x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

รีวิว realme M1 Sonic Electric Toothbrush แปรงสีฟันไฟฟ้าคู่ใจ ที่จะทำให้คุณลืมแปรงสีฟันธรรมดาๆไปเลย

icon 1 ต.ค. 64 icon 5,843
รีวิว realme M1 Sonic Electric Toothbrush แปรงสีฟันไฟฟ้าคู่ใจ ที่จะทำให้คุณลืมแปรงสีฟันธรรมดาๆไปเลย
 
รีวิว realme M1 Sonic Electric Toothbrush แปรงสีฟันไฟฟ้าคู่ใจ ที่จะทำให้คุณลืมแปรงสีฟันธรรมดาๆไปเลย
realme M1 Sonic Electric Toothbrush แปรงสีฟันไฟฟ้าดีไซน์พรีเมี่ยม จะเป็นผลิตภัณฑ์ AIoT ที่ทำให้คุณลืมการใช้งานแปรงสีฟันธรรมดาไปเลยครับ เพราะมันช่วยมอบประสบการณ์ใหม่ ในการทำความสะอาดช่องปากที่ล้ำลึกกว่าที่เคย สมกับสโลแกน "เพื่อช่องปากสะอาดล้ำลึก" สิ่งที่โดดเด่นที่สุดก็คือในเรื่องของดีไซน์ที่ดูสวยงามมากๆ วัสดุและงานประกอบคุณภาพสูง รองรับฟังก์ชั่นในการทำความสะอาดช่องปากหลากหลายรูปแบบ และมาพร้อมจุดเด่นมากมาย ก่อนอื่นเลยสามารถไปอ่านพรีวิวที่ลิงค์นี้ได้นะครับ
มอเตอร์ไฟฟ้าโซนิคความถี่สูง
realme M1 Sonic Electric Toothbrush มาพร้อมมอเตอร์ไฟฟ้าโซนิค ความถี่สูง 34,000 ครั้งต่อนาที ซึ่งแปรงสีฟันไฟฟ้าทั่วไปจะมีความถี่อยู่ที่ 31,000 ครั้งต่อนาทีเท่านั้น ทำได้เหนือกว่ามาตรฐาน ช่วยให้ทำความสะอาดช่องปากได้อย่างละเอียดกว่าที่เคย และมาพร้อมระบบการทำงานของมอเตอร์ ที่มีเสียงรบกวนเบากว่าปกติอยู่ที่ประมาณ 60 เดซิเบล ทำให้การใช้งานไม่รู้สึกน่ารำคาญเวลาแปลงฟัน รวมไปถึงไม่เป็นการรบกวนคนข้างเคียงอีกด้วย
ขนแปรง Dupont นุ่มนวลถนอมเหงือก และกำจัดแบคทีเรียได้ถึง 99.99%
realme M1 Sonic Electric Toothbrush ใช้หัวแปลงที่มาพร้อมขนแปรง Dupont (ขนแปรงที่มีการตัดขนปลายกลมมน และมีปลายกลมมนมากถึง 98% ช่วยในการถนอมเหงือก) คุณภาพสูง สามารถแปรงคราบฟันออกได้ง่าย มาพร้อมกับฟังก์ชั่นการกำจัดแบคทีเรียได้ถึง 99.99% (ตามสเปค) แม้ว่าจะอยู่ในที่ชื้น เช่นห้องน้ำ และขนแปรงมีความหนาแน่นสูงเป็นพิเศษ มากกว่าขนแปรงทั่วไปถึง 40% และขนแปรงมีรูปทรง W Shape ช่วยให้แปรงได้เข้ากับรูปฟัน สามารถแทรกและทำความสะอาดภายในช่องปากได้ทั่วถึงซอกฟัน และผ่านการฆ่าเชื้อโรคด้วยรังสี UV ก่อนถึงมือคุณ และขนแปรงของ realme ยังได้ออกแบบให้สังเกตุเห็นอายุการใช้งานได้อย่างง่ายๆ เมื่อแถบสีฟ้าบนขนแปรงจางลง จะเป็นการช่วยเตือนให้เราเปลี่ยนขนแปรง โดยทาง realme Thailand จะมีการนำหัวแปรงมาวางจำหน่ายแยกอย่างแน่นอน ไม่ต้องกลัวว่าจะไม่มีเปลี่ยนครับ
หัวแปรงที่แตกต่างกัน 2 ขนาด
ในชุดจำหน่าย realme M1 Sonic Electric Toothbrush จะมาพร้อมหัวแปรงมาให้ในชุดจำหน่าย 2 หัว พร้อมรูปแบบการใช้งานที่แตกต่างกัน ได้แก่ Regular และ Sensitive
สำหรับ Regular จะมีขนแปรงนุ่มปานกลาง สำหรับใช้งานปกติ และ Sensitive จะมีขนแปรงที่นุ่มกว่าอ่อนโยนต่อเหงือก จากการทดสอบ มีความแตกต่างกันจริงๆครับ แต่ไม่มากนักเพราะแบบ Regular ผมว่าก็นุ่มมากๆแล้วนะ แต่ผมก็ชอบแบบ Sensitive มากกว่าครับ เพราะผมชอบแปรงสีฟันขนแปรงนุ่มๆ และผมชอบดีไซน์หัวแปรงมากๆ มีความเรียว และมีขนาดเล็ก ทำให้ซอกซอนเข้าไปในช่องปากได้ลึก และแปรงได้จนถึงฟันซี่ในสุด ที่ปกติจะแปรงได้ยาก
4 โหมดทำความสะอาด ที่แตกต่างกัน
realme M1 Sonic Electric Toothbrush มาพร้อม 4 โหมด ในการทำความสะอาดช่องปาก เวลาจะสลับโหมดต่างๆ ก็เพียงแค่กดปุ่ม Power เลือกไปเรื่อยๆเท่านั้นเอง เมื่อแปรงสีฟันเปิดทำงานและอยู่ในโหมดที่เลือกไว้เป็นเวลานานกว่า 8 วินาที การกดปุ่มเปิด/ปิดช่วงสั้น ๆ จะเป็นการปิดแปรงสีฟัน และเมื่อใช้งานแปรงสีฟันครั้งต่อไป แปรงจะอยู่ที่โหมดการทำงานล่าสุดที่เลือกใช้ก่อนที่จะปิดแปรง สำหรับ 4 โหมดการทำงานของแปรงสีฟันไฟฟ้ารุ่นนี้ จะมีดังนี้ครับ
  • Soft mode (นุ่มนวล) เหมาะสำหรับคนที่มีฟันบอบบาง และคนที่ชอบความนุ่มนวล จากการทดสอบจะเป็นการสั่นเบาๆ (แต่ผมว่าก็แรงอยู่นะ) ช่วยในการทำความสะอาดเหงือก และซอกฟันได้ดีมากครับ ใช้แล้วไม่รู้สึกระคายเคือง
  • Clean mode (สะอาด) จะเป็นโหมดแนะนำในการใช้งานปกติในชีวิตประจำวัน ก็จะสั่นแรงขึ้นอีกระดับ โหมดนี้ผมแนะนำว่ากำลังดีนะครับ ไม่เบา และไม่แรงเกินไป ใช้แล้วเศษอาหารหลุดออกมาได้ง่าย
  • White mode (ฟันขาว) โหมดนี้ค่อนข้างแรงทีเดียวครับ ผมลองใช้แล้วมีหินปูนหลุดออกมาด้วยนะ ผมว่าใช้ประจำๆนี่ไม่ต้องไปขูดหินปูนกันเลยครับ แปรงสีฟันด้ามนี้เอาอยู่
  • Polish mode (ขัด) โหมดนี้จะเป็นการสั่นที่สลับไปมาครับ ช่วยในการขัดฟัน แต่ผมว่ามันไม่รุนแรงนะ ขัดฟันจริงๆ White mode (ฟันขาว) สะใจกว่ามากครับ แต่โหมดนี้ใช้แล้วเพลินดีนะครับ รู้สึกอยากจะแปรงฟันนานๆเลย
รองรับชาร์จไร้สาย และชาร์จเพียงครั้งเดียว ใช้งานได้ยาวนานถึง 90 วัน
realme M1 Sonic Electric Toothbrush มาพร้อมแบตเตอรี่ความจุ 800 mAh ชาร์จครั้งนึงอยุ่ได้ประมาณ 90 วัน (ในรูปแบบการใช้งานมาตรฐาน ระยะเวลาใช้งานจะแล้วแต่ลักษณะการใช้งานแปรงสีฟันไฟฟ้าของแต่ละบุคคล) และรองรับระบบชาร์จไร้สาย มาพร้อมแท่นชาร์จสวยงาม ชาร์จต่อครั้งใช้เวลา 4.5 ชั่วโมง และชาร์จเพียง 5 นาที จะสามารถใช้งานได้ยาวนานถึง 2 วัน
รองรับมาตรฐานกันน้ำ และใช้งานได้ยาวนานถึง 12 ปี
realme M1 Sonic Electric Toothbrush รองรับมาตรฐานการกันน้ำ IPX7 สามารถอยู่ใต้น้ำลึก 1 เมตรเป็นเวลา 30 นาที ทำให้สามารถใช้งานได้อย่างเต็มที่เลยครับ ไม่ต้องกลัวเปียก แถมยังมีดีไซน์และงานประกอบที่แข็งแรง ตามสเปคสามารถใช้งานได้ยาวนานถึง 12 ปี เลยทีเดียว และมีประกันสินค้าจาก realme Thailand ยาวนาน 1 ปี
แปรงสีฟันไฟฟ้าที่คุณจะติดใจ
realme M1 Sonic Electric Toothbrush เป็นแปรงสีฟันไฟฟ้าที่ดูสวยงาม และพรีเมี่ยมมากๆครับ ฟังก์ชั่นการใช้งานครบเครื่อง และใช้ทำความสะอาดช่องปากได้หมดจด ตัวเครื่องมาพร้อมวัสดุคุณภาพสูง ไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคือง ผมว่ามันเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ในการแปรงฟันเลยละครับ รู้สึกว่าฟันลื่นๆ สะอาดกว่าการแปรงด้วยแปรงสีฟันปกติ และใครที่ชอบขัดฟันผมว่าจะต้องถูกใจกันอย่างแน่นอน แต่ด้วยเสียงการสั่น บางทีก็ทำให้รู้สึกการไปหาหมอฟันเหมือนกันนะครับ แต่พอใช้ไปซัก 2-3 วัน ผมว่าก็จะเริ่มชินแล้วละ และจะทำให้รู้สึกสนุกกับการแปรงฟันมากยิ่งขึ้นอีกด้วย
realme วางจำหน่ายแปรงสีฟันไฟฟ้าในประเทศไทย 2 รุ่น ได้แก่ realme M1 Sonic Electric Toothbrush และ realme N1 Sonic Electric Toothbrush นวัตกรรมเทคโนโลยีที่ทันสมัย ผสมผลานกับดีไซน์เพื่อคนรุ่นใหม่ พร้อมมอบประสบการณ์ดูแลสุขภาพช่องปากที่ดีให้ผู้ใช้งานได้สัมผัส โดยจะมีราคาดังนี้ครับ
  • realme M1 Sonic Electric Toothbrush ราคา 1,499 บาท มาพร้อมหัวแปรงที่สามารถเปลี่ยนได้ ในราคา 399 บาท (สำหรับซื้อแยกในภายหลัง)
  • พิเศษ! ในวันที่ 11, 16 และ 19 กุมภาพันธ์ พบกับ realme M1 Sonic Electric Toothbrush ในราคา Flash Sale พิเศษเพียง 999 บาท ผ่าน realme Official Store ทาง Lazada, Shopee และ Thisshop เท่านั้น
  • พร้อมวางจำหน่ายพร้อมกันในวันที่ 20 กุมภาพันธ์นี้ ที่ realme Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ
  • realme N1 Sonic Electric Toothbrush มีจุดเด่นอยู่ที่เป็นแปรงสีฟันไฟฟ้าโซนิค ที่มาพร้อมมอเตอร์ไฟฟ้าโซนิค ความถี่สูง 20,000 ครั้ง/นาที พร้อมขนแปรง Dupont ช่วยกำจัดแบคทีเรีย 99.99% และแบตเตอรี่ใช้งานได้ยาวนาน 130 วัน
  • realme N1 Sonic Electric Toothbrush ราคา 699 บาท มาพร้อมหัวแปรงที่สามารถเปลี่ยนได้ ในราคาเพียง 299 บาท (สำหรับซื้อแยกในภายหลัง)
  • พิเศษ! ในวันที่ 11, 16 และ 19 กุมภาพันธ์ พบกับ realme N1 Sonic Electric Toothbrush ในราคา Flash Sale พิเศษเพียง 599 บาท ผ่าน realme Official Store ทาง Lazada, Shopee และ Thisshop เท่านั้น
  • พร้อมวางจำหน่ายพร้อมกันในวันที่ 20 กุมภาพันธ์นี้ ที่ realme Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ
แท็กที่เกี่ยวข้อง realme realme m1 sonic electric toothbrush electric toothbrush toothbrush
Mobile Guru
เขียนโดย ธีระ อังรัตนันท์ Mobile Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)