VST ECS (Thailand) จัดโปรโมชัน “Back to School” รับเปิดเทอม ฟรี! พรินเตอร์ Canon PIXMA TS307 มูลค่า 1,490 บาท

icon 7 มิ.ย. 66 icon 958
ระยะเวลา 01 มิ.ย. 30 มิ.ย. 66
บริษัท วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) จำกัด ในเครือของวีเอสที อีซีเอส กรุ๊ป ผู้นำด้านการจัดจำหน่ายสินค้าไอทีในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค ร่วมกับ บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด จัดโปรโมชันสุดร้อนแรงต้อนรับเปิดเทอม “Back to School” เอาใจนักเรียนนักศึกษา เมื่อซื้อ iPad 9th Gen, iPad Air 5th Gen หรือ MacBook Air M1 ผ่าน SPVI, Copperwired, Uficon, Advice, J.I.B และ Lazada รับฟรี! พรินเตอร์ Canon PIXMA TS307 มูลค่า 1,490 บาท พร้อมรับประกันตัวเครื่องเพิ่มอีก 1 ปี เป็น 2 ปี และรับส่วนลด 20% ในการซื้อหมึกพิมพ์เพิ่ม 1 ชุด (ราคาปกติ 1,479 บาท) ระหว่างวันที่ 1-30 มิถุนายน 2566
คุณสมศักดิ์ เพ็ชรทวีพรเดช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยถึงที่มาของความร่วมมือระหว่าง VST ECS (Thailand) และ Canon ในการทำโปรโมชันครั้งนี้ว่า “เรามุ่งที่จะมอบประสบการณ์การใช้งานที่ไร้รอยต่อให้แก่ผู้บริโภค โดยผลิตภัณฑ์พรินเตอร์จาก Canon ในรุ่น PIXMA TS307 นั้นสามารถเชื่อมต่อเข้ากับระบบปฏิบัติการ iOS ของ Apple ได้อย่างราบรื่นและมีประสิทธิภาพ โดยรองรับการเชื่อมต่อผ่าน WiFi ได้กับทั้งสมาร์ตโฟน, แท็บเล็ต และแล็ปท็อป ซึ่งจะช่วยตอบโจทย์การใช้งานทั้งด้านการเรียนและการทำงาน ที่ต้องการความสะดวกและรวดเร็วสอดคล้องกับเทคโนโลยีในปัจจุบันได้อย่างเต็มที่”

สำหรับสินค้าที่เข้าร่วมโปรโมชัน “Back to School” ประกอบด้วย

iPad 9th Gen 
⦁ รุ่น WiFi ความจุ 64GB, 256GB
⦁ รุ่น WiFi + Cellular ความจุ 64GB, 256GB
iPad Air 5th Gen
⦁ รุ่น WiFi ความจุ 64GB, 256GB
⦁ รุ่น WiFi + Cellular ความจุ 64GB, 256GB
MacBook Air M1 ความจุ 256GB
โดยลูกค้าจะได้รับสิทธิพิเศษ 3 ต่อทันที เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ดังกล่าวข้างต้น ดังนี้
⦁    ฟรี Printer Canon PIXMA TS307 มูลค่า 1,490 บาท
⦁    เพิ่ม การรับประกัน Printer พิเศษจากปกติ 1 ปี เป็น 2 ปี ลงทะเบียนรับสิทธิ์ที่ https://warranty.th.canon/th 
⦁    ส่วนลด 20% สำหรับการซื้อหมึกพิมพ์เพิ่มอีก 1 ชุด เพียงใส่ Code “CU001” (ใช้สิทธิ์ได้เฉพาะที่ร้าน “IT Outlet” บนแพลตฟอร์ม Lazada)
Canon PIXMA TS307 เครื่องพิมพ์ไร้สายที่มาพร้อมความสามารถในการพิมพ์ภาพจากสมาร์ตโฟน แท็บเล็ต และแล็ปท็อป ตัวเครื่องมีรูปลักษณ์และฟังก์ชันที่ได้รับการออกแบบมาอย่างทันสมัย สามารถทำสำเนาเอกสารคุณภาพสูงได้อย่างง่ายดาย
⦁    รองรับการพิมพ์เอกสารผ่านสมาร์ตโฟน แท็บเล็ต และแล็ปท็อป
⦁    ความเร็วการพิมพ์มาตรฐาน ISO (ขนาด A4) พิมพ์ขาวดำได้ถึง 7.7 ภาพต่อนาที และพิมพ์ภาพสีได้ 4.0 ภาพต่อนาที
⦁    รองรับการเชื่อมต่อ USB ความเร็วสูง 2.0, เชื่อมต่อแบบไร้สาย (WI-FI), การพิมพ์ผ่านเทคโนโลยี PICTBRIDGE การพิมพ์ผ่านมือถือ (MOPRIA), การพิมพ์จากอุปกรณ์ IOS (AIRPRINT), บลูทูธพลังงานต่ำ (BLE), เชื่อมต่อตรงแบบไร้สาย (WI-FI DIRECT)
ผู้สนใจสามารถสั่งซื้อสินค้าที่ร่วมโปรโมชัน “Back to School” ได้จากร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ ในเครือ Apple Premium Reseller, Apple Authorized Reseller และ Online Platform ได้แก่
⦁    iStudio & UStore by SPVi
⦁    iStudio & UStore by Copperwired
⦁    iStudio & UStore by Uficon
⦁    Lazada
⦁    J.I.B.
⦁    Advice
⦁    ร้านค้าพันธมิตรไอทีชั้นนำที่เข้าร่วมโครงการ
หมายเหตุ* ของสมนาคุณมีจำนวนจำกัด และเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด
แท็กที่เกี่ยวข้อง ข่าว VST ECS 2023
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)