Infinix จัดเซอร์ไพรส์ตลอดเดือนแห่งความรัก แจกโปรซื้อ NOTE 12 Series และ HOT 20 Series ที่ Banana, Jaymart, IT CITY, CSC พร้อมชวนร่วมสนุกกิจกรรม Love Shot ลุ้นรับรางวัลพิเศษ วันนี้ - 19 ก.พ. 66

icon 9 เม.ย. 67 icon 2,921
ระยะเวลา 08 ก.พ. 19 ก.พ. 66
 
อินฟินิกซ์ (Infinix) แบรนด์สมาร์ตโฟนระดับโลกที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ที่ประสบความสำเร็จทั้งต่างประเทศและในประเทศไทย จัดเซอร์ไพรส์ตลอดเดือนแห่งความรัก เอาใจผู้ใช้งานเมื่อซื้อสมาร์ตโฟน NOTE 12 Series และ HOT 20 Series ที่ Banana, Jaymart, IT CITY, CSC และร้านค้าจำหน่ายมือถือที่ร่วมรายการทั่วประเทศ พร้อมรับของแถมสุดพรีเมียมมากมาย และพิเศษไป กว่านั้นกับกิจกรรม Love Shot! ที่ชวนทุกคนมาร่วมสนุกถ่ายรูปน่ารัก ๆ เพื่อลุ้นสิทธิ์รับของที่ระลึกที่ทำให้ทุกคน มีช่วงเวลาดี ๆ ในเดือนแห่งความรักนี้ด้วยกัน
รายละเอียดสำหรับผู้ที่ซื้อสมาร์ตโฟนรุ่นที่ร่วมรายการ เมื่อซื้อ
  • NOTE 12 Series รับฟรี INBOOK Bag
  • HOT 20 รับฟรี Free Fire Exclusive Case
  • HOT 20i รับฟรี Limited Edition Case
โดยสามารถเช็คสาขาที่ร่วมรายการได้ที่ https://cutt.ly/t29hAhl
นอกจากนี้ Infinix ยังมีกิจกรรมชวนให้ทุกคนร่วมสนุกกับกิจกรรม Love Shot! เพียงถ่ายรูปท่า Mini Heart คู่กับโต๊ะ Display มือถือของ Infinix ที่ร้าน BaNANA, IT CITY, JAYMART, CSC หรือร้านค้าออฟไลน์ทั่วไป ก็มีสิทธิ์รับของที่ระลึกวันวาเลนไทน์จาก Infinix ไปเลย เพียงทำตามกติกาง่าย ๆ
  1. ถ่ายรูปพร้อมทำมือ Mini Heart คู่กับโต๊ะ Display มือถือของ Infinix ที่ร้านค้าออฟไลน์ร้านใดก็ได้เพียงหนึ่งร้านเท่านั้น
  2. นำรูปถ่ายของคุณ คอมเมนต์ใต้โพสต์กิจกรรมในเพจเฟซบุ๊ก Infinix Mobile พร้อมระบุสาขา
  3. กดแชร์โพสต์พร้อมเปิดเป็นสาธารณะและติดแฮชแท็ก #InfinixInLove
  4. ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ – 19 ก.พ. 2566 โดยจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีในวันที่ 25 ก.พ. 2566
  5. ภาพถ่ายของใครประทับใจกรรมการที่สุด จะได้รับของที่ระลึกจากทาง Infinix เป็นกล่อง In love Surprise Box จำนวน 5 รางวัล (ผู้โชคดี 1 ใน 5 ท่าน มีสิทธิ์เป็นเจ้าของมือถือ Infinix ในกล่องเพิ่มเติมด้วย)
  6. คณะกรรมการจะเลือกผู้โชคดีอีก 5 ท่าน เพื่อรับ INBOOK Bag จำนวน 5 รางวัล
ผู้ที่สนใจ สามารถดูรายละเอียด พร้อมร่วมสนุกลุ้นรับรางวัลได้ตั้งแต่วันนี้ - 19 กุมภาพันธ์ 2566 ได้ทาง Link: https://cutt.ly/Y3y0mVL หรือเพจเฟซบุ๊ก www.facebook.com/InfinixMobileThailand
แท็กที่เกี่ยวข้อง infinix Infinix NOTE 12 Series Infinix HOT 20 Series
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)