ซัมซุงผู้นำยอดขายทีวีอันดับหนึ่งทั่วโลก 17 ปี และผู้นำอันดับหนึ่งความพึงพอใจของลูกค้าทีวี มอบโปรโมชั่นสุดพิเศษ New Samsung Neo QLED 8K ทีวีWOWจัดแบบตัวจบ

icon 25 เม.ย. 66 icon 1,038
ระยะเวลา 24 เม.ย. 06 พ.ค. 66
ซัมซุง ผู้นำแบรนด์ยอดขายทีวีอันดับหนึ่งทั่วโลก 17 ปี และผู้นำอันดับหนึ่งความพึงพอใจลูกค้าทีวี เปิดฤกษ์โปรโมชั่นสุดพิเศษ WOWจัดแบบตัวจบ กับทีวี Neo QLED 8K และ Neo QLED 4K ว้าวสุดๆ กับราคาพิเศษ โปรโมชั่นแลกซื้อและผ่อนชำระ เฉพาะ 24 เมษายน – 6 มิถุนายนนี้เท่านั้น ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.samsung.com/th/tvs/early-order

สั่งซื้อ New Samsung Neo QLED รับส่วนลดสูงสุด 60,000 บาท สั่งซื้อพร้อมรับสิทธิพิเศษ

  • รับสิทธิ์แลกซื้อ The Freestyle, The Frame และ Soundbar
  • ผ่อน 0% นานสูงสุด18 เดือน
  • รับประกัน 3 ปี
  • พร้อมรับชม HBO Go ฟรี 6 เดือน
Neo QLED 8K รุ่นปี 2023 ของซัมซุง คือสุดยอดหน้าจอระดับไฮเอนด์ นำเสนอเอ็นจิ้นคุณภาพของภาพที่ล้ำสมัยและจอแสดงผลความละเอียด 8K ที่ไร้ที่ติ ด้วยจำนวนพิกเซลทั้งหมด 33 ล้านพิกเซล ซึ่งมากกว่าจำนวนพิกเซลของ 4K ถึงสี่เท่า ผู้ใช้จะได้สัมผัสกับคุณภาพของภาพที่น่าทึ่งที่แสดงทุกรายละเอียดด้วยคอนทราสต์ของสีดำบนหน้าจอขนาดใหญ่ มาพร้อมกับเทคโนโลยี Quantum Matrix Technology Pro การประมวลผล HDR แบบ 14 บิตของ Neo QLED ช่วยเพิ่มคอนทราสต์ที่แยกสีขาวออกจากแสงที่ส่องเข้ามา และสีดำจากความมืดสนิท สิ่งนี้ทำให้แน่ใจว่าผู้ชมสามารถมองเห็นรายละเอียดที่เล็กที่สุดได้ นอกจากนี้ คุณสมบัติการควบคุมแสงที่ปรับรูปร่างได้จะปรับแสงที่เข้ามาอย่างแม่นยำเพื่อรองรับรูปร่างและรูปแบบทั้งหมดบนหน้าจอ เพิ่มความคมชัดของขอบเขตระหว่างรูปร่างและรูปแบบได้อย่างคมชัดที่สุด
นอกจากนี้ ซัมซุง ยังมอบผู้ช่วยส่วนตัวที่รู้งานทุกอย่างภายในบ้านแบบที่เรียกว่าเป็นทุกอย่างให้และสั่งการได้ด้วยปลายนิ้ว ด้วยแอปพลิเคชั่น SmartThings เทคโนโลยีควบคุมบ้านอัจฉริยะที่จะทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยประจำบ้านที่เชื่อมต่อเครื่องใช้ไฟฟ้าและอุปกรณ์ดิจิทัลภายในบ้าน ให้ผู้ใช้สั่งการระยะไกลได้ผ่าน SmartThings ทั้งยังมีระบบแจ้งเตือนคอยดูแลบ้านด้วย ให้ผู้ใช้วางใจได้ในเรื่องความปลอดภัยและช่วยประหยัดพลังงานได้ในหลายสถานการณ์ โดยผู้ใช้สามารถเชื่อมต่อ SmartThings กับ Neo QLED 8K และ 4K ได้ การเชื่อมต่อนี้จะทำให้ผู้ใช้สั่งการและควบคุมอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านผ่านทางหน้าจอ โดยไม่จำเป็นต้องใช้อุปกรณ์เพิ่มเติม หลังจากเชื่อมต่อแล้ว ผู้ใช้สามารถเข้าถึงการควบคุมเครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆ ภายในบ้านได้ครบทุกห้อง แม้แต่อุปกรณ์ที่อยู่ภายนอกตัวบ้านแต่ยังอยู่ภายในบริเวณบ้านด้วย ด้วยอินเตอร์เฟซในการใช้งานแบบ Map View ที่ทำให้ง่ายต่อการควบคุม
ซัมซุง เปิดทางเลือกให้ผู้บริโภคตลาดทีวีพรีเมียมมากขึ้นด้วยการสัมผัสประสบการณ์การรับชมแบบ WOWจัดแบบตัวจบ สำหรับ Neo QLED TV 8K พบโปรโมชั่นพิเศษตั้งแต่วันที่ 24 เมษายน – 6 มิถุนายน 2566 ทาง www.samsung.com/th/tvs/early-order และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ
แท็กที่เกี่ยวข้อง samsung ซัมซุง promotion โปรโมชัน Samsung ทีวี Samsung
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)