x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

พรีวิว realme M1 Sonic Electric Toothbrush อัพเกรดความสมาร์ทให้กับยามเช้าอันสดใส "เพื่อช่องปากสะอาดล้ำลึก" ยิ่งกว่าที่เคย

icon 11 ก.พ. 64 icon 3,595
พรีวิว realme M1 Sonic Electric Toothbrush อัพเกรดความสมาร์ทให้กับยามเช้าอันสดใส "เพื่อช่องปากสะอาดล้ำลึก" ยิ่งกว่าที่เคย


พรีวิว realme M1 Sonic Electric Toothbrush อัพเกรดความสมาร์ทให้กับยามเช้าอันสดใส "เพื่อช่องปากสะอาดล้ำลึก" ยิ่งกว่าที่เคย
realme M1 Sonic Electric Toothbrush เป็นแปรงสีฟันไฟฟ้าตัวท๊อปของแบรนด์เรียลมี มาพร้อมมอเตอร์ไฟฟ้าโซนิค ความถี่สูง 34,000 ครั้ง/นาที (เหนือกว่ามาตรฐานของแปรงสีฟันไฟฟ้าทั่วๆไปในท้องตลาด) ที่ตอนนี้โฟกัสในผลิตภัณฑ์ AIoT อย่างจริงจังเลยครับ เรียกได้ว่ามีผลิตภัณฑ์ออกมาครอบคลุมทุก Lifestyle ของคนรุ่นใหม่เลยทีเดียว สำหรับใครที่ชื่นชอบในแปรงสีฟันไฟฟ้า ผมต้องขอแนะนำ realme M1 Sonic Electric Toothbrush เลยนะครับ เพราะประทับใจมากๆตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้สัมผัสเลย ดีไซน์สวยงามไร้รอยต่อ และดูพรีเมี่ยมมากๆ ด้ามจับมีขนาดใหญ่ ทำให้จับมือได้ถนัดมือ วัสดุและงานประกอบให้ความรู้สึกพรีเมี่ยม ก้านคอแปรงมีขนาดเล็กเรียวช่วยให้ซอกซอนในช่องปากได้อย่างสะดวกและทั่วถึง แถมยังสามารถปรับรูปแบบการสั่นได้ถึง 4 รูปแบบ แถมมีหัวแปรงมาให้ในชุดจำหน่าย 2 หัว พร้อมรูปแบบการใช้งานที่แตกต่างกัน รวมไปถึงรองรับระบบชาร์จไร้สายอีกด้วย



แกะกล่องออกมามีอะไรให้บ้าง
realme M1 Sonic Electric Toothbrush อุปกรณ์ในกล่องประกอบด้วย
  • ตัวเครื่อง realme M1 Sonic Electric Toothbrush พร้อมจุกยาง
  • หัวแปรง 2 แบบ ได้แก่ Regular และ Sensitive (พร้อมฝาพลาสติก)
  • แท่นชาร์จ (รองรับระบบชาร์จไร้สาย)


ดีไซน์
realme M1 Sonic Electric Toothbrush จะมีให้เลือก 2 สีได้แก่ สีขาว และสีน้ำเงิน โดยเราได้รับสีขาวมาทดสอบครับ ผมว่าสวยมากๆทั้ง 2 สีเลยนะ สีขาวก็ดูสะอาดและเรียบหรู สีน้ำเงินจะให้ความรู้สึกแวววาว พรีเมี่ยม ตัวด้ามแปรงมีขนาดใหญ่ จับถนัดมือ และมีการเคลือบผิวที่นุ่มนวลมอบสัมผัสที่สะบายมือ ไม่รู้สึกกระด้าง และด้วยดีไซน์ไร้รอยต่อยิ่งทำให้น่าใช้เข้าไปใหญ่เลยครับ ตัวด้ามแปลงจะค่อนข้างมีน้ำหนักเล็กน้อย ซึ่งทำให้มันดูแข็งแรงมากๆ

บนด้ามแปลงจะมีปุ่ม Power ขนาดใหญ่ทรงกลมสำหรับเปิดใช้งาน และเปลี่ยนโหมดซึ่งจะมีด้วยกัน 4 โหมด ได้แก่
  • Soft mode
  • Clean mode
  • White mode
  • Polish mode
โดยจะมีไอค่อนเรืองแสดง แสดงโหมดต่างๆบนด้ามแปลง ดูสวยงามมากๆครับ

หัวต่อแปรงเป็นโลหะ หน้าตาคล้ายไขควง ดูแข็งแรงดีมากครับ แถมยังใส่-ถอดเปลี่ยนหัวได้ง่ายมากๆ เพียงแค่ดันลงไปเท่านั้น ก็ลงล็อคแล้วครับ


หัวแปรงมี 2 รูปแบบ Regular และ Sensitive ดูเผินๆจะเหมือนๆกัน แต่แยกง่ายเพราะจะมีเขียนใว้ที่หัวแปรงเลยครับ


พรีเมี่ยมด้วยระบบชาร์จไร้สาย
realme M1 Sonic Electric Toothbrush รองรับระบบชาร์จไร้สาย และมาพร้อมแท่นชาร์จทีมีดีไซน์สวยงามมากๆ เวลาจะชาร์จก็เพียงวางลงไปเท่านั้นเอง ชาร์จเพียงครั้งเดียวจะรองรับการใช้งานได้ยาวนานถึง 90 วัน (ในรูปแบบการใช้งานมาตรฐาน ระยะเวลาใช้งานจะแล้วแต่ลักษณะการใช้งานแปรงสีฟันไฟฟ้าของแต่ละบุคคล)

realme M1 Sonic Electric Toothbrush แปรงสีฟันไฟฟ้า ที่มอบความสมาร์ทให้กับช่องปากของคุณ
realme M1 Sonic Electric Toothbrush เป็นแปรงสีฟันไฟฟ้าที่น่าประทับใจจริงๆครับ โดดเด่นทั้งภายนอก ไปจนถึงการใช้งาน รับรองว่าคุณจะได้รับประสบการณ์ที่แสนวิเศษในการใช้งานแปรงสีฟันไฟฟ้ารุ่นนี้อย่างแน่นอน จะน่าประทับใจขนาดไหน รออ่านรีวิวกันได้เลยนะครับ ไม่นานเกินรอ

ส่วนในเรื่องของราคารับรองว่าจะต้องถูกใจกันแน่ๆ โดยทาง realme Thailand จะประกาศราคาวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการของแปรงสีฟันไฟฟ้ารุ่นนี้ในวันที่ 10 ก.พ. 64 เวลา 16.00 น. ผ่านช่องทางเพจ realme TH และ Youtube channel: realmeThailand พร้อมกิจกรรมลุ้นรับของรางวัลมากมาย ห้ามพลาดเลยนะครับ

แท็กที่เกี่ยวข้อง realme realme m1 realme m1 sonic electric toothbrush electric toothbrush toothbrush
Mobile Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Mobile Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)