จะดีแค่ไหน : ถ้ารีไฟแนนซ์บ้าน แล้วจ่ายดอกเบี้ยลดลง LH Bank พร้อมข้อเสนอที่ดีที่สุดในตลาดตอนนี้!!

icon 15 พ.ย. 60 icon 15,276
จะดีแค่ไหน : ถ้ารีไฟแนนซ์บ้าน แล้วจ่ายดอกเบี้ยลดลง LH Bank พร้อมข้อเสนอที่ดีที่สุดในตลาดตอนนี้!!
 

จะดีแค่ไหน : ถ้าการรีไฟแนนซ์บ้าน แล้วจ่ายดอกเบี้ยลดลง LH Bank พร้อมข้อเสนอที่ดีที่สุดในตลาดตอนนี้!!

เมื่อพูดถึง "การรีไฟแนนซ์" บ้าน คอนโดฯ หรือทาวน์เฮ้าส์ ในช่วงหลังๆ หลายคนคงคุ้นหูกันมากขึ้น เพราะมี GURU หลายท่านหยิบเอาการ "รีไฟแนนซ์" มาเป็นตัวช่วยในการวางแผนเพื่อผ่อนบ้านให้หมดไวขึ้น พร้อมกับเป็นเทคนิคที่ทำให้เราจ่ายดอกเบี้ยถูกลง เมื่อเทียบกับการผ่อนจากสถาบันการเงินเดิมด้วยสัญญาระยะยาว วันนี้ทาง CheckRaka.com ขอหยิบเอา "รีไฟแนนซ์" มาแนะนำกันให้เพื่อนๆ ดูว่า ถ้าจะรีไฟแนนซ์บ้านต้องเตรียมตัวอะไรบ้าง และตอนนี้มีข้อเสนอของธนาคารไหนที่ดีที่สุดตอนนี้?

สาเหตุที่ทำให้คนส่วนใหญ่หันมา "รีไฟแนนซ์" คืออะไร?

จากการสำรวจสาเหตุของคนส่วนใหญ่ที่เลือกการ "รีไฟแนนซ์" จะเห็นว่า มีด้วยกันหลายปัจจัยจากความจำเป็นทำให้หลายคนเลือกวิธีนี้ โดยหลักๆ แล้วคือ

  1. ลดภาระผ่อนบ้านจากหนักเป็นเบา การรีไฟแนนซ์ซึ่งจะทำให้ค่าผ่อนต่อเดือนลดลง โดยระยะเวลาผ่อนที่เลือกใหม่จะต้องเป็นไปตามเงื่อนไขที่สถาบันการเงินแห่งใหม่กำหนด
  2. ลดอัตราดอกเบี้ยเดิม อัตราดอกเบี้ยของทุกสถาบันการเงินจะถูกในช่วง 3 ปีแรกเท่านั้น เพราะเป็นโปรโมชั่นของสินเชื่อที่อยู่อาศัย และหลังจากนั้นอัตราดอกเบี้ยจะปรับสูงขึ้นแบบลอยตัว ทำให้หลายคนเลือกที่จะรีไฟแนนซ์กับสถาบันการเงินใหม่ที่ให้อัตราดอกเบี้ยที่ต่ำกว่า
  3. ต้องการเงินทุน หรือเงินหมุนเวียนเพิ่ม ซึ่งเงินส่วนต่างจากการรีไฟแนนซ์นี้หลายคนเอามาใช้หมุนเวียนในกิจการของตัวเอง หรือไม่ก็นำมาใช้ปิดหนี้บัตรเครดิต สินเชื่อบุคคล ที่มีดอกเบี้ยที่แพงกว่า ถ้าปล่อยไว้ก็ยิ่งจะทำให้มีหนี้เพิ่มขึ้นแบบไม่รู้จบ

ท่านควรรีไฟแนนซ์สินเชื่อบ้านที่มีอยู่หรือไม่?




แนะนำโปรโมชั่นสินเชื่อรีไฟแนนซ์ดีที่สุดในตอนนี้ (พฤศจิกายน - ธันวาคม 2560)

สินเชื่อรีไฟแนนซ์ ทราบแล้วเปลี่ยน!!

จุดเด่นของโปรโมชั่น
  • ฟรี! ค่าธรรมเนียมสำรวจและประเมินหลักประกัน (ทุกโครงการจัดสรร)
  • ฟรี! ค่าจดจำนอง (ทุกโครงการจัดสรร)
  • ค่าอากรแสตมป์ 0.05% ของวงเงินกู้
  • ค่าเบี้ยประกันอัคคีภัย (จำนวนเงินขึ้นอยู่กับทุนประกัน)
  • รับทุกโครงการจัดสรร
อัตราดอกเบี้ย : สำหรับทุกโครงการจัดสรร

หมายเหตุ : กรณีลูกค้าใช้อัตราดอกเบี้ยแบบที่ 1 แบบทำ MRTA (3.19%) ต้องมีวงเงินสินเชื่อเดิมไม่น้อยกว่า 3 ล้านบาท และไม่กู้เพิ่ม
     
อัตราดอกเบี้ยและโปรโมชั่น (มีวงเงินสินเชื่อจำกัด) สำหรับลูกค้าที่ยื่นขอสินเชื่อ โดยเบิกรับเงินกู้
ตั้งแต่วันนี้ - 30 ธันวาคม 2560 เท่านั้น

สอบถามรายละเอียดข้อมูลสินเชื่อเพิ่มเติมได้ที่ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ ทุกสาขา โทร. 0-2359-0000

ข้อควรคำนึงถึงเมื่อต้องการรีไฟแนนซ์

ข้อควรคำนึงถึงเมื่อจะรีไฟแนนซ์นั้น เราควรพิจารณาหลายๆ ด้านนะคะ เพราะถ้าจะทำแล้วต้อง "คุ้มค่า" ที่สุด คือทำแล้วต้องดีกว่าเดิม ซึ่งคงจะมีหลายคำถามตามมาว่า...แล้วจะมีวิธีเลือกอย่างไร ให้การรีไฟแนนซ์ครั้งนี้เป็นไปด้วยความคุ้มค่าที่สุด วันนี้เรามีคำตอบมาให้ทุกคนด้วย "ข้อควรคำนึงถึงเมื่อจะต้องเริ่มต้นรีไฟแนนซ์" มาฝากค่ะ

สรุปแล้ว "รีไฟแนนซ์" นับได้ว่าเป็นทางเลือกที่ดีอีกทางหนึ่งของคนที่ต้องการตัวช่วยในการผ่อนบ้านแบบปกติ ซึ่งทำให้เราได้ดอกเบี้ยที่ถูก หรือบางคนที่ต้องการเอาส่วนต่างจากการ "รีไฟแนนซ์" ไปใช้จ่ายหมุนเวียนในส่วนที่ต้องการใช้เงินโดยได้ดอกเบี้ยถูกกว่าที่เราจะไปกู้สินเชื่อบุคคลทั่วไป แต่การขอกู้ "รีไฟแนนซ์" ในแต่ละครั้งเราก็ต้องระวังเรื่องค่าใช้จ่าย ค่าธรรมเนียมที่อาจเกิดจากการ "รีไฟแนนซ์" ไว้ด้วยนะคะ เพราะบางครั้งดอกเบี้ยที่ได้มาถูกอาจจะไม่คุ้มกับค่าใช้จ่ายที่ต้องเสียไปกับการดำเนินการขอ "รีไฟแนนซ์" ก็ได้ค่ะ

ขอขอบคุณข้อมูลตัวอย่างสินเชื่อรีไฟแนนซ์จาก ธ.แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์
ขอขอบคุณตัวอย่างการประมาณการเปรียบเทียบจาก ธ.แห่งประเทศไทย
แท็กที่เกี่ยวข้อง สินเชื่อ แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ lh bank รีไฟแนนซ์ refinance
Money Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Money Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)