AirAsia MOVE แจกดีลส่วนลดพิเศษรับหน้าร้อน สูงสุด 50% ✈️ หนีร้อนไปพักที่ปลายทางในฝัน! ทั้งเที่ยวบิน โรงแรม และอื่นๆ 1-8 มี.ค. 2567

icon 1 มี.ค. 67 icon 410
ระยะเวลา 01 มี.ค. 08 มี.ค. 67
AirAsia MOVE ซูเปอร์แอปด้านการเดินทางและการท่องเที่ยวครบวงจรชั้นนำในภูมิภาคอาเซียนตั้งแต่การเดินทางทางอากาศจนถึงภาคพื้นดิน แจกดีลส่วนลดพิเศษรับหน้าร้อน ด้วยส่วนลดสูงสุด 50% ทั้งเที่ยวบิน โรงแรม และอื่นๆ ให้คุณหนีร้อนวางแผนไปพักผ่อนปลายทางในฝัน จองเลยระหว่าง 1-8 มีนาคม 2567 นี้ โดยรับ 3 AirAsia points สำหรับการใช้จ่ายทุก 15 บาท** พร้อมลุ้นรับบัตรโดยสารสายการบินพันธมิตร มูลค่า 10,000 บาท
รายละเอียดเพิ่มเติมสำหรับโปรโมชันแจกจุกรับซัมเมอร์ ประจำเดือนมีนาคม 2567
AirAsia Flights ลดสูงสุด 50 % * กับหลากหลายสายการบินพันธมิตร
จองตั๋วกับสายการบินพันธมิตรหลากหลายกว่า 700 สายการบินทั่วโลก ถูกจริง ลดกระจายสูงสุด 50 %
เพียงกรอกโค้ด MAR50TH  ลดสูงสุด 1,669 บ. ไม่มีขั้นต่ำ  และโค้ด MAR30TH  ลดสูงสุด 599 บ.ไม่มีขั้นต่ำ  เมื่อบินกับ Cathay Pacific l China Airlines ll Vietnam Airlines l Myanmar Airways International l  Turkish Airlines l Air France l KLM l Etihad Airways | Bangkok Airways เมื่อจองระหว่างวันที่ 1 - 8 มีนาคม 2567
เพียงคลิกที่ไอคอน 'เที่ยวบิน หรือ Flights' ในแอป AirAsia MOVE เท่านี้คุณก็สามารถเลือกเดินทางได้อีกหลากหลายสายการบิน พร้อมออกท่องเที่ยวสู่จุดหมายปลายทางทั่วโลก ทั้งเอเชีย ยุโรป อเมริกา ในราคาประหยัดยิ่งกว่า
หมายเหตุ
*MAR50TH ลด 50% ไม่มีขั้นต่ำ และลดสูงสุด 1,669 บาท
*MAR30TH ลด 30% ไม่มีขั้นต่ำ และลดสูงสุด 599 บาท
*สำหรับจองเที่ยวบินสายการบินพันธมิตร ผ่าน AirAsia MOVE โค้ดสามารถใช้ได้ที่หน้า checkout
*โค้ดส่วนลดใช้ได้ 1 ครั้งต่อผู้ใช้งาน • จำกัดจำนวนสิทธิ์ตลอดระยะเวลาแคมเปญ
*โค้ดส่วนลดไม่สามารถใช้ได้กับแอร์เอเชียทุกเส้นทาง
*เป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขของบริษัทฯ
AirAsia Hotels ซัมเมอร์ดีล โรงแรมดีลฉ่ำคุ้มหลายต่อ ลดสูงสุด 50%* จากเครือโรงแรม The S Hotel Group Bangkok + โค้ดลดเพิ่ม สูงสุด 400 บาท ทุกโรงแรมทั่วโลก  
ส่วนลดโรงแรมในเครือ The S Hotel Group Bangkok  : พบกับส่วนลดราคาห้องพักสุดพิเศษจากจากเครือโรงแรม The S Hotel Group Bangkok "ลดสูงสุด 50%* ตลอดแคมเปญ เดินทาง 1 มีนาคม 2567 - 30 มิถุนายน 2567
●    โรงแรม S31 Sukhumvit Hotel
●    โรงแรม S15 Sukhumvit Hotel
●    โรงแรม S33 Compact Sukhumvit Hotel
●    S Box Sukhumvit Hotel
*ราคานี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับโปรโมชั่นอื่นๆ ของทางโรงแรม และไม่สามารถขอคืนเงินได้
คุ้มต่อที่ 2  : ให้คุณได้รับส่วนลดห้องพัก 250 บาท* ตลอดแคมเปญ (1-8 มีนาคม 2567) โรงแรมทั่วโลก ไทย มาเลเชีย และรวมถึงลดออนท็อปโรงแรมในเครือ The S Hotel Group Bangkok  เมื่อมียอดการจองขั้นต่ำ 1,500 บาท เพียงใส่โค้ด ใส่โค้ด [MOVE]  ใส่โค้ด [MOVE] 
ข้อเสนอสุดพิเศษ !  3 วัน เท่านั้น ! SUPER SALE ซัมเมอร์ดีลโรงแรมดีลฉ่ำ (1-3 มีนาคม 2567)
ลด 400 บาท เมื่อมียอดการจองขั้นต่ำ 1500 บาท โรงแรมทั่วโลก ไทย มาเลเชีย  เพียงใส่โค้ด ใส่โค้ด [AAMOVE] 
หมายเหตุ
*โค้ดมีจำนวนจำกัดตลอดระยะเวลาแคมเปญ และไม่สามารถแลกคืนเป็นเงินสด หรืออื่นๆ ได้  เป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขของบริษัทฯ
*จำกัดการใช้โค้ด 1 ครั้งต่อ 1 ผู้ใช้งานและใช้ได้กับการชำระเงินแบบทันทีเท่านั้น
SNAP (Flight + Hotel) SUPER SALE หยุดยาวพักชิล ฟีลซัมเมอร์! การันตีจองเป็นคู่ถูกกว่า 25 % กับแพ็กเกจตั๋วเครื่องบินพร้อมที่พัก ที่พัก 3 วัน 2 คืน เริ่มต้น 3,229 บาท/คน ภูเก็ต กระบี่ ปีนัง และอีกมากมาย
จองตั๋วถูกจริง การันตีโรงแรมถูกชัวร์ หมดห่วงเรื่องต้องจองแยก แพ็กเกจสุดคุ้ม เที่ยวบิน + ที่พัก 3 วัน 2 คืน เริ่มต้นที่ 3,229 บาท/คน ให้คุณแพลนเที่ยวเลือกไฟลท์ และโรงแรมได้ตามใจ บินได้ทั้งจาก สุวรรณภูมิ และ ดอนเมือง ยังจุดหมายปลายทางในฝัน อาทิ ภูเก็ต กระบี่ ปีนัง และอีกหลากหลายปลายทาง จองเลย  1 - 8 มีนาคม 2567 เดินทางระหว่าง 1 มีนาคม - 30 พฤศจิกายน  2567 อย่าช้าจองเลย! ที่ไอคอน “SNAP” บนแอป AirAsia MOVE
หมายเหตุ
ราคาที่แสดงเป็นราคาต่อท่าน สำหรับการจองห้องพักเมื่อเข้าพักสองท่าน รวมค่าโดยสารไป-กลับและการเข้าพัก 3 วัน 2 คืน  และเป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขของบริษัทฯ  ซึ่งอาจแตกต่างกันไปตามวันที่และห้องว่าง อาจมีข้อจำกัดเพิ่มเติม เช่น การเข้าพักขั้นต่ำ วันที่งดให้บริการ ห้องว่าง และการซื้อล่วงหน้า เป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขของบริษัทฯ
AirAsia Ride  เปิดให้บริการเรียกรถจากสนามบินเชียงใหม่ ง่ายๆ จองเลย
บริการใหม่จาก AirAsia Ride ให้คุณจองบริการเรียกรถยนต์จากสนามบินเชียงใหม่ล่วงหน้าได้สูงสุด 3 วัน ถึง 24 ชั่วโมง ก่อนเดินทางได้แล้ววันนี้ พร้อมรับทันทีส่วนลด 50 บาท เพียงใส่โค้ดส่วนลด  AIRPORT50 เมื่อมีค่าโดยสารขั้นต่ำ 180 บาท* ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ธันวาคม 2567 ให้คุณหมดห่วงทุกเรื่องการเดินทาง ได้รถชัวร์ ได้รถไว ไม่มีผิดแผน จองล่วงหน้าง่ายๆ เพียง  เลือกไอคอน ‘ride’ ใน AirAsia MOVE
AirAsia Dine-in  ได้เวลาความอร่อย! จองร้านอาหารลดสูงสุด 50% พร้อมรับ 100 AirAsia points ทุกการจอง
ให้คุณไม่พลาดมื้ออร่อยกับบริการใหม่  ”Dine-in” ที่ให้คุณประหยัดสูงสุดถึง 50% ลูกค้าใหม่ยังไม่เคยใช้บริการจองร้านอาหาร รับ 500 AirAsia points จากปกติ 100 AirAsia Points ต่อ 1 การจอง**  ให้คุณอร่อยคุ้มรับซัมเมอร์กับ 3 ร้านอาหารชื่อดังที่ตอบโจทย์สายกินทั้งชาวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติ อย่าช้า จองเลยที่ไอคอน ”Dine-in” ระหว่าง 1 - 8 มีนาคม 2567
● Wine Connection Bistro @ Silom Complex
● Tipsy Cow at The Kitchen Table
● Vertigo Too @ Banyan Tree Bangkok Hotel
airasia Gamification 🎁หน้าร้อนนี้ เราแจกเพชรไม่หยุด! 🎉
เชคทุกวัน มันส์ทุกวัน รับหน้าร้อน 🎉รับโชคกับเกมคอมมูนิตี้สุดมันส์ที่ชวนให้คุณมาเล่นเกม Super Shake เขย่าโทรศัพท์ทุกวันเพื่อสะสมเพชรไว้แลกรางวัลมากมาย อย่าช้า⭐มาสะสมเพชรแลกของรางวัลมากมายกันได้ทุกวัน! เชคเลย!
AirAsia rewards สะสมและใช้ AirAsia points จ่ายแทนเงินคุ้มกว่าช่วงไหนๆ
สมาชิก AirAsia รับ AirAsia Points 3 เท่า ทุกๆ 15 บาท** สูงสุด 500 AirAsia points ต่อการใช้จ่าย 1 ครั้ง จากบริการจองเที่ยวบิน (ยกเว้นเที่ยวบินแอร์เอเชีย) จองโรงแรม จองแพ็กเก็จ SNAP (จองตั๋วเครื่องบิน+โรงแรม) และบริการเรียกรถรับ-ส่ง บน AirAsia MOVE
นอกจากนี้สมาชิก AirAsia ที่มี AirAsia Points สามารถใช้พอยท์จ่ายแทนเงินได้คุ้มค่าสุดๆ เพียง 50 AirAsia points จ่ายแทนเงินได้ 7.5 บาท*** เมื่อจองเที่ยวบินเที่ยวบิน โรงแรม (ยกเว้นเที่ยวบินแอร์เอเชีย SNAP และบริการเรียกรถรับ-ส่ง) จากช่วงปกติต้องใช้ 125 AirAsia Points สำหรับการจ่ายแทน 7.5 บาท ระหว่างวันที่ 29 มีนาคม - 1 มีนาคม 2567 เท่านั้น การันตีอัตราแลกคะแนนที่ดีที่สุด!**จำกัดการแลกคะแนนที่ 10,000 AirAsia points ต่อธุรกรรม อัตราแลกด้วยคะแนนพิเศษใช้ได้กับการจองโรงแรมที่ร่วมรายการและเที่ยวบินสายการบินที่ไม่ใช่แอร์เอเชียเท่านั้น
ดาวน์โหลด AirAsia MOVE จาก Apple App Store และ Google Play Store หรือ Huawei AppGallery 
แท็กที่เกี่ยวข้อง AirAsia MOVE application
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)