Garmin สาดโปรแรง ขนสินค้าตัวดังร่วมแคมเปญ Summer Festival ลดสูงสุด 30%1 พร้อมอัพเกรด 2 เซอร์วิสล่าสุด! สร้างความเชื่อมั่นให้กับ “บริการหลังการขาย”

icon 4 เม.ย. 67 icon 341
ระยะเวลา 04 เม.ย. 21 เม.ย. 67
Garmin ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์จีพีเอสสมาร์ทวอทช์ระดับโลก ต้อนรับฤดูร้อน ยกทัพสินค้าตัวดังร่วมจัดแคมเปญสุดร้อนแรง “Summer Festival ลดสูงสุด 30%” ตั้งแต่วันที่ 4-21 เมษายน 2567 นี้ ชวนคนไทยสวมใส่สมาร์ทวอทช์จาก Garmin เต็มอิ่มกับความคุ้มค่าคุ้มราคาครบฟังก์ชันกันแบบจุใจ เมื่อซื้อสินค้าที่ร่วมรายการ อาทิ Fenix 7 ซีรีย์ Epix ซีรีย์ Instinct 2 ซีรีย์ Instinct Crossover และ Approach S42 อัดเต็มความคุ้มค่ากับบริการหลังการขาย เดินหน้าอัพเกรด 2 เซอร์วิสล่าสุด ได้แก่
1) ขยายช่องทางการส่งเคลมสินค้าให้ครอบครอบคลุมหลากหลายจุดทั่วประเทศไทย และ
2) ขยายระยะเวลารับประกันสินค้าเป็น 2 ปีเต็ม ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการสร้างความเชื่อมั่นให้กับงานบริการและยกระดับความสะดวกสบายให้กับลูกค้าแบบไร้รอยต่อ
คุณหรรษา อาภานุกูล ผู้จัดการฝ่ายกลยุทธ์การตลาด การ์มิน ประเทศไทย กล่าวว่า “หลังจากการเปิดประเทศ Garmin มั่นใจว่าเทศกาลสงกรานต์ของไทยในปีนี้จะกลับมาคึกคักทั้งในแง่การจัดกิจกรรมเฉลิมฉลองและการจับจ่ายใช้สอยของประชาชน และเนื่องในโอกาสปีใหม่ไทย Garmin จึงจัดโปรโมชั่น Summer Festival พร้อมมอบส่วนลดสูงสุดถึง 30% รวมถึงเปิดตัวบริการหลังการขายที่ได้รับการอัพเกรดใหม่เพื่อให้ลูกค้าได้จับจ่ายอย่างคุ้มค่า และยังได้รับบริการที่ดีที่สุด Garmin เชื่อว่าโปรโมชั่นลดแรงประกอบกับบริการหลังการขายที่สะดวกสบายมากขึ้นจะสามารถสร้างความมั่นใจและช่วยกระตุ้นการจับจ่ายได้มากกว่าช่วงปกติ” 
เปิดให้ใช้จริงแล้ววันนี้กับ 2 เซอร์วิสที่อัพเกรดล่าสุด ได้แก่
  • 1) ขยายช่องทางการส่งเคลมสินค้าให้ครอบคลุมหลากหลายจุดทั่วประเทศไทย2 ผ่าน 3 ช่องทางหลัก 
    • บริการรับ-ส่งพัสดุหน้าบ้าน (Door-to-Door Service) ที่อำนวยความสะดวกให้ลูกค้าสามารถรอรับบริการได้อย่างสะดวกสบายที่บ้านของตนเอง (โดยลูกค้าต้องลงทะเบียนแจ้งซ่อมออนไลน์ก่อนที่เว็บไซต์ของการ์มิน)
    • ส่งพัสดุด้วยตนเองที่จุดรับส่งของเคอรี่ (Kerry Express Parcel Shop Drop-off)3 ที่อำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่ต้องการความรวดเร็วและอาศัยอยู่ใกล้กับจุดรับส่งของของเคอรี่ให้สามารถส่งได้ในทุกสาขาที่สะดวก (โดยลูกค้าต้องลงทะเบียนแจ้งซ่อมออนไลน์ก่อนที่เว็บไซต์ของการ์มิน)
    • ขอรับบริการและฝากส่งพัสดุด้วยตนเองที่ร้านการ์มิน (Garmin Store Drop-off)4 ที่อำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่ต้องการความรวดเร็วและอาศัยอยู่ใกล้ร้านค้าของ Garmin ให้สามารถเข้ารับบริการได้อย่างสบายใจ
  • 2) ขยายระยะเวลารับประกันสินค้าเป็น 2 ปีเต็ม ผลิตภัณฑ์ Garmin5 ที่ซื้อตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2567 เป็นต้นไปจะได้รับประกันสินค้านาน 2 ปี โดยปีที่ 1 การรับประกันจะต้องเป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขของ การรับประกันสินค้าแบบมีเงื่อนไข (Garmin consumer global limited warranty) และปีที่ 2 ซึ่งเป็นการขยายการรับประกันในประเทศไทย ดูแลโดย Garmin ประเทศไทยจะจำกัดเฉพาะการซื้อผลิตภัณฑ์ผ่านช่องทางตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการใน Garmin ประเทศไทยเท่านั้น โดยการรับประกันจะครอบคลุมสินค้าที่เกิดจากวัสดุชำรุดเสียหายหรือการชำรุดจากขั้นตอนการผลิต ภายใต้การใช้งานและเงื่อนไขปกติ เป็นเวลา 2 ปีนับจากวันที่ซื้อสินค้า โดย Garmin จะเป็นผู้ทําการซ่อมแซมหรือเปลี่ยนชิ้นส่วนอะไหล่ต่างๆ เพื่อให้สินค้ากลับมาใช้งานได้ตามปกติโดยลูกค้าไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในส่วนของค่าแรงและค่าอะไหล่6
มั่นใจในผลิตภัณฑ์จาก Garmin ร่วมช้อปในแคมเปญ Summer Festival ลดสูงสุด 30% ได้แล้วกับสินค้ายอดนิยมจาก Garmin ได้แก่ Fenix 7 ซีรีย์ Epix ซีรีย์ Instinct 2 ซีรีย์ และ Instinct Crossover ลดสูงสุด 30% และ Approach S42 ลดสูงสุด 20% ตั้งแต่วันที่ 4-21 เมษายน 2567 นี้ ที่ https://gar.mn/OJNGnDX  และตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของการ์มินทุกสาขา

1 เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด
2 ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://support.garmin.com/th-TH/?faq=rmcYuFAf0Q6UtqWGRDxfU5
3 ตรวจสอบดูสาขาเคอรี่ที่ร่วมรายการได้ที่ https://th.kerryexpress.com/th/services/dropoff 
4 ส่งพัสดุด้วยตนเองที่ร้าน Garmin Brand Store เปิดให้บริการที่สาขาเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางแค ชั้น 1 สาขาเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ ชั้น 2 สาขาเซ็นทรัลเฟสติวัล ภูเก็ต ชั้น 1 และ Garmin Specialty Store สาขาเซ็นทรัล ชิดลม ชั้น 3
5 ยกเว้นผลิตภัณฑ์ด้านการเดินเรือ ผลิตภัณฑ์ด้านการบิน ผลิตภัณฑ์ที่ Garmin ได้ประกาศระยะเวลาการรับประกันนานกว่า 1 ปี และผลิตภัณฑ์ที่จะสิ้นสุดการให้บริการ
6 ดูรายละเอียดการรับประกันเพิ่มเติมได้ที่ https://support.garmin.com/th-TH/?faq=gfykEMWqQ19IArUWkJDpjA&textPage=1&topicTag=region_ordersandrepairs
แท็กที่เกี่ยวข้อง garmin gadgets
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)