จองซื้อหุ้นออนไลน์ ง่ายกว่าที่คิด...เปิด 9 ขั้นตอนการจองซื้อหุ้น IPO TIDLOR ผ่าน KMA

icon 22 เม.ย. 64 icon 7,489
จองซื้อหุ้นออนไลน์ ง่ายกว่าที่คิด...เปิด 9 ขั้นตอนการจองซื้อหุ้น IPO TIDLOR ผ่าน KMA

จองซื้อหุ้นออนไลน์ ง่ายกว่าที่คิด...เปิด 9 ขั้นตอนการจองซื้อหุ้น IPO TIDLOR ผ่าน KMA 

เปิดให้จองซื้อแล้วสำหรับหุ้น IPO "TIDLOR" ของบริษัท เงินติดล้อ จำกัด (มหาชน) ที่เสนอขายหุ้นสามัญ ต่อประชาชนทั่วไปเป็นครั้งแรก (IPO) สำหรับผู้จองซื้อรายย่อย ผ่านช่องทางออนไลน์ โดยมีกำหนดระยะเวลาการจองซื้อระหว่างวันที่ 22 - 26 เมษายน 2564 นี้ สำหรับมือใหม่ที่ยังไม่เคยจองซื้อหุ้นผ่านช่องทางออนไลน์ วันนี้ เช็คราคาจะพามาเปิด 10 ขั้นตอนการจองซื้อหุ้นเงินติดล้อ ผ่าน KMA กันค่ะ บอกเลยว่า ง่ายกว่าที่คิดแน่นอน
รู้จัก "เงินติดล้อ"

เงินติดล้อ เป็นผู้ให้บริการทางการเงินเพื่อลูกค้ารายย่อยซึ่งมุ่งเน้นการขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรมผ่านการบุกเบิกและนำแพลตฟอร์มด้านเทคโนโลยีมาใช้เพื่อสร้างเสริมประสบการณ์ของลูกค้าผ่านช่องทางการจำหน่ายหลากหลาย (Omni-channel) โดยแบ่งการให้บริการออกเป็น 2 ธุรกิจหลัก ได้แก่ ธุรกิจสินเชื่อที่มีทะเบียนรถเป็นประกันครบวงจร และธุรกิจนายหน้าประกันภัยที่มีสาขามากที่สุด ภายใต้แบรนด์ "เงินติดล้อ" ที่เป็นที่รู้จัก โดยดำเนินธุรกิจภายใต้แนวคิดเพื่อสร้างโอกาสทางการเงินที่เป็นธรรมและโปร่งใสให้แก่ลูกค้า
จุดเด่นหุ้น IPO "TIDLOR"

  • เป็นผู้นำในตลาดสินเชื่อที่มีทะเบียนรถเป็นประกัน และเติบโตอย่างก้าวกระโดดในธุรกิจนายหน้าประกันภัย
  • แบรนด์เงินติดล้อ เป็นที่รู้จักทั่วไป มีความเชื่อมโยงกับการส่งเสริมการเข้าถึงการให้บริการทางการเงิน
  • มีช่องทางการจำหน่ายหลากหลาย (Omni-Channel) ที่เป็นเอกลักษณ์ โดยใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีล้ำสมัยและการมีส่วนร่วมของลูกค้าผ่านช่องทางดิจิทัล
  • ธุรกิจแฟรนไชส์นายหน้าประกันวินาศภัยขยายกิจการอย่างรวดเร็วจะเป็นแรงผลักดันมูลค่าและการเติบโตที่สำคัญ
  • ดำเนินธุรกิจที่อยู่บนฐานการบริหารความเสี่ยงที่รอบคอบและขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยี นโยบายการตั้งสำรองที่รัดกุม และแหล่งเงินทุนที่หลากหลาย
  • คณะผู้บริหารมืออาชีพที่มีประสบการณ์สูงที่สามารถช่วยผลักดันวัฒนธรรมองค์กรที่เป็นเอกลักษณ์ และมีความมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืนทางด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และบรรษัทภิบาล
  • ความสามารถในการปรับตัวได้ทันทีกับสถานการณ์ต่างๆ

9 ขั้นตอนการจองซื้อหุ้น IPO "TIDLOR" ผ่าน KMA

ก่อนอื่นเราต้องมีบัญชีเงินฝากธนาคารกรุงศรี เปิดใช้แอปพลิเคชั่น KMA และมีเงินในบัญชีเพียงพอต่อการจองซื้อหุ้นในครั้งนี้ก่อนนะคะ โดยในการจองซื้อขั้นต่ำจำนวน 1,000 หุ้น หรือ 36,500 บาท (หรือจะจองเพิ่มแบบทวีคูณของ 100 หุ้น) (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่)

ขั้นตอนที่ 1 เข้าหน้าหลักของแอปพลิเคชัน KMA และเลือกเมนู ตราสารหนี้/ตราสารทุน


ขั้นตอนที่ 2 เลือกเมนู "จองซื้อตราสารทุน"


ขั้นตอนที่ 3 เลือก "หุ้น TIDLOR"


ขั้นตอนที่ 4 สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติม สาระสำคัญ หรือหนังสือชี้ชวนในหน้านี้ก่อนตัดสินใจซื้ออีกครั้ง และคลิกที่เมนู"ซื้อ" 


จะมีข้อมูลที่เผยแพร่แก่นักลงทุนแสดงขึ้นมาให้เราอ่านแล้ว กด "ยอมรับ"


ถัดมาจะเป็นคำสงวนสิทธิ์ และคำรับรอง ให้กด "ยอมรับ" อีกครั้งค่ะ


ขั้นตอนที่ 5 จะเข้าหน้าให้เรากรอกจำนวนหลักทรัพย์ที่ต้องการจองซื้อ แล้วกด "ถัดไป"


ระบบจะแสดงจำนวนหลักทรัพย์ที่เราต้องการจองซื้อ และให้เรากด "ถัดไป" 


ขั้นตอนที่ 6 เข้าสู่หน้าให้เราเลือกบัญชีสำหรับรับเงิน กรณีต้องมีการคืนเงินจองซื้อหลักทรัพย์ที่ไม่ได้รับการจัดสรร (ถ้ามี) ให้เราเลือกบัญชี แล้วกด "ถัดไป" ได้เลยค่ะ

ขั้นตอนที่ 7  เลือกวิธีรับหลักทรัพย์ โดยเราสามารถเลือกบริษัทหลักทรัพย์ที่เรามีพอร์ตอยู่ และระบบจะดึงชื่อ และเลขที่บัญชีหลักทรัพย์ขึ้นมาแสดงให้เราเลยค่ะ แต่เราควรตรวจสอบข้อมูลให้ถูกต้องอีกครั้งก่อนกด "ยืนยัน" นะคะ 

หรือหากใครที่ยังไม่มีพอร์ตลงทุน สามารถเลือกรับเป็น "ใบหลักทรัพย์" และกด "ยืนยัน" ได้เลยค่ะ 

ขั้นตอนที่ 8 ระบบจะแสดงข้อมูลการจองซื้อ ให้เราตรวจสอบ และกด "ยืนยัน" ข้อมูลค่ะ 


ขั้นตอนที่ 9 ระบบยืนยันการจองซื้อสำเร็จ ให้เรากด "เสร็จสิ้น" การจองซื้อหุ้น TIDLOR ก็เรียบร้อยแล้วค่ะ



สำหรับใครที่ศึกษาข้อมูลแล้วสนใจลงทุนก็เลือกจองซื้อผ่านช่องออนไลน์ได้ง่ายๆ ตามขั้นตอนข้างต้นเลยนะคะ ส่วนใครที่ยังตัดสินใจไม่ได้ สอบถามผู้รู้ และศึกษาข้อมูลให้ดี ว่าเราสามารถยอมรับความเสี่ยงได้มากน้อยแค่ไหน เพราะทุกการลงทุนมีความเสี่ยงค่ะ หวังว่าจะ WIN WIN ไปด้วยกันนะคะ :)
แท็กที่เกี่ยวข้อง เงินติดล้อ tidlor หุ้น ipo เงินติดล้อ จองซื้อหุ้นออนไลน์
Money Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Money Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)