ออปโป้จัดโปรรับซัมเมอร์ OPPO 4.4 Shocking Sale เอาใจสาย Gadget เฉพาะวันที่ 4 เมษายนนี้เท่านั้น!

icon 4 เม.ย. 65 icon 1,031
ระยะเวลา 04 เม.ย. 04 พ.ค. 65
ออปโป้ส่งโปรโมชันแบบจัดเต็ม เพิ่มความคึกคักในช่วงซัมเมอร์ ด้วยแคมเปญ “OPPO 4.4 Shocking Sale” เอาใจสาย Gadget มอบส่วนลดสำหรับสินค้า IoT รุ่นใหม่ล่าสุดสูงสุดทั้งลด ทั้งแถม ไม่ว่าจะเป็น หูฟังไร้สาย หรือสมาร์ทวอร์ซ ที่ Lazada, Shopee และ JD Central เฉพาะวันที่ 4 เมษายนนี้เท่านั้น
 
 

พบกับผลิตภัณฑ์ IoT 2 รุ่นใหม่มาแรง! กับโปรโมชั่นทั้งลด ทั้งแถม ตลอดทั้งวัน!

  • OPPO Enco Air2 หูฟังไร้สายรุ่นล่าสุด มาพร้อมสโลแกน “Fresh Sound in the Air” สู่ประสบการณ์เสียงที่ทรงพลัง กระจ่างชัดและใสดุจคริสตัล มาในดีไซน์โดดเด่นด้วยเคสชาร์จแบบโปร่งแสง พร้อมใช้งานได้ยาวนาน ชาร์จเร็ว และมีประสิทธิภาพสูง ในราคา พิเศษ 1,499 บาท จากปกติ 1,999 บาท และแถมฟรี Earphone case ราคา 299
  • OPPO Watch Free สมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่ในราคาระดับเริ่มต้น มาพร้อมฟีเจอร์สุขภาพและการติดตามการนอนหลับ เพื่อสุขภาพที่ดียิ่งขึ้นของผู้ใช้งาน ที่พร้อมเป็นคู่หูคนใหม่ในชีวิตสมาร์ทไลฟ์ พิเศษ 2,499 บาท จากปกติ 2,999 บาท และแถมฟรี Watch Free Strap ราคา 399 บาท
 
สำหรับใครที่กำลังมองหา Gadget ไม่ว่าจะเป็นหูฟังไร้สาย หรือสมาร์ทวอร์ช ในราคาสุดคุ้ม ห้ามพลาด! 4.4 ที่ OPPO Official Store บน Lazada, Shopee และ JD Central เฉพาะวันที่ 4 เมษายนนี้ เท่านั้น
แท็กที่เกี่ยวข้อง OPPO 4.4 Shocking Sale
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)