บริหารสภาพคล่องไม่ทันแล้วทำไงดี? ใช้ "บัตรกดเงินสด" กดเงินด้วยฟีเจอร์ใหม่ UCASH ผ่าน App ง่ายๆ บนมือถือ

icon 1 ต.ค. 64 icon 8,429
บริหารสภาพคล่องไม่ทันแล้วทำไงดี? ใช้ "บัตรกดเงินสด" กดเงินด้วยฟีเจอร์ใหม่ UCASH ผ่าน App ง่ายๆ บนมือถือ
 

บริหารสภาพคล่องไม่ทันแล้วทำไงดี? ใช้ "บัตรกดเงินสด" กดเงินด้วยฟีเจอร์ใหม่ UCASH ผ่าน App ง่ายๆ บนมือถือ

สภาพเศรษฐกิจตอนนี้ หลายคนเงินสดเริ่มขาดมือ หนึ่งในตัวช่วยที่ง่ายและเร็วมากๆ ตอนนี้ก็หนีไม่พ้น "บัตรกดเงินสด" เพราะเป็นสินเชื่อที่ใช้งานง่าย พร้อมมีให้บริการในทุกสถาบันการเงิน แถมบัตรกดเงินสดนี้หากไม่ใช้ เก็บไว้เฉยๆ ไม่ว่านานแค่ไหนก็ไม่มีค่าใช้จ่ายหรือเสียดอกเบี้ยใดๆ ทั้งสิ้น จนกว่าเราจะกดเงินนั้นออกมาใช้ ทางสถาบันการเงินถึงจะเริ่มคิดดอกเบี้ยตามจำนวนเงินที่เรากดออกมาใช้เท่านั้น เพราะความสะดวกสบายเช่นนี้จึงทำให้ "บัตรกดเงินสด" ได้รับความนิยมจากหลายคน ในสถานการณ์ตอนนี้ และเดี๋ยวนี้มีบัตรกดเงินสดที่กดถอนจากแอปฯ ได้เลยคือ "บัตรกดเงินสดเฟิร์สช้อยส์" ซึ่งจะใช้งานง่ายและดีแค่ไหน? เรามาดูกันค่ะ
 ทำความเข้าใจ "บัตรกดเงินสด"
"บัตรกดเงินสด" เป็นสินเชื่อที่สถาบันการเงินซึ่งประกอบไปด้วยธนาคารพาณิชย์ บริษัทเงินทุน และบริษัทที่ได้รับอนุญาตจากกระทรวงการคลัง (Non-Bank) ให้มีบริการแก่บุคคลธรรมดาเพื่อนำไปซื้อสินค้า และบริการเพื่อการอุปโภค บริโภค โดยไม่ต้องมีบุคคลหรือหลักทรัพย์ค้ำประกัน ซึ่งอยู่ภายใต้การควบคุม และกำกับดูแลของแบงก์ชาติ โดยปัจจุบันในส่วนของดอกเบี้ย ค่าปรับ ค่าบริการ และค่าธรรมเนียมรวมกันแล้วต้องไม่เกิน 25% ต่อปี คำนวณแบบลดต้นลดดอก และในกรณีผิดนัดชำระหนี้ ผู้ให้สินเชื่อจะเก็บค่าติดตามทวงถามหนี้ได้ตามจริง
 "บัตรกดเงินสด" ใช้ง่ายแค่ไหน?
ถึงแม้ "บัตรกดเงินสด" จะเป็นสินเชื่อที่มีเพดานดอกเบี้ยสูงสุดถึง 25% ต่อปี ซึ่งถือเป็นอัตราดอกเบี้ยที่สูงมากเมื่อเทียบกับสินเชื่อประเภทอื่น แต่ทั้งนี้ถ้ามีการคิดและใช้อย่างระมัดระวังตรงตามวัตถุประสงค์ของบัตรฯ นี้ ก็จะทำให้เกิดประโยชน์กับผู้ใช้เป็นอย่างมาก โดยรู้กันดีอยู่แล้วว่า "บัตรกดเงินสด" เป็นบัตรกดเงินที่มีวงเงินสินเชื่อตามที่สถาบันการเงินที่เป็นเจ้าหนี้อนุมัติให้ (สูงสุดถึง 5 เท่าของรายได้) เราสามารถนำบัตรฯ นี้เบิกถอนเงินสดได้ที่ตู้ ATM ทั่วประเทศ *แล้วแต่แต่ละธนาคารให้บริการ ไม่ว่าจะเป็นที่ไหน เวลาใด ก็กดออกมาใช้ได้ทันที จึงนับได้ว่าเป็นวงเงินสำรองไว้ใช้ในยามฉุกเฉินได้ในทุกกรณี ทั้งนี้ การสมัครขอทำบัตรกดเงินสดก็ไม่ยุ่งยากแค่มีรายได้ประจำ (ตามเงื่อนไขของธนาคาร) ไม่จำเป็นต้องมีฐานเงินเดือนสูงมากก็สามารถสมัครได้ และที่สำคัญวงเงินในบัตรกดเงินสดจะเป็นแบบเงินสดหมุนเวียนพร้อมใช้ เก็บไว้อุ่นใจยามฉุกเฉิน ลดต้นลดดอก ไม่มีการกดเงินออกมาใช้ก็ไม่ต้องเสียดอกเบี้ยนั่นเอง และในกรณีที่มีเงินสดมาจ่ายเพียงพอแล้วก็สามารถมาปิดยอดได้เพื่อที่จะได้เสียดอกเบี้ยน้อยลง
 หมดยุคเดิมๆ กับการใช้บัตรกดกับตู้แบบสัมผัส
จากเดิมนั้น...เป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วว่าการใช้ "บัตรกดเงินสด" จะเป็นการนำเงินสดที่ได้รับจากการอนุมัติจากสถาบันการเงินที่เป็นเจ้าหนี้ด้วยการกดเงินสดจากบัตรผ่านตู้ ATM แต่เนื่องด้วยวิวัฒนาการของยุคสมัยที่เปลี่ยนไป มีพัฒนาการเทคโนโลยีที่ทันสมัยมากขึ้น และเพื่อเป็นการปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ปัจจุบันไปจนถึงอนาคต ทำให้การนำเงินสดจากบัตรกดเงินสดออกมาใช้นั้นง่าย และปลอดภัยมากขึ้น ด้วยการคิดค้นนำฟีเจอร์ใหม่ สุดล้ำ มารวมกับแนวทางของดิจิทัลสไตล์ จนเกิดมาเป็นการเบิกถอนเงินสดได้แล้วในแอปพลิเคชันบนสมาร์ทโฟน แค่ปลายนิ้วสัมผัส
 UCASH กดไร้สัมผัสผ่านแอปฯ UCHOOSE
ล่าสุดเฟิร์สช้อยส์ได้มีฟีเจอร์ใหม่ UCASH ฟีเจอร์สุดล้ำ กดเงินสดแนวดิจิทัลสไตล์ เบิกถอนเงินสดได้บนแอปพลิเคชั่น UChoose จากบัตรกดเงินสดเฟิร์สช้อยส์มาให้เพื่อนๆ ได้ทำความรู้จักกันนะคะ
การใช้งานนี้เป็นการบริการกดเงินสดออนไลน์ ผ่านแอปพลิเคชั่นที่ชื่อว่า "UChoose" ซึ่งเป็นฟีเจอร์ใหม่ เอาใจสมาชิกเฟิร์สช้อยส์ทุกหน้าบัตร ไม่ว่าจะเป็นบัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า, บัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์, บัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ แคร์, บัตรเซ็นทรัล เดอะวัน เฟิร์สช้อยส์, บัตรโฮมโปร เฟิร์สช้อยส์ และบัตรเมกาโฮม เฟิร์สช้อยส์ ให้บริการสินเชื่อเงินสดทันใจ ได้เงินทันทีทุกที่ทุกเวลา ทุกธนาคาร และพร้อมเพย์ เลือกชำระคืนง่าย สะดวก ตามแคมเปญ #ตอนไหนเงินสดก็พร้อมทันที โดยสามารถเลือกใช้ให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์การชำระเงิน ไม่ว่าจะเป็นขั้นต่ำ หรือแบ่งชำระจ่ายคืนเท่ากันทุกๆ เดือน
 ข้อดีของการใช้ "บัตรกดเงินสดเฟิร์สช้อยส์" กับฟีเจอร์ใหม่ UCASH เบิกถอนเงินบนแอปพลิเคชัน
ข้อดีของการเบิกถอนเงินด้วยบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์บนแอปพลิเคชันนี้ที่ไม่พูดถึง...ไม่ได้แล้ว!! นั่นก็คือ

สนใจดูข้อมูลเพิ่มเติม คลิก
จากข้อดีข้างต้นนี้ก็ดูโอเคแล้วใช่มั้ยคะ? แต่...ยังค่ะ ยังไม่จบอยู่แค่นี้ เพราะทางบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์เค้าก็ได้การันตีความคุ้มค่าที่ทำให้มีข้อได้เปรียบเหนือคู่แข่งประเภทบัตรเครดิต ที่กดเงินสดด้วยบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ซึ่งเป็นสิทธิประโยชน์มาให้กับผู้ที่เป็นสมาชิกบัตร ดังนี้ค่ะ
  • ประหยัดเงินกว่าสูงสุด 55% การกดเงินสดด้วยบัตรนี้ จะคุ้มกว่าบัตรเครดิตทั่วไป โดยเฉพาะถ้ากดและชำระคืนครบเต็มจำนวนภายในเดือนแรก รายละเอียดตามนี้ค่ะ

(ข้อมูลจาก www.firstchoice.co.th)
  • ไม่มีค่าเบิกถอนล่วงหน้า 3% จะไม่มีการคิดค่าธรรมเนียมเบิกถอนเงินสดล่วงหน้า 3% และไม่เก็บภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% เหมือนกับการกดกับบัตรเครดิตทั่วไป
  • จ่ายคืนขั้นต่ำสบาย แค่ 3% สามารถชำระคืนขั้นต่ำได้ถูกกว่าบัตรเครดิตทั่วไป และไม่มีกำหนดจำนวนยอดชำระขั้นต่ำ (MINIMUM AMOUNT) ซึ่งเป็นไปตามเงื่อนไขมาตรการช่วยเหลือลูกค้าของบริษัทฯ จนถึง 31 ธันวาคม 2564
  • เลือกผ่อนชำระได้สูงสุดถึง 60 เดือน ซึ่งสะดวกและนานกว่าบัตรเครดิตทั่วไป สามารถเลือกระยะเวลาผ่อนชำระได้ตามใจตั้งแต่ 3, 6, 9, 12, 18, 24, 30, 36, 48 และ 60 เดือน สูงสุดครั้งละไม่เกิน 500,000 บาทต่อวัน ตามแต่ละประเภทบัตร
  • ฟรีค่าใช้จ่ายปิดยอดก่อนกำหนด อยากจะปิดยอดตอนไหนก็ทำได้เลย ไม่คิดค่าใช้จ่ายปิดยอดผ่อนชำระต่อเดือนก่อนกำหนด เหมือนบัตรทั่วไป
  • โดย ขั้นตอนวิธีการกดเงินสดจากบัตรเฟิร์สช้อยส์บนแอปพลิเคชั่น...มี 2 แบบ ดังนี้ค่ะ 
แบบที่ 1 แบบชำระขั้นต่ำ : ชำระคืนขั้นต่ำสบายๆ ยิ่งจ่ายคืนมากสินเชื่อก็หมดเร็วขึ้น หรือถ้าจ่ายคืนน้อย ก็จะทำให้บริหารค่าใช้จ่ายได้ง่ายขึ้น (โดยชำระคืนไม่ต่ำกว่าอัตราผ่อนชำระขั้นต่ำตามที่บริษัทฯ กำหนด)
แบบที่ 2 แบบชำระรายเดือน : ทำให้สามารถวางแผนการใช้เงินง่ายขึ้น แบ่งจ่ายได้เท่ากันทุกเดือน สำหรับสินเชื่อส่วนบุคคลสามารถเลือกระยะเวลาแบ่งชำระได้นานสูงสุดถึง 60 เดือน (จำนวนเดือนขึ้นกับยอดสินเชื่อเงินสด)
 แนะนำโปรโมชั่นใหม่ล่าสุด!! จากการกดเงินสดผ่านฟีเจอร์ใหม่ในช่วงนี้
มาถึงโปรโมชั่นใหม่ล่าสุด และอยากจะแนะนำเมื่อใช้การกดเงินสดผ่านแอปฯ UChoose ในช่วงนี้ค่ะ นั่นก็คือ...แคมเปญโปรโมชั่น คุ้มมากยิ่งขึ้น!! ด้วยการรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 500 บาทเมื่อมียอดกดเงินสดผ่านแอปฯ UChoose ครั้งแรก ซึ่งระยะเวลาโปรโมชั่นนี้จะอยู่ในช่วงวันที่ 1 มิถุนายน 2564 - 31 กรกฎาคม 2564 นี้เท่านั้นค่ะ
รายละเอียดของโปรโมชั่นนี้ก็ไม่ยุ่งยากเลยค่ะ เพียงกดเงินสดไม่ใช้บัตรฯ ผ่านแอปพลิเคชัน UChoose ครั้งแรก รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 500 บาท สามารถเลือกโอนได้ทุกธนาคาร หรือผ่านพร้อมเพย์ สะดวก ทุกที่ทุกเวลา ดูข้อมูลเพิ่มเติม และลงทะเบียน คลิก
 คุ้ม จบ ครบ...พร้อมสมัครบัตรใหม่ และรับโปรโมชั่นดีๆ ได้ที่นี่!!
จากข้อมูลทั้งหมดข้างต้น หากเพื่อนๆ คนไหนสนใจการใช้งาน และฟีเจอร์ใหม่สุดคุ้มจากบัตรเฟิร์สช้อยส์ แต่ไม่มีเวลาไปที่สาขา หรือติดต่อเจ้าหน้าที่ด้วยตัวเอง ก็สามารถสมัครบัตรฯ ผ่านออนไลน์ได้เลยนะคะ สะดวก ง่าย และปลอดภัย ซึ่งถ้าสมัครบัตรฯ ในช่วงนี้ก็ไม่ธรรมดาแน่นอนค่ะ เพราะทาง CheckRaka ก็ได้รวบรวมนำสิทธิประโยชน์ดีๆ และคุ้มค่าจากบัตรเฟิร์สช้อยส์ มาฝากเพื่อนๆ เหมือนเช่นเคย โดยจะขอแยกเป็นบัตรแต่ละประเภทดังนี้ค่ะ
1. บัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์
สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์วันนี้ รับเครดิตเงินคืนคุ้มๆ แบบจุกๆ สูงสุดถึง 1,000 บาท เมื่อมียอดเบิกถอนเงินสดสะสม ภายใน 30 วันนับจากวันอนุมัติ
2. สมัครบัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า แพลทินัม
แนะนำใบนี้เลยค่ะ! เพราะถือใบนี้ก็กดเงินสดได้เหมือนกัน สมัครบัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า แพลทินัม รับคะแนนสะสมแลกรับ E-Voucher หรือ แลกเครดิตเงินคืนสูงสุดถึง 1,000 บาท เมื่อมียอดใช้จ่ายสะสมผ่านวงเงินบัตรเครดิตและ / หรือผ่อนสินค้าตามเงื่อนไขภายใน 30 วันนับจากวันอนุมัติ
สุดท้ายนี้...ขอฝากให้เพื่อนๆ ทุกคนดูแลทั้งสุขภาพกาย สุขภาพใจ และสุขภาพทางการเงินให้ดีนะคะ เพราะไม่ว่าจะเกิดวิกฤตใดๆ ขึ้นก็ตาม หรือมีโควิด-19 กี่ระลอก ถ้าเราเข้มแข็ง และสู้กับมันอย่างดีที่สุด เราก็จะผ่านมันไปได้ค่ะ ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้ทุกคนนะคะ ^__^
ขอขอบคุณ : ข้อมูลโปรโมชั่นและภาพบางส่วนจาก www.firstchoice.co.th
แท็กที่เกี่ยวข้อง โปรโมชั่น เครดิตเงินคืน พร้อมเพย์ ธนาคาร บัตรกดเงินสด สมัครบัตร สมัครออนไลน์ สมัครสินเชื่อ ฟีเจอร์ใหม่ uchoose เบิกถอนเงินสดผ่านแอปพลิเคชัน ดิจิทัลสไตล์ ucash
Money Guru
เขียนโดย สินีนาฏ มากทองหลาง Money Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)