Toshiba ขนสินค้านวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าลดสูงสุด 65% ใน Shopee 6.6 ลดใหญ่แบรนด์ดัง

icon 4 เม.ย. 67 icon 2,458
ระยะเวลา 01 มิ.ย. 07 มิ.ย. 66
โตชิบา (Toshiba) ผู้นำตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าในประเทศไทย จุดพลุสร้างความคึกคักกลางปี จัดเต็มโปรโมชัน และข้อเสนอสุดปัง พาเหรดสินค้านวัตกรรมกว่า 100 รายการ อาทิ ตู้เย็น เครื่องซักผ้า และเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในครัวอีกมากมาย ร่วมกับ ช้อปปี้ ผู้นำอีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์มในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เฉลิมฉลองเทศกาลช้อปปิ้งออนไลน์สุดยิ่งใหญ่กลางปีที่กลับมาเอาใจขาช้อปชาวไทยอีกครั้ง พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ที่วางจำหน่ายบนช้อปปี้เป็นที่แรกใน Shopee 6.6 ลดใหญ่แบรนด์ดัง ตั้งแต่วันที่ 1 - 7 มิถุนายน 2566
เตรียมตัวให้พร้อม แล้วพุ่งไปช้อปนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าจากโตชิบา นำทัพขบวนสินค้าราคาพิเศษ อาทิ
 
TOSHIBA ตู้เย็น ประตู ความจุ 6.4 คิว รุ่น GR-C189 ที่มาพร้อมระบบส่งตรงความเย็น Super Direct Cool ส่งตรงความเย็นสู่ช่องแช่เย็นผ่านช่องส่งลมเย็น ทำให้เย็นเร็ว ประหยัดไฟ และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม รวมถึงยังเสริมขอบยางประตู พร้อมออกแบบให้ถอดทำความสะอาดได้อย่างง่ายดายด้วยมือเปล่า อีกทั้งยังปิดแน่นสนิท ด้วยแถบแม่เหล็กภายใน พิเศษ 5,090 บาท จากปกติ 5,990 บาท
TOSHIBA เครื่องซักผ้าฝาบน กกรุ่น AW-K801AT เครื่องซักผ้าฝาบนดีไซน์ไร้ขอบมุม มาพร้อมฝาเครื่องลายไหมรองรับน้ำหนักได้ถึง 100 กก. พร้อมโปรแกรมทำความสะอาดตัวถัง ระบบตรวจจับระดับน้ำ และฟังก์ชันตรวจจับน้ำหนักของเสื้อผ้าเพื่อปรับระดับน้ำให้เหมาะสม พิเศษ 4,890 บาท จากปกติ 5,990 บาท
 
TOSHIBA เตาอบไมโครเวฟขนาด 20 ลิตร รุ่น MWP-MM20P เตาอบไมโครเวฟ ปรับระดับได้ 5 ระดับ ให้สามารถเลือกใช้งานได้ตามความเหมาะสมของอาหารแต่ละประเภท พร้อมระบบควบคุมการทำงานเป็นแบบปรับหมุน ระบบการกระจายคลื่น และฟังก์ชันละลายน้ำแข็ง พิเศษ 1,790 บาท จากปกติ 1,990 บาท
 
นอกจากสินค้าไฮไลท์แล้ว โตชิบายังเตรียมเปิดตัวสินค้าใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ตู้เย็น ประตู รุ่น GR-RT252WE-PMT ที่มาพร้อมเทคโนโลยีอินเวอร์เตอร์ ทำความเย็นได้แบบเต็มประสิทธิภาพและประหยัดพลังงาน เปิดตัวให้คุณได้ช้อปก่อนใครบน Shopee Mall ที่แรกในเดือนมิถุนายน 2566 นอกจากนี้ นักช้อปเตรียมพบกับโปรโมชันเล่นใหญ่จัดเต็มและดีลสุดพิเศษอีกมากมาย ในมหกรรม Shopee 6.6 ลดใหญ่แบรนด์ดัง ตั้งแต่วันที่ 1 - 7 มิถุนายน 2566 ไม่ว่าจะเป็น โปรแรง ราคาดีสุดกับ ‘Shopee ถูกสุดเที่ยงคืน-ตีสอง’ ด้วยส่วนลดสูงสุด 65% คุ้มอีกต่อด้วยโค้ดลดเพิ่มสูงสุด 1,500 บาท ไฮไลท์พิเศษสำหรับ ผู้ที่มียอดซื้อสูงสุด อันดับแรก ในวันที่ มิถุนายน 2566 รับเลยของพรีเมียมจากโตชิบา อาทิ ตู้เย็น เครื่องซักผ้า ไมโครเวฟ และ เครื่องปั่นอเนกประสงค์ 
และเพื่อรับประสบการณ์ความคุ้มค่าสูงสุดในการช้อป ก่อนการชำระเงินลูกค้าสามารถกดเก็บโค้ดของ Toshiba Official Store ได้ที่หน้าร้าน และโค้ดส่วนลดของช้อปปี้จากหน้าแคมเปญ ไม่ว่าจะเป็นโค้ดส่วนลด โค้ดส่งฟรี หรือโค้ดรับ Shopee Coins คืน นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถใช้ Shopee Coins เป็นส่วนลดเพิ่มเติม โดย 1 Shopee Coin จะมีมูลค่าเท่ากับ 1 บาท พร้อมเพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์มากมายเมื่อชำระผ่าน ShopeePay หรือเลือกผ่อนชำระง่ายๆ แบบไม่ใช้บัตรด้วยบริการ SPayLater (โปรดศึกษาเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ในหน้าเงื่อนไขการใช้โค้ด)
 
ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ ร้าน Toshiba Official Store บน Shopee Mall https://shopee.co.th/toshiba_officialstore
แท็กที่เกี่ยวข้อง toshiba shopee shopee 6.6
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)