“หัวเว่ย” มอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าเมื่อซื้อ HUAWEI Vision S พร้อมแพ็คเกจรายเดือน ปรึกษาปัญหาสุขภาพ ไม่จำกัดจำนวนครั้ง 3 เดือน กดรับสิทธิฟรี ตั้งแต่วันที่ 19 ธ.ค. 64 – 15 ม.ค. 65

icon 22 ธ.ค. 64 icon 509
ระยะเวลา 14 ธ.ค. 15 ม.ค. 65
หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) เดินหน้าผสานนวัตกรรมล้ำสมัยเข้ากับเทคโนโลยีสารสนเทศทางการแพทย์เพื่อดูแลสุขภาพและให้คำปรึกษาผ่านระบบโทรคมนาคม หรือ “Telehealth” ซึ่งทำให้ผู้คนเข้าถึงบริการสุขภาพและบริการทางการแพทย์ได้ง่ายและสะดวกสบายยิ่งขึ้น โดยไม่ต้องไปคลินิกหรือโรงพยาบาล มอบเอกสิทธิ์ให้กับลูกค้าที่ซื้อ HUAWEI Vision S จากทรูช้อป พร้อมสมัครแพ็คเกจรายเดือนที่กำหนด รับสิทธิ์ปรึกษาปัญหาสุขภาพเบื้องต้นผ่านแอปพลิเคชัน True HEALTH บนสมาร์ทโฟน สามารถวิดีโอคอลกับแพทย์และผู้เชี่ยวชาญมากกว่า 350 ท่าน ครอบคลุมกว่า 20 สาขา โดยไม่มีค่าใช้จ่ายในการปรึกษาและไม่จำกัดจำนวนครั้งเป็นเวลา 3 เดือน เริ่มตั้งแต่วันที่ลูกค้าได้รับโค้ดปรึกษาฟรี พร้อมบริการส่งยาและผลิตภัณฑ์สุขภาพให้ถึงบ้าน โดยลูกค้าสามารถติดต่อขอรับสิทธิและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Line Official Account @truehealthofficial ตั้งแต่วันที่ 19 ธันวาคม 2564 – 15 มกราคม 2565 และเริ่มใช้งาน True HEALTH บน HUAWEI Vision S ได้ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2565 เป็นต้นไป
 
 

ยกระดับประสบการณ์การวิดีโอคอลขึ้นไปอีกขั้นบนสมาร์ทวิชั่นที่เป็นได้มากกว่าทีวี

สำหรับ HUAWEI Vision S ที่เพิ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทยเมื่อเร็วๆ นี้ มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ Beyond TV ที่อัดแน่นด้วยคุณสมบัติและฟีเจอร์ล้ำสมัยมากมายที่รังสรรค์มาเพื่อเติมเต็มการใช้ชีวิตอัจฉริยะและตอกย้ำแนวคิด Seamless AI Life ของหัวเว่ย โดยเฉพาะความครบเครื่องที่สามารถตอบโจทย์การใช้งานวิดีโอคอลได้อย่างยอดเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็น Magnetic camera 13 MP เก็บมุมมองได้ 180 องศา ถอดเก็บและติดตั้งได้อย่างง่ายดายบนหน้าจอไร้ขอบขนาด 55 นิ้ว และ 65 นิ้ว ที่ให้ภาพคมชัดระดับ 4K และแสดงผลที่ไร้ความหน่วงถึง 120 ภาพต่อวินาที ช่วยให้ภาพขณะสื่อสารมีความชัดเจนและไร้ความหน่วง เสริมประสิทธิภาพด้วยเทคโนโลยีลดแสงสีฟ้าและการกระพริบที่ผ่านการรับรองจาก TÜV Rheinland หมดกังวลเรื่องความเมื่อยล้าของสายตาหากต้องใช้งานเป็นเวลานาน พร้อมด้วยลำโพง 10W ที่ให้มาถึง 4 ตัว ผสานเทคโนโลยีเฉพาะจากหัวเว่ยอย่าง HUAWEI Sound มอบเสียงที่ทรงพลังฟังชัดหนักแน่น และไมโครโฟนสำหรับการสื่อสารด้วยเสียงจากระยะไกล 6 ตัว เก็บรายละเอียดการสนทนาแบบไม่มีพลาด
 

โอกาสสุดท้ายสำหรับโปรแรงกระแทกใจช่วงเปิดตัว

สำหรับลูกค้าที่สั่งจอง HUAWEI Vision S รุ่น 55 นิ้ว ราคา 22,990 บาท และรุ่น 65 นิ้ว ราคา 29,990 บาท ตั้งแต่วันที่ 19 ธันวาคม 2564 – 9 มกราคม 2565 ที่ HUAWEI Experience Store, HUAWEI Store และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการเท่านั้น รับของสมนาคุณสุดคุ้มมูลค่าสูงสุด 11,480 บาท* ได้แก่ กล่องรับสัญญาณ True ID Box และ HUAWEI MatePad 4 GB + 64 GB โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้ที่ HUAWEI Store หรือผ่านช่องทางของตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการทั้ง JD Central, Shopee และ Lazada
 
ติดตามข่าวสารต่างๆ ได้ทาง เฟซบุ๊กเพจ Huawei Mobile TH และศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อสินค้า คอมมิวนิตี้ และบริการ ง่ายๆ ในคลิกเดียว เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน My HUAWEI ใน HUAWEI AppGallery 
แท็กที่เกี่ยวข้อง huawei หัวเว่ย HUAWEI Vision S
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)