หัวเว่ย เปิดท็อป 3 แก็ดเจ็ตสุดฮิตต้นปี พร้อมข้อเสนอเกินต้านลดสูงสุด 47% ใน Shopee 3.3 ลดใหญ่ต้นปี

icon 1 มี.ค. 67 icon 579
ระยะเวลา 03 มี.ค. 05 มี.ค. 67
หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) ร่วมจับมือ ช้อปปี้ อีคอมเมิร์ซเบอร์ 1 ครองใจนักช้อปชาวไทย ส่งโปรโมชั่นเปิดดีลลดใหญ่ รับมหกรรมเทศกาลช้อปปิ้งออนไลน์ครั้งแรกของปีในแคมเปญ Shopee 3.3 ลดใหญ่ต้นปี ส่งมอบส่วนลดเกินต้าน ลดสูงสุดกว่า 47% เมื่อสั่งซื้อสินค้าผ่านร้านค้า Huawei Official Store บน Shopee ตั้งแต่วันที่ 3 - 5 มีนาคม 2567 มาดูกันเลยดีกว่าว่ามีอะไรน่าช้อปบ้าง
ไอเทมแรก เริ่มด้วย HUAWEI Band 8 แก็ดแจ็ดเอาใจสายสุขภาพและออกกำลังกาย ที่มาพร้อมเทคโนโลยีสุดล้ำ โดดเด่นด้วยดีไซน์แบบ Ultra-Thin พร้อมฟีเจอร์ติดตามการนอนหลับทางวิทยาศาสตร์ และใช้งานได้อย่างยาวนานไม่มีสะดุดด้วยฟีเจอร์ชาร์จไว โดยสามารถใช้งานได้ทั้งบนแอนดรอย์และ iOS มาในราคาพิเศษเพียง 1,299 บาท จากปกติ 1,899 บาท
HUAWEI MatePad 11.5" แท็บเล็ตดีไซน์สวย ขอบบาง เบา วัสดุทนทานแบบ Unibody พร้อมรองรับการเชื่อมต่อกับคีย์บอร์ดและปากกา HUAWEI M-Pencil (รุ่นที่ 2)  และ หน้าจอคมชัด 120 Hz HUAWEI FullView Display มอบประสบการณ์ที่ไหลลื่นสะดวกสบายทั้งทำงานและเอนเตอร์เทนเมนต์ได้ทุกที่ทุกเวลา พิเศษรุ่น WiFi 6+128GB ราคาเพียง 8,990 บาท จากปกติ 9,990 บาท
HUAWEI WATCH GT 4 รุ่น Light Gold Edition ขนาด 41 มม. โดดเด่นด้วยตัวเรือนสแตนเลสสตีลสีทอง ผสานเข้ากับสายมิลานสีทองที่ขึ้นชื่อเรื่องงานฝีมืออันประณีตได้อย่างลงตัว มอบความหรูหราสะดุดทุกสายตา พร้อมหน้าปัดนาฬิกาอีกกว่า 25,000 แบบ รวมถึงมีโหมดออกกำลังกายกว่า 100 โหมด  ฟีเจอร์วัดความเครียดและ SpO2 อัตโนมัติ ที่จะทำงานทันที่เมื่อสวมใส่ รองรับการเชื่อมต่อได้ทั้ง iOS และ Android พร้อมแบตเตอร์รี่ยาวนานถึง 7 วัน มาในราคาพิเศษเพียง 5,990 บาท จากปกติ 8,490 บาท
เป็นยังไงกันบ้างกับ 3 แก็ดเจ็ตสุดฮิตต้นปี บอกเลยว่าสายแก็ตเจ็ตเลิฟเวอร์ห้ามพลาด เป็นเจ้าของแก็ตเจ็ตในราคาสุดคุ้มกับแคมเปญ Shopee 3.3 ลดใหญ่ต้นปี ที่พร้อมส่งต่อความคุ้มค่าแบบยิ่งใหญ่ด้วย ส่วนลดสูงสุด 47%  และยังมีโค้ดลดเพิ่ม 1,000 บาท  และโค้ดส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท  ครอบคลุมผลิตภัณฑ์ยอดฮิต อาทิ สมาร์ทโฟน หูฟังไร้สาย แท็บเล็ต และผลิตภัณฑ์คุณภาพจากหัวเว่ยอีกมากมาย ร่วมถึงช่วงลดหนักจัดเต็ม กับสินค้า Flash Sale ในวันที่ 3 มีนาคม 2567 เวลา 00:00 น.
และเพื่อรับประสบการณ์ความคุ้มค่าสูงสุดในการช้อป ก่อนการชำระเงินลูกค้าสามารถกดเก็บโค้ดของ HUAWEI ได้ที่หน้าร้าน และโค้ดส่วนลดของช้อปปี้จากหน้าแคมเปญ ไม่ว่าจะเป็นโค้ดส่วนลด โค้ดส่งฟรี หรือโค้ดรับ Shopee Coins คืน นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถใช้ Shopee Coins เป็นส่วนลดเพิ่มเติม โดย 1 Shopee Coin จะมีมูลค่าเท่ากับ 1 บาท พร้อมเพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์มากมายเมื่อชำระผ่าน ShopeePay
เตรียมช้อป แก็ดเจ็ตฮิตจาก HUAWEI พร้อมดีลลดใหญ่ใน Shopee 3.3 ลดใหญ่ต้นปี ตั้งแต่วันที่ 3 - 5 มีนาคม 2567 เพื่อไม่ให้พลาดโปรโมชั่นลดใหญ่ อย่าลืมกดติดตามข่าวสารและโปรโมชันดีๆ จาก HUAWEI บน Shopee Mall ได้ที่ https://shopee.co.th/huawei_official_store
แท็กที่เกี่ยวข้อง ข่าว หัวเว่ย 2024 ข่าว huawei 2024
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)