แอลจี ส่งโปรคลายร้อนสุดคุ้ม ผ่อนเครื่องปรับอากาศ 0% สูงสุด 10 เดือน พร้อมบริการทำความสะอาดและเปลี่ยนฟิลเตอร์ฟรี

icon 8 เม.ย. 65 icon 651
ระยะเวลา 08 เม.ย. 15 พ.ค. 65
เพราะฤดูร้อนบ้านเราที่อุณหภูมิกำลังเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง แอลจี เลยส่งคลายร้อนให้แก่ผู้บริโภคชาวไทยทุกคนด้วยนวัตกรรมเครื่องปรับอากาศภายในบ้านกับโปรโมชั่นสุดคุ้ม “Wiery Happy Wiery Cool” เมื่อซื้อเครื่องปรับอากาศภายในบ้านแอลจีจากไลน์อัพใหม่ล่าสุดรุ่นใดก็ได้ที่มีขนาดตั้งแต่ 12,000 บีทียูขึ้นไป สามารถผ่อนชำระด้วยอัตราดอกเบี้ย 0 เปอร์เซ็นต์ นานสูงสุด 10 เดือน เมื่อชำระเงินด้วยบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ พร้อมต้อนรับหน้าร้อนปีนี้ด้วยสิทธิพิเศษ “เวียร์แคร์ ให้แอร์คลีน” สำหรับลูกค้าที่ซื้อเครื่องปรับอากาศภายในบ้านแอลจีรุ่น ดูอัล คูล เพียวริ (DUALCOOL Puri หรือรุ่น IPQ) พร้อมรับฟรี! บริการล้างเครื่องปรับอากาศภายในบ้านจำนวน 1 ครั้ง พร้อมแผ่นฟิลเตอร์กรองฝุ่นละอองที่มีอนุภาคขนาดเล็กถึง 1.0 ไมครอน (PM1.0) มูลค่ารวมกว่า 1,800 บาท และสำหรับเครื่องปรับอากาศรุ่นดูอัล คูล ยูวี (DUALCOOL UV หรือรุ่น IVQ) ทุกขนาดบีทียู รับฟรี! แผ่นฟิลเตอร์กรองฝุ่นละอองที่มีอนุภาคขนาดเล็ก 2.5 ไมครอน (PM2.5) มูลค่ารวมกว่า 1,300 บาท ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2565
 
 
ผลิตภัณฑ์เครื่องปรับอากาศภายในบ้าน ดูอัล คูล (DUALCOOL) ล่าสุดจากแอลจีขับเคลื่อนด้วยระบบ ดูอัล อินเวอร์เตอร์ (Dual Inverter) ทุกรุ่น เพื่อการประหยัดพลังงานที่มากขึ้น และให้ความเย็นเร็วขึ้น พร้อมสานต่อความมุ่งมั่นในการดูแลสุขภาพของผู้บริโภคชาวไทยด้วยเทคโนโลยี UVnano ที่มาพร้อมกับเครื่องปรับอากาศภายในบ้านแอลจี ดูอัล คูล ยูวี (รุ่น IVQ) และ ดูอัล คูล เพียวริ (รุ่น IPQ) ซึ่งสามารถกำจัดเชื้อโรคและแบคทีเรียที่อาจสะสมอยู่ในใบพัดลมโพรงกระรอกในตัวเครื่องได้ถึง 99.99 เปอร์เซ็นต์  รวมถึงระบบฟอกอากาศ 5 ขั้นตอนที่สามารถกำจัดฝุ่นที่มีอนุภาคขนาดเล็กถึง 1.0 ไมครอน (PM1.0) จึงมั่นใจได้ว่าสมาชิกทุกคนภายในครอบครัวจะได้สัมผัสบรรยากาศภายในบ้านที่ทั้งเย็นสบาย และสะอาดปลอดภัยต่อสุขภาพอย่างเต็มที่
 
สำหรับใครที่สนใจสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชั่น “Wiery Happy Wiery Cool” ได้ที่นี่ ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2565 และซื้อสินค้าได้ในทุกช่องทางจำหน่ายของแอลจีทั้งร้านค้าและออนไลน์
ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษ “เวียร์แคร์ ให้แอร์คลีน” ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันพฤหัสบดีที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2565 ตามขั้นตอนการลงทะเบียนที่นี่
แท็กที่เกี่ยวข้อง lg แอลจี
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)