช่น สินเชื่อส่วนบุคคลแคชจอย สินเชื่อหมุนเวียนส่วนบุคคลแคชจอย สินเชื่อผ่อนชำระสินค้าแคชจอย สินเชื่อจำนำทะเบียนรถยนต์แคชจอย สินเชื่อรีไฟแนนซ์รถยนต์แคชจอย และอื่นๆ ซึ่งแต่ละผลิตภัณฑ์จะมีโปรโมชั่นเด็ดๆ ออกมาให้บริการ โดยจุดเด่นของสินเชื่อแคชจอย คือ...
 
ยังนะคะ...ยังไม่จบ! นอกจากจุดเด่นของสินเชื่อแคชจอย ที่น่าสนใจแล้ว ยังมีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับคนที่สมัคร "สินเชื่อส่วนบุคคลแคชจอย" วันนี้ รับทันที!! ดอกเบี้ย 0% ต่อปี นาน 90 วัน (หรือ 3 รอบบิล) แต่ยังไม่พอแค่นี้ค่ะ ยังสามารถเลือกผ่อนชำระได้นานสูงสุดถึง 60 เดือนอีกด้วย (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด) และหากใครสนใจสมัคร "สินเชื่อจำนำทะเบียนรถยนต์แคชจอย" และ "สินเชื่อรีไฟแนนซ์แคชจอย" ให้มูฟได้เร็วขึ้นด้วยโปรโมชั่นดอกเบี้ยพิเศษ 0% ปลอดดอกเบี้ยนาน 3 รอบบิลแรก แถม!! 
  1. ฟรีค่าธรรมเนียมการตรวจสภาพรถ
  2. ฟรีค่าธรรมเนียมการจัดสินเชื่อ
หรือจะเลือกรับฟรีทันที!! แก้ว Kashjoy Tumbler แก้วเก็บความเย็นสุดคูล เพียงยื่นเอกสารครบ แถมทราบผลอนุมัติเบื้องต้นทันที สมัครง่าย  อนุมัติไว พร้อมมีเจ้าหน้าที่บริการรับเอกสารถึงที่บ้าน
 สมัครสินเชื่อแคชจอยแล้วยังได้ลุ้นรับทองคำเพิ่ม!! จริงหรือไม่?
Kashjoy เป็นสินเชื่อยุคดิจิทัล ยกระดับการใช้บริการทางการเงิน ส่งแคมเปญสวนกระแสวิกฤติเศรษฐกิจยุคโควิด-19 แจกรางวัลทุกสัปดาห์ เพียงร่วมสนุกกับ "Kashjoy - Let’s Join App โหลดลุ้นแสน มีลุ้นทุกสัปดาห์" ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นมือถือ "Kashjoy" (รองรับทั้งระบบ iOS และ Android รับสิทธิ์ลุ้นของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 1 แสนบาท อาทิ สร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท มูลค่า 28,150 บาท* หรือ บัตร Starbucks มูลค่า 500 บาท จำนวน 100 รางวัลทุกสัปดาห์ ประกาศผลที่หน้าเพจ Facebook: KashjoyOfficial ตั้งแต่วันนี้ - 15 กรกฎาคม 2564
รายละเอียดแคมเปญ "Kashjoy Let's join App โหลดลุ้นแสน มีลุ้นทุกสัปดาห์" แจกชุดใหญ่ แจกแบบจัดเต็ม 
  • สร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท มูลค่า 28,150 บาท จำนวน 1 รางวัล
  • บัตร Starbucks card มูลค่า 500บาท/ใบ จำนวน 100 ใบ (แจกสัปดาห์ละ 25 ใบ)
ร่วมลุ้นรับเงินแสนได้ตั้งแต่ วันนี้ - 15 กรกฎาคม 2564
เงื่อนไขการร่วมสนุก
  • ผู้มีสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัลต้องกดติดตามและเป็นแฟนเพจ KashjoyOfficial เท่านั้น
  • ผู้เข้าร่วมกิจกรรมต้องอัปเดต หรือ ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นมือถือ Kashjoy เวอร์ชั่นล่าสุด โดยสามารถค้นหาแอป "Kashjoy" จาก Google Play store หรือ Apple Store
  • ลงทะเบียนร่วมสนุกโดยสมัครสมาชิกผ่านแอพพลิเคชั่นมือถือสินเชื่อแคชจอยเท่านั้น
  • แคปเจอร์หน้าในของแอพที่มีคำว่า สวัสดีคุณ... (พร้อมแจ้งชื่อ นามสกุล เบอร์ติดต่อ และอีเมลล์ที่ตรงกับข้อมูลลงทะเบียนร่วมสนุกส่งยืนยันทางกล่องข้อความเพจเฟซบุ๊ค KashjoyOfficial และรอลุ้นผลทุกสัปดาห์
  • ประกาศผลทุกสัปดาห์ที่หน้าเพจเฟซบุ๊ค KashjoyOfficial (เริ่มศุกร์ที่ 25 มิถุนายนเป็นต้นไป)
    - ประกาศผลครั้งที่ 1 รางวัลบัตรสตาร์บัค มูลค่าใบละ 500 บาท จำนวน 25 รางวัล ประกาศวันศุกร์ที่ 25 มิถุนายน 2564 เวลา 18:00น. ผู้โชคดีต้องรายงานตัวทาง inbox เพจภายในวันอาทิตยที่ 27 มิถุนายน 2564 เวลา 23:59น. หากไม่ได้รายงานตัวในช่วงเวลาดังกล่าว ทางบริษัทฯจะถือเป็นการสละสิทธิ์ในการรับของรางวัล
    - ประกาศผลครั้งที่ 2 รางวัลบัตรสตาร์บัค มูลค่าใบละ 500 บาท จำนวน 25 รางวัล ประกาศวันศุกร์ที่ 2 กรกฎาคม 2564 เวลา 18:00น. ผู้โชคดีต้องรายงานตัวทาง inbox เพจภายในวันอาทิตยที่ 4 กรกฎาคม 2564 เวลา 23:59น. หากไม่ได้รายงานตัวในช่วงเวลาดังกล่าว ทางบริษัทฯจะถือเป็นการสละสิทธิ์ในการรับของรางวัล
    - ประกาศผลครั้งที่ 3 รางวัลบัตรสตาร์บัค มูลค่าใบละ 500 บาท จำนวน 25 รางวัล ประกาศวันศุกร์ที่ 9 กรกฎาคม 2564 เวลา 18:00น. ผู้โชคดีต้องรายงานตัวทาง inbox เพจภายในวันอาทิตยที่ 11 กรกฎาคม 2564 เวลา 23:59น. หากไม่ได้รายงานตัวในช่วงเวลาดังกล่าว ทางบริษัทฯจะถือเป็นการสละสิทธิ์ในการรับของรางวัล
    - ประกาศผลครั้งที่ 4 รางวัลบัตรสตาร์บัค มูลค่าใบละ 500 บาท จำนวน 25 รางวัล และสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท มูลค่า 28,150 บาท จำนวน 1 รางวัล ประกาศวันศุกร์ที่ 16 กรกฎาคม 2564 เวลา 18:00น. ผู้โชคดีต้องรายงานตัวทาง inbox เพจภายในวันอาทิตยที่ 18 กรกฎาคม 2564 เวลา 23:59น. หากไม่ได้รายงานตัวในช่วงเวลาดังกล่าว ทางบริษัทฯจะถือเป็นการสละสิทธิ์ในการรับของรางวัล (กรณีของผู้ได้รับสร้อยคอทองคำ จะต้องเสียภาษี ณ ที่จ่าย 5% พร้อมเดินทางมารับที่บริษัท เคบี เจ แคปปิตอล จำกัด ด้วยตนเอง หรือมอบฉันทะให้ผู้มีอำนาจกระทำการแทนเป็นผู้รับมอบเท่านั้น)
  • เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด ทั้งนี้พนักงานบริษัท เคบี เจ แคปปิตอล จำกัดไม่สามารถรับรางวัลได้ และขอสงวนสิทธิ์ทุกคำตัดสินของคณะแอดมินเพจ KashjoyOfficial ถือเป็นที่สิ้นสุดในทุกกรณี
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
  • Facebook : Kashjoy
  • Website : www.kbjcapital.co.th
  • โทร : 1258
  • Instagram : @kashjoyofficial
  • Line@ : @kashjoyofficial (https://lin.ee/lOTysmh)
  • YouTube : ช่อง KB J Capital Official
 สนใจสมัครสินเชื่อ Kashjoy ต้องทำไง?...ไม่มี ไม่ได้แล้ว!!
หากสนใจสินเชื่อแคชจอย สามารถสมัครง่ายๆ เพียงปลายนิ้วสัมผัส เริ่มจากสแกน QR Code และดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน "Kashjoy" หรือค้นหาคำว่า "Kashjoy" ผ่านทาง Google Play (Android) หรือ Apple (iOS) มาลุ้นของรางวัลทุกสัปดาห์รวมมูลค่ากว่า 1 แสนบาท และร่วมสัมผัสประสบการณ์ทางการเงินแบบไร้ขีดจำกัดได้แล้ววันนี้ เพราะเรื่องเงินจบไว ไว้ใจ Kashjoy
  
Kashjoy แอปพลิเคชั่นบนมือถือด้านการเงินของคนยุคใหม่ สามารถเข้าถึงบริการได้อย่างสะดวกเพียงปลายนิ้วสัมผัส ด้วยแอปพลิเคชั่น Kashjoy สะดวก ทันใจ ปลอดภัย และง่ายต่อการทำธุรกรรมทางการเงินทุกที่ทุกเวลาไร้ข้อจำกัด ไม่ว่าอยู่ในสถานการณ์ฉุกเฉิน หรือธุรกิจไปต่อไม่ได้ ก็สามารถดาวน์โหลด และยื่นสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลแคชจอยได้อย่างง่าย รวมถึงการเช็ควงเงินคงเหลือ เช็คค่างวด เช็คยอดคงค้างชำระ ตรวจสอบรายการชำระ และสามารถใช้บาร์โค้ดในแอปพลิเคชันเพื่อชำระเงินตามจุดบริการต่างๆ ได้ที่เคาน์เตอร์ Kashjoy ในร้านเจมาร์ททุกสาขา เคาน์เตอร์เซอร์วิส รวมทั้ง ธนาคารและ i-banking ได้ทันที
หลังจากที่ได้ทำความเข้าใจกับสินเชื่อแคชจอยแล้ว หากใครสนใจจะขอกู้สินเชื่อในช่วงนี้ก็ลองเปิดใจให้กับ Kashjoy นะคะ โดยเฉพาะช่วงนี้มีทั้งโปรโมชั่นพิเศษจากการสมัคร และมีสิทธิร่วมสนุก ลุ้นเงินแสน ไม่แน่นะคะ โชคดีนี้อาจจะเป็นของเราก็ได้!!
แท็กที่เกี่ยวข้อง สินเชื่อหมุนเวียน สินเชื่อส่วนบุคคล สมัครออนไลน์ สมัครสินเชื่อ kashjoy โหลดลุ้นแสน kashjoy - let’s join app แอปพลิเคชั่น kashjoy แคชจอย คอนโดติดรถไฟฟ้า mrt
Money Guru
เขียนโดย สินีนาฏ มากทองหลาง Money Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)