Advice ยกทัพโปรโมชันแดงเดือดต้อนรับงาน Commart Comverse 2022 พาเหรดขบวนสินค้าไอทีจัดเต็มกว่าทุกครั้งในราคาสุดพิเศษ

icon 1 เม.ย. 65 icon 668
ระยะเวลา 31 มี.ค. 03 เม.ย. 65
Advice ศูนย์รวมสินค้าและบริการไอทีครบวงจรที่มีสาขาครอบคลุมทั่วประเทศไทยและสปป.ลาว ยกทัพโปรโมชั่นต้อนรับศึกแดงเดือดในฐานะผู้สนับสนุนหลักการแข่งขัน "THE MATCH Bangkok Century Cup 2022" ที่งาน Commart Comverse 2022 ให้คุณได้เลือกซื้อสินค้าไอทีมากมายในราคาสุดพิเศษ ครอบคลุมทั่วทั้งงานด้วยพื้นที่กว่าหนึ่งพันแปดร้อยตารางเมตร พิเศษสุดลุ้นรับบัตรเข้าชมการแข่งขันศึกแดงเดือดระหว่างปีศาจแดง-แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด และหงส์แดง-ลิเวอร์พูล มูลค่าบัตรสูงสุด 20,000 บาท! สำหรับผู้ที่ซื้อสินค้าและร่วมกิจกรรมกับ Advice วันที่ 31 มีนาคม - 3 เมษายน ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา
นายจักรกฤษณ์ วัชระศักดิ์ศิลป์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานผลิตภัณฑ์ การขายและการตลาด บริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด กล่าวว่า "งานคอมมาร์ทครั้งนี้ Advice ในฐานะผู้สนับสนุนหลักการแข่งขันฟุตบอลรายการ "THE MATCH Bangkok Century Cup 2022" ศึกแดงเดือดแห่งประวัติศาสตร์วงการฟุตบอล เรายกทัพสินค้าไอทีมานำเสนอให้กับผู้มาร่วมงานในราคาสุดพิเศษทั้งในรูปแบบออฟไลน์และออนไลน์ พร้อมด้วยการนำเสนอบรรยากาศบูธ Advice ในรูปแบบสนามฟุตบอลศึกแดงเดือด เพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานได้สัมผัสถึงความยิ่งใหญ่ของการแข่งขันที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 12 กรกฏาคมนี้ และเปิดโอกาสให้ลูกค้าของ Advice มีสิทธิ์ลุ้นรับบัตรเข้าชมการแข่งขัน ซึ่ง Advice พร้อมเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการขยายโอกาสให้กับแฟน ๆ ฟุตบอลชาวไทยในการเข้าถึงแมตช์แห่งประวัติศาสตร์วงการฟุตบอลในครั้งนี้
นอกจากนี้ Advice ขอเป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบโอกาสในการเข้าถึงนวัตกรรมและเทคโนโลยีให้กับผู้บริโภคทั่วประเทศ เพื่อสร้างประสบการณ์ด้านนวัตกรรมและสามารถนำไปต่อยอดสู่การดำเนินชีวิตประจำวันได้อย่างมีประสิทธิภาพ ภายใต้การจัดงานในครั้งนี้ Advice นำเสนอผลิตภัณฑ์ไอที ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ โน้ตบุ๊กหลากหลายแบรนด์ คอมพิวเตอร์ประกอบ เกมมิ่งเกียร์ อุปกรณ์เสริมต่าง ๆ ในราคาสุดพิเศษ และพลาดไม่ได้กับสินค้าจาก Apple ที่พร้อมเปิดตัวกับการขายออฟไลน์ในครั้งแรกที่ Advice หลังจากที่ได้รับการแต่งตั้งเป็น Authorized Reseller ซึ่งเราอำนวยความสะดวกให้กับผู้บริโภคในทุกช่องทางสำหรับการช้อปปิ้งในงานคอมมาร์ตนี้ ไม่ว่าจะเป็นในรูปแบบออนไลน์หรือออฟไลน์ เพื่อเป็นตัวเชื่อมระหว่างเทคโนโลยีและผู้บริโภคได้สัมผัสกับโลกในยุคดิจิทัล ไลฟ์สไตล์"
โปรโมชั่นพร้อมข้อเสนอที่น่าสนใจ ระหว่างวันที่ 31 มีนาคม - 3 เมษายน เท่านั้น
  • ผู้ที่ซื้อสินค้าบูธ Advice ในงานคอมมาร์ตและช่องทางออนไลน์ IT Expo (สามารถเลือกซื้อสินค้าได้ภายในเวลา 00:01 น. วันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคม 2565) รับสิทธิ์ลุ้นรับบัตรเข้าชมการแข่งกันฟุตบอล “THE MATCH” จำนวน 1 สิทธิ์ เมื่อซื้อสินค้าครบ 3,000 บาทขึ้นไป ซื้อมากยิ่งมีสิทธิ์ลุ้นมาก
  • กิจกรรมนาทีทอง Online! ลดสูงสุด 99% พบกับสินค้าไอทีในราคาสุดพิเศษผ่านช่องทางแฟนเพจ AdviceClub วันละ 2 รอบ เวลา 17:00 น. และ 20:00 น.
  • ผ่อน 0% นานสูงสุด 36 เดือน เมื่อซื้อสินค้าครบ 3,000 บาทขึ้นไป
  • ส่งฟรี! สำหรับผู้ที่ซื้อสินค้าที่บูธ Advice งานคอมมาร์ตครบ 5,000 บาทขึ้นไป
  • สำหรับนักศึกษาที่ต้องการซื้อสินค้า สามารถนำบัตรนักศึกษามาใช้เพื่อผ่อนชำระสินค้าผ่านทางแพลตฟอร์ม Thisshop พร้อมรับโค้ดส่วนลดพิเศษในงาน
  • รับโค้ดส่วนลดพิเศษได้ที่บูธของ Advice เพื่อนำไปช้อปสินค้าที่ร้าน Advice ใน Shopee, Lazada และ JD Central
  • พบกับสินค้าตัวโชว์ในราคาสุดพิเศษ ลดสูงสุดกว่า 30% วันสุดท้ายของงานคอมมาร์ต
พิเศษ! คุณสามารถนำใบเสร็จที่ซื้อสินค้าของ Advice ในงานคอมมาร์ต มาร่วมสนุกและลุ้นรับของรางวัลได้อีกต่อ ที่บูธ Advice X1
พบสินค้าเทคโนโลยีหลากหลายได้ที่บูธแอดไวซ์ ในงาน Commart Comverse 2022 ระหว่างวันที่ 31 มีนาคม - 3 เมษายน 2565 เวลา 10.00 - 21.00 น. ณ EH 98 - 99 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

*การจับรางวัลผู้ที่มีสิทธิ์ลุ้นรับบัตรเข้าชมการแข่งขัน "THE MATCH" จะจับรางวัลภายในบูธ Advice ณ งานคอมมาร์ต จำนวน 3 รอบต่อวัน วันละ 20 รางวัล รางวัลสูงสุด! บัตรเข้าชมการแข่งขัน "THE MATCH" มูลค่า 20,000 บาท
*บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงโปรโมชั่น โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าหรือจนกว่าของจะหมด
แท็กที่เกี่ยวข้อง advice โปรโมชัน huawei promotion commart thailand 2021 Commart Comverse 2022 คอมมาร์ต
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)