ซัมซุงเปิดลงทะเบียนล่วงหน้า เพื่อสัมผัสประสบการณ์ใหม่ของทีวีซัมซุงที่เคยมี รับบัตรกำนัลส่วนลด มูลค่า 2,000 บาท วันนี้ - 23 เม.ย. 66

icon 7 เม.ย. 66 icon 1,026
ระยะเวลา 20 เม.ย. 23 เม.ย. 66
ซัมซุงผู้นำแบรนด์ยอดขายทีวีอันดับหนึ่งทั่วโลก รุกหนักทำตลาดทีวีพรีเมียมต้นปี สร้างมาตรฐานประสบการณ์เทคโนโลยีเหนือระดับกว่าทีวีซัมชุงทุกรุ่นที่เคยมีมา เปิดให้ลูกค้าลงทะเบียนแสดงความสนใจ สำหรับ ทีวีรุ่นใหม่ปี 2023 ที่ยกขบวนทีวีพรีเมียมมาครบทุกไลน์อัพ ทั้ง Neo QLED 8K, Neo QLED 4K และ OLED TV ทีวีพรีเมียมที่ว้าวยิ่งกว่า คมชัดที่กว่าที่เคยเป็นมา พร้อมชิพประมวลผล Neural Quantum Processor ระดับ 8K ขนาดหลากหลาย ครอบคลุมทุกรูปแบบการใช้งาน ตั้งแต่ 43 นิ้ว ไปจนถึง 85 นิ้ว มากับดีไซน์บางเฉียบไร้ขอบสุดว้าวในตลาด ดื่มด่ำเสียงอันทรงพลังด้วย Dolby Atmos®
สามารถลงทะเบียนได้ที่ www.samsung.com/th/tvs/hand-raiser ตั้งแต่วันนี้ ถึง 23 เมษายนนี้ พร้อมรับบัตรกำนัลส่วนลดมูลค่า 2,000 บาท สำหรับการสั่งซื้อ Samsung Neo QLED TV 8K, Neo QLED 4K และ OLED TV บนเว็บไซต์ Samsung.com บัตรกำนัลส่วนลดสามารถใช้ได้ตั้งแต่วันที่ 24 เมษายน 2566 – 6 มิถุนายน 2566
ซัมซุงเปิดทางเลือกให้ผู้บริโภคตลาดทีวีพรีเมียมมากขึ้นด้วยการสัมผัสประสบการณ์การรับชมที่ว้าวกว่าที่เคยว้าวได้ก่อนใคร สำหรับ Neo QLED TV 8K, Neo QLED 4K และ OLED TV ที่ Samsung.com เท่านั้น
แท็กที่เกี่ยวข้อง ข่าวซัมซุง 2023
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)